Swaruu Transcripts 1341 - Công nghệ giao tiếp đắm chìm hoàn toàn, Phần 2 – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1341


Công nghệ giao tiếp đắm chìm hoàn toàn, Phần 2 – Minerva Swaruu

 

27-06-2024




Xin chào một lần nữa, cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa, tôi hy vọng hôm nay bạn ổn. Tôi là Mari.

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Và điều này, như tôi phải luôn nói để bảo vệ chính mình ở đây trên Youtube, đặc biệt có thể áp dụng cho bất kỳ chủ đề công nghệ nào tương tự như thế này. Tuy nhiên, những hệ thống này là một phần trong cuộc sống hàng ngày của tôi ở đây. Tôi thực sự khuyên bạn nên xem các video trước đây của tôi về công nghệ máy tính ba chiều lượng tử Taygetan và phần đầu tiên về giao tiếp đắm chìm hoàn toàn (Swaruu Transcripts 1335), nếu bạn chưa xem, vì nó kết nối trực tiếp với chủ đề ngày hôm nay.

 

Cũng bởi vì công nghệ đắm chìm hoàn toàn cần một lượng sức mạnh tính toán khổng lồ và tôi muốn bạn biết nó đến từ đâu. Công nghệ giao tiếp đắm chìm hoàn toàn không gì khác hơn là thực tế ảo, nhưng đã được phát triển ở dạng cao nhất và tiên tiến nhất, tiên tiến đến mức không thể phân biệt được với thực tế thực.

 

Hệ thống này cho phép người dùng có trải nghiệm đầy đủ như thể họ được chuyển đến một nơi khác bằng cổng không gian mà không mất đi sự an toàn và thoải mái trong ngôi nhà hoặc phi thuyền của họ, như trường hợp của tôi. Điều này có nghĩa là một người như Nữ hoàng Alenym hoặc tôi có thể vào một căn phòng đặc biệt bên trong con tàu này và được đưa đến Temmer hoặc bất cứ nơi nào để làm việc ở đó, gặp gỡ và nói chuyện với mọi người cũng như giám sát các dự án một cách an toàn mà không cần du hành vũ trụ thực sự.

 

Hệ thống này rất phức tạp và cách thức như sau:

 

Người dùng bước vào một căn phòng đặc biệt, rất rộng, không có cửa sổ, bên trong hoàn toàn tối đen khi hệ thống tắt. Căn phòng này có hình dạng tương tự như một quả cầu bao quanh người dùng. Máy tính chiếu hình ảnh ba chiều hoặc độ phân giải siêu cao 360° khắp phòng, sử dụng hàng nghìn máy chiếu nhỏ, đồng thời đóng vai trò là camera, được tích hợp vào tường, sàn và trần nhà. Nguồn cấp dữ liệu ban đầu cho hình ảnh này đến từ một máy bay không người lái hình cầu nhỏ có kích thước bằng một quả bưởi lớn.

 

Máy bay không người lái này thực sự ở nơi người dùng muốn ghé thăm, ví dụ như trong trường hợp của tôi, nó ở Temmer. Chiếc máy bay không người lái nhỏ này bay xung quanh bằng cách sử dụng hệ thống chống trọng lực, đôi khi ở độ cao khoảng nửa mét so với chiều cao của một người bình thường. Tuy nhiên, độ cao bay của nó thay đổi để vượt qua các chướng ngại vật. Nó cũng sử dụng phần đầu của người chìm đắm hoàn toàn mà nó chiếu dưới dạng ảnh ba chiều, làm điểm tham chiếu từ đó nó lấy các chỉ số cảm giác, đồng thời, ẩn bên trong đầu của ảnh ba chiều, sử dụng phần đó của ảnh ba chiều để những người xung quanh không thể nhìn thấy nó.

 

Máy bay không người lái này gửi dữ liệu cảm giác đến máy tính của nó, sau đó kết nối với công nghệ liên lạc Lepton Muon được mã hóa tiên tiến hỗ trợ hệ thống này và gửi nó đến máy tính nhận, có thể cách xa vài năm ánh sáng, trong trường hợp của tôi, đó sẽ là 440,3 năm ánh sáng, vì tôi hiện đang ở quỹ đạo thấp của Trái đất.

 

Hãy để tôi nhắc bạn rằng công nghệ này sử dụng Lepton Muon để tạo ra nhiễu loạn cường độ cao, sử dụng tần số siêu cao liên quan đến các gợn sóng trong ether và truyền đi ngay lập tức vì không có thời gian và khoảng cách ở đó, hoặc chỉ một trong số chúng, hoặc giá trị mà chúng ta cung cấp cho nó. Như đã giải thích trước đây, nó giống như sử dụng các xung trọng lực được mã hóa. Mặc dù tôi vừa giải thích trong video trước tại sao tôi sẽ không sử dụng từ “trọng lực” nữa vì nó liên quan đến cách mà Vật lý Trái đất nhìn nhận và nghiên cứu vũ trụ học theo cách hiểu và thuật ngữ rất hạn chế của họ. Tuy nhiên, rất khó để giải thích loại chủ đề này mà không sử dụng từ “trọng lực”.

 

Một cách khác để cố gắng giải thích công nghệ này là sự vướng víu lượng tử, trong đó những gì một hạt trải qua ở một nơi sẽ khiến hạt đối xứng của nó phản ứng theo cách tương tự ở một địa điểm xa xôi khác. Sự vướng víu lượng tử là nỗ lực đầu tiên của Khoa học Trái đất nhằm nghiên cứu và tìm hiểu sự giao tiếp giữa các hạt nhanh hơn ánh sáng, và như bạn có thể nhận thấy, họ lại mâu thuẫn với nhau ở đây, vì họ cho rằng không gì có thể di chuyển nhanh hơn ánh sáng.

 

Nhưng như Zaikira, kỹ sư của con tàu này giải thích, các Lepton Muon không hề di chuyển nhanh hơn ánh sáng, trên thực tế, chúng không đi đâu cả, vì chỉ có rung động được mã hóa của chúng mới vượt qua những khoảng cách siêu dài đó, di chuyển qua một cõi hiện sinh khác, cái mà chúng ta có thể gọi là ether hoặc thế giới linh hồn.

 

Ở đây tôi sử dụng những từ đó theo cách tương tự như người sáng lập và sáng tạo nổi tiếng của Skunk Works, Kelly Johnson, đã sử dụng chúng trong cuộc họp tại Lockheed, khi ông mô tả cách mà chiếc tàu siêu bí mật của ông có thể vượt quá tốc độ ánh sáng, sử dụng và du hành qua thế giới linh hồn. Những lời nói của ông được cho là đã bị rò rỉ ra công chúng bởi một trong những người tham dự cuộc họp vài năm sau đó, như câu chuyện được kể lại.

 

Gửi sóng tần số năng lượng, sự nhiễu loạn được mã hóa của hạt Muon qua ether, dễ dàng hơn nhiều so với việc gửi toàn bộ phi thuyền qua cùng một ether, nhưng đây chính xác là cách hoạt động của hành trình nhanh hơn ánh sáng, khiến rung động hiện sinh của phi thuyền ngừng khớp ở nơi xuất phát và bắt đầu phù hợp với nơi đến. Theo nghĩa đen là biến mất ở một nơi và sau đó tái hiện ở một nơi khác. Vì điều này được thực hiện với các phi thuyền đôi khi nặng hàng triệu tấn, điều tương tự xảy ra với các rung động của các hạt nhỏ, nên nhìn từ góc độ này thì điều đó không khó lắm.

 

Quay trở lại với công nghệ giao tiếp đắm chìm hoàn toàn, máy bay không người lái hình cầu nhỏ thu thập dữ liệu cảm giác đến từ máy ảnh và từ máy phân tích hóa học cũng như các cảm biến khác tương tự như máy quang phổ, từ khu vực vật lý mà nó ở trong đó, sau đó gửi dữ liệu bằng công nghệ Muon đến máy tính ở đầu bên kia, sử dụng dữ liệu để tạo lại môi trường mà máy bay không người lái ở xa đang ở và chiếu nó đầy đủ vào một căn phòng xung quanh nơi người dùng đang ở.

 

Máy bay không người lái có thể truyền dữ liệu như dữ liệu hình ảnh và âm thanh, nhiệt độ, cường độ, hướng gió và mùi mà máy tính ở đầu bên kia tạo ra cho người dùng và mang lại độ chân thực cao hơn. Khi người dùng bước vào phòng ngâm hoàn toàn, họ sẽ bước vào một môi trường trọng lực được kiểm soát, nơi người dùng có thể đi đi lại lại mà không bao giờ chạm tới các bức tường của căn phòng, tuy nhiên trải nghiệm mà người dùng đang có vẫn đầy đủ như thể họ thực sự đang bước đi trong thế giới mà máy tính đang chiếu khắp phòng.

 

Toàn bộ phòng ngâm có các hệ thống tạo nhiệt độ và gió được liên kết với dữ liệu mà máy tính đang nhận, cũng như giải phóng hóa chất tổng hợp để mô phỏng mùi và hương thơm. Sau đó, quay trở lại vị trí xa, máy bay không người lái cũng sẽ tạo ra hình ảnh ba chiều của người dùng để có thể nhìn thấy người đó và có thể tương tác vật lý với mọi người ở vị trí xa đó, đồng đồng thời che giấu sự hiện diện của họ trong cùng hình ảnh ba chiều mà nó đang tạo ra, như tôi đã nói ở trên, thường sử dụng phần đầu.

 

Tôi có thể tưởng tượng rằng hầu hết các bạn đều nghĩ rằng công nghệ của chúng tôi vượt xa và tiên tiến quá mức, đến mức không thể tin được, và tôi không trách bạn. Đơn giản hãy nghĩ về cách một chiếc điện thoại di động hiện đại sẽ được nhìn nhận như thế nào cách đây 100 năm trước trên Trái đất, hoặc máy tính của bạn hoặc bất kỳ công nghệ cao nào khác được cho là được tạo ra trên Trái đất.

 

Nhưng, bạn biết không, mặc dù công nghệ này vẫn đang được sử dụng, chẳng hạn như trên phi thuyền Toleka. Nó đã rất lỗi thời, ít nhất là ở hầu hết các thành phần quan trọng nhất của nó. Những gì tôi vừa mô tả không phải là công nghệ mới nhất, và đó là thứ mà tôi sẽ xuất bản trong phần thứ ba của chủ đề này, và nó khiến cái mà tôi vừa mô tả là cũ như một chiếc điện thoại quay số đối với hầu hết mọi người.

 

So với công nghệ mới, công nghệ này thô sơ, không thực tế và có nhiều vấn đề như mùi quá mức hoặc thiếu mùi, kiểu gió không phù hợp hoặc lỗi ở phần 3D trong hình ảnh, đôi khi xuất hiện phẳng hoặc giống như trên màn hình, vì nó là màn hình. Nó vẫn tốt, nhưng bạn không đánh mất ý thức về thực tế, bạn biết mình đang ở trong một căn phòng được bao quanh bởi ảnh ba chiều, không giống như công nghệ mới, nơi bạn không thể phân biệt được bất kỳ sự khác biệt nào với thế giới thực và ở mức độ đáng sợ.

 

Còn tiếp tục với phần thứ ba. Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem video của tôi cũng như thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau.

 

Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=i7DdnoPIpME

 

https://www.youtube.com/watch?v=G38PaORWZiA

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.