Swaruu Transcripts 1336 - Video ngắn: Sophi, Yazhi, (Sophia Swaruu) là ai (PHẦN 2) – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1336


Video ngắn: Sophi, Yazhi, (Sophia Swaruu) là ai (PHẦN 2) – Minerva Swaruu

 

16-06-2024




Cô ấy không chỉ nhớ được những kiếp trước, cô ấy còn nhớ sự tồn tại giữa những kiếp trước đó, sự tồn tại trong ether, trong thế giới linh hồn. Cô nhớ cảm giác không có cơ thể, cảm giác như thế nào khi ở trong trạng thái tồn tại không có thời gian và chỉ là năng lượng dưới dạng một nhóm ý tưởng xác định cô. Vì vậy cô ấy nhớ, và cô ấy biết rằng không có thế giới vật chất, không có vật thể rắn, nhớ rằng từ mật độ cao hơn không có vật chất như vậy, do đó cũng không có cơ thể vật chất, chỉ có ý tưởng rằng chúng ta có nó.

 

Vì vậy, từ đó cô ấy biểu hiện, hoặc khiến cơ thể của chính mình chỉ là năng lượng, hoặc ether theo quan điểm của chúng ta một cách vô thức, mang lại cho cô ấy khả năng rất khó tin, và hoài nghi khi cô ấy có khả năng khi đi xuyên qua, những gì mà những người còn lại coi là những bức tường vững chắc, cô ấy dễ dàng đi xuyên qua bức tường titan vững chắc hoặc xuyên qua cửa bằng giấy Nhật Bản. Cô ấy biết không có cơ thể và không có bức tường.

 

Và đây là lý do tại sao cô ấy đã nói nhiều lần trước đây rằng việc cô ấy biết tất cả những điều này khiến cô ấy không thực sự sống theo những thuật ngữ nghiêm ngặt nhất, cô ấy coi mình là một linh hồn có thể trở nên rắn chắc để tương tác với những người còn lại. Nhưng cô ấy cũng nói rõ ràng rằng đó chính xác là tất cả chúng ta, những linh hồn có trải nghiệm ảo tưởng về vật chất rắn. Sự khác biệt duy nhất là cô ấy nhớ mình thực sự là gì, trong khi hầu hết những người khác quên điều đó và gắn bó với ý tưởng rằng tất cả những gì tồn tại là vật chất rắn chứ không phải tinh thần, với điều này, họ quên mất họ thực sự là ai, để duy trì trải nghiệm vật chất và hạn chế.

 

Nhưng sự phản đối đơn giản nhất và lớn nhất đối với Sophia từ công chúng là rất khó hình dung một cô gái nhỏ bé như vậy lại có được trí tuệ và nhiều thông tin, kiến ​​thức như vậy trong cái đầu non nớt của cô bé, khiến nhiều người kết luận rằng trên thực tế đó là một người lớn tuổi hơn nhiều, đang nói hoặc viết và chỉ giả vờ là một cô gái. Nhưng tôi phải nhấn mạnh một điều hiển nhiên, cô ấy không phải là con người.

 

Và điều này càng trở nên tồi tệ hơn khi ai đó nhận thấy rằng cô ấy có thể nói và viết trôi chảy, không dưới 20 ngôn ngữ khác nhau, chủ yếu là ngôn ngữ của Trái đất, bao gồm tiếng Ai Cập cổ đại, tiếng Hy Lạp cổ đại và tiếng Latinh. Cô ấy cũng có thể chơi violin và piano, bao gồm cả những bản nhạc phức tạp với một kỹ năng đáng kinh ngạc. Nhưng như chính cô ấy đã giải thích nhiều lần, không phải là cô ấy biết tất cả mà giống như cô ấy đang truyền tải thông tin từ trường etheric và cô ấy chỉ chuyển vào thực tế này.

 

Tiếp theo, tôi phải làm rõ một quan niệm sai lầm phổ biến khác và một quan niệm rất nguy hiểm đối với Sophia. Tất cả những gì tôi vừa giải thích ở trên về việc cô ấy có ký ức đầy đủ và không có bức màn của sự lãng quên, không có nghĩa là cô ấy là một người đã trưởng thành. Cô ấy không phải là người lớn trong cơ thể một đứa trẻ. Cô ấy rất giống một đứa trẻ, rất quan tâm đến những sở thích và phản ứng ở độ tuổi của cô ấy, và điều này có thể gây ra phần nào sự phân đôi, nhưng cô ấy có thể kết hợp điều này rất tốt vào tính cách của mình. Toàn bộ cách sống, cách nói chuyện và tương tác với mọi người của cô ấy hoàn toàn phù hợp với những gì được mong đợi ở một cô bé 10 đến 11 tuổi, nhưng cô ấy có khả năng nói chuyện và ra dáng người lớn bất cứ khi nào cô ấy muốn, đặc biệt là khi cô ấy muốn được coi trọng.

 

Cô ấy dành khoảng thời gian để chơi với những con búp bê của mình và với tất cả những ngôi nhà, phi thuyền, xe cộ và tòa nhà mà cô ấy tự làm bằng bìa cứng, cô ấy cắt và dán lại với nhau, mặc dù cô ấy cũng sử dụng các vật liệu khác đến mức đôi khi người ta có thể nghe thấy cô ấy đang cắt thứ gì đó bằng cưa hoặc hàn kim loại trong phòng của mình, đôi khi còn tắt cả chuông báo cháy. Đây là điều mà những người Taygetean ở đây đôi khi cảm thấy rất khó chịu vì họ rất bảo vệ cô ấy và họ cảm thấy cô ấy có thể bị tổn thương.

 

Chúng tôi biết cô ấy có xu hướng gặp đủ loại tai nạn vì cô ấy thích nhảy và khi đã ở trên không, cô ấy sẽ tính toán xem nơi nào là tốt nhất để hạ cánh, điều này nói theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen. Cô ấy chỉ đi với chiếc vớ chạy quanh tàu nên bị trượt ngã liên tục, vài lần cô ấy va phải nhiều người, có lần còn va phải xe đạp vì không quan sát trước khi di chuyển vào một nơi nào đó, thậm chí cô ấy còn gặp xui xẻo khi gặp phải một bụi gai đầy gai mà cô lao vào với tốc độ cao, những cái gai đó phải được bác sĩ phẫu thuật của tàu loại bỏ từng cái một bằng nhíp. Và mỗi lần cô ấy gặp tai nạn, hoặc bị trượt ngã, cuối cùng cô ấy lại khóc.

 

Vì vậy, tôi đoán là con ấy khóc rất nhiều, giống như bất kỳ bé gái 10 tuổi nào khác. Mặc dù tôi không nhớ mình đã khóc nhiều hay thường xuyên như vậy khi tôi bằng tuổi cô ấy. Sophia là một cô gái xinh đẹp, thông minh, với một gánh nặng ký ức trên lưng và tất cả những gì nó có ý nghĩa và mang lại. Cô ấy tràn đầy niềm vui và thích sống trong thế giới suy nghĩ và trí tưởng tượng của riêng mình. Sophia cũng đã phải hứng chịu rất nhiều sự lạm dụng từ nhiều người kể từ khi cô đến, bởi vì nhiều người coi cô như một người trưởng thành, và cũng vì họ rất hoài nghi về cô ấy vì trong thế giới nhỏ bé của họ, họ không thể hình dung một cô bé có tất cả những khả năng đó. Mọi người trên mạng, YouTube và mạng xã hội đã nói xấu và lăng mạ cô ấy rất nhiều, khiến cô trở thành một tấm khiên, khiến mọi người nghĩ rằng cô cứng rắn, thậm chí cứng rắn như một vị tướng thời Thế chiến 2, nhưng thực tế không phải vậy, và mặc dù cô ấy có thể rất cố gắng để tỏ ra cứng rắn nhưng cô ấy vẫn là một cô bé ngọt ngào.

 

Nhưng tất cả những hành vi lạm dụng trên mạng xã hội trong suốt bốn năm qua đã khiến cô ấy không thể hiện khía cạnh dễ bị tổn thương của mình, vì vậy cô luôn cố gắng để trông thật mạnh mẽ và cứng rắn, và điều đó được phản ánh ngay cả trong hầu hết các bức ảnh của cô ấy, nơi cô ấy đôi khi thích được miêu tả là nghiêm túc và thậm chí là tức giận. Nhưng cô cũng nhận ra rằng cô ấy cũng nhận được nhiều tình cảm và sự đánh giá cao từ bạn bè trên mạng xã hội và những người cô làm việc cùng cho đến ngày nay. Và đó là lý do thực sự tại sao cô ấy tiếp tục chia sẻ thông tin và suy nghĩ của mình với tất cả các bạn.

 

Và vâng, cô ấy đã phạm sai lầm, như tất cả chúng ta, và cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều vì chúng, bởi vì cô ấy cũng đang học hỏi, và điều đó đưa chúng ta đến một quan niệm sai lầm khác, cô ấy không biết tất cả mọi thứ.

 

Cô ấy là một cô bé và cô ấy đang học hỏi khi trưởng thành, giống như tất cả chúng ta, cô ấy mắc sai lầm và cô ấy khóc vì chúng. Cô ấy không phải là người toàn năng và cô ấy cũng cảm thấy mệt mỏi và cần phải dừng lại. Cơ thể nhỏ bé của cô ấy không thể làm được gì nhiều trước khi cô ấy cần nghỉ ngơi.

 

Tôi đoán tất cả chúng ta đều nhớ và biết cô ấy như thế nào trước 7 tuổi, một cô gái thậm chí còn nhỏ hơn nhưng đầy trí tuệ. Nhưng như chính cô ấy giải thích, mọi chuyện không giống như trước nữa, bởi vì mặc dù cô ấy nhớ được tiền kiếp và tất cả những điều đó, cơ thể nhỏ bé của cô ấy không có khả năng chuyển hóa tất cả năng lượng đó dưới dạng ký ức thành vật chất, vì cơ thể cô ấy cần một mức độ trưởng thành nhất định về thần kinh và sinh lý để có thể hoạt động ở cấp độ đó. Và rõ ràng là ngay cả ngày nay, cô ấy vẫn chưa phát triển đầy đủ về mặt thể chất, vì vậy chúng ta chỉ có thể suy đoán cô ấy sẽ như thế nào khi lớn lên, bởi vì cô ấy đang lớn lên, giồng như tất cả trẻ em khác.

 

Nhưng điều quan trọng nhất mà tôi muốn tất cả các bạn rút ra từ video này là Sophia chỉ là một đứa trẻ chứ không phải một người lớn trong cơ thể đứa trẻ. Cô ấy có thể khôn ngoan và biết nhiều thứ, nhưng cô ấy chỉ là một đứa trẻ và cô ấy thích chơi đùa và sống trong thế giới tưởng tượng của mình, như bao đứa trẻ khác cùng độ tuổi.

 

Sophia chỉ là một cô bé, một đứa trẻ. Và tôi không thể nói nhiều hơn để bảo vệ cô ấy, vì cô ấy chỉ là trẻ vị thành niên.

 

Cảm ơn tất cả các bạn đã nghe video của tôi.

 

Với vất nhiều tình yêu dành cho tất cả các bạn.

 

Và lưu ý cuối cùng, tôi cũng có khả năng tương tự như Sophia. Tôi có thể làm tất cả những gì cô ấy có thể, và tôi cũng nhớ mọi thứ giống như cô ấy. Tôi chỉ lớn hơn một chút, thế thôi.

 

Sophia và tôi là hai mặt của một đồng xu.

 

Hãy bảo trọng và hẹn gặp lại bạn lần sau. Mari Swaruu.

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://www.youtube.com/watch?v=gyDyrxdNpIE

 

https://www.youtube.com/watch?v=mJqcCx3j8b8

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.