Swaruu Transcripts 506 - Ma trận là một Tulpa khổng lồ - Hack ma trận - Làm thế nào để thoát ra khỏi ma trận - Cuộc trò chuyện với Swaruu de Erra. (25)

 

Swaruu Transcripts 506


Ma trận là một Tulpa khổng lồ - Hack ma trận - Làm thế nào để thoát ra khỏi ma trận - Cuộc trò chuyện với Swaruu de Erra. (25)

 

04-04-2019




 

Robert.- Chào Swaruu, bạn khỏe không?

 

Swaruu.- Xin chào Robert, tôi rất tốt, bạn có khỏe không?

 

Robert. - Rất vui khi ở đây với bạn.

 

Swaruu.- Tôi cũng vậy.

 

Robert.- Swaruu, trước hết tôi muốn cảm ơn bạn đã cho tôi kiến ​​thức này.

 

Swaruu.- Robert, cảm ơn bạn vì tất cả nỗ lực của bạn, ngược lại, tôi đã xem video vừa rồi của bạn về Nibiru, xuất sắc như mọi khi, chỉ là một lưu ý tôi muốn bạn đề cập rằng Tiamat, là một hành tinh nước, hoạt động như một tấm gương, đó là lý do tại sao họ gọi nó là mặt trời thứ hai. Tôi thực sự thích những gì bạn nói, rằng các nhà khoa học đã nghe nhiều tiểu thuyết. Họ nói về các mặt trời được tạo ra hai mặt trời đối xứng, một tối và một sáng hoặc đại loại như thế. Chúng được tạo ra bởi chính nó hoặc đúng như người ta nói. Đó là sự thật, ít nhất một phần, mặt trời này phải có bản sao tối của nó, và nó có, nhưng không phải như họ nói, bạn sẽ thấy ... Tôi biết rằng mỗi video đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và tôi thấy rằng bạn đã vượt qua chính mình trong các video, tôi chỉ đề cập đến những điều quan trọng nhất mà tôi thấy, nhưng tôi đánh giá rất cao nỗ lực của bạn.

 

Như chúng ta đã thảo luận và bạn đã nói chuyện với Eridania, Mặt trời là một cổng không gian, do đó những gì được coi là phát sáng là lối ra, lối vào hoặc Mặt trời kia là ở nơi khác, ở phần trung tâm của chòm sao Tiên nữ trong một lỗ đen. Chúng tạo ra một hình xuyến năng lượng âm-dương giống như mọi thứ khác hoạt động với một hình xuyến, như một dạng hình học biểu hiện của ý thức, từ năng lượng tiềm năng, thành vật chất.

 

Vì vậy, theo quan điểm này, các nhà khoa học mà bạn đề cập là đúng, nhưng họ chưa nói như tôi nói ở đây. Họ có một lý thuyết rất tập trung vào ba (khái niệm) của Ma trận, buộc họ phải dựa trên các phương trình Ma trận tuyến tính mà họ có thể tính toán, chủ yếu là thuyết tương đối của Einstein, và họ không suy nghĩ về mặt ba chiều, thậm chí và trộn lẫn tất cả các chiều không-thời gian khác nhau thành một thực tế duy nhất với các quy tắc được mở rộng hơn. Họ chỉ chưa sẵn sàng cho loại kiến thức này bởi vì họ chưa chấp nhận các chiều không gian khác.

 

Mặc dù vật lý lượng tử mới đã cố gắng giải quyết nó hoặc thực hiện những bước đầu tiên về chủ đề này, chúng chỉ kết hợp các khái niệm như "vật chất tối" để cố gắng biện minh cho sự tương tác của các lực hoặc khối lượng khác, đôi khi với các khía cạnh hoặc tính chất phản chiếu. Những khối lượng này hiển thị trong phương trình của họ, nhưng họ chưa biết làm thế nào để xử lý nó.

 

Vật chất tối, tôi sẽ giải thích nó đơn giản là bất kỳ khối lượng hoặc năng lượng tiềm năng nào không có trong 3D.

 

Robert.- Cảm ơn bạn rất nhiều Swaruu, thông tin này chỉ dành cho tôi thôi phải không?

 

Swaruu.- Không, vâng, bạn có thể sử dụng nó, mặc dù nếu bạn sử dụng nó, tôi muốn mở rộng các khái niệm, nhưng ngay bây giờ tôi sẽ mất thêm thời gian. Tôi muốn xem liệu mình có đang lạm dụng thông tin hay nó chưa đủ đối với người xem.

 

Robert.- Swaruu, nếu bạn muốn, chúng ta có thể mở rộng nó vào ngày khác và trước tiên chúng ta kết thúc với những gì đang nói ngày hôm qua. Tôi cũng đánh giá cao tất cả nỗ lực và sự kiên nhẫn của bạn đối với tôi, cảm ơn Swaruu. Trước khi tôi có thể tiếp tục với những gì đã nói ngày hôm qua, điều khiến tôi thích thú, tôi đã xem một mẩu tin có nội dung như sau: “Quân đội Mỹ quan tâm đến vật chất tối, cổng không gian, ý họ là gì? Hoặc có lẽ nếu bạn có thể mở rộng hơn nữa về vấn đề này, bạn sẽ ưu tiên điều gì khi tạo video?

 

Swaruu.- Ý của họ là họ quan tâm đến việc sử dụng các chiều không gian khác để có thể di chuyển qua chúng. Tôi muốn nói với bạn điều gì đó.

 

Robert.- Vâng, làm ơn.

 

Swaruu.- Những người trong Cabal trên các phương tiện truyền thông, và thậm chí giữa họ với nhau, nói chuyện bằng mật mã, giao tiếp bằng các ký hiệu. Từ đây, chúng tôi đã phát hiện ra một số mã mà họ sử dụng liên tục và tôi sẽ cung cấp cho bạn:

 

Vật chất tối = Các chiều không gian khác.

 

Hạt nhân = Di truyền.

 

Chiến tranh hạt nhân = Sử dụng di truyền chống lại dân số loài người.

 

Nguyên tử = Người ngoài hành tinh.

 

Chiến tranh nguyên tử = Cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh.

 

Chúng ta sẽ nói chuyện về điều tiếp theo ở đâu?

 

Robert.- Swaruu, cái này chỉ dành cho tôi sao?

 

Swaruu.- Sự cố nguyên tử = Sự cố xảy ra với người ngoài hành tinh và các biến thể. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn. Không Robert, bạn có thể tiết lộ nó, nhưng nếu đó là kế hoạch của bạn, hãy để tôi tạo một danh sách dài hơn để chương trình hoàn thiện hơn.

 

Robert.- Được rồi, cảm ơn bạn rất nhiều, nó rất thú vị. Trên thực tế, tôi đã đọc tất cả những từ đó trong nhiều ngữ cảnh, đó là lý do tại sao tôi nhớ chúng, bây giờ chúng có ý nghĩa, cảm ơn bạn.

 

Swaruu.- Ví dụ, có một sự cố nguyên tử ở thị trấn Springfield, người dân được yêu cầu sơ tán khỏi khu vực. Có một số sai sót xảy ra với một chủng tộc không phải con người và đó là lý do tại sao họ đưa người dân ra ngoài để không ai không nhìn thấy gì cả.

 

Robert.- Chà, thú vị làm sao. Bạn hoàn toàn đúng, tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó trước đây, cảm ơn bạn.

 

Swaruu.- Cũng là một sự cố hóa học. Bây giờ tôi nhớ. Một thứ khác: Hóa chất, Nhiên liệu hoặc Vật chất Công nghiệp = Tương tác trực diện với chủng tộc ngoài Trái đất, họ sơ tán dân cư. Ví dụ gần đây, vài ngày trước Centaury đã bắn hạ một tàu TR3A ở khu vực Peña de Bernal, Mexico. Họ đã sơ tán dân cư và nó xuất hiện trên bản tin như một vụ tràn nhiên liệu do một vụ tiếp quản bí mật gây ra. Đây là cách họ biện minh cho việc huy động quân đội.

 

Robert.- Cảm ơn bạn một lần nữa Swaruu. Thông tin rất tốt, chúng ta có thể mở rộng về vấn đề này sau, bạn nghĩ sao? Bây giờ chúng ta có thể tiếp tục với vừa rồi cùng này về Mặt trời mà bạn đã nói với tôi, và nếu có thời gian, chúng ta sẽ tiếp tục từ những gì đã nói của ngày hôm qua. Tôi đã có thể thảo luận nhiều chủ đề khác nhau cùng một lúc.

 

Swaruu.- Với tôi cũng vậy.

 

Robert. - Ok.

 

Swaruu.- Lối vào là lỗ đen, lối ra là mặt trời. Đó là năng lượng của một thực thể tràn đầy năng lượng là mặt trời hoặc các ngôi sao, chứ không phải toàn bộ thực thể nằm trong một mật độ duy nhất, vì vậy chỉ một phần của mặt trời được cảm nhận. Một lỗ trong không gian ba chiều là một hình cầu, do đó cả đầu vào và đầu ra đều là hình cầu. Họ luôn coi các lỗ đen như một cái phễu, điều đó đúng, nhưng nó là một phần. Chúng là những lỗ hình cầu có thể được truy cập theo bất kỳ hướng nào, ngay cả hình ảnh trên cũng không hoàn chỉnh, vì nó sẽ trông như thế này. Hố đen ở trên, hố trắng hoặc ngôi sao ở dưới.

 


Toàn bộ vũ trụ là Ma trận 5D ban đầu, và Ma trận 3D là bức tranh biếm họa hoặc mô phỏng trong mô phỏng, chúng hoạt động với hình xuyến. Là một dạng hình học, nó sẽ là năng lượng tiềm năng từ sự biểu hiện của ý thức, và sau đó là vật chất. Ý thức, duy trì một ý tưởng, tích lũy năng lượng tiềm năng từng chút một. Nếu năng lượng của ý thức đủ mạnh, nó sẽ tạo ra một điểm tập trung nhiều năng lượng tiềm năng hơn, một sóng không đổi (Sóng dừng), đến lượt nó sẽ hình thành thứ được coi là vật chất cứng.

 

Những gì nhận được sự chú ý sẽ được tạo ra hoặc biểu hiện, những gì bị bỏ qua sẽ bị phá hủy. Đây là lý do tại sao lý thuyết được xã hội chấp nhận, rằng các phân tử đầu tiên của sự sống và các sinh vật cổ đại đầu tiên được hình thành một cách tình cờ trong một món súp hóa học, ở đây trên Trái đất sơ khai, là không có ý nghĩa gì. Nếu không có sự chú ý, sự chú ý của một ý thức, vật chất có xu hướng tiêu tán trở lại thành năng lượng tiềm năng. Nó không thể tích lũy hoặc phát triển trong sự phức tạp. Đây là lý do tại sao nếu bạn bỏ bê một thứ gì đó, nó sẽ có xu hướng biến mất, xuống cấp, có thể là một chiếc xe hơi, một ngôi nhà hoặc một chiếc ghế gỗ bị bỏ lại bên ngoài.

 

Tất cả mọi thứ là vậy, nếu nó không nhận được sự chú ý, tình yêu thương, ý định sáng tạo hoặc sự duy trì. Do đó, nó bắt đầu biến chất thành những thứ đơn giản hơn, thành nguyên liệu thô. Khi đó, một phân tử DNA được tạo ra với ý định rằng nó tồn tại, điều đó không xảy ra một cách tình cờ. Để một phân tử DNA hoàn chỉnh được tạo ra từ hư vô, khả năng xảy ra là ít hơn vài nghìn lần so với một cơn lốc xoáy đi qua bãi phế liệu, và để lại một bản sao hoàn hảo của một chiếc Ferrari sau khi nó đi qua.

 

Ma trận, có thể là bản sao hay bản gốc, đều đọc, sao chép, ý định của ý thức và biến nó thành một thứ gì đó hữu hình, nhưng nó cũng chỉ là nhận thức một lần nữa. Bản thân nó, không có vật chất nào tồn tại cả, mọi suy nghĩ và đặc biệt là cảm xúc của bạn đang bị Ma trận đọc được.



Quay trở lại với hình xuyến, nó là hình dạng hình học tạo ra mọi vật chất, dạng cơ sở hoặc hình dạng nguyên thủy, từ nguyên tử, phân tử, tế bào sống đến quả táo, hành tinh, mặt trời và chính thiên hà. Tất cả chúng đều là hình xuyến. Điều này cũng chứng minh rằng, với hình học và toán học được áp dụng cho cơ chế của sự biểu hiện, rằng Trái đất không thể phẳng, vì nó lại là một hình xuyến một, đó là lý do tại sao nó có các lỗ hở ở các cực. Mọi thứ đều là một hình xuyến hoặc một phần của hình xuyến, vì vậy Mặt trời không phải là một quả cầu nhiệt hạch như người ta đã nói, mà nó là một điểm chú ý về năng lượng cục bộ, đó là lý do tại sao nó sáng, nhưng về mặt logic thì nó có những bộ phận khác, những bộ phận mà, năng lượng đến từ đó, nó liên tục được tái tạo với động lực dòng chảy của hình xuyến.

 

Mặc dù không phải mọi thứ đều có thể được cảm nhận theo quan điểm giới hạn ở một số tần số nhất định, chẳng hạn như nhận thức 3D. Có những phần khác của Mặt trời ở đó, mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy chúng, và bản thân Mặt trời là một sinh vật sống trong cấu tạo của Vũ trụ, một thành phần như tế bào trong một cơ thể hữu cơ, vì nó là một hình xuyến, đến lượt nó là một phần của cái lớn hơn, sau đó đến lượt nó là một phần của cái thậm chí còn lớn hơn nữa. Đây không chỉ là khoa học Taygetan, con người đã nhận ra điều đó với các thí nghiệm như thí nghiệm khe đôi, trong đó một photon là một làn sóng năng lượng tiềm năng khi không nhận được sự chú ý, hoặc ở dạng một hạt khi ai đó đang tìm kiếm nó. Đây là nguyên tắc hoặc ví dụ cơ bản nhất mà mọi thứ vật chất tồn tại, đơn giản là những gì được chú ý, nghĩa là khi được chú ý nhiều hơn, nó sẽ phát triển và tích tụ sự phức tạp.

 

Điều này cũng giải thích hiện tượng rất thực tế của Tulpas (*), và chính Ma trận trong một Tulpa khổng lồ, từ Ma trận chính, hoặc từ 3D. Chúng là tulpas, chúng không gì khác hơn là một ý tưởng được duy trì bởi một ý định sáng tạo, giống như cách mà một hình xuyến tràn đầy năng lượng tạo ra một cái khác lớn hơn, cũng như ý thức; vì bản thân nó chỉ có một ý thức duy nhất, Bản ngã Tối cao hay Nguồn.

 

Và mỗi người, mỗi ý thức, không chỉ là một phần của ý thức đó, nó là ý định của chính Ý thức, do đó những gì một người nhìn thấy hoặc nhận thức đều là thực tế đúng đắn. Đây cũng là lý do tại sao tôi đã nói rằng mỗi người, mỗi ý thức, cũng là một dòng thời gian bởi vì họ là những người đang thể hiện cách giải thích của riêng mình về thực tại của họ, về toàn bộ Vũ trụ của họ như thế nào. Thật vô nghĩa khi con người trao quyền lực của mình cho các Bậc thầy thăng thiên, cho các tôn giáo mới, vì đó là tất cả những gì họ cần phải có, và nếu họ muốn thay đổi điều gì đó thì đó là lợi ích của họ để tiến bộ, và không phải từ một điểm quan điểm về việc bị buộc phải làm như vậy, thay đổi vì ai đó bên ngoài để họ quyết định rằng điều gì đó đúng hoặc điều gì đó sai. Bạn đã là người tạo ra Vũ trụ.

 

(*) Tulpa là một khái niệm thần bí, theo đó một thực thể hoặc vật chất có thể được tạo ra từ một kỷ luật tâm linh hoặc tinh thần, vinaya đích thực. Các văn bản Phật giáo của Ấn Độ gọi đó là một sự hiện ra không có thật, huyễn ảnh hoặc do tâm trí tạo ra. Wikipedia.




Robert.- Cảm ơn Swaruu rất nhiều. Bạn nói thật thành thạo và xuất sắc một lần nữa. Tôi muốn hỏi bạn một câu hỏi mà tôi nghĩ có liên quan đến vấn đề tâm trí. Tôi muốn bạn cho tôi biết về tất cả những năng lượng ether di chuyển khi thông tin sai lệch về hình ảnh thảm họa được đưa ra để làm mọi người sợ hãi, bởi vì tôi nghĩ rằng những người phổ biến không nhận thức được thiệt hại mà họ đang gây ra.

 

Swaruu.- Khi ai đó dẫn kênh, họ nhanh chóng bị can thiệp bởi archons, một thứ được xác định bởi một số lượng lớn các thực thể. Mặc dù có một số người đã cố gắng tiếp tục theo hướng tích cực, nhưng họ rất ít, như Abraham và Esther hoặc Crayón. Họ là những thực thể có mật độ cao tỏa ra sự tích cực, thậm chí có thể thao túng thông điệp, vì vậy chúng tôi sử dụng internet trực tiếp. Hãy nhớ lý do này khi được hỏi tại sao lại dùng internet.

 

Bây giờ, phần khác của câu hỏi của bạn. Như tôi đã nói với bạn, mỗi người là một dòng thời gian theo định nghĩa và đúng, vì vậy nếu người đó, hoặc ý thức, nhìn vè tương lai bằng các phương pháp bí truyền hoặc công nghệ khác nhau, điều duy nhất họ nhìn thấy là dòng thời gian của chính họ chứ không phải của người khác. Họ đang thấy điều mà ý thức đó tin rằng sẽ xảy ra hoặc sẽ xảy ra dựa trên khuôn khổ kiến ​​thức và nhận thức của họ, và điều này dựa trên sự giáo dục và kinh nghiệm của họ trong cuộc sống, nhưng đó là kinh nghiệm của họ và nhận thức của họ chứ không phải của ai khác.

 

Đây là lý do tại sao rất nhiều nhà tâm linh học, dự đoán sai ngày tháng và ngay cả với dự đoán của họ, bởi vì quan điểm của họ không phản ánh mức trung bình của hoạt động tập thể. Vì vậy, để có một tầm nhìn tương lai chính xác hơn, phải đạt được nhận thức trung bình của dân số, nhưng điều này nói thì dễ hơn làm, bởi nhận thức của chính mỗi người sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là lý do tại sao người ta nói rằng bạn phải sống trong hiện tại, bởi vì không có tương lai, bởi vì nó đã hoặc sẽ chỉ là kết quả từ hiện tại của bạn.

 

Những người này chỉ dự đoán những điều tiêu cực, họ chỉ điều chỉnh nhận thức của tập thể con người theo hướng biểu hiện những điều tương tự, vì vậy tiêu cực được củng cố, và điều này làm cho, và điều này khiến nó có nhiều khả năng trở thành hiện thực theo cấp số nhân và tăng dần.

 

Cách mà những kẻ tiêu cực quản lý để hack Ma trận là với Điều khiển tâm trí và cấy ghép thời gian tuyến tính để tạo ra các giờ trong ngày.

 

Thời gian = Horus.

 

Horus ở đâu trên bầu trời?

 

Horus là Mặt trời, đó là Chúa Giêsu Kitô, Sự tôn thờ Mặt trời.

 

Nó là sự áp đặt của thời gian tuyến tính hoạt động giống như một máy đếm nhịp trong âm nhạc, nhằm điều phối và đồng bộ hóa nhận thức của tập thể con người để họ biểu hiện cùng một điều. Họ đạt được điều đó bằng các phương tiện thông tin đại chúng, với những gì họ được dạy trong các trường phổ thông và đại học. Rằng mọi người có cùng nhận thức về thực tế, họ được cho biết điều gì có thể và điều gì không, họ biểu hiện cùng một điều, đó là thứ mà bây giờ họ sẽ gọi là thực tế hoặc thực tế 3D, giống như Ma trận.

 

Những người điều khiển bò sát đứng sau Ma trận và đồng thời trong đó, bởi vì họ biết những điều này, vì vậy họ có thực tế và khoa học của riêng mình và một thực tế sai lầm khác được áp đặt để kiểm soát dân số loài người và khiến họ biểu hiện một thực tế tập thể phù hợp với điều mà kẻ điều khiển bò sát mong muốn.

 

Do đó, việc tuyên bố rằng các sự kiện tiêu cực sẽ xảy ra chỉ khuyến khích mọi người biểu hiện nó ra mà thôi. Dân số được giữ một cách giả tạo với tần số thấp liên tục sợ hãi và tuyệt vọng, đó là lý do tại sao họ biểu hiện một thực tế như vậy, bởi vì thực tế bên ngoài, có thể là bão nhiệt đới, chiến tranh ở Trung Đông, thuế cao và các chính trị gia tham nhũng, bệnh truyền nhiễm hoặc virus trong dịch bệnh, mọi thứ đều là sự phản ánh bên ngoài của từ sự biểu hiện từ bên trong của linh hồn con người, với tư cách trung bình của tập thể đó.

 

Hãy cho họ hy vọng, hãy cho họ nhận thức và kiến ​​thức để họ có thể biểu hiện một cái gì đó đẹp hơn, một cái gì đó có lợi hơn cho họ. Họ không thể làm điều đó nếu họ thậm chí không biết thực tế hoạt động như thế nào.

 

Robert. - Hoàn toàn đồng ý. Rất cảm ơn các bạn đã cho tôi những kiến ​​thức này, tôi sẽ làm video về nó để tiếp thêm chút hi vọng.

 

Swaruu.- Không có chi. Tôi không ngừng đấu tranh chống lại những niềm tin cũ cần sửa đổi, chẳng hạn như dòng thời gian, nghiệp chướng ...

 

Robert.- Tôi biết.

 

Swaruu.- Tôi sắp hết thời gian rồi.

 

Robert.- Vâng, cảm ơn Swaruu.

 

Swaruu.- Cảm ơn bạn rất nhiều, hẹn gặp lại vào ngày mai.

 

Robert.- Ok, tạm biệt.

 

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://youtu.be/7Wm3grCpG-Y

 

https://swaruu.org/transcripts

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.