Swaruu Transcripts 577 - Câu trả lời từ Nhóm Taygetean Pleiadian cho cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh

 

Swaruu Transcripts 577


Câu trả lời từ Nhóm Taygetean Pleiadian cho cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh

 

19-07-2019





Câu hỏi của Jeff bằng tiếng Anh

 

Xin chào các bạn đến với Agencia Cósmica, tôi tên là Gosia, trong video này hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn một số đoạn trích từ cuộc trò chuyện, thực tế là toàn bộ đoạn trích, từ cuộc trò chuyện giữa chúng tôi với Anéeka và hai người đàn ông Taygetean, vào Chủ nhật vừa qua (3.11 . 2019), vì chủ nhật này, Dale và tôi phải đi phỏng vấn trên một chương trình của Mỹ với Jeff, nên tôi để liên kết nó bên dưới, trong trường hợp bạn sử dụng tiếng Anh và muốn xem nó. Người thuyết trình đã gửi cho chúng tôi một số câu hỏi mà anh ấy muốn hỏi chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã nói chuyện với Anéeka.

 

Những câu hỏi thú vị và cả câu trả lời nữa, vì vậy tôi muốn chia sẻ nó với bạn. Hãy đi thẳng vào vấn đề.

 

Câu hỏi thứ nhất.- Bạn có thể cho chúng tôi biết điều gì về UFO mà HẢI QUÂN của Hoa Kỳ đang theo dõi, giám sát?

 

Anéeka.- Tôi không thể khái quát, nhưng điều tôi có thể chia sẻ là có một số lượng lớn tàu Liên đoàn, và chúng cũng không thuộc về nó. Chúng thuộc đủ loại, luôn quay quanh Trái đất và vì nhiều lý do.

 

Ví dụ như ở Thái Bình Dương, dường như có những khu vực bị chia cắt trong đại dương đó. Các tàu chủ yếu là của người Andromedan và người Arcturian (dielientiplex). Ở Đại Tây Dương, Địa Trung Hải, Biển Baltic và Biển Đen, hiện nay chủ yếu là các tàu đến từ Centaury, Alfrateans, Enghan và Taygetians. Chúng là những con tàu giống nhau ở trên mặt nước, trong bầu khí quyển, bởi vì nhiều con tàu làm điều này, họ sử dụng nước.

 

Gosia.- Anéeka cũng cho chúng ta biết ở đây rằng Liên đoàn không có căn cứ dưới nước, nhưng các chủng tộc tích cực khác có loại căn cứ dưới nước này. Và một cách tự nhiên, các loài tiêu cực có nhiều công trình và cơ sở dưới nước, chẳng hạn như các đoàn tàu maglev (chống trọng lực) đi xuyên qua các đường hầm dưới đáy đại dương.

 

Cũng như một sự tò mò, Anéeka nói với chúng tôi rằng Liên đoàn hoàn toàn có thể nhìn thấy tàu ngầm của con người, họ rất dễ dàng phát hiện ra bất kỳ tàu ngầm ẩn nào. Chúng được phát hiện bởi các dị thường hấp dẫn, và sau đó chúng hoàn toàn có thể được nhìn thấy giống như một con tàu (trên mặt nước) bình thường.

 

Câu hỏi thứ 2.- Một số lý do cho tất cả các tàu hoạt động này là gì? Chúng ta đã biết rằng có rất nhiều.

 

Gosia.- Hãy nhớ rằng những câu hỏi này được hỏi bởi người dẫn chương trình và anh ta không theo dõi chi tiết các chủ đề của chúng tôi, đó là lý do tại sao các câu hỏi của anh ta rất chung chung.

 

Anéeka.- Tất nhiên vì nhiều lý do, như kiểm soát bức xạ, quét bức xạ, kiểm soát các dạng sống, nghiên cứu các loại, còn các nhiệm vụ tuần tra (chiến đấu và tình báo), khai thác các loại, danh sách rất dài.

 

Gosia.- Cũng giống như một con tàu bình thường, nó sẽ có nhiều lý do khiến nó hoạt động.

 

Anéeka.- Các tàu của Liên đoàn có ở khắp mọi nơi, và các tàu không thuộc Liên đoàn cũng vậy.

 

Câu hỏi thứ 3.- Người dân của bạn (người Taygeteans) nghĩ gì về Lực lượng Không gian Mới (New Force) của Hoa Kỳ?

 

Anéeka.- Tất cả những thứ này chẳng qua là công khai, căn bản là rác rưởi, không có Lực lượng không gian. Nó đã bị phá hủy, biến dạng từ lâu (điều này có liên quan đến Chương trình Không gian Bí mật).

 

Ở đây, chúng tôi được người đàn ông Taygetian này cho biết, người mà chúng tôi sẽ không nêu tên, vì chúng tôi vẫn không có quyền tiết lộ tên của anh ta, ngoài Dhor Káal'el, và anh ta nói: “Tôi không quan tâm những chuyên gia này nói gì về điều này tổ chức (SSP, Chương trình đặc biệt bí mật). Tổ chức không gian này không tồn tại, nó bị phá bỏ hoàn toàn, tất cả những điều này là do NASA công khai, như mọi khi "

 

Câu hỏi thứ 4.- Tại sao có rất nhiều UFO được nhìn thấy nói chung?

 

Anéeka.- Vì những lý do tương tự mà tôi đã nói ở trên, có rất nhiều chủng tộc, từ Liên đoàn hoặc không, họ có rất nhiều việc phải làm trên Trái đất, và họ có rất nhiều việc phải làm với Trái đất.

 

Gosia.- Tôi hỏi (Anéeka) họ đang làm gì với Trái đất? Tôi hiểu sau hai năm, họ đang làm gì với Trái đất, nhưng tôi muốn hỏi bạn, và Anéeka nói với tôi rằng điều này là do thực tế là nhiều người, như chúng tôi đã nói vài lần, những người thực sự là người ngoài hành tinh, mọi thứ đều hỗn hợp, liên quan. Người ngoài hành tinh đang ở đây, họ ở với chúng ta, chúng ta là họ, và họ là chúng ta. Vì vậy, nó liên quan rất nhiều đến những gì xảy ra trên Trái đất, tất nhiên họ sẽ ở đây, họ đã luôn ở đây. Anéeka cũng nói rằng có rất nhiều trường hợp nhìn thấy sai, bởi vì với Photoshop và các chương trình đồ họa và các chương trình đồ họa, chúng đang gia tăng, nhưng những lần nhìn thấy thật cũng ngày càng tăng.

 

Nhìn chung, Anéeka nhận xét rằng người dân Trái đất quan tâm đến UFO hơn 5 năm trước, đây sẽ là một dấu hiệu tốt. Ngoài ra, thực tế là bây giờ có nhiều video hơn trước, lý do là mọi người tiếp cận nhiều hơn với công nghệ, điện thoại di động, máy ảnh, vì vậy họ luôn ghi lại và sẵn sàng chụp bất kỳ chuyển động lạ nào trên bầu trời. Thật không may, như Anéeka nhận xét, mọi người đừng lại cấp độ này, nhìn ánh sáng trên bầu trời và họ không tự hỏi, họ không đặt câu hỏi ai đứng sau nó, ai đang lái những con tàu đó và những gì xảy ra sau đó.

 

Tôi hỏi tại sao những lần nhìn thấy ngày càng tăng, những năm gần đây trên Trái đất có gì đặc biệt? Anéeka trả lời tôi rằng có nhiều lý do, từ thực tế đơn giản, hoặc không đơn giản là ý thức, kiến ​​thức của con người ngày càng tăng, và bản thân những người ngoài Trái đất cũng đang gia tăng hoạt động của họ. Như bạn đã biết, họ rất quan tâm đến quá trình thăng thiên, nhưng như Anéeka nói, luôn theo cách không xâm phạm, không bao giờ chống lại ý chí tự do của con người.

 

Luôn luôn, luôn luôn, Anéeka nhận xét, có vô số tàu có nguồn gốc ngoài Trái Đất quay xung quanh và bay qua bầu khí quyển.

 

Tôi hỏi cô ấy liệu điều này có liên quan đến sự thăng thiên và loại bỏ sắp xảy ra, sự đàn áp 3D, của Ma trận 3D hay không, cô ấy xác nhận rằng có, nó liên quan đến điều này, nhưng nó không nhất thiết có nghĩa là việc loại bỏ Ma trận 3D này sắp xảy ra, bởi vì như cô ấy nói, điều này phụ thuộc vào bạn, vào người dân trên Trái đất, không phụ thuộc vào chúng tôi.

 

Tại đây, Dale Harder, người cũng có mặt tại cuộc họp này, trong cuộc trò chuyện này, đã hỏi điều gì sẽ xảy ra với Ma trận 3D, và quan trọng hơn, đối với con người, nếu các lò phản ứng cuối cùng đang hoạt động trên Mặt trăng ngừng hoạt động hoặc chỉ một hoặc hai, điều này sẽ ảnh hưởng đến Ma trận và Ma trận 5D nguyên thủy như thế nào?

 

Anéeka.- Liên quan đến Ma trận 3D trên Trái đất sẽ mang lại rất nhiều hỗn loạn và xung đột xã hội, một "sự bùng nổ" của chủ nghĩa cực đoan tôn giáo, một kịch bản của sự kết thúc của thế giới. Hoàn toàn hỗn loạn.

 

Gosia.- Một cái gì đó, trên thực tế, đang cố gắng tạo ra, khai thác Trật tự Thế giới Mới, cho các mục tiêu của nó, và điều này sẽ có lợi cho Cabal. Hàng triệu người sẽ chết, do đó, việc loại bỏ Ma trận này phải chậm rãi, từ từ và có kiểm soát, nếu không điều này sẽ dẫn chúng ta đến hỗn loạn, và điều này, như Anéeka đã nói, sẽ có lợi cho Cabal chứ không phải chúng ta, vì vậy hãy kiên nhẫn, kiên nhẫn , kiên nhẫn. Cũng nên nhớ rằng điều đó phụ thuộc vào chúng ta, và ý thức của chúng ta, tất cả chúng ta đều ở trong một dòng thời gian cá nhân, như Swarúu luôn nói.

 

Câu hỏi thứ 5.- Ở đây người thuyết trình nói với chúng tôi rằng, anh ta có một giả thuyết mà anh ta đã học được từ một nhà văn nào đó qua sách của mình, và lý thuyết này nói rằng các loài ác độc, bị giới hạn trong thế giới của chúng, đến nhà của chúng ngay bây giờ, và nếu điều này là đúng , Tôi muốn hỏi.

 

Anéeka.- Tuyên bố một cái gì đó như thế này sẽ là vô trách nhiệm, nhưng vâng, những sinh vật thoái lui, hầu hết trong số chúng bị kiểm soát trong góc phần tư không gian này, và bị giới hạn trong các hành tinh của chúng, trong trường hợp Trái đất là có, chúng không thể rời đi, như bạn biết, một số chỉ thông qua các cổng không gian, vẫn còn. Một số xâm nhập bằng cách đóng giả làm những người khác và vẫn buôn lậu (vận chuyển con người sang hành tinh khác), bao gồm cả con người, để lao động, nô lệ và ăn thịt. Chúng thường bị kiểm soát, nhưng nếu chúng rò rỉ ở đây hay ở đó, nó không còn ở quy mô lớn nữa. Chúng bị kiểm soát, bởi vì hiện tại Liên đoàn đang rất mạnh. Và bên ngoài Liên đoàn cũng có rất nhiều Hội đồng tích cực hợp tác, tất cả đều hoạt động liên minh với nhau.

 

Gosia.- Vậy các loài tiêu cực trong 5D được kiểm soát?

 

Anéeka.- Vâng, đa số là vậy, nhưng chúng tôi không thể tuyên bố rằng tất cả, bởi là vì chúng ta phải nhớ rằng trong 5D cũng có một số chủng tộc thoái trào, họ không nhiều và không gây ra nhiều vấn đề, nhưng họ vẫn còn ngoài kia.

 

Gosia.- Liên đoàn kiểm soát họ, nhưng không thể nói, như Anéeka nói, rằng họ đã bị hạn chế trên hành tinh của họ theo nghĩa đen này.

 

Câu hỏi thứ 6.- Ở đây Jeff hỏi tần số chính xác của 5D là bao nhiêu nếu bạn có thể nói? Và câu trả lời là thông tin này đã được phân loại bí mật, tần suất chính xác không thể được tiết lộ, và tại sao? Bởi vì điều này sẽ có lợi cho các loài tiêu cực. Chúng ta phải nhớ rằng tần số của bất kỳ thứ gì đều là một hướng, như Swarúu đã giải thích cho chúng ta trong Điều hướng sao. Như bạn có thể thấy mọi thứ được kết nối và một chủ đề bổ sung cho việc hiểu các chủ đề khác. Vì vậy, nếu bạn nhìn vào Điều hướng sao, người ta giải thích rằng mọi điểm trên Trái đất, mọi vật thể, chính điểm thời gian và không gian này là một hướng và có tần số và giá trị số, và nếu bạn nhập giá trị số này vào tàu của bạn, chúng thể hiện bản thân trong thời điểm không-không-thời gian này, thì việc tiết lộ tần số chính xác của 5D không thể được thực hiện, nó sẽ có lợi cho các loài tiêu cực, bởi vì như Anéeka nói, nếu có một tần số cơ bản tổng quát của những gì bên ngoài các vành đai Van Allen, điều này đã có thể mang lại lợi ích cho các chủng tộc thoái lui.

 

Cũng ở đây Anéeka nhận xét về tần số đang tăng lên, bởi vì người ta nói rằng toàn bộ khu vực thiên hà này đang tăng tần số, và về điều này, tôi muốn làm rõ một số điểm. Ở đây, cô nhận xét không nhất thiết tất cả vùng không gian này, về cơ bản là Trái đất, chủ yếu là nó đang tăng lên với tần số. Tuy nhiên, nó không phải là thứ độc lập với người quan sát, của bạn, nó không phải là thứ xảy ra bên ngoài thực thể đang quan sát quá trình này, nó được liên kết chặt chẽ với tâm trí và với nhận thức của bạn, với tư cách là người quan sát quá trình nói trên, vì vậy mọi thứ nói chung mong muốn tần số và cảnh giới cao hơn, nhưng luôn luôn từ quan điểm cụ thể, không phải là một tác động ngẫu nhiên ngoài người quan sát nó.

 

Tôi phải nói ở đây rằng không chỉ chúng tôi đã học được trong suốt thời gian qua từ Swarúu, họ cũng vậy. Như chúng ta đã nói, Swarúu là một người đặc biệt, ngay cả đối với họ, và nhiều người trong số họ đang học hỏi từ cô ấy, vì vậy thật tò mò khi quan sát điều này, phải không? Nhưng tại sao không? Tất cả chúng ta đều đang học hỏi mọi lúc, và không chỉ từ Swarúu, họ cũng học hỏi từ chúng ta, họ luôn quan sát mọi thứ.

 

Vì vậy, tần số 5D là một vấn đề "được phân loại là bí mật", nhưng có thể nói rằng nó trên 50.000 MHz, mặc dù Megahertz là thông số của chúng ta, nó là tham chiếu cho chúng ta, vì họ không sử dụng phép đo này. Họ có các thông số riêng của họ.

 

Câu hỏi thứ 7.- Câu hỏi này là về các đám cháy ở California, Jeff muốn biết liệu chúng tôi có biết gì về nó không, và vâng, những đám cháy đang xảy ra và những đám cháy trước đó là do (nhân tạo) và lý do là để gây ra nhiều hơn hỗn loạn, loại bỏ mọi người ra khỏi nhà của họ trong một chương trình nghị sự, đưa mọi người ra khỏi bờ biển giàu có phía tây và đến những nơi khác, tất cả đây là một phần của kỹ thuật con người, Chương trình nghị sự 21, nó cũng đi đôi với những giai đoạn hạn hán do HARP, để gây ra sự thiếu hụt nước, ăn cắp nước và tư nhân hóa nó, bởi vì ai kiểm soát nước sẽ kiểm soát dân chúng, dân cư.

 

Mọi thứ đều có chương trình nghị sự và dường như không có gì là tự nhiên cả, khi những thảm họa này xảy ra, điều tôi muốn nhận xét ở đây là một số hiện tượng và thảm họa là tự nhiên, nhưng những gì Cabal làm là tận dụng điểm yếu ở một số nơi và tăng hiệu ứng của hiện tượng tự nhiên này, để gây ra nhiều tàn phá hơn, hỗn loạn hơn và nhiều xung đột hơn trong khu vực đó vì các chương trình nghị sự của họ.

 

Câu hỏi thứ 8.- Trận sóng thần Nhật Bản ở Fukushima có phải do nguyên nhân tự nhiên hay không?

 

Gosia.- Một lần nữa Anéeka xác nhận rằng điều này là nhân tạo. Đó là một lời cảnh báo đối với Nhật Bản vì những lý do chính trị phức tạp liên quan đến các liên minh và phong trào kinh tế do các ngân hàng Rothschild kiểm soát. Họ có công nghệ để gây ra những điều này, họ phá vỡ những điểm yếu. Tôi hỏi ai đã thúc đẩy việc này, và câu trả lời là Deep Cabal.

 

Nhà Rothschild? Không, thậm chí sâu hơn, Rothschild là một lớp bề ngoài của Cabal và bên ngoài họ còn có một lớp sâu hơn nữa là "Dark Control" The Dark Control (Kiểm soát bóng tối), cũng là Black Budget (Ngân sách đen), những người làm việc với loài bò sát tiêu cực và những người khác, sau đó những gì họ làm là tìm ra điểm yếu, họ biết điểm mạnh, điểm yếu của nó, và thậm chí họ có thể cho nổ một thiết bị hạt nhân bên trong và sử dụng công nghệ Harp để tạo ra các điều kiện với cái gọi là hiện tượng tự nhiên, và điều này nhìn từ bên ngoài có vẻ là một thảm họa tự nhiên.

 

Đây là tất cả những câu trả lời mà tôi muốn chia sẻ với bạn để bạn không bị thiếu thông tin.

 

Vâng, hãy tiếp tục, video tiếp theo tôi muốn làm về một số thông tin từ Swarúu mà cô ấy đã gửi cho chúng tôi cách đây rất lâu, và Rainier cũng có, về ether và những thứ khác. Thông tin này rất Swarúu, tôi chắc rằng bạn sẽ thích nó. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục với một số câu hỏi mà chúng tôi đã có về Điều hướng sao, những điều thú vị. Được chứ. Nhiều thứ tiếp theo sau, chúng tôi sẽ nói về cổng không gian, thời gian và các vấn đề khác mà chúng tôi vẫn còn.

 

Cảm ơn bạn rất nhiều chúng tôi tiếp tục và chúng tôi sẽ tiến về phía trước, đây không phải là kết thúc của bất cứ điều gì, như tôi đã thấy trong một số ý kiến, không thể nào, và nó sẽ như vậy, cảm ơn bạn rất nhiều và cho đến lần sau.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.