Swaruu Transcripts 1337 - Tin tức không gian số 28, ngày 20 tháng 6 năm 2024, Alenym, Phi thuyền Hyades hoàn toàn mới – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1337


Tin tức không gian số 28, ngày 20 tháng 6 năm 2024, Alenym, Phi thuyền Hyades hoàn toàn mới – Minerva Swaruu

 

20-06-2024




Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa, tôi hy vọng hôm nay bạn ổn. Tôi là Mari.

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Để cung cấp cho bạn một số bối cảnh về những gì đang diễn ra và hơn thế nữa về những gì tôi sẽ nói ở đây, tôi có thể khuyên bạn nên xem 2 hoặc 3 video Tin tức Không gian trước đó, các số 27, 26 và 25 (Swaruu Transcripts 1330, 1328, 1325), nếu bạn chưa xem.

 

Một lần nữa tôi phải dùng nhiều từ ngữ của con người, hầu hết đều dựa trên thuật ngữ hải quân. Tôi biết nhiều từ có ý nghĩa có thể mang những ý nghĩa không mong muốn có thể áp dụng hoặc không áp dụng cho Taygetan. Tuy nhiên, chúng vẫn là những từ tốt nhất mà tôi có thể tìm thấy để mô tả các đối tượng và phân loại các con tàu và thiết bị không phải của con người, tôi vẫn đề cập đến điều này mặc dù chúng ta đều cùng một loài.

 

Tin tức đầu tiên của ngày hôm nay là về Nữ hoàng Alenym. Cô ấy đã được chuyển từ Med Pod khô, được sử dụng để điều trị các vấn đề nhẹ, sang Med Pod ướt, ngâm mình hoàn toàn, được sử dụng để điều trị các tình trạng bệnh lý nghiêm trọng hoặc khi cần phải tái tạo thể chất hoàn toàn vì bất kỳ lý do gì. Tình trạng của Nữ hoàng Alenym ổn định và bác sĩ phẫu thuật của con tàu này, Senetre, đã đảm bảo với mọi người rằng cô ấy đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên cô ấy phải ở lại phòng y tế trong thời gian điều trị còn lại để hồi phục hoàn toàn và thời gian đó có thể kéo dài đến ba hoặc bốn tháng.

 

Mặc dù Med Pod là chủ đề cho một video khác, nhưng tôi có thể đề cập rằng chúng sử dụng công nghệ ba chiều năng lượng cao, kết hợp với việc ngâm hoàn toàn vào một chất lỏng đặc biệt chứa đầy tế bào gốc, dần dần thay thế bất kỳ mô bị tổn thương nào. Chúng có khả năng đưa cơ thể sinh học trở lại di truyền ban đầu ở mức tối đa và cũng có khả năng làm mọc lại các chi đã bị mất. Như bạn có thể tưởng tượng, những Med Pod này được sử dụng để điều trị những tình trạng bệnh lý nghiêm trọng nhất, tuy nhiên, nhiều người ở vô số xã hội tiên tiến giữa các vì sao cũng sử dụng chúng để nâng cao vẻ đẹp, mặc dù nhiều người coi đó là hành vi lạm dụng hệ thống.

 

Vẫn chưa biết Nữ hoàng sẽ quay trở lại nhiệm vụ của mình với tư cách là Nữ hoàng của Taygeta khi kết thúc quá trình điều trị hay sẽ chọn nghỉ hưu, nhưng dựa trên những điều cuối cùng mà cô ấy nói với tôi trước khi vào Med Pod, và cũng dựa trên những gì cô ấy bày tỏ đối với những người khác, bao gồm cả hội đồng cấp cao của Taygeta, và cũng dựa trên những hành động mới nhất của cô ấy, Alenym có thể sẽ chọn không quay trở lại nhiệm vụ của mình với tư cách là nữ hoàng, nhưng đó vẫn là lựa chọn của cô ấy. Tôi đoán chúng ta sẽ tìm ra trong ba hoặc bốn tháng nữa.

 

Chuyển sang phần tin tức tiếp theo, thứ Hai tuần trước, ngày 17 tháng 6 năm 2024, phi thuyền Hyades mới toanh, đã đến từ Temmer, vừa mới ra khỏi xưởng đóng tàu, chiếc đầu tiên trong lớp của nó được chỉ định là tàu khu trục hạng nhẹ, và được đặt ở quỹ đạo thấp của Trái đất, bên cạnh phi thuyền Toleka và Vigilant Eagle, cũng là một tàu khu trục. Vai trò của nó ở đây là hộ tống bảo vệ và che chắn cho Vigilant Eagle, kỳ hạm của hạm đội Taygetan.

 

Sự xuất hiện và hiện diện của phi thuyền Hyades ở đây đã được Hội đồng cấp cao của Taygeta đề xuất mạnh mẽ, như một phần trong phản ứng của họ trước cuộc tấn công chống lại sự toàn vẹn của Nữ hoàng Alenym, đồng thời là một phần trong quá trình leo thang mạnh mẽ về sức mạnh quân sự Taygeta trong khu vực này. Trong khi đó, theo yêu cầu của cơ trưởng và phi hành đoàn của tàu khu trục Vigilant Eagle, họ sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ ở đây trong thời gian dài hơn, trì hoãn việc quay trở lại Temmer ít nhất vài tháng nữa, nếu không muốn nói là vô thời hạn, điều này không tính đến việc luân phiên phi hành đoàn cần thiết mà hầu hết các phi thuyền đều phải có, ngoại trừ Toleka, bởi vì không ai ở đây muốn rời bỏ vị trí của mình.

 

Nói cách luân phiên phi hành đoàn, ý tôi là những thành viên mệt mỏi nhất và cần nghỉ làm nhiệm vụ ở đây, phải trở về quê nhà để nghỉ ngơi, trong khi những người mới đến đây để thay thế, mặc dù bản thân con tàu vẫn đóng quân ở đây trên quỹ đạo thấp của Trái Đất. Từ ngày 17 tháng này trở đi, phi thuyền Toleka sẽ được hộ tống ở cự ly gần bởi hai tàu khu trục, mỗi bên một chiếc. Phi thuyền Hyades, lấy tên từ chòm sao cùng tên, là chiếc đầu tiên đầu tiên thuộc loại này, và tôi được thông báo rằng việc xây dựng chiếc thứ hai trong lớp của nó đã bắt đầu, được gọi là phi thuyền Cindriel, để vinh danh hành tinh quay quanh ngôi sao khổng lồ Aldebaran, cũng là thuộc địa của Taygetean.

 

Các tàu khu trục lớp Hyades là những tàu Taygetan hiện đại, cho đến nay được cho là những tàu vũ trụ tiên tiến nhất từng xuất xưởng từ xưởng đóng tàu Taygetan. Với chiều dài chỉ 310 mét, chúng nhỏ so với các tàu khu trục khác. Lớp Hyades dài gấp đôi tàu khu trục lớp Arleigh Burke do con người chế tạo của Hải quân Hoa Kỳ, do đó, về tiêu chuẩn không gian, chúng được xếp vào loại tàu khu trục hạng nhẹ. Chúng được trang bị bốn động cơ tua-bin plasma từ tính quay ngược thế hệ mới nhất, giống hệt những động cơ được sử dụng trên tàu chiến đấu Super Suzy Max 6 mới.

 

Phi thuyền lớp Hyades cũng kết hợp các hệ thống và robot hoàn toàn tự động, cũng như các siêu hợp kim kim loại đa hình, tự phục hồi tiên tiến nhất, cũng như có các thiết bị điện tử thế hệ mới nhất và trí tuệ nhân tạo ba chiều lượng tử, cho phép nó hoạt động trong không gian sâu trong thời gian dài, yêu cầu bảo trì tối thiểu hoặc không cần bảo trì. Hyades cũng là con tàu lớn nhanh nhẹn nhất trong hạm đội Taygetan, vì nó có thể cơ động giống một tàu tàu thuộc lớp chiến đấu cơ hơn là cách một tàu lớn dự kiến ​​sẽ xử lý. Điểm bất lợi là bên trong nó nhỏ và do đó không có đủ không gian giải trí cho phi hành đoàn, như một con tàu lớn hơn sẽ có, khiến việc trở thành thành viên phi hành đoàn bên trong nó trong thời gian dài trở nên khó khăn và căng thẳng hơn.

 

Như thường lệ, khi một con tàu Taygetan đến quỹ đạo Trái đất, một bữa tiệc chào mừng sẽ được tổ chức, nhưng không giống như những bữa tiệc gần đây được tổ chức trên phi thuyền Toleka, bữa tiệc này được tổ chức một phần trên tàu Hyades để chào đón chính thức, và sau đó là bữa tiệc thực sự với đồ ăn và mọi thứ, diễn ra trên phi thuyền Alcyone, vì nó có nhiều không gian hơn bên trong. Bữa tiệc chào mừng không còn được tổ chức trên tàu Toleka vì những lo ngại về an toàn xung quanh Nữ hoàng Alenym và tôi, vì chúng tôi thực sự nghi ngờ rằng mầm bệnh chống lại cô ấy đã được ai đó đưa vào trong bữa tiệc.

 

Trong bữa tiệc, một số người là thành viên hội đồng cấp cao và từ khắp các hành tinh của Taygeta, nhưng không phải là thành viên hội đồng cấp cao của Taygeta, đã đến chúc mừng lễ đăng quang gần đây của tôi. Nhưng tôi không biết bất kỳ ai trong số họ nên tôi cảm thấy khá khó chịu, mặc dù họ đều rất tốt bụng và tôn trọng tôi, nhưng dù sao tôi cũng cảm ơn họ rất nhiều vì sự lịch sự của họ. Đúng như dự đoán, có rất nhiều nhà báo từ Taygeta đến đưa tin về sự kiện này một lần nữa. Tất cả họ đều đã đến trên con tàu vũ trụ Hyades, nhưng sẽ quay trở lại Taygeta vào ngày 19 tháng 6, trên con tàu tiếp tế lớn Saska 2, đó là hôm nay khi tôi viết bài này hoặc ngày hôm kia, dành cho những bạn đang xem video của tôi bằng tiếng Tây Ban Nha, vì họ chỉ đến đây để tham dự sự kiện.

 

Tôi cũng rất căng thẳng trong bữa tiệc chào mừng, do những sự kiện gần đây chống lại Nữ hoàng Alenym, nên về mặt logic, tôi cảm thấy rằng họ có thể tấn công tôi bằng cách nào đó, mặc dù tôi được hộ tống bởi các vệ sĩ Shinonim của tôi, Alia, Casia và Kara, cô ấy cũng là một bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn về độc chất học, và là người được đưa vào đội hộ tống tôi vì lý do tương tự.

 

Vì vậy, tôi không thể ăn hay uống bất cứ thứ gì trong suốt bữa tiệc, chỉ ngửi mùi thức ăn một cách miễn cưỡng, bất chấp cơn đói. Alia, Casia, Kara và tôi rời Alcyone và đội của con tàu sớm vì lý do đó, và vì chúng tôi đã trực tiếp đến đó chứ không phải hiện diện từ xa. Khi tôi đến phòng ăn của tàu, tôi phát hiện ra rằng các thuyền viên khác đã ăn hết thức ăn, không để lại cho tôi gì cả, vì vậy sau khi thưởng thức một bữa tiệc đầy mùi thức ăn thơm ngon, tôi đã tự nấu cho mình một món gì đó dễ dàng và nhanh chóng, vì tôi đang đói.

 

Tôi ăn nó một mình trong khi nghĩ về chủ đề tiếp theo cho kênh YouTube của mình và sau đó lui về phòng riêng trong ngày. Tôi biết rằng nhiều bạn tò mò về chế độ ăn uống của tôi và chế độ ăn của người Taygetan, nhưng nhóm CIC của tôi đã hướng dẫn tôi rằng, tôi không nên đề cập đến chính xác những gì tôi đã ăn hoặc những gì tôi ăn vào thời điểm này, vì nó có thể cung cấp manh mối cho những người đã tấn công Alenym, về cách tiếp cận tôi tiếp theo, tôi biết mình có thể là mục tiêu tiếp theo.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay. Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem video của tôi và thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau.

 

Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://www.youtube.com/watch?v=mQ-UptN9Jc4

 

https://www.youtube.com/watch?v=mk7C6XvfvGY

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.