Swaruu Transcripts 1285 - Tin tức không gian số 20. Ngày 14 tháng 4 năm 2024, Phi thuyền Asterope, Buổi gặp mặt trực tiếp trước công chúng đầu tiên của Mari Swaruu – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1285


Tin tức không gian số 20. Ngày 14 tháng 4 năm 2024, Phi thuyền Asterope, Buổi gặp mặt trực tiếp trước công chúng đầu tiên của Mari Swaruu – Minerva Swaruu

 

15-04-2024




Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa, tôi hy vọng hôm nay bạn rất khỏe. Tôi là Marie.

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem thấy rõ nhất và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và cho bất cứ ai có mắt để xem.

 

Không có tin tức nào về hai phi công Centaury của tàu vũ trụ Black Knight đã thoát ra khỏi vụ tai nạn xảy ra trong sự kiện nhật thực ngày 8 tháng 4, nhưng chỉ huy cấp cao của Alfratean đã thông báo rằng họ không tin rằng hai phi công đó đang bị giam cầm, thay vào đó họ đang ẩn náu giữa loài người ở khu vực phía bắc Mexico. Có lẽ họ đang di chuyển càng xa địa điểm xảy ra vụ tai nạn càng tốt, trước khi tháo bỏ các thiết bị che giấu, được cho là những thiết bị ngăn cản họ một cách giả tạo khỏi bị chính phủ Trái đất phát hiện, những người muốn bắt một vài người ngoài hành tinh, nhưng điều đó cũng sẽ cản trở bạn bè của họ tìm thấy và giải cứu họ.

 

Vì không còn gì để làm ngoài việc chờ đợi, vào đêm ngày 12 tháng 4, Nữ hoàng Alenym đã rút lại Lực lượng Đặc biệt Hashmalim của mình, trong một cuộc rút quân kinh điển khác. Cô ấy đưa trở lại tàu vũ trụ Toleka, nơi họ sẽ sẵn sàng đi xuống lần nữa để giúp đỡ các phi công Centaury nếu cần, nhưng có một lý do khác khiến họ được đưa trở lại đây lần nữa, như bạn sẽ thấy trong thông tin tiếp theo.

 

Tàu của Taygetan, Asterope, là một thiết giáp hạm lớn thuộc lớp Alcyone, đã đến quỹ đạo Trái đất vào sáng Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4, vào khoảng giữa trưa, giờ miền Trung Hoa Kỳ. Các tàu lớn không thể hạ cánh gần Trái đất từ ​​siêu không gian vì nó sẽ gây nguy hiểm cho tất cả các tàu khác đậu trong khu vực đó, cũng như những tàu đang di chuyển chậm trong cùng khu vực, vì vậy chúng phải nhảy ra khỏi siêu không gian từ rất xa, vẫn ở trong không gian liên hành tinh.

 

Sau khi ra khỏi siêu không gian, họ phải bắt đầu phanh để giảm tốc độ bằng động cơ đẩy ngược của con tàu, để cuối cùng khi đến gần Trái đất, họ có thể tiếp cận khu vực có nhiều tàu di chuyển một cách thận trọng, ở tốc độ thấp, đồng thời được hướng dẫn bởi cơ quan kiểm soát không gian địa phương, nằm trên con tàu sinh quyển Andromeda, Viera, người sẽ hướng dẫn họ đến chỗ đậu ở độ cao quỹ đạo được chỉ định. Tàu Asterope mất gần 3 giờ để hoàn thành việc tiếp cận Trái đất, nơi nó nằm cạnh tàu Toleka, với sự trợ giúp và hướng dẫn của cơ quan Kiểm soát giao thông trong không gian.

 

Nhiệm vụ chính của Asterope là bảo vệ hạm đội, cũng như của Alcyone, nhưng nhiều thành viên phi hành đoàn của họ cũng sẽ tham gia vào cuộc xâm nhập của Taygetan trên mạng xã hội, chủ yếu sẽ được thực hiện bởi tàu Alcyone khi nó đến vào cuối tháng này, nhưng với tàu Asterope chúng tôi đang bắt đầu sáng kiến đó ngay bây giờ, vì nó đã ở đây.

 

Như tôi đã giải thích trước đây và tôi phải nói rõ điều này, việc Taygetean thâm nhập vào mạng xã hội là một dự án trung và dài hạn, vì các thành viên phi hành đoàn tham gia vào dự án đó trước tiên phải được đào tạo cẩn thận và đây là trường hợp của tất cả bọn họ, trên cả hai phi thuyền, Asterope và Alcyone. Chỉ khi được đào tạo đầy đủ, họ mới từ từ tham gia mạng xã hội, nhưng sẽ không công khai mình là ai vì họ sẽ đóng giả làm starseed.

 

Mục đích của thí nghiệm hoặc sứ mệnh này là nâng cao nhận thức của hành tinh, với những người tích cực hơn, những người sẽ chia sẻ ý tưởng và khái niệm của họ về việc nâng cao rung động, tất cả nhằm nâng cao mức độ ý thức trung bình của hành tinh, theo lý thuyết. Vì nhiệm vụ này yêu cầu các thành viên phi hành đoàn mới, đối với cả Alcyone và Asterope, nhiệm vụ này phải được quảng bá rộng rãi ở Temmer, ở Taygeta, để thu hút sự quan tâm của người dân tham gia vào dự án đó.

 

Có thể nói, các chi tiết về dự án đó đã được chia sẻ thông qua phương tiện truyền thông Taygetan, vì phương tiện truyền thông ở đó không hoạt động như trên Trái đất, nhưng một số thông tin trong đó có thể so sánh được, đặc biệt là khi nó liên quan đến các chủ đề khoa học và các chương trình phát sóng tin tức quan trọng. Phản ứng của người dân Taygetan lớn hơn nhiều so với dự đoán, bởi vì ban đầu người ta ước tính rằng có thể không có đủ thành viên để đủ số lượng phi hành đoàn cần thiết chỉ cho một phi thuyền, nhưng bây giờ có vẻ như không chỉ có quá đủ cho hai phi thuyền, mà có gần 3.000 ứng viên không đáp ứng các yêu cầu để được chấp nhận vào dự án đó và bị bỏ lại trong danh sách chờ đợi rất dài. Đây là một sự thay đổi lớn so với chỉ vài năm trước khi Alenym không thể tìm được ai có những đặc điểm mong muốn để được chấp nhận làm thành viên phi hành đoàn mới của Toleka, mặc dù đối với Toleka, những yêu cầu đó khắt khe hơn nhiều, vì bất kỳ ai được chấp nhận ở đây sẽ phải hợp tác chặt chẽ với Nữ hoàng Taygetan.

 

Vì dự án này được quảng bá rộng rãi ở Taygetan, đặc biệt là ở Temmer, nên nó đã trở nên nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông ở đó, do đó, sự xuất hiện của phi thuyền đầu tiên trong số hai phi thuyền tham gia dự án cũng phải được chia sẻ trên phương tiện truyền thông Taygetan. Cả Asterope và Alcyone hiện đều là những ngôi sao truyền thông ở Taygeta, mặc dù dự án này đã bị rò rỉ sang các nền văn minh khác, chủ yếu là trong hệ sao Pleiades, vì vậy, có thể có những kết quả thú vị từ đó.

 

Xin hãy nhớ rằng bất kỳ ai đóng giả Taygetan từ bất kỳ con tàu nào đều phải bị coi là giả mạo, trừ khi tôi xác nhận ở đây, trên kênh YouTube của tôi. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng tôi sẽ không làm điều đó, hoặc ít nhất là trong một thời gian cho đến khi mọi thứ thay đổi, bởi vì một phần của các yêu cầu bắt buộc chính xác là không cho biết họ là ai.

 

Vì vậy, vì sự xuất hiện của phi thuyền Asterope đã nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông Taygetean, nên rất nhiều máy quay và người đưa tin đã có mặt khi nó đến đây. Khi biệt đội của phi hành đoàn Asterope và các sĩ quan cấp cao lên tàu Toleka, để tham dự buổi lễ chào mừng do chính Nữ hoàng Alenym tiến hành, chị gái Naishara của cô ấy và tôi dẫn đầu. Nữ hoàng Alenym và người chỉ huy thứ hai của bà, cùng em gái, Naishara, mặc đồng phục dạ hội của họ, bao gồm áo giáp siêu trang trí được mặc bên ngoài lớp vải thun như bộ đồ du hành vũ trụ, ủng và áo choàng. Trong khi tôi mặc một chiếc váy dài màu trắng, như bạn có thể thấy trong bức ảnh được làm cẩn thận, với phông nền giả.

 

Tôi đã khá lo lắng kể từ ngày hôm trước vì tin tức về sự xuất hiện của Astarope, đặc biệt là khi tôi được thông báo ở đây rằng tôi phải ăn mặc như vậy. Tôi đứng trên một chiếc ghế thấp trong phòng, trong khi Alenym, Naishara và mẹ tôi, Athena, cùng với các trợ lý Shinonim của họ, mặc quần áo cho tôi, mặc cho tôi nhiều lớp váy, trong đó có một số loại khung phụ và một chiếc áo nịt ngực mềm mại, kiểu corset rất khó chịu, như họ đã nói, và tôi đã phải đứng đó gần một tiếng đồng hồ cho đến khi họ hoàn thành.

 

Lý do cho điều này là vì đây là một sự kiện truyền thông rất lớn đối với Taygeta và vì có vô số người sẽ xem nó nên tôi phải đóng vai trò là người thừa kế, của công chúa Taygeta. Vì vậy, tôi đã đứng hoặc ngồi cạnh Alenym, Naishara và cơ trưởng của Toleka, Eridania, trong buổi lễ chào mừng ngắn gọn, trong đó Nữ hoàng Alenym là người chủ trì phần nói chuyện. Alenym giới thiệu từng người chúng tôi ở đó, giới thiệu tôi là công chúa của cô ấy, sau đó cô ấy có bài phát biểu về những gì đã biết về tình hình Trái đất và môi trường xung quanh nó, bao gồm Liên đoàn Thiên hà, mối quan hệ của chúng tôi với nó và các vấn đề chính trị liên quan.

 

Sau đó, cô ấy cũng có bài phát biểu về điều kiện sống khó khăn như thế nào đối với con người, và những khó khăn mà starseed phải đối mặt, điều này khiến cuộc sống ở đó trở nên khó khăn hơn đối với họ, vì họ biết có nhiều cách tốt hơn để sống. Và sau đó Alenym kết thúc bài phát biểu của mình bằng cách nói với họ tất cả những thách thức mà họ sẽ phải đối mặt ở đây, cũng như khi sử dụng mạng xã hội của con người, có những thời điểm, tôi nhấn mạnh, và tất cả những nguy hiểm khi không được chuẩn bị để đối phó và nói chuyện với con người trên Trái đất.

 

Tất cả các máy quay đều hướng về tôi, vì mọi người ở Taygeta đều muốn biết ai sẽ là Nữ hoàng tiếp theo của họ. Vai trò của tôi không phải là phát biểu, mặc dù Alenym đã mời tôi làm như vậy nếu tôi muốn, nhưng tôi đã từ chối, và tôi không thể phủ nhận rằng tất cả những điều này khiến tôi cảm thấy rất khó chịu, vì tôi không quen nhận được nhiều sự quan tâm như vậy, nhưng như bạn bè tôi đã nói, tốt hơn hết tôi nên làm quen với nó.

 

Tôi tự coi mình là kiểu người có tính cách hướng nội hơn, nhưng tôi đoán đó là vì tôi dành phần lớn thời gian để viết cho các video trên kênh YouTube của mình cũng như tạo chúng. Tôi thường không nói chuyện với bất kỳ ai ngoài gia đình và bạn bè thân thiết của tôi ở đây, nhưng tôi nhấn mạnh rằng khoảng 80% thời gian của tôi là ở một mình, tôi thích điều đó và tôi khá quen với việc ở một mình.

 

Sau khi nghi lễ chào mừng kết thúc, tôi trở về phòng, nơi tôi cởi chiếc váy xinh xắn với sự giúp đỡ của mẹ tôi Athena và mặc vào một bộ đồ thoải mái hơn. Và sau đó tôi dành chút thời gian để thư giãn sau cơn điên cuồng đó, trong khi lấy sức cho bữa tiệc chào mừng sắp bắt đầu. Tôi chơi một số trò chơi điện tử thư giãn trong khi bắt đầu nghe thấy tiếng thình thịch của nhạc pop phát ra từ khu vực phía dưới con tàu, nơi bữa tiệc đang bắt đầu, trong khu vực hồ bơi và phòng khách màu đỏ với cây đàn piano lớn.

 

Tôi nói với bản thân mình… Ồi, không!

 

Yazhi đang bắt đầu làm hư hỏng những người dân Taygetan, ngây thơ, mới đến, những người chưa bao giờ nghe nhạc pop của Trái đất.

 

Vì vậy, tôi mặc một chiếc váy khác, chiếc váy này không dài và không cầu kỳ như chiếc đầu tiên, và tôi đi dự tiệc một lúc, vì tôi không thích những buổi tiệc tùng ồn ào, tôi thích đi ngủ sớm. Trong buổi lễ chào mừng và thậm chí còn hơn thế trong bữa tiệc, Yazhi, cô bé Sofia Swáruu, đã có mặt khắp nơi và trò chuyện với mọi người.

 

Vì tôi là người sống hướng nội hơn, còn Sophia lại cực kỳ hướng ngoại, vì cô ấy có thể dễ dàng giao tiếp với người lạ và chỉ trong vài phút, nếu không muốn nói là vài giây, cô ấy sẽ đến gặp họ, đặt câu hỏi về cuộc sống và lý do của họ khi đến đây. Và vì cô ấy là một cô gái xinh đẹp dễ thương nên cô ấy rất dễ thu phục mọi người, vì vậy cô ấy nhanh chóng trở thành người nổi tiếng nhất, vì cô ấy có liên quan gì đó đến những người có mặt nên cô ấy thậm chí còn biết tên những người mới đến.

 

Và có rất nhiều người mới đến, vì có không dưới 475 người trên tàu, hầu hết trong số họ đã đến đây bên trong Toleka, tại khu vực hồ bơi nơi diễn ra bữa tiệc rất lớn. Tôi thậm chí không biết có bao nhiêu người đã lên tàu, tất cả đều đến bằng tàu con thoi, từ tàu này sang tàu khác, nhưng có tới hàng trăm người. Sau đó, các thành viên phi hành đoàn của Saska 1 và Vigilant Eagle cũng tham gia.

 

Đã khá lâu rồi tôi mới thấy nhiều người ở đây và thành thật mà nói, nó khiến tôi choáng ngợp rất nhiều. Và nó thậm chí còn khiến tôi choáng ngợp hơn, không chỉ bởi vì tôi cảm thấy mình là một người sống hướng nội, mà bởi vì thật khó khăn khi nhận ra rằng mọi người luôn chú ý đến tôi, tôi đoán là vì vai trò công chúa của tôi. Tôi cảm thấy mọi ánh mắt đều đổ dồn vào mình, đặc biệt là khi tôi đi ngang qua, vì vậy cuối cùng tôi ngồi trong một góc với những người bạn thân nhất của mình trong suốt bữa tiệc, trốn tránh mọi người trong khi cố gắng chống lại sự cám dỗ để ăn những gì tôi biết là không ngon đối với tôi.

 

Tôi phải nói rằng hầu hết thức ăn đều được các thành viên phi hành đoàn của Asterope mang đến Toleka cho bữa tiệc, để không làm tốn quá nhiều vào tài nguyên của Toleka. Vì vậy, không, tôi không phải tốn tiền cho tất cả những điều này bằng thu nhập từ kênh YouTube của mình. Tôi ở đó với họ trong khi quan sát cô bé Sofia, Yazhi, di chuyển từ bàn này sang bàn khác, từ nhóm người này sang nhóm người khác, giống như một chú ong nhỏ bận rộn. Và sau đó tôi về phòng nghỉ qua đêm. Tôi thực sự kiệt sức sau một ngày dài như vậy.

 

Hôm nay khi thức dậy, tôi đã làm những việc phải làm, tôi tắm rửa, mặc quần áo rồi bật máy tính lên và viết những dòng này để chia sẻ những gì đã xảy ra với tất cả các bạn. Như một nhận xét cuối cùng, khi Asterope đến, nó đã đặt mình ở mạn phải của Toleka, tôi có thể nhìn thấy nó từ cửa sổ của CIC. Tôi rất ấn tượng về một con tàu vũ trụ to lớn và đẹp đẽ như vậy, với tất cả đèn chiếu sáng tương phản với thân tàu màu đen sáng bóng phản chiếu những gì xung quanh nó, bao gồm một số ngôi sao và ánh trăng. Không giống như hầu hết các tàu vũ trụ lớn có màu đen mờ, Asterope có màu đen sáng bóng, khiến nó trông thực sự ấn tượng, thậm chí còn hơn cả những gì nó vốn có. Tôi cũng khá ấn tượng khi thấy tên của nó ở bên cạnh, bằng chữ có đèn nền màu xanh điện, ghi là Asterope de Taygetan.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Cảm ơn bạn đã xem video của tôi và đã thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau. Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://www.youtube.com/watch?v=WXdDdNGjmDU

 

https://www.youtube.com/watch?v=DswCnYTg3To

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.