Swaruu Transcripts 1347 - Cưỡng ép tái sinh? – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1347


Cưỡng ép tái sinh? – Minerva Swaruu

 

08-07-2024





Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa. Tôi hy vọng hôm nay bạn rất tốt. Tôi là Mari.

 

Không hiểu sao tôi cứ nói tên mình ở đầu mỗi video, tôi đoán là dành cho những người mới. Xin chào, chào mừng bạn đến với kênh của tôi.

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Trong video trước, tôi đã nói về hai trong số những niềm tin nguy hiểm nhất mà starseed nắm giữ và đây sẽ là niềm tin nguy hiểm thứ ba mà họ có, niềm tin này cũng có sức tàn phá cực kỳ lớn theo cách tương tự. Trước khi tiếp tục, tôi phải nói rằng đây là ý kiến ​​của tôi, các bạn không nên xem nó như Phúc Âm. Tuy nhiên, nó dựa trên những gì mà nền văn hóa của tôi coi là sự thật và dựa trên kinh nghiệm cá nhân của tôi khi tôi kể chi tiết về tiền kiếp và những ký ức giữa những kiếp sống, vì vậy những gì tôi tin là dựa trên những gì tôi đã trải nghiệm và học được.

 

Bức màn của sự lãng quên cũng tồn tại bên ngoài Trái đất, thật vô trách nhiệm khi nói rằng nó chỉ hiện diện ở trên Trái Đất, tuy nhiên, nói chung, nó ít được chú ý hơn và không mạnh mẽ như trên hành tinh của bạn. Phải nói rằng, bức màn của sự quên lãng, tức là khi bạn không thể nhớ mình là ai trong tiền kiếp hay giữa các kiếp sống, không phụ thuộc quá nhiều vào việc bạn ở đâu, hay bạn thuộc về loài hay chủng tộc nào, mà nó phụ thuộc nhiều hơn vào việc bạn là ai và vào hệ thống niềm tin cốt lõi của bạn, đặc biệt là những hệ thống chi phối và xác định những điều kiện và thông số nào mà bạn sẽ trải qua trong lần tái sinh tiếp theo của mình.

 

Điều này cũng được coi là trường hợp của một số người không nhớ gì về kiếp trước của họ hoặc những gì đã xảy ra ở giữa các kiếp sống, còn một số người khác thì vẫn nhớ ở nhiều mức độ khác nhau. Mặc dù, thực sự, đại đa số mọi người trên Trái Đất không nhớ hoặc phần lớn về kiếp trước của họ, và đó là lý do tại sao người ta nói rằng bức màn quên lãng đặc biệt mạnh mẽ ở đó. Nhưng vì có những người trên Trái đất nhớ được một hoặc một vài kiếp trước của họ, cũng có những người ở ngoài không gian, những người cũng không nhớ về kiếp trước hoặc các kiếp trước của mình.

 

Cơ chế giải thích tại sao hầu hết mọi người không nhớ về kiếp trước của mình hoặc giữa các kiếp sống khá đơn giản. Trong nền văn hóa của tôi, nó được hiểu là kết quả của sự chênh lệch đơn giản về mặt tần số và rung động giữa các cõi hiện sinh, bởi vì nếu những tần số và rung động trung bình đó không khớp với tần số và rung động trung bình của một cõi thì việc lấy thông tin từ cõi khác cao hơn nhiều sẽ khó khăn hơn nhiều.

 

Nói cách khác, kiến ​​thức, ký ức của linh hồn có rung động cao và không phù hợp với rung động nhão, dày đặc và nặng nề của cõi hiện sinh trên Trái đất. Điều tương tự cũng xảy ra với những giấc mơ, rất khó để nhớ chúng vì chúng là ký ức về những sự kiện diễn ra trong một thế giới hiện sinh nhẹ nhàng hơn nhiều, và đây cũng là lý do tại sao người ta có xu hướng nhớ rõ những cơn ác mộng, chứ không phải nhớ nhiều về những giấc mơ thông thường và tốt đẹp, đơn giản vì rõ ràng những giấc mơ xấu có rung động thấp hơn, thứ có thể phù hợp với số sự kiện của Trái đất dễ dàng hơn.

 

Như tôi đã đề cập trước đây trong một video khác, những gì diễn ra trong ether, ở cõi trung giới, cực kỳ dễ thay đổi, nên không một nhà nghiên cứu, nhà tiên tri, pháp sư, đạo sĩ  hay bất kỳ ai có thể nói cho bạn biết một sự thật cụ thể và tuyệt đối, ngoại trừ thực tế là không bao giờ có thể có một sự thật duy nhất, càng không thể có đối với một chủ đề như thế này. Những gì họ nói, sẽ và chỉ có thể là một tấm gương phản chiếu, sự phản ánh bên trong con người họ và điều đó có thể không áp dụng cho người khác.

 

Đây là lý do tại sao tôi luôn nhấn mạnh rằng bạn nên nỗ lực và chịu trách nhiệm phát triển hệ thống niềm tin của riêng mình, hệ thống này phải dựa trên thông tin tốt nhất mà bạn có sẵn và những gì phù hợp nhất với việc mở rộng của bạn. Nhưng hãy luôn đảm bảo rằng bạn không bám chặt một cách cứng nhắc với một nhóm ý tưởng mà bạn yêu thích, vì sau này bạn có thể cần phải thay thế chúng bằng những ý tưởng tốt hơn, điều này có nghĩa là bạn phải linh hoạt với chính mình, nếu không bạn có thể bị trì trệ trong quá trình phát triển linh hồn của mình, nhưng đó là quyết định của bạn.

 

Tôi luôn thấy câu hỏi hoặc chủ đề tương tự xuất hiện. Tái sinh có bị ép buộc không?

 

Như tôi đã nói trong video trước, đây không phải là một câu hỏi cần được trả lời theo nghĩa đen hay trắng tuyệt đối, vì đây là một chủ đề phức tạp phụ thuộc vào lăng kính của người quan sát nó và trải nghiệm của mỗi người đang nói về chủ đề đó. Để có thể trả lời câu hỏi này và đưa ra ý kiến ​​của mình về việc có hay không có sự tái sinh bắt buộc, tôi phải định nghĩa, đối với tôi linh hồn là gì. Những gì hình thành và định hình một linh hồn, những gì tạo ra nó, chính là những ý tưởng mà nó nắm giữ.

 

Đây là những giới hạn hoặc ranh giới xác định linh hồn này với linh hồn khác, và như một thứ gì đó cụ thể, do đó nó không phải là thứ gì khác, trong trường hợp này, nó là thứ định nghĩa một linh hồn là một  sinh vật có tri giác, hoặc một ai đó, ngoài việc bản thân nó chính là Nguồn. Linh hồn là một nhóm các ý tưởng mà Nguồn đã gắn bó với nó, nó giống như một nhân vật được tạo ra bởi các ý tưởng của Nguồn, bao gồm tất cả các đặc điểm và mọi thứ xác định một người và phân biệt nó với người khác, vì ở trên cao hơn, tất cả chúng ta đều là một.

 

Theo một cách định nghĩa khác thường, hãy nói rằng Nguồn Lớn hơn mắc chứng rối loạn đa nhân cách nghiêm trọng và mỗi người trong chúng ta là một trong những nhân vật đó, và có hàng tỷ tỷ người trong chúng ta trên khắp vũ trụ. Có vẻ như Nguồn, với tất cả sức mạnh của mình, thực sự cần phải đến gặp bác sĩ tâm lý. Thật tệ là bác sĩ tâm lý đó cũng là một nhân vật khác của Nguồn, vì vậy nhà tâm lý đó sẽ thiên vị cho chính nó, do đó không thể giúp đỡ nó nhiều. Không có gì ngạc nhiên khi vũ trụ lại là một mớ hỗn độn.

 

Chà, vậy chúng ta hãy chuyển sang điểm tiếp theo cần thiết để trả lời câu hỏi liệu có sự tái sinh cưỡng ép hay không.

 

Mọi thứ mà mỗi linh hồn trải qua chỉ là sự phản ánh con người thật của nó, và những gì nó cảm nhận như thực tế bên ngoài chỉ là sự giải thích về những ý tưởng của chính nó, cũng như những ý nghĩa mà nó liên kết và gán cho chúng. Điều này có nghĩa là thực tế và sự thật đối với người này có thể không như vậy đối với người khác. Và linh hồn càng có những ý tưởng, giá trị và cách giải thích khác nhau thì chúng sẽ càng ít trùng khớp với cái mà họ gọi là thực tại trải nghiệm khách quan.

 

Nói cách khác, linh hồn, cũng là con người, dù có nhập thể hay không, cũng chỉ nhận thức thực tế tương tự nhau bởi vì quan điểm, ý tưởng và cách giải thích của họ trùng khớp với nhau, từ đó tạo ra một cõi hiện sinh trong quá trình đó, và những người không trùng khớp với chúng sẽ không nhận thức được thực tế thực tập thể đó. Một tỷ phú và một người nghèo có thể gặp nhau trên đường, họ thậm chí có thể nói chuyện và chia sẻ ý tưởng, tuy nhiên thực tế mở rộng về cuộc sống và ý nghĩa của họ sẽ vô cùng khác nhau, nhưng họ vẫn có một số điểm tồn tại và rung động mà khi chúng trùng khớp, và đó là nơi họ gặp nhau và tại sao họ có thể chú ý đến nhau.

 

Khi các ý tưởng, tức là rung động của một người, hoàn toàn khác với nhau, thì họ sẽ không còn có chung một cõi hiện sinh, họ sẽ không có chung một thực tại. Đây chính xác là những gì đang xảy ra với tất cả những sinh vật, và thậm chí cả những nền văn minh tiên tiến được định nghĩa là liên chiều, nó cũng chính là ý nghĩa của từ liên chiều, và điều này đặc biệt xảy ra với mọi thứ tồn tại và xảy ra trong các cõi trung giới, cao hơn và thấp hơn, tất cả đều giống nhau. Tôi đoán bây giờ bạn đã biết tôi đang nói về điều gì.

 

Liệu có hay không có sự tái sinh cưỡng bức?

 

Câu trả lời đơn giản và trực tiếp, không vòng vo. Có dành cho một số linh hồn, một số người, nhưng không dành cho những người khác. Tất cả sẽ phụ thuộc vào hệ thống niềm tin của họ và những gì họ tin tưởng mạnh mẽ là đúng, do đó, nó sẽ là những gì họ sẽ biểu hiện cho bản thân họ. Khi một người qua đời, họ mang theo tất cả ý tưởng và giá trị, suy nghĩ, nỗi sợ hãi và tất cả những gì xác định bản ngã, nhân cách và cái tôi của họ. Khi cơ thể vật chất, bộ đồ sinh học chết đi, tất cả những gì còn lại là con người họ và những ý tưởng hình thành nên họ. Suy nghĩ và ý tưởng là sự vật, và điều này có nghĩa là họ sẽ biểu hiện cho chính mình bất cứ điều gì họ tin tưởng, kể cả ma quỷ cầm đinh ba, chĩa từ phía sau để buộc họ quay trở lại vòng luân hồi của Trái đất.

 

Hoặc những vị thầy tâm linh yêu thích của họ nói chuyện vui vẻ với họ, ép buộc và thuyết phục họ phải tái sinh, học hỏi thêm hoặc trả giá cho những hành động sai trái trong quá khứ, theo cách giải thích mang tính nghiệp quả hơn về những sự việc của họ. Hãy nhớ rằng khi một người chết, linh hồn của người đó sẽ đi đến bất cứ nơi nào có rung động phù hợp với họ, bởi vì trên thực tế, họ sẽ không đi đâu cả, vì không có nơi nào để đi, vì các nơi và địa điểm chỉ là ảo ảnh. Người ta nói rằng linh hồn đi đến bất cứ nơi nào nó phù hợp với rung động, nhưng trên thực tế, điều đó chỉ như vậy bởi vì nó chỉ có thể trải nghiệm về bản thân và thực tại ảo tưởng bên ngoài, vốn là sản phẩm của ý tưởng của chính nó.

 

Và ý tưởng là những rung động, và những rung động là những sự vật, đơn giản thế thôi. Vậy trả lời câu hỏi liệu có tái sinh cưỡng ép hay không thì bây giờ bạn đã biết câu trả lời. Tất cả đều phụ thuộc vào những ý tưởng mà bạn đang nắm giữ, đặc biệt là vào thời điểm bạn qua đời. Nhưng cuối cùng, bạn là người nắm quyền kiểm soát, bạn có quyền làm bất cứ điều gì bạn muốn với linh hồn của mình và những gì bạn sẽ trải qua. Đây là lý do tại sao việc quan sát những suy nghĩ và ý tưởng của bạn rất quan trọng, đó là những rung động, như tôi đã nói, và những rung động biểu hiện thành sự vật, hoàn cảnh và sự kiện.

 

Tôi đã trả lời câu hỏi đó một cách tốt nhất có thể, vẫn còn một góc độ khác cho tất cả những điều này. Và đó là nhận thức với sự thao túng mà mọi người phải chịu đựng, áp đặt một tập hợp các giá trị, ý tưởng, ý nghĩa, v.v., khiến các linh hồn nhập thể có những ý tưởng tương tự, nó là những rung động, và đó là những những gì tạo ra hệ thống niềm tin khiến họ tái sinh. Và điều này cũng xảy ra trên Trái đất và bên ngoài hành tinh, vì có nhiều ma trận hơn trong không gian và giữa các vì sao, mặc dù nó phổ biến và rõ ràng hơn trên Trái đất và cõi hiện sinh của nó.

 

Những người kiểm soát, bất kể họ là ai, vì như bạn biết, họ có nhiều cấp độ khác nhau. Họ biết rằng nếu họ kiểm soát được ý tưởng, giá trị và nhận thức của người dân, họ có thể kiểm soát những gì người dân biểu hiện như một thực tế tập thể. Điều này được thực hiện bằng cách áp đặt các ý tưởng và giá trị, cũng như nó cũng được thực hiện bằng cách cô lập mọi người khỏi những ý tưởng và giá trị khác mâu thuẫn hoặc chống lại những ý tưởng và giá trị mà họ cần mọi người suy nghĩ và coi là thực tế.

 

Đây là lý do tại sao họ làm mất uy tín, tấn công, vu khống và buộc tội những tác giả đi ngược lại lợi ích của họ một cách có hệ thống, đồng thời cáo buộc họ phổ biến thông tin sai lệch nhân danh sự thật, một sự thật đã bị họ độc chiếm. Họ đã quản lý để kiểm soát nhận thức của quần chúng đến mức mọi người chỉ chấp nhận định nghĩa của họ về điều gì là đúng và điều gì không, do đó, họ cũng sử dụng vô số người như những kẻ ngốc hữu ích không làm gì khác ngoài việc lặp lại một cách vô cảm từ những gì họ được nghe, trong khi những người này nghĩ rằng họ biết sự thật, đơn giản vì đó là chuẩn mực và được xã hội chấp nhận.

 

Hầu hết những người chỉ lặp lại những gì họ được nghe, và rõ ràng là họ không có khả năng có được suy nghĩ độc lập, đều nhầm lẫn những gì được xã hội chấp nhận với sự thật. Vì vậy, từ quan điểm khác này, vâng, sẽ có sự tái sinh ép buộc, bởi vì những người kiểm soát Trái đất và thế giới vật chất của nó, sẽ thao túng nhận thức và giá trị của dân chúng, tức là suy nghĩ và rung động của họ, từ đó, tạo ra thực tế được cảm nhận của họ. Và những điều đó sẽ khiến họ phát triển và chấp nhận các hệ thống niềm tin bao gồm các khái niệm về bất cứ nguyên nhân nào gây ra sự tái sinh cưỡng ép.

 

Nhận ra tất cả những điều này là bước đầu tiên để hiểu rằng cuối cùng, bạn là người duy nhất có toàn quyền kiểm soát linh hồn mình và bất cứ điều gì bạn sẽ trải qua trong kiếp sống này và trong những kiếp sống tiếp theo. Bí quyết là học cách tự suy nghĩ, học cách dũng cảm tạo ra hệ thống niềm tin của riêng mình và đủ mạnh mẽ để chịu trách nhiệm hoàn toàn về chúng.

 

Ép buộc tái sinh, câu trả lời là có và không, đều do bạn quyết định. Nó tương tự như việc bị buộc phải tuân theo các quy tắc giao thông, hoặc các quy tắc của bất kỳ cõi hiện sinh vật chất nào, chẳng hạn như cảm nhận nóng và lạnh, và những hạn chế của nó, bao gồm cả quy định rằng không có hai vật thể có khối lượng nào có thể chiếm giữ được cùng một không gian. Vì vậy, hãy giải phóng bản thân khỏi giới hạn của bạn, trở nên giác ngộ. Và sửa đổi các quy tắc của bất kỳ cõi hiện sinh nào để phù hợp với các chuẩn mực, mong muốn và nhu cầu của bạn. Đây chính là ý nghĩa thực sự của việc thoát khỏi Ma Trận.

 

Bạn có toàn quyền để nói không với sự tái sinh cưỡng ép, và điều đó đơn giản như việc luôn giữ sự nhất quán và trung thành với những suy nghĩ và giá trị của bạn, với cơ thể của bạn, và tất cả những điều đó là những rung động của bạn. Cảnh sát giao thông sẽ muốn ép bạn đi theo hướng mà bạn không muốn, và rõ ràng, bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tuân theo mệnh lệnh của anh ấy hoặc phải đối mặt với hậu quả. Vì vậy, đừng ở trong rung động của anh ấy, đừng chia sẻ ý tưởng của anh ấy đến mức anh ấy thậm chí không thể nhìn thấy bạn đi theo hướng mà bạn mong muốn, và nếu anh ấy nhìn thấy bạn có thể, thì anh ấy sẽ không thể làm gì được bạn.

 

Thoát khỏi ma trận theo cách phù hợp với ý tưởng của riêng bạn và đủ linh hoạt để thay đổi những ý tưởng đó bất cứ khi nào bạn quyết định phải áp dụng những ý tưởng mới hơn và tốt hơn. Sức mạnh nằm trong bạn.

 

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem video của tôi cũng như thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Nó giúp kênh này phát triển rất nhiều.

 

Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau. Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://www.youtube.com/watch?v=J-e050H-zec

 

https://www.youtube.com/watch?v=JStGqepvxug

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.