Swaruu Transcripts 341 - Cách chúng tôi liên lạc với Người ngoài hành tinh của Chủng tộc Taygetean ở Pleiades

 

Swaruu Transcripts 341


Cách chúng tôi liên lạc với Người ngoài hành tinh của Chủng tộc Taygetean ở Pleiades

 

20-05-2018





Robert: Xin chào và chào mừng bạn đến với kênh Agencia Cósmica.

 

Gosia: Xin chào.

 

Robert: Và xin chào kênh Despejando Enigmas.

 

Hôm nay chúng ta sẽ làm một video đặc biệt, ngẫu hứng, và hãy xem điều gì sẽ xảy ra, và... Gosia đã thuyết phục tôi một chút để làm video này ngày hôm nay, tôi đã nghĩ đến việc làm nó sau này nhưng...

 

Gosia: Chà, hôm nay tôi sẽ lưu nó lại và có thể chúng tôi sẽ xuất bản nó sau, nhưng có điều gì đó mách bảo tôi: “hãy ghi lại hôm nay”, vâng, đó là sự thật. Trong một số video, chúng tôi đã nói rằng một số điều kỳ lạ và khó tin đã xảy ra với chúng tôi cùng lúc và chúng tôi không bao giờ nói thêm nữa, chúng tôi đã nói rằng chúng tôi không được phép.

 

Vì vậy chúng tôi quyết định nói cho bạn biết sự thật và những gì đã xảy ra với chúng tôi vì đó là điều gì đó cực kỳ hấp dẫn và vì chúng tôi muốn chia sẻ nó, chúng tôi muốn tiếp tục chia sẻ thông tin và kiến ​​thức và chúng tôi muốn bạn trở thành một phần của cuộc phiêu lưu này, bởi vì nó là như vậy, nó là một cuộc phiêu lưu.

 

Robert: Cuối cùng thì, không cần tìm kiếm, bởi vì nó là như vậy, hãy xem... Vâng, chúng tôi đang tìm kiếm nó, nhưng không phải theo cách này... chúng tôi đã liên lạc.

 

Gosia: Tiếp xúc thực sự, không phải bằng thần giao cách cảm.

 

Robert: Không, không, không, không, đây là tiếp xúc thật, không phải thần giao cách cảm, và mỗi chúng tôi sẽ nói chuyện trên các kênh của mình, nhưng không phải thần giao cách cảm.

 

Gosia: Chúng tôi muốn nói một chút về cách thức liên lạc này được thực hiện và cách chúng tôi giao tiếp với những người này, bởi vì họ thực sự là những người đến từ không gian, họ rất gần gũi.

 

Robert: À, về mặt thể chất họ giống chúng ta, nhưng khác bên trong, nghĩa là, họ chính xác là bằng xương bằng thịt như chúng ta và...

 

Gosia: Chà, chúng ta sẽ kể nhiều chi tiết hơn sau. Chúng tôi muốn cho bạn biết nó đã được thực hiện như thế nào, mối liên hệ đó được thiết lập như thế nào, Robert, hãy kể đi.

 

Robert: À, cách đây vài tháng, tôi không giống những người nói "vào một ngày và một giờ như vậy chuyện này đã xảy ra." Không, không, không, tôi có một kỷ niệm tồi tệ về chuyện đó...

 

Gosia: Tháng 10, vào cuối tháng 10.

 

Robert: À, đó là tại đại hội đầu tiên của Đại hội Thế giới các nhà nghiên cứu UFO được tổ chức trên núi Montserrat. Nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã đến đó, những người đến từ Peru, Chile, Mexico, Argentina và Colombia.

 

Vào một trong những khoảnh khắc tôi ở một mình, tôi thấy một người phụ nữ lớn tuổi, một mình và muốn nói chuyện với ai đó, nhưng bà ấy không tìm được ai để nói chuyện cùng, vì không ai lắng nghe bà ấy.

 

Đây là sự thật, không ai nghe lời người phụ nữ lớn tuổi đó cả. Tôi đến nơi và vì không còn ai nữa nên người phụ nữ quay sang tôi và tôi lắng nghe bà ấy. Người phụ nữ này đã giải thích cho tôi những điều kỳ diệu và đáng kinh ngạc, và tôi đã dành rất nhiều tháng để nói chuyện với bà ấy, nhiều tháng nói chuyện, nói chuyện, nói chuyện, v.v.

 

Một ngày nọ, bà ấy nói với tôi: “Robert, nhìn này, vì anh đã rất kiên nhẫn với tôi nên giờ anh sẽ giữ chiếc bánh.” Bà ấy cũng nói với tôi: “Anh sẽ giữ chiếc bánh.” Người phụ nữ này nói rằng bà ấy đã là người liên lạc từ lâu và quyết định rằng những người mà bà ấy liên hệ, cũng muốn liên hệ với tôi. Tôi sẽ nói với bạn rằng họ không đến từ Trái đất, họ đến từ chủng tộc Taygetean của Pleiades. Tôi phải nói rằng ở Pleiades có rất nhiều chủng tộc khác nhau...

 

Gosia: Bây giờ, chúng tôi muốn chia sẻ thông tin này về họ là ai và họ nói gì với chúng tôi, ngoài ra chúng tôi sẽ tiếp tục với thông tin mà họ cung cấp cho chúng tôi. Nếu bạn muốn, tôi sẽ tiếp tục. Sau khi bạn nói chuyện với bà ấy được vài tháng, một tháng sau khi bạn bắt đầu nói chuyện với bà ấy, tôi cũng bắt đầu nói chuyện với bà ấy bằng văn bản và cả những điều chia sẻ bằng âm thanh, với bà ấy, tôi đang nói về phụ nữ lớn tuổi, bà ấy nói với chúng tôi rằng bà ấy đã tiếp xúc với chủng tộc Taygetean và sau đó tôi và bạn trước đây đã có lần tiếp xúc đầu tiên với cô gái này, người phụ nữ Pleiadian.

 

Robert: Cô ấy trông như 17 tuổi và những người liên hệ khác trông như 21 hoặc 22 tuổi, họ đều còn rất trẻ, tôi có thể nói tên cô gái này không?

 

Gosia: Cô ấy đã nói với tôi rằng bạn có thể nói điều đó, phải không?

 

Robert: Vâng, tên cô ấy là Swaruu. Cô ấy là người tôi nói chuyện cùng và cô ấy là cô gái đầu tiên tôi nói chuyện cùng. Swaruu, rất thông minh và đối với tôi rất xinh đẹp, tất cả họ đều rất xinh đẹp, chúng ta sẽ nói gì đây? Nhưng tôi đặc biệt bị thu hút bởi cô ấy, chúng tôi sẽ không phủ nhận điều đó, nên người phụ nữ lớn tuổi hỏi tôi... bởi vì tôi đã nói với bà ấy một chút về bạn, Gosia, bà ấy nói với tôi rằng bà ấy muốn nói chuyện với bạn, bởi vì Gosia nói nhiều ngôn ngữ và có một kênh YouTube. Vì vậy, tôi liên hệ với Gosia và hỏi cô ấy xem cô ấy có muốn liên hệ với người phụ nữ này không, và đó là lúc cô ấy liên hệ với người phụ nữ lớn tuổi này và đề nghị liên hệ với người phụ nữ Taygetean này.

 

Gosia: Chính xác.

 

Robert: Bây giờ bạn có thể nói them điều gì đó.

 

Gosia: Không, rất tốt. Lời giới thiệu rất hay, chính xác là như vậy, tôi bắt đầu nói chuyện với người phụ nữ lớn tuổi hơn vào tháng 11 và sau đó vào tháng 12, tôi có mối liên hệ đầu tiên với Taygetean, với Swaruu. Và sau đó liên lạc bị cắt đứt một chút vì nhiều lý do trong vài tháng, cho đến khoảng tháng 4, Robert liên lạc với họ trước, vì trước đây anh ấy là người nói nhiều hơn so với tôi, sau đó họ kết nối với anh ấy trước đó, và khoảng vài tuần sau, tôi kết nối lại liên lạc với họ một lần và kể từ thời điểm này, trong hai tuần, việc liên lạc gần như diễn ra hàng ngày. Chúng tôi đang nói chuyện hàng giờ, hàng giờ với họ, hiện tại tôi đang nói chuyện với một người, Robert, bạn nói với nhiều người hơn, phải không?

 

Robert: Để xem... liên lạc đã bị cắt trong bốn tháng, như Gosia đã nói, đúng vậy, và một ngày nọ, thật bất ngờ, tôi nhận được một E-mail, chúng ta sẽ bổ sung thêm cách thức hoạt động của E-mail này và tại sao tất cả lại như vậy. Gosia sẽ giải thích và cô ấy sẽ giải thích rõ hơn. Tổng cộng, liên lạc đã được mở trở lại, sau một thời gian dài.

 

Chà, họ nói với tôi rằng mọi thứ đã thay đổi rất nhiều và tôi vẫn liên lạc với cô ấy hai tuần trước. Lần liên hệ đầu tiên là với Swaruu. Một cô gái rất thông minh, trẻ trung, thể chất trẻ trung nhưng bên trong lại là rất già. Rồi tôi liên lạc với Anéeka, rồi... người mà tôi sắp nói bây giờ rất nổi tiếng, tôi đã liên lạc với Asket, chúng ta sẽ nói về Asket. Sau đó tôi liên lạc với Eridania, cô ấy có một cái tên rất hay nhưng giờ tôi không nhớ rõ lắm. Sau đó tôi liên lạc với Li'lay'la và cuối cùng tôi liên lạc với một người đàn ông, anh ta có một cái tên hơi lạ. Một người đàn ông cao 2,11 mét, như người ta nói, là một người Viking thực thụ, nhưng chúng ta sẽ nói về những điểm khác biệt ở đó.

 

Gosia: Đây là một video rất chung chung và mang tính giới thiệu và chúng tôi chỉ muốn nói và kể cho bạn nghe chuyện gì đang xảy ra và sau đó mỗi người trong chúng tôi sẽ cung cấp các loại thông tin và kiến ​​thức khác nhau mà họ đang cung cấp cho chúng tôi. Tôi biết điều này có thể khó tin vì chúng tôi đã có kênh của mình và đột nhiên chúng tôi đăng những thông tin từ liên hệ này, có vẻ như chúng tôi đang tìm kiếm tài liệu nhưng thực tế không phải vậy.

 

Những người theo dõi kênh của tôi đều biết tính chính trực của tôi, cũng như tôi trung thực và minh bạch và tôi sẽ không bịa ra chuyện gì, tôi biết vì lý do gì. Trên thực tế, tôi đã muốn liên lạc từ lâu và có thể ai đó từ Vũ trụ đã lắng nghe tôi và muốn giúp đỡ, cung cấp thông tin, chia sẻ, làm việc hiệu quả với thời gian của tôi ở đây trên Trái đất và có thể ai đó ở đó đã làm theo yêu cầu của tôi và bây giờ hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Bây giờ tôi muốn bạn giải thích sự tiếp xúc là như thế nào, nó không phải là vật chất, chúng ta không nhìn thấy chúng về mặt vật chất, nhưng nó cũng không phải là thần giao cách cảm. Robert hãy giải thích về điều này đi.

 

Robert: Vâng, có một số luật và một trong những luật đầu tiên, luật vũ trụ hay bất cứ cái tên nào bạn muốn gọi, đó là việc liên lạc phải được thực hiện bằng các phương tiện mà nền văn minh đó hiện có. Họ thường sử dụng thần giao cách cảm. Bạn hãy giải thích nó, bạn sẽ giải thích nó tốt hơn tôi.

 

Gosia: Không, tốt hơn là không, nhưng Swaruu đã giải thích với tôi rằng trước đây, vì tôi đã hỏi câu hỏi này nên cô ấy đã sử dụng thần giao cách cảm rất nhiều và có rất nhiều người dẫn kênh rất tốt liên kết Asket và những kênh khác, nhưng rất nhiều thông tin đã bị bóp méo vì phương pháp thần giao cách cảm đó, nó có thể bị can thiệp bởi trí tưởng tượng của chính bạn hoặc thậm chí bởi một số sinh vật tiêu cực có thể tham gia vào quá trình đó, vì vậy đã có rất nhiều biến dạng. Bây giờ chúng ta đã có công nghệ có thể sử dụng các hệ thống liên lạc khác thông qua máy tính, nên họ sử dụng phương pháp này. Tôi nghĩ họ đã sử dụng phương pháp này khoảng mười năm và đã kết nối với hàng nghìn người và cả hệ thống này. Nó còn hơn thế nữa, đáng tin cậy vì chúng là những từ được viết bằng văn bản. Chúng tôi có một cuộc trò chuyện bằng văn bản. Tán gẫu.

 

Robert: Nó phải ở quanh đây nên bạn sẽ nói: “nhưng này, họ có thể là bất kỳ ai”, nhưng điều mà chúng tôi chưa giải thích cho bạn là người phụ nữ lớn tuổi cho chúng tôi về việc liên hệ không phải là bất kỳ ai. Bà ấy là người có ba bốn bằng đại học, bằng cấp và tôi biết rõ về bà ấy, nên cô ấy không phải là người xuất hiện một cách tự phát.

 

Vì vậy, như tôi đã nói trước đây, khi bạn nói chuyện với những người này, và mọi điều họ nói với bạn đều cộng hưởng với bạn, một cái gì đó nếu nó không cộng hưởng với bạn, bạn sẽ không cảm nhận được, nhưng có điều gì đó được tạo ra, sự cân bằng tần số, một điều gì đó rất kỳ lạ

 

Gosia: Vâng, bây giờ tại sao chúng ta lại nghĩ họ là người ngoài hành tinh thực sự? Bởi vì như bạn đã nói, họ có thể là bất kỳ người nào ngồi trước máy tính để nói chuyện, tán gẫu và lãng phí thời gian. Chúng tôi đã phân tích điều này từ nhiều góc độ khác nhau, thậm chí chúng tôi còn nghĩ rằng đó là một hoạt động nào đó của chính phủ, một hoạt động bí mật nào đó và họ đang đưa ra thông tin sai lệch hoặc thao túng những người dẫn kênh.

 

Robert: Nhưng điều đó thật vô nghĩa, bởi vì nếu bạn biết số giờ chúng tôi dành ra và lượng thông tin đa dạng về tất cả các chủ đề mà trong một khoảnh khắc họ trả lời nó. Nhân tiện, với cô ấy bằng tiếng Anh và với tôi bằng tiếng Tây Ban Nha, không mắc lỗi chính tả, điều đó thật kỳ lạ. Nhân tiện, tôi nghĩ họ đã nói chuyện với người phụ nữ lớn tuổi đó bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.

 

Gosia: Tôi không chắc... nhưng đó là nhiều giờ nói chuyện. Hãy phân tích xem, nếu là một người, nếu là một người đơn giản buồn chán ở nhà dành hàng giờ đồng hồ, còn với một người phụ nữ lớn tuổi thì tôi nghĩ là nhiều năm phải không?

 

Robert: Nhân tiện, họ nói với tôi rằng có rất nhiều người đã được họ liên hệ, nhưng tôi tưởng tượng rằng tất cả những điều này không được đưa ra ánh sáng vì họ không có kênh internet. Trong một lần kết nối của tôi, một người từ Mexico xuất hiện và tôi hỏi anh ta, “bạn là ai?”, Và anh ấy nói với tôi “Tôi là starseed thức tỉnh.”

 

Gosia: Vì vậy, họ dành hàng giờ đồng hồ với chúng tôi và với những người khác, đôi khi hàng giờ và thậm chí hàng năm. Người đó không cần phải có cuộc sống để lãng phí quá nhiều thời gian trên internet. Trên hết, một người có rất nhiều thông tin tâm linh, trí tuệ và công nghệ tiên tiến. Biết rất nhiều chi tiết về cách thực tế hoạt động của Vũ trụ. Điều gì đằng sau tất cả những điều này? Biết mọi thứ. Tôi nghĩ họ có thể hỏi về bất kỳ chủ đề nào. Vì vậy, điều đó loại bỏ khả năng đối với tôi rằng đó là một đứa trẻ hoặc một người đang buồn chán khi pha trò. Nếu đó là một trò đùa thì đó sẽ là một trò đùa siêu, siêu, siêu hay và xin chúc mừng người ở phía sau, bởi vì họ là một thiên tài nào đó. Nhưng khả năng còn lại là sự thao túng của chính phủ, nhưng, nhưng, điều này, bạn thấy nó thế nào?

 

Robert: Không, không phải cái này, không. Bởi vì nó không phải vậy. Chà, ở đây những gì bạn phải tính đến là một điều khác, đó là tôi gặp vấn đề khi giao tiếp với người phụ nữ lớn tuổi hơn vì cô ấy không nói được tiếng Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa là, tất cả thông tin mà chúng tôi sắp phổ biến trên các kênh của mình bằng tiếng Tây Ban Nha sẽ đến một cách ngẫu nhiên và tình cờ, và nhờ điều này mà thế giới nói tiếng Tây Ban Nha sẽ có rất nhiều kiến ​​thức.

 

Gosia: Bây giờ kế hoạch là gì? Kế hoạch là bạn, Robert, đã chia sẻ điều gì đó về họ, gọi họ là cộng tác viên, nhưng bây giờ bạn đã biết. Tôi chưa nói về họ, tôi chưa làm bất kỳ video nào về họ, nhưng bây giờ tôi muốn, nếu họ tiếp tục cho phép tôi chia sẻ thông tin của họ, tôi sẽ có vinh dự để có thể chia sẻ với bạn mọi thứ mà họ đang cung cấp chúng tôi và tôi có một số ý tưởng về cách tôi sẽ làm điều đó và cũng có một số ý tưởng về "cô ấy" cho bạn.

 

Vì vậy, họ chỉ nói với bạn rằng họ đang ở đây, họ thân thiết, họ đã ở đây lâu rồi và họ đang giúp đỡ vượt qua “bức màn”. Có rất nhiều sự kiện mà nhân loại không biết đến và đôi khi như vậy lại tốt hơn, bởi vì chúng là những thứ khá mạnh mẽ và mãnh liệt và không phải dành cho tất cả mọi người...

 

Robert: Bởi vì (nếu chúng tôi xuất bản nó) họ sẽ đóng các kênh (YouTube) của chúng tôi.

 

Gosia: Nhưng đó là thực tế và họ ở đó, không chỉ họ mà còn có rất nhiều chủng tộc đang giúp đỡ chúng ta, vì nhiều lý do khác nhau. Và... đây là tin tức của chúng ta! Bạn nghĩ sao?! Hãy tin chúng tôi, chúng tôi không bịa ra bất cứ điều gì. Thực tế là tôi đang lưu thông tin.

 

Robert: Để xem, ai muốn tin chúng tôi thì ok, ai không tin thì không cần phải tham gia. Hãy tiếp tục với cuộc sống của bạn.

 

Gosia: Hãy nhìn xem, tôi đã nói điều này với bạn trai của tôi, nhân tiện, anh ấy không tin tôi, anh ấy nghĩ rằng đó là một kẻ nào đó đang thao túng tôi, nhưng anh ấy thấy tôi nói chuyện hàng giờ mỗi ngày. Nhưng tôi chỉ nói với anh ấy cách đây một tuần và tôi đã giữ điều đó cả năm, vì tôi không biết nói thế nào, thậm chí còn không biết chủ đề đó là gì, sau đó liên lạc bị cắt đứt, vì vậy tôi đã lưu nó và tôi đã không nói với anh ấy.

 

Anh ấy nói đó là một trò đùa và tôi nói với anh ấy điều này: “Nhìn này, nếu anh không tin cô ấy là người ngoài hành tinh thì cũng không sao, nhưng hãy nhìn xem, cô ấy là một người thông thái, tâm linh và hiểu biết đang dạy cho em nhiều điều về thực tế.” Vì vậy, dù đó là người ngoài trái đất hay không, bạn có thể tin điều này hoặc không, nhưng thông tin là có thật và rất tiên tiến và nó có thể hữu ích phần nào cho bạn, nó có thể mở rộng nhận thức cho bạn.

 

Robert: Chúng tôi không yêu cầu bất cứ ai phải tin chúng tôi, ít nhất là tôi không làm vậy, tôi chỉ đơn giản là chia sẻ một loạt thông tin và nếu nó phù hợp với bạn thì tốt thôi. Bất cứ ai biết tôi sẽ biết rằng thông tin mà tôi tiết lộ không phải đến từ tôi, nghĩa là họ không có bất kỳ lợi ích nào từ thông tin được cung cấp cho tôi, bởi vì tôi có thể nói với bạn rằng tất cả những thông tin này là của tôi, từ  chính tôi, vì vậy tất cả những lời giải thích mà tôi đưa ra cho bạn trong mỗi video và tôi có thể nói rằng đó là của tôi, nhưng bây giờ tôi đang đọc nguyên văn các thông tin liên lạc mà không có bất kỳ sự biến dạng nào.

 

Gosia: Chính xác, tôi cũng vậy, tôi đọc nguyên văn mà không bóp méo gì cả. Tôi muốn đọc từng chữ mà họ đang nói, dịch từ tiếng Anh sang tiếng Tây Ban Nha, và nó sẽ vẫn giữ nguyên như vậy, từng chữ về nhiều chủ đề khác nhau. Họ rất cởi mở để nói về mọi thứ. Trên thực tế, Swaruu cũng nói với tôi rằng không nhất thiết toàn thể nhân loại phải tin vào điều đó (chúng ta sẽ nói về điều đó) và rằng không nhất thiết toàn thể nhân loại phải “thức tỉnh”. Họ chỉ muốn kích hoạt ý thức của một tỷ lệ nhất định trong dân số, và sau đó phần còn lại sẽ làm theo. Và ở đây cô ấy đã nói với tôi một câu rất sâu sắc như “những người còn lại không phải là người thật mà là sự phản ánh từ ý thức của những người có thật”. Tôi sẽ thảo luận chi tiết hơn trong các video sau.

 

Robert: Chính xác, chính xác. Hãy xem, điều gì có vẻ rất gây tò mò đối với bạn, đây đã là thông tin được cung cấp cho tôi và những điều tôi đang suy luận giống như những gì bạn vừa đề cập. Tôi nhớ là dân số Trái đất là 7,4 tỷ người. Hơn một nửa, thưa quý vị, hơn một nửa là những gì cô ấy vừa nói, đó là những người theo cách nào đó duy trì Ma trận, và hãy nói rằng chúng ta và những người sẽ lắng nghe chúng tôi là thiểu số, những người thực sự tồn tại.

 

Gosia: Những người cảm nhận được sự cộng hưởng của thông tin này sẽ cảm nhận được điều đó, và đây là những người quan trọng. Bạn quan trọng, bạn, ngay bây giờ đang lắng nghe.

 

Robert: Chính xác, chúng tôi không quan tâm đến một trăm nghìn hay hai trăm nghìn lượt xem trên những video này. Trên thực tế, kênh của tôi có năm hoặc sáu nghìn lượt xem. Khi người ta nói về những điều vô lý như “Con bạch tuộc” hay tôi không biết đó là gì, tôi nhận được cả triệu lượt truy cập, nhưng khi tôi nói về tuyến tùng, về ý thức thì có năm hoặc sáu nghìn lượt truy cập. Đó là những điều quan trọng.

 

Gosia: Tỷ lệ phần trăm đó, và bạn có thể nằm trong nhóm đó. Hãy tiếp tục với chúng tôi, sẽ có thêm thông tin và thế là xong. Bạn nghĩ sao?

 

Robert: Thế thôi. Bây giờ bạn đã biết!

 

Gosia: Và cảm ơn các bạn đã xem video và lắng nghe chúng tôi. Nhân tiện, họ đang xem video của chúng tôi, cảm ơn nhóm của họ từ không gian, cảm ơn rất nhiều vì mọi việc các bạn đang làm.

 

Robert: Trên hết, họ nói với tôi rằng họ đã nhìn thấy nó, và nếu bạn đang nhìn thấy tôi, xin gửi lời chào tới Swaruu, Anéeka, Asket... tới tất cả mọi người. Cảm ơn các bạn rất nhiều, cảm ơn các bạn đã liên hệ với chúng tôi.

 

Gosia: Mỗi khoảnh khắc, mỗi phút chúng tôi dành cho bạn, chúng tôi coi trọng bằng trái tim của chúng tôi.

 

Robert: Bạn thấy đấy, điều này cũng hơi vô thức vì chúng ta không biết nó sẽ có tác động như thế nào. Tôi không quan tâm. Có những người sẽ bảo vệ Ma trận đến cùng. Họ là như thế đấy, họ là những người nằm trong hệ thống và là những người... Thôi, hãy để chuyện đó đi và để bất cứ điều gì họ muốn.

 

Gosia: Vâng, đúng vậy, nhưng hãy hy vọng điều tốt nhất. Thôi, hẹn gặp lại, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đồng hành cùng chúng tôi bấy lâu nay và hẹn gặp lại.

 

Robert: Hẹn gặp lại các bạn sau nhé.

 

Gosia: Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu!

 

Được phiên âm bởi Toni Ruiz từ SociedadTaygeta.com. Được xem xét và chỉnh sửa bởi Gosia (Agencia Cosmica)

 

 

 Link gốc của bài viết


https://www.youtube.com/watch?v=uQzVXgbmGsU

 

https://swaruu.org/transcripts/como-contactamos-con-extraterrestres-de-la-raza-taygeteana-de-las-pleyades

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.