Swaruu Transcripts 1346 - Hai niềm tin của starseed có tính hủy hoại bản thân nhất – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1346


Hai niềm tin của starseed có tính hủy hoại bản thân nhất – Minerva Swaruu

 

06-07-2024




Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa, tôi hy vọng hôm nay bạn ổn. Tôi là Mari.

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Trong một thời gian, tôi đã để ý đến cách suy nghĩ này của starseed nói chung và tôi thấy cần phải loại bỏ một số niềm tin và ý tưởng mang tính hủy hoại, thậm chí nguy hiểm mà tôi biết đang được tạo ra bởi cộng đồng Thời đại Mới, một cộng đồng khá lớn ngày nay và đã tồn tại như vậy ít nhất là từ những năm 1960. Thật không may, hầu hết những người nghe kênh Youtube của tôi đều dịch những gì họ đã học được ở nơi khác sang những gì tôi nói ở đây, hầu hết mà không chú ý nhiều đến toàn bộ ngữ cảnh mà tôi đang cố gắng truyền tải, đặc biệt là vì tôi không thể đưa quá nhiều thông tin vào mỗi video, do đó, việc xem nhiều video là điều cần thiết để bất kỳ ai cũng hiểu được điều tôi đang nói.

 

Thông tin mà nhóm của tôi và tôi đang cố gắng truyền đạt cho bạn rất rộng, rộng đến mức thậm chí sau hơn 6 năm làm việc, chúng tôi vẫn chưa thể truyền tải bất kỳ tỷ lệ phần trăm đáng kể nào của mọi thứ hiện có, và tôi tôi biết rõ rằng chúng tôi sẽ không bao giờ thực sự hoàn thành. Tuy nhiên, như tôi đã nói ở trên, vấn đề chính ở đây là hầu hết mọi người diễn giải những gì tôi nói qua lăng kính của những gì cộng đồng Thời đại Mới đang thúc đẩy, thường là nó không liên quan gì đến những gì tôi đang nói, đến mức tôi không thể hoàn toàn đồng ý với hầu hết điều đó. Điều này khiến nhiều người thất vọng và phản đối rất nhiều với những gì tôi đang nói, nhưng hãy cứ như vậy, bởi vì, không giống như những gì người khác khẳng định về tôi và nhóm của tôi, chúng tôi không phải là Thời đại Mới.

 

Tôi sẽ không chia sẻ những điều thuộc về Thời đại Mới, mặc dù tôi vẫn có thể đồng ý với một số khái niệm mà họ đang thúc đẩy một cách hùng hồn, nhưng tôi không phải là Thời đại Mới, tôi đang kể cho các bạn nghe trải nghiệm trực tiếp hàng ngày của tôi với tư cách là một người không đến từ Trái đất, nhưng là người đã từng sống ở đó với tư cách là một trong các bạn. Vì vậy, tôi đã phát hiện ra có ít nhất hai niềm tin rất nguy hiểm đang ngăn cản starseed phát triển về mọi mặt, có thể ở trong ma trận Trái đất, hoặc phát triển về mặt tâm linh, và điều đó đã gây ra rất nhiều xích mích với nhóm của tôi, đặc biệt là trong quá khứ, nhưng bây giờ cũng vậy.

 

Đầu tiên là khái niệm rằng cuộc sống của bạn đã được lên kế hoạch trước khi bạn đầu thai. Khái niệm này đang được quảng bá khắp cộng đồng Thời đại Mới và tôi tin rằng người quảng bá nó nhiều nhất là Dolores Cannon, người mà tôi vô cùng kính trọng và ngưỡng mộ, và tôi sẽ lấy cô ấy làm ví dụ cho những gì tôi sẽ nói tiếp theo, đơn giản vì tôi biết rằng rất nhiều nhà nghiên cứu và chuyên gia Thời đại Mới dựa trên thông tin và niềm tin của họ từ công trình nghiên cứu của cô ấy, gần như mù quáng, như thể đó là phúc âm. Tuy nhiên, có nhiều điều trong tác phẩm của cô ấy mà tôi không thể đồng tình, nhưng đó không phải là trường hợp chỉ đơn giản là đồng ý hay không đồng ý, với tâm lý nhị nguyên cái này hay cái kia, vì những vấn đề này có xu hướng cực kỳ phức tạp và có thể thay đổi từ quan điểm này sang quan điểm khác, ngay cả khi được nghiên cứu bởi cùng một người.

 

Công việc của Canon dựa trên thôi miên hồi quy, rất hữu ích nhưng không hoàn toàn đáng tin cậy. Canon đã từ chối làm thôi miên hồi quy những người đã được các nhà nghiên cứu khác làm thôi miên hồi quy trước đó. Tôi thấy điều này thú vị vì cô ấy từ chối làm việc với những người đó vì họ được cho là đã được nhà trị liệu thôi miên trước đó cấy ghép các khái niệm, điều này sẽ thay đổi kết quả cuối cùng, như thể cô ấy sẽ không làm điều tương tự như vậy. Đơn giản là vì cô ấy cũng đang thực hiện thôi miên hồi quy đối với mọi người. Điều này khiến kết quả của cô ấy cũng sẽ đi theo hướng của cô ấy, bởi vì tất cả các đối tượng thôi miên hồi quy sẽ bị ảnh hưởng bởi cô ấy, cho dù cô ấy có cẩn thận đến đâu, không cố ý cấy bất cứ thứ gì vào đối tượng và tôi biết cô ấy rất cẩn thận để không làm điều đó. Việc cô ấy từ chối thôi miên hồi quy bất kỳ ai đã được các nhà nghiên cứu khác thôi miên hồi quy khiến tất cả các kết quả của cô ấy đều nhất quán với nhau.

 

Một vấn đề khác là ngay cả khi kết quả chính xác 100%, chúng cũng chỉ truyền tải được một phần hiểu biết về sự phức tạp của thế giới bên kia. Và đây là lúc xuất hiện khái niệm cho rằng cuộc sống của bạn đã được lên kế hoạch trước. Theo quan điểm của tôi, các kết luận của Canon là đúng, chúng hoàn toàn có cơ sở, nhưng chưa đầy đủ. Mọi người có xu hướng giải thích tuyên bố của cô ấy như thể chỉ có một kế hoạch cuộc đời cho mỗi người, cho mỗi linh hồn, theo cách mà nó thậm chí còn đánh bại sự tồn tại của ý chí tự do.

 

Theo quan điểm của tôi, linh hồn lựa chọn kế hoạch sống đã định trước của mình và cũng có ý chí tự do.

 

Điều này là do nó có thể nhảy từ dòng thời gian cá nhân này sang dòng thời gian cá nhân khác, trong đó mỗi dòng thời gian trong số chúng đều cố định, như trong một tập hợp cố định các sự kiện diễn ra theo tuần tự mà chủ thể linh hồn có thể đã quan sát và thậm chí thấy trước trước khi nhập thể. Tuy nhiên, không chỉ có một dòng thời gian mà có vô số dòng thời gian. Và linh hồn có thể chọn nhảy từ dòng này sang dòng khác, tại bất kỳ thời điểm thích hợp nào trong cuộc đời mình, khi các khả năng khác nhau mở ra.

 

Đây là khái niệm bước nhảy vọt lượng tử, trong đó chủ thể có sự thay đổi đột ngột về tư duy, tâm lý, khuôn khổ ý tưởng, v.v., gây ra sự thay đổi mạnh mẽ trong rung động hiện sinh của cá nhân, từ đó khiến linh hồn không còn tương thích với dòng thời gian hiện tại của nó và trở nên tương thích về mặt rung động với một dòng thời gian khác tích cực hơn nhiều. Và tôi biết khái niệm bước nhảy vọt lượng tử từ dòng thời gian hủy diệt sang dòng thời gian khác tích cực hơn nhiều, là có thật và khả thi, bởi vì tôi đã từng ở trong tình huống đó, tôi đã trải qua một bước nhảy vọt lượng tử lớn đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi.

 

Cách đây không lâu, tôi còn là một cô gái nhút nhát, gầy gò, hay sợ hãi, cảm thấy mình vô dụng trong cuộc sống, không có gì để cống hiến, trở thành gánh nặng cho người khác và chìm đắm trong nỗi bất an, nghĩ rằng mình không có tương lai. Và hôm nay, chỉ hai năm sau, tôi thậm chí không cần phải nói cho bạn biết tôi đã trở thành ai và cái gì. Hãy nói thẳng điều này, không có gì ở tôi mà bạn không có, chúng ta đều có tiềm năng như nhau, vì vậy, bạn có thể làm như vậy và bạn có thể xoay chuyển cuộc sống của bạn như tôi đã làm, và nếu bạn đang nghĩ rằng tôi có lợi thế không công bằng bởi vì tôi sống trong một xã hội toàn diện đầy tiềm năng, những thứ miễn phí và phi thuyền, thì hãy nghĩ lại, vì mọi thứ không tốt đẹp và không có vấn đề như bạn nghĩ. Và đó là ý tưởng có tính hủy hoại lớn thứ hai mà Starseed nắm giữ, và tôi sẽ nói về nó sau.

 

Quay trở lại với niềm tin mang tính hủy hoại đầu tiên của Starseed, quan niệm cho rằng kế hoạch cuộc đời đã được định sẵn và mỗi linh hồn tái sinh để trải qua trải nghiệm khó khăn không mong muốn, điều này sẽ gây ra sự trì trệ tinh thần mạnh mẽ, nơi đối tượng mất đi động lực sống và động lực làm việc và đấu tranh để có hoàn cảnh tốt hơn. Nghĩ rằng cuộc sống của một người đã được định sẵn, bởi vì linh hồn đã chọn nó theo quan điểm mà ở nơi thời gian và không gian không có giá trị gì, do đó có thể nhìn về phía trước và xem nó sẽ trải qua những trải nghiệm gì trong lần tái sinh tiếp theo, khiến đối tượng rơi vào trạng thái tâm lý nạn nhân, bất lực, tất định.

 

Như tôi đã nói ở trên, bạn có thể được lên kế hoạch trước và cũng có thể được thay đổi sang một loạt sự kiện khác đã được lên kế hoạch trước khác, một dòng thời gian của một cuộc sống khác. Vì vậy, Canon đúng chứ không phải không đúng, nhưng mọi thứ theo hiểu biết của tôi phức tạp hơn cách tiếp cận đen hoặc trắng đơn giản, vì bạn không nên nghĩ theo khía cạnh đối ngẫu, bởi vì bạn không phải là một chiếc máy tính với các số 1 và 0 của nó. Đối với tôi, điều này có nghĩa là mặc dù từ một quan điểm mở rộng hơn nhiều, cuộc sống đã được lên kế hoạch trước, từ bất kỳ quan điểm thực tế nào, từ trải nghiệm của chúng ta trong cuộc sống, nhưng chúng ta vẫn có ý chí tự do và hoàn toàn kiểm soát được những gì chúng ta sẽ trải nghiệm.

 

Tất cả những gì chúng ta phải làm là tận dụng mọi cơ hội đến, bắt đầu lái bánh lái cuộc đời mình theo hướng mong muốn, và nếu dường như không có cơ hội nào thì chúng ta phải tự tạo ra chúng. Mỗi bước nhỏ sẽ dẫn đến nhiều cơ hội mở ra hơn, điều này sẽ dẫn đến nhiều cơ hội hơn nữa khi chúng ta tiến về phía trước.

 

Nhưng để đạt được hiệu quả trong việc này, bạn cũng phải loại bỏ những sự việc và những người trong cuộc sống đang cản trở bạn, khiến bạn rơi vào tình trạng suy nghĩ và hành vi như trước đây, vì vậy bạn phải thay đổi môi trường của mình, đặc biệt là môi trường xã hội của bạn, vì bạn là trung bình của những người mà bạn tương tác nhiều nhất. Bạn nên kết giao với những người nuôi dưỡng tâm hồn và lòng tự trọng của bạn, vì bạn cũng nuôi dưỡng của họ, đồng thời không nên thân thiết với những người chỉ trích bạn và liên tục chỉ ra những khuyết điểm của bạn, bởi vì mục đích của họ là kéo bạn xuống vì sự tự ái cao của họ mà không cần nỗ lực nhiều. Những kiểu người này thường hạ thấp người khác để cảm thấy bản thân mình vượt trội hơn, thay vì tập trung vào việc phát triển bản thân, cũng như giúp đỡ những người thân yêu của họ cùng phát triển, trong một mối quan hệ cộng sinh nuôi dưỡng lành mạnh.

 

Đối với tất cả các vấn đề trong thực tế, cuộc sống của bạn không được định sẵn, do đó bạn có thể thay đổi nó bất cứ lúc nào và điều này không mâu thuẫn với Cannon, và tôi cũng không mâu thuẫn với chính mình.

 

Niềm tin có tính hủy hoại thứ hai của starseed là cuộc sống bên ngoài Trái đất dễ dàng hơn và do đó họ rất muốn được gia đình ngôi sao của mình trích xuất họ về mặt vật chất.

 

Đúng, Trái đất được cho là nơi khó tái sinh nhất, nhưng đó chỉ là khái quát hóa, bởi vì trên Trái đất có rất nhiều khó khăn, nên cũng có tình yêu, sự tiến bộ và hạnh phúc, vì đó là kết quả của sự sống mà mỗi linh hồn đã cố gắng tạo ra cho chính mình, đúng như tôi đã mô tả ở điểm đầu tiên ở trên. Tương tự như vậy, bên ngoài Trái đất cũng có rất nhiều khó khăn và vấn đề, không chỉ có sự hoàn hảo và hạnh phúc, và những vấn đề đó có thể khó khăn và khủng khiếp như những vấn đề trên Trái đất.

 

Cuộc sống vật chất luôn khắc nghiệt, và nhìn nó một cách đáng sợ, mỗi chúng ta còn sống đều được định sẵn cho cái chết và câu hỏi duy nhất là làm thế nào?

 

Điều này buộc chúng ta phải tạo ra ý nghĩa cho cuộc sống của mình bằng cách làm cho đau khổ trở nên đáng giá, bởi vì đau khổ mà không thấy được ý nghĩa của nó là một địa ngục thực sự, trong khi đó, nếu thấy đau khổ có ý nghĩa và hiểu được mục đích của nó, thì chúng ta có thể chịu đựng được và thậm chí thấy nó đáng giá. Khi bạn còn sống, dù bạn ở đâu cũng sẽ có đau khổ, dù là trên Trái Đất hay bên ngoài nó, nhưng điều đó không quan trọng, điều quan trọng là bạn sẽ làm gì với nỗi đau khổ của mình.

 

Trên thực tế, việc được một phi thuyền trích xuất không phải là câu trả lời cho các vấn đề của bạn, nó có thể khiến cuộc sống của bạn trở nên tồi tệ hơn rất nhiều và có thể gây ra nhiều vấn đề hơn nữa, đến mức không thể chịu đựng nổi. Một ví dụ về điều này, cảm giác tội lỗi vì đã bỏ rơi những người thân yêu ở lại cuối cùng sẽ ăn mòn lòng tự trọng và lương tâm của những người được trích xuất. Sau đó, cảm giác thất bại cuối cùng cũng gây ra nhiều nỗi buồn và thiếu lòng tự trọng hơn, khi bạn cảm thấy mạnh mẽ rằng mình không có khả năng đối mặt với những tình huống do chính mình đặt ra trên Trái đất, điều này khiến nhiều linh hồn mong muốn được tái sinh trên Trái đất một lần nữa, ngay cả khi họ được trích xuất. Sự trích xuất còn khiến đối tượng học cách bỏ cuộc, đi theo con đường dễ dàng để đạt được sự hài lòng ngay lập tức, từ đó mất đi động lực hoàn thiện bản thân. Đòi được trích xuất chẳng khác gì câu nói xưa rằng cỏ bên kia hàng rào bao giờ cũng xanh hơn.

 

Linh hồn đi đến bất cứ nơi nào mà rung động của họ đưa họ đến, nên không ai có thể bị lạc, đó là điều không thể có được, bởi vì bạn không thể tồn tại ở một nơi không tương ứng với rung động của bạn. Bạn có thể cảm thấy mạnh mẽ rằng cuộc sống trên Trái Đất chắc chắn không phù hợp với rung động của bạn, nhưng sự thật phũ phàng là nó có, hoặc đơn giản là bạn sẽ không ở đó ngay bây giờ.

 

Nhưng trải nghiệm đó trên Trái đất cũng sẽ khiến bạn hiểu rất rõ những gì bạn mong muốn tiếp theo, và nếu mong muốn đó là không phải ở Trái đất và được quay trở lại gia đình ngôi sao của bạn, thì đó chính xác là những gì bạn sẽ nhận được sau đó. Rất ít người có thể được trích xuất, và trong số ít người đã được trích xuất, hầu hết tất cả họ đều cảm thấy vô cùng hối hận và tiếc nuối. Nhiều người cũng bày tỏ trong sự tuyệt vọng muốn quay trở lại, không chỉ vì họ cảm thấy nhiều mặc cảm và thiếu thốn mà vì cuộc sống bên ngoài Trái đất cũng rất khó khăn, bởi ở đây cũng chỉ là nhiều cuộc sống hơn, và vì cũng có nhiều Ma trận hơn ở đây.

 

Cuộc sống bên ngoài Trái đất, với tư cách là con người không gian Lyrian, nó không phải là Thiên đường, và những mong muốn cũng như nhu cầu của bạn còn lâu mới được thỏa mãn, bởi vì bạn phải làm việc chăm chỉ như trên Trái Đất nếu không muốn nói là khó hơn. Mọi thứ đều khác nhau, với những hoàn cảnh khác nhau, nhưng khi bạn còn sống, cuộc sống vẫn khó khăn dù bạn ở đâu, bởi vì thế giới bạn đang sống chỉ phản ánh con người bên trong của bạn, không có thực tế bên ngoài, vì nó chỉ là tấm gương phản chiếu con người của bạn. Và điều này mang một ý nghĩa sâu sắc, bởi vì nó có nghĩa là bạn là người làm chủ thực sự thực tại của mình, do đó, việc bạn ở đâu không quan trọng, vì bạn có thể tạo ra cuộc sống mà bạn muốn trên Trái đất hoặc bên ngoài nó. Mặc dù cuộc sống trên Trái đất được cho là nơi khó sống nhất, nhưng bạn vẫn có thể tạo ra cuộc sống và hiện thực mong muốn của mình.

 

Tôi đã nghe nói rằng nhiều starseed khẳng định rằng việc được trích xuất là một phần trong kế hoạch cuộc đời của họ, và mặc dù điều này có thể đúng, nhưng nói đúng ra, thường thì đó chỉ là một cái cớ khập khiễng cho việc trốn chạy, đặc biệt là khỏi chính bản thân họ và việc họ không có khả năng đối mặt và khắc phục các vấn đề cũng như cuộc sống của chính họ trên Trái đất. Điều này cũng áp dụng cho những người bước vào cuộc sống trên Trái Đất bằng cách sử dụng công nghệ, chẳng hạn như những người sử dụng Med Pod, những người được cho là đã lên kế hoạch chi tiết cho mọi thứ họ sẽ trải nghiệm, vì ngay cả từ Med Pod, họ có thể thay đổi kế hoạch cuộc sống của mình giống như thể họ đã tái sinh từ Nguồn, do đó, những gì họ sẽ trải qua cũng sẽ không cố định.

 

Niềm tin rằng họ sẽ được trích xuất, từ đó giải quyết được tất cả các vấn đề tồn tại của họ theo cách đó, cũng có sức tàn phá như điều đầu tiên mà tôi đã nói trong video này và tôi cũng có thể nói rằng điều thứ hai này là một phái sinh hoặc một biến thể của điều đầu tiên, vì nó gây ra những tác động tương tự, tác dụng phụ có tính hủy hoại không mong muốn. Trích xuất không phải là câu trả lời, cũng không phải là giải pháp cho các vấn đề của bạn, vì bạn mang chúng theo bên mình mọi lúc mọi nơi, bởi vì cuộc sống và những vấn đề mà bạn muốn trốn chạy, chỉ phản ánh con người của bạn.

 

Khi một starseed căn cứ vào mong muốn của mình và dự định trích xuất, họ không còn động lực và sức mạnh để tiến về phía trước trong cuộc sống hiện tại trên Trái Đất, điều này một lần nữa khiến họ trì trệ và chỉ mơ mộng đến ngày được trích xuất, khi đó, mọi vấn đề của họ được cho là sẽ được giải quyết, theo họ, bởi vì trên thực tế, họ chỉ đang đánh đổi một loạt vấn đề lớn để lấy một loạt vấn đề khác, mới hơn và lớn hơn. Yêu cầu trích xuất không phải là câu trả lời cho những vấn đề của bạn, cũng không phải là giải pháp cho bất kỳ vấn đề nào trong số đó. Đó là đối mặt với cuộc sống hiện tại của bạn và những thách thức của bạn mọi lúc mọi nơi. Mọi người không được trích xuất để cứu họ khỏi vấn đề của họ, họ được  trích xuất khi họ đã giải quyết được vấn đề của mình, và đây là một thực tế quan trọng.

 

Các linh hồn đến Trái đất để học hỏi, vì vậy họ quay trở lại gia đình ngôi sao của mình khi đã tốt nghiệp, khi họ không còn gì để học về những điều liên quan đến họ và họ có thể quay trở lại gia đình ngôi sao của mình bằng cách trích xuất về mặt vật chất bằng tàu vũ trụ hoặc bằng cách tái sinh sau khi cuộc sống của họ ở đó kết thúc. Nhưng không ai bị lạc cả.

 

Do đó, việc được trích xuất phải được xem là lời đề nghị chứ không phải là lời yêu cầu hay sự đòi hỏi, bởi vì thái độ này cũng gây ra một loạt vấn đề khác, vì việc từ chối trích xuất thường được coi là sự từ chối khỏi gia đình ngôi sao của họ, là sự phản bội hoặc là dấu hiệu của sự giả dối và sự không tồn tại của gia đình ngôi sao của họ. Và họ cũng không xem xét tất cả các quy tắc và quy định của Liên đoàn Thiên hà, mà gia đình ngôi sao của họ phải tuân thủ, trước khi việc trích xuất như vậy trở nên khả thi.

 

Yêu cầu trích xuất cũng gây ra cảm giác tức giận và thất vọng sâu sắc nếu bị từ chối, điều này khiến họ càng khó được trích xuất hơn. Điều này xảy ra khi họ bị từ chối một cách công khai, bởi vì thông thường, gia đình ngôi sao của họ sẽ không rõ ràng với họ, trong khi gia đình sao của họ thậm chí có thể hứa hẹn một cuộc trích xuất có thể không bao giờ diễn ra, đơn giản vì tâm lý không phải con người, làm hài lòng mọi người của họ và điều đó thường khiến họ gặp rất nhiều rắc rối. Hoặc đơn giản vì họ không có đủ can đảm để nói sự hật, nhưng tôi thì có.

 

Đừng hiểu sai ý tôi, mọi người có thể được trích xuất, nhưng họ được trích xuất với tư cách là người chiến thắng, với tư thế hãnh diện và ngẩng cao đầu, chứ không phải như những kẻ thua cuộc thảm hại, hay than vãn, và phàn nàn về mọi thứ ngoại trừ việc bản thân họ không có khả năng đối mặt với hoàn cảnh, cũng như việc họ không có khả năng đối mặt với chính mình. Tôi xin lỗi nếu tôi có vẻ gay gắt, nhưng tôi nói sự thật.

 

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem video của tôi và đã thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Nó giúp ích rất nhiều cho việc phát triển kênh này và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây vào lần tới.

 

Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://www.youtube.com/watch?v=6B8IQFCHre8

 

https://www.youtube.com/watch?v=2hM9RB7g_k8

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.