Swaruu Transcripts 507 - NHỮNG NGƯỜI KHỔNG LỒ ATLANTEAN - ATLANTIS – PHIẾN ĐÁ SUMER - NGƯỜI LYRIANS

 

Swaruu Transcripts 507


NHỮNG NGƯỜI KHỔNG LỒ ATLANTEAN - ATLANTIS – PHIẾN ĐÁ SUMER - NGƯỜI LYRIANS

 

11-04-2019





Swaruu.- Xin chào!

 

Robert.- Xin chào, Swaruu! Bạn thật đúng giờ. Bạn khỏe không?

 

Swarúu.- Rất tốt, cảm ơn bạn. Còn bạn?

 

Robert.- Tôi cũng rất vui khi có mặt ở đây với bạn hôm nay.

 

Swaruu.- Cảm ơn bạn. Chúng ta tiếp tục như thế nào vào ngày hôm nay?

 

Robert.- Tôi muốn tiếp tục nói về căn cứ Lyrian bị tấn công nằm trên Trái đất và có nhiều chủng tộc giống như bất kỳ căn cứ hoặc sân bay vũ trụ nào.

 

Swarúu.- Trái đất đã được viếng thăm vô số lần bởi vô số chủng tộc đã để lại ảnh hưởng của họ trên đó. Người ta nói rằng Atlantis là một thành trì của trí tuệ và nó rất tiên tiến. Rất tiên tiến, vâng, nhưng đó là một nơi hầu như chỉ dành cho loài bò sát. Họ đang trộn lẫn phẩm chất của Atlantis với phẩm chất của Lyria-Gaia, để đặt cho nó một cái tên gần giống với những gì họ có, nhưng đó là hai nền văn minh, nơi Lyria-Gaia là nền văn minh hoàn toàn giống như một đại sứ quán, nơi có vô số chủng tộc. Trong số các chủng tộc đó có người Atlantean, như tên gọi của họ, đến từ hệ mặt trời của Atlas trong Pleiades M-45.

 

Họ là một số trong số những người được gọi là người khổng lồ bởi vì có những chủng tộc khác cũng rất lớn. Những loài được thể hiện trong các Phiến đá của người Sumer rõ ràng là loài bò sát được biến đổi thành một thứ gì đó có hình dáng giống như con người để tương tác dễ dàng hơn với những người thuộc chủng tộc Adamic, hậu duệ của căn cứ Lyrian, và chủ yếu họ là những người được thể hiện như những người đàn ông có râu lớn trong dữ liệu của người Sumer. Tuy nhiên, những người đến từ Atlas, trong Pleiades, cũng có râu và kích thước tương tự, điều này gây khó khăn cho việc theo dõi và giải thích thời điểm lịch sử này một cách chính xác.

 

Trong số các chủng tộc có mặt ở đây, khi Lyria-Gaia bị xâm lược, có các căn cứ hoặc thuộc địa của người Celean và Andromedan trong khu vực ngày nay là Ấn Độ và Pakistan. Những chủng tộc này đã gieo nhiều kiến ​​thức mà sau này sẽ làm nền tảng cho Đức Phật và điều đó đã hướng dẫn ông ấy hướng tới mọi việc mà ông ấy đã làm. Nhiều sinh vật trong số này, như Shiva, là người ngoài hành tinh, và điều này cũng trực tiếp giải thích tại sao nhiều sinh vật khác nhau được miêu tả là da xanh ở Ấn Độ và ở khu vực đó của hành tinh nói chung. Họ chỉ đơn giản là người ngoài hành tinh từ các nhánh di truyền Andromedan.

 

Ngoài ra, chữ viết của nơi đó, giống như tiếng Nepal, được bảo tồn đến 90% giống với ký hiệu và chữ viết của ngôn ngữ Andromedan hiện đại. Shiva đã chiến đấu chống lại các loài bò sát xâm lược và người ta nói rằng ông đã thắng tất cả các trận chiến, tuy nhiên, kết quả biến mất khỏi hồ sơ. Rõ ràng, rất có thể ông ấy cũng đã bị khuất phục trước vũ khí của loài bò sát vì Lemuria được coi là nơi duy nhất có khả năng chống lại sự xâm lược của loài bò sát.

 

Rõ ràng, sau sự cố này, người Atlantean đã quay trở lại và ảnh hưởng chủ yếu đến một số nơi ở Trung Mỹ. Chuyến thăm cuối cùng của họ mà chúng tôi ghi lại được là cách đây 600 năm tại khu vực mà ngày nay là miền trung Mexico, Tula, Hidalgo. Người Atlantean đã không trở lại, họ là thành viên của Hội đồng Alcyone, và theo nghị định của Hội đồng nói trên, chính là Taygeta, người đại diện cho chín hệ thống Pleiades M-45 ở đây.

 

Robert.- Cảm ơn rất nhiều, Swarúu. Bạn đã nhìn thấy bất kỳ Atlanteans thực sự nào chưa?

 

Swarúu.- Có, nhưng không phải gần đây. Họ cao từ 8 đến 10 mét.

 

Robert.- Và da và mắt của họ màu gì?

 

Swarúu.- Da màu đồng, râu nâu hoặc đen, mắt xanh lam, xanh lục hoặc nâu.

 

Robert.- Một câu hỏi khác mà tôi chưa bao giờ hiểu rõ như sau: những Người Lyrian đầu tiên đến Trái đất, họ trông như thế nào về mặt thể chất?

 

Swarúu.- Họ là những người Lyrian. Vẻ ngoài của họ giống như con người, nhưng thon dài hơn, ngay cả ở khuôn mặt. chiều cao lên đến hai mét rưỡi hoặc hơn một chút. Cấu trúc dài và ốm. Da rất sáng. Đôi mắt to, có đồng tử rất lớn che gần như toàn bộ mắt, không nhìn thấy nhiều lòng trắng, và có màu xanh lục hoặc xanh lam. Tóc đỏ hoặc vàng.

 

Robert.- Cảm ơn bạn rất nhiều. Vậy những người trên Trái đất chúng tôi có phải là biến thể mà loài bò sát đã làm không?

 

Swarúu.- Tôi phải nói rõ điều gì đó. Bò sát đã không tạo ra họ. Kế hoạch của chúng và kỹ thuật di truyền của chúng đã không hoạt động thành công, vì chính nguồn gốc của người Lirian đã ngăn cản nó, do ý thức tiên tiến và mối liên kết mạnh mẽ của họ với Nguồn. Những gì Phiến đá của người Sumer và cả Popol Vuh nói, là thông tin được cung cấp và / hoặc viết bởi những người bò sát, và đó là quan điểm của họ, với quan điểm về sự kiểm soát của người Lyrian, nó giống như một cuốn Kinh thánh một lần nữa, một câu chuyện được tạo ra để một chương trình nghị sự.

 

Như tôi đã nói trước đây, chỉ vì nó được viết trên văn bản của người Sumer không có nghĩa là nó là sự thật. Nó được viết bởi những người chiến thắng với một chương trình nghị sự đằng sau đó. Nếu nó giống như những ghi chép về chúng, nó sẽ không được viết bằng đất sét mà bằng tinh thể thạch anh, hoặc trên đĩa vàng, hoặc bằng những thiết bị tương tự.

 

Con người là Lyrian và DNA của họ đã hoàn chỉnh, nó chỉ bị vô hiệu hóa, nhưng không phải bởi một ống nghiệm, mà là bởi sự thao túng trên ý thức con người, bởi vì chính ý thức sẽ kích hoạt, hủy kích hoạt và viết lại một gen, một chuỗi gen, hoặc toàn bộ trình tự di truyền của một loài. Và cũng chính ý thức đã tạo ra một loài mới theo cách này, không phải do đột biến ngẫu nhiên, cũng không phải do chọn lọc tự nhiên. Đó là lý do tại sao sự thức tỉnh tâm linh của con người sẽ đưa họ trở lại DNA với 12 sợi, 24 nhiễm sắc thể của họ, bởi vì nó đã ở đó, chỉ bị đàn áp thông qua việc sử dụng Thao túng Tâm trí. Điều duy nhất giới hạn con người là ý tưởng hoặc niềm tin rằng họ bị giới hạn. Các tàu khoa học như của chúng tôi đã nghiên cứu DNA của con người hiện đại, và giống như kết quả thí nghiệm của các chủng tộc khác, chúng xác nhận rằng DNA của họ là hoàn chỉnh.

 

Robert.- Cảm ơn rất nhiều, Swarúu. Mọi điều bạn nói đều gây ấn tượng với tôi và tôi thấy nó mạch lạc. Cảm ơn. Tôi đã hỏi bạn câu hỏi bởi vì tôi thấy rằng vẻ bên ngoài chúng tôi khác với những gì bạn đã viết.

 

Swarúu.- Họ khác nhau như thế nào?

 

Robert.- Thấp hơn và đôi mắt có hình dạng khác nhau.

 

Swarúu.- Chúng tôi gán các chữ cái để tượng trưng cho các biến thể của chủng tộc Lyrian: A, B, C, D, E, F, G, H, I.

 

Robert.- Chúng khiến tôi nhớ nhiều hơn đến mô tả về người Agarthians. Ok. Ý tưởng ​​hay đấy Swaruu.

 

Swarúu.- Biến thể A phổ biến nhất, là biến thể của người Bắc Âu. B là chủng tộc da đen. C là người Châu Á. Để không đi xa hơn, hãy để các chữ cái khác được gán cho các chủng tộc hoặc biến thể khác của Lyrian. Ở Taygeta chỉ có biến thể A và một ít biến thể F.

 

Robert.- F?

 

Swarúu.- Trên Trái đất, bạn có các biến thể A, B, C, E, F, H, nhưng các biến thể D, G và J, v.v. F, Antarian, bị thiếu.

 

Robert.- Ok, tôi hiểu.

 

Swarúu.- Nhưng chúng là những chữ cái chỉ dùng làm ví dụ ở đây. Tất cả các chủng tộc đều là biến thể của Lyrian. Một số họ có biến thể giống như trên Trái đất, một số thì không, và nhiều biến thể được tìm thấy ở nhiều địa điểm hoặc hệ mặt trời, một số khác thì không quá nhiều, họ đều là người Lyrian.

 

Robert. - Được. Đó là câu hỏi của tôi. Cảm ơn rât nhiêu. Đổi chủ đề nào. Tôi biết chúng ta đã nói về điều này trước đây, nhưng có điều gì đó tôi không rõ. Tôi biết rằng chúng tôi đang ở đây trên Trái đất về cơ bản là cơ thể vật chất, tâm trí, linh hồn hoặc adma, ý thức. Tôi biết mọi thứ là gì, nhưng chính xác thì linh hồn tôi không được sáng suốt lắm. Khi chúng ta rời khỏi cơ thể này, mọi thứ sẽ đi đâu? Tôi biết rằng ý thức hay Bản ngã cao hơn của tôi, hay bản chất, là thứ có thể siêu việt, nhưng phần còn lại thì sao? Cảm ơn. Adma và tâm trí sẽ đi đâu?

 

Swarúu.- Không có ai khác. Bạn là linh hồn hoặc adma.

 

Robert.- Vấn đề là, Swarúu, khi tôi trải nghiệm về cái chết của mình ở kiếp trước Celean, tôi nhận ra rằng đó chỉ là ý thức, đó là tôi, tôi biết tôi không có cơ thể, không có trí óc, bởi vì tôi không nhớ gì nhiều từ nơi tôi đến. Tôi chỉ biết rằng chính tôi là người vừa bỏ thân xác trong nhà. Nó không là gì cả, chỉ là nhận thức. Tôi trực giác rằng mọi thứ về tôi đều ở lại Trái đất ngoại trừ bản chất hay ý thức của tôi.

 

Swarúu.- Bạn đã ở mật độ cao, thứ bảy, thứ tám hoặc thứ chín, tôi nói con số như là một ví dụ. Bạn chỉ hoạt động hoặc nhận thức 3D, sử dụng cơ thể vật chất được tạo ra bởi ý thức của chính bạn, để có trải nghiệm giới hạn đối với nhận thức 3D, nhưng nó giống như một chiếc máy bay không người lái, bạn không ở trong cơ thể mặc dù bạn có nhận thức. Thể xác không mất linh hồn, hoặc nó không ở trong cơ thể, nó chỉ hoạt động thông qua thể xác. Giả sử rằng sợi dây bạc nối liền cơ thể với linh hồn là một hình chiếu từ cõi trung giới, nó là liên kết hoặc tín hiệu giữa linh hồn hoặc adma và máy bay không người lái hoặc cơ thể. Bản thân phép chiếu linh hồn là một ý tưởng được phóng chiếu từ linh hồn hoặc adma của bạn vào các chiều không gian cao hơn. Nếu bạn có nhận thức về việc rời khỏi cơ thể như một quá trình hiểu lại rằng bạn là một linh hồn, ý thức hay adma, hãy nói rằng đó là một quá trình khiến sự thức tỉnh trở nên dần dần hơn.

 

Robert.- Bạn có hiểu biết gì về y học tự nhiên có thể chữa được hầu hết các bệnh không?

 

Swarúu.- Nó được gọi là ý thức và sự thức tỉnh tâm linh. Thoát khỏi bệnh tật là một hệ quả không thể tránh khỏi của quá trình thăng tiến tâm linh. Tất cả các căn bệnh đều có nguồn gốc từ vấn đề tinh thần. Bạn không thể tấn công các triệu chứng, bạn phải đối mặt với vấn đề một cách toàn diện, chữa lành tâm trí và cơ thể cùng một lúc, bởi vì không có cơ thể, chỉ có tâm trí.

 

Robert.- Cảm ơn rất nhiều, Swarúu. Mọi điều bạn nói đều có ý nghĩa. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ.

 

Swarúu.- Thời gian không còn nhiều. Tôi đoán chúng ta sẽ gặp nhau vào Chủ nhật, nhưng tùy bạn quyết định.

 

Robert.- Cảm ơn, Swarúu, đã ở đây. Vâng, hẹn gặp bạn vào chủ nhật. Một cái ôm.

 

 

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=ezAcXQ3jKf4

 

https://swaruu.org/transcripts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.