Swaruu Transcripts 504 - Một cuộc hành trình từ Pleiades (ngôi sao Taygeta) đến Trái Đất – Bên trong một con tàu bò sát (24)

 

Swaruu Transcripts 504


Một cuộc hành trình từ Pleiades (ngôi sao Taygeta) đến Trái Đất – Bên trong một con tàu bò sát (24)

 

28-03-2019




Asket.- Xin chào.

 

Anéeka.- Chào Asket, bạn sẵn sàng chưa?

 

Robert.- Xin chào Asket, chúc buổi tối tốt lành và rất đúng giờ.

 

Asket.- Cảm ơn Anéeka. Vâng, rất tốt, Robert, bạn có khỏe không?

 

Robert.- Rất tốt Asket, rất vui khi được ở bên bạn, cảm ơn bạn.

 

Asket.- Chúng ta bắt đầu như thế nào?

 

Robert.- Đây là câu hỏi đầu tiên của tôi, Tôi muốn biết liệu bạn có bất kỳ quy trình liên lạc nào không, trong trường hợp bạn có tiếp xúc vật lý?

 

Asket.- Tôi thường muốn biết càng nhiều càng tốt về những người sẽ tiếp xúc, cũng như các trường hợp nguy hiểm bên ngoài. Quan sát các giao thức của người khác, chúng tôi cố gắng cởi mở và đáp ứng nhu cầu của họ, miễn là điều đó không vi phạm danh tính và giới hạn cá nhân của chúng tôi.

 

Robert.- Cảm ơn Asket rất nhiều.

 

Asket.- Không có chi.

 

Robert.- Bạn có thực hiện các vụ bắt cóc hoặc một số loại thí nghiệm di truyền với con người trên bề mặt không?

 

Asket.- Bắt cóc? Khi vì một lý do nào đó, nó là cần thiết, nhưng giống như bắt giữ hơn. KHÔNG có thí nghiệm di truyền, chúng tôi chỉ quan sát và ghi lại những gì xảy ra.

 

Robert. - Rất tốt, cảm ơn bạn. Vì vậy, bạn là người tích cực cũng như chiến binh và nhà thám hiểm. Tôi muốn, nếu có thể, bạn mô tả cho tôi một chuyến đi như thế nào bên trong con tàu của bạn, chẳng hạn như từ Erra đến quỹ đạo thấp của Trái đất.

 

Asket.- Ok. Từ vị trí chỉ huy trong những con tàu của chúng tôi. Chúng tôi thông báo cho phi hành đoàn thông qua hệ thống thông tin liên lạc nội bộ của tàu, để đảm bảo cho việc nhảy vào siêu không gian. Bản thân họ sẽ không cảm thấy bất cứ điều gì từ bên trong, nhưng họ vẫn được cảnh báo. Sau khi đưa con tàu ra khỏi bến cảng của tàu vũ trụ, tàu bắt đầu chuyển động với vận tốc và động lượng với các động cơ ở chế độ phản lực, mũi tàu hướng về hướng đích và bắt đầu tăng tốc dần dần cho đến khi đạt vận tốc 40.000 km mỗi giây. Trong khi nó được lập trình trong máy tính để điều khiển động cơ, hướng hoặc tần số của điểm đến dựa trên bản đồ sao siêu chi tiết.

 

Giao thức nhất quán cho một tàu tuần dương hạng nặng.

 

 Khi đạt tốc độ 40.000 km / giây, lệnh "nhảy" vào siêu không gian được đưa ra, luồng điện từ của động cơ được kết nối với mũi tàu bằng cách kích hoạt các dây cáp siêu dẫn lớn. Tương tự, kim loại của thân tàu cũng đóng vai trò là chất dẫn năng lượng điện từ của động cơ. Khi dòng chảy được kích hoạt, hình xuyến năng lượng bao quanh con tàu và các vật chứa bên trong nó sẽ được kích hoạt hoặc đóng lại.

 

Không có gia tốc nào được cảm nhận, bởi vì tất cả các tàu đều được trang bị hệ thống triệt tiêu quán tính, là một hệ thống phụ của trọng lực nhân tạo mà chúng tôi có trên tàu. Khi con tàu được bao bọc trong một hình xuyến đầy năng lượng với một tần số cụ thể, giống với tần số của điểm đến, nó sẽ tự xuất hiện hoặc đến đích ngay lập tức, bởi vì vì tần số giống nhau nên nó chính là điểm đến. Đó là một phần của nguyên tắc tần số trội và các vật có cùng tần số sẽ thu hút nhau. Bạn có thể nói đó là luật hấp dẫn một lần nữa.

 

Tuy nhiên, từ bên trong con tàu và do sự tỉnh táo của phi hành đoàn, một trải nghiệm về thời gian trôi đi mà chúng tôi gọi là thời gian SI hoặc thời gian của đồng hồ bên trong con tàu. Mặc dù chúng tôi không sử dụng giờ, phút hoặc giây, nó có nghĩa là chuyến đi tốn bảy giờ từ Taygeta, Pleiades đến Trái đất đối với một con tàu lớn như thế này. Một con tàu nhỏ hơn như Suzy của Swaruu cũng thực hiện chuyến đi tương tự chỉ trong một giờ bốn mươi phút. Suzy thực hiện chuyến đi từ Trái đất đến Alpha Centaury trong năm phút ba mươi giây, hoặc từ Trái đất đến hành tinh Cindriel ở Aldebaran trong 21 phút.

 

Trong siêu không gian, con tàu di chuyển với sự êm ái đáng kinh ngạc, chỉ có tiếng rì rầm của động cơ phát sức đẩy. Bên ngoài, bạn chỉ nhìn thấy những tia sáng lóe lên gần con tàu chạy qua phía sau và ở xa là những chòm sao như bạn sẽ thấy với những ngọn núi và cây cối đi ngược lại trong một chuyến đi trên đất liền.

 

Khi đến đích, máy tính của tàu cảnh báo rằng nó đang bật động cơ giảm tốc, nó thông báo: "Đã đạt ngưỡng điểm đến". Bạn có thể nghe thấy tiếng động cơ, giống như một tuabin, đang giảm tốc một cách rõ ràng, giúp giảm bớt công suất của chúng. Cảnh báo giảm tốc độ trong siêu không gian được nghe thấy sau một tiếng "rắc" nhẹ, con tàu đã đi trở lại vào không gian bình thường, nhưng ngay cả khi nó đang di chuyển với tốc độ vượt quá 100.000 km / giây, vì vậy động cơ giảm tốc được bật ngay lập tức và nỗ lực giảm tốc độ. Có thể nghe thấy rõ con tàu cũng như rung nhẹ tùy thuộc vào mức độ đột ngột của việc điều động. Đi ra từ siêu không gian, một tàu vũ trụ phát ra tia gamma chớp nhoáng, có thể phát hiện được từ Trái đất bằng công nghệ ngày nay. Đó là một sản phẩm phụ khó tránh khỏi và là dấu hiệu chắc chắn của một con tàu đang lao ra từ siêu không gian.

 

Đi từ Pleiades, chúng tôi bắt đầu giảm tốc từ một nửa của khoảng cách đến sao Hỏa và mất nửa giờ nữa để giảm tốc để đến tốc độ quỹ đạo. Máy tính xác định quỹ đạo, độ cao và vị trí đậu tốt nhất trong số các tàu khác. Tại điểm đến, chúng tôi điều chỉnh tốc độ quỹ đạo của chúng và tắt động cơ chính. Phi hành đoàn được thông báo rằng chúng tôi đã đến và mọi người bắt đầu với các giao thức của riêng họ, như đã xác định trước đó cho từng người tùy thuộc vào hoạt động của họ. Chúng tôi đã đến đích.

 

Robert.- Rõ ràng là bạn thích nó, theo cách bạn đã mô tả nó cho tôi. Tôi đã tưởng tượng nó rất tốt, cảm ơn Asket.

 

Asket.- Tính tốc độ tính toán của tàu bằng 750 hệ số ánh sáng.

 

Robert.- Asket, tôi có thể biết chức vụ làm việc của bạn hoặc nó tương đương với chức vụ của ai so với người từ Trái đất không?

 

Anéeka.- Xin lưu ý, Suzy, loại tàu nhanh nhất trong số tàu của chúng tôi, đã tính thời gian cho 1.038 hệ số ánh sáng.

 

Robert.- Cảm ơn Anéeka.

 

Asket.- Chức vụ của tôi được so sánh với một đại diện của nguyên thủ quốc gia, đại sứ hoặc đô đốc của hạm đội.

 

Robert.- Thông tin này chỉ dành cho tôi hay tôi có thể tiết lộ nó?

 

Asket.- Tôi không thấy rằng chia sẻ điều này có thể gây tổn thương, nếu bạn muốn, hãy tiếp tục.

 

Robert.- Cảm ơn bạn, tôi thấy nó thú vị và con tàu bên trong như thế nào? Nó có màu gì?

 

Asket.- Các con tàu chủ yếu có màu xám hoặc trắng rất nhạt. Các hành lang có sàn chống trượt màu đen hoặc xám đen. Tuy nhiên, về mặt trang trí, các con tàu có họa tiết với màu sắc đặc trưng cho mỗi con tàu, vì vậy bên trong chúng có các chi tiết theo màu đó. Con tàu này có các họa tiết hoặc chi tiết màu đỏ, trong khi con tàu khác, đậu bên phải chúng tôi, có các chi tiết tương tự, nhưng có màu xanh lam. Tôi đang đề cập đến các chi tiết như sọc nội thất, khung cửa, bọc ghế bành, bàn trong khu vực bếp, v.v.

 

Robert.- Nó có tương tự như thế này không? (Robert dường như đang hiển thị một số ảnh tĩnh từ buồng lái của tàu Enterprise)

 

Asket.- Vâng, rất tốt, những cảnh này có thể là từ bất kỳ tàu nào của chúng tôi. Tuy nhiên, khu vực chỉ huy lớn hơn nhiều trong một con tàu như thế này, đó là tàu Enterprise trong Star Trek. Việc sử dụng bàn tròn cũng phổ biến ở đây, do sự bình đẳng về vị trí mà nó đòi hỏi.

 

Robert.- Thật thú vị, và mỗi thành viên phi hành đoàn có một phòng, giống như một phòng khách sạn ở đây trên Trái đất?

 

Asket.- Vâng, mỗi thành viên phi hành đoàn có phòng riêng, ít nhất một cửa sổ, có khung đóng vai trò như một chiếc giường với các bộ điều khiển âm thanh, không khí và liên lạc xung quanh, một thiết bị đầu cuối máy tính và một phòng tắm riêng hoàn chỉnh. Rất công nghệ, căn phòng được trang trí phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng thành viên phi hành đoàn. Ngoài ra còn có các phòng hoặc cabin lớn hơn cho một cặp vợ chồng hoặc cho những người cần thêm không gian, thậm chí bao gồm cả phòng làm việc riêng và phòng tắm lớn hơn, tất cả đều được trang trí rất cẩn thận và không quá công nghệ.

 

Khu vực chính của cầu chỉ huy trông giống như cái mà bạn đã gửi cho tôi, với mọi thứ và chiếc ghế chính ở trung tâm, chỉ có điều khu vực chỉ huy không kết thúc ở đó, vì nó có một tầng thứ hai bên dưới và xung quanh khu vực đó, nơi có nhiều người từ phi hành đoàn. Nó chứa đầy máy tính và thiết bị đầu cuối điều khiển, với màn hình nổi ba chiều xung quanh chúng. Chúng không chỉ là màn hình giống như máy tính trên Trái đất, phẳng chẳng hạn, mà là một hình chữ nhật xuất hiện phía sau nơi một người đang ngồi và một hình ảnh hoặc ảnh ba chiều được kích hoạt với dữ liệu được chiếu trên hình ảnh đó.

 

Nó có độ nét cao và ba chiều, không phẳng. Theo cách tương tự, chúng tôi đưa buổi họp mặt trên màn hình cảm ứng tương tác đi xa hơn nữa, vì chúng tôi có thể lấy các thành phần xuất hiện trên màn hình bằng ngón tay và di chuyển chúng khi cần thiết, chúng tôi có cảm giác xúc giác khi cầm nắm một đối tượng hoặc chúng tôi cũng có thể di chuyển nó bằng giao diện máy tính-tâm trí.

 

Robert.- Chà, tôi đã thấy điều này trong các bộ phim, và… sự chung sống giữa các phi hành đoàn như thế nào? Có những chủng tộc khác ở với bạn không? Bạn có người máy không?

 

Asket.- Chung sống là điều quen thuộc, vì hầu hết họ đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm. Nếu chúng tôi có những người thuộc chủng tộc khác làm việc cùng chúng tôi, chẳng hạn như một người Lyrian đã làm việc với chúng tôi cho đến năm 2016, thì tại thời điểm này, chúng tôi không có bất kỳ ai thuộc chủng tộc khác trong đoàn. Chúng tôi không sử dụng người máy, nhưng chúng tôi sử dụng hóa thân cơ học cho những công việc khó khăn.

 

Robert.- Ok, rất thú vị, vậy một con tàu cũng tương tự như trên một hòn đảo, tự cung tự cấp? Bạn có tất cả các loại thực phẩm, đông lạnh và thời hạn sử dụng dài hay tất cả thực phẩm đều tươi sống?

 

Asket.- Vâng. Nó gần như là tự cung tự cấp. Chúng tôi có các khu dành riêng cho nông nghiệp với việc sử dụng rộng rãi công nghệ thủy sinh- Aquaponics. Nó không thể cung cấp thực phẩm tươi cho toàn bộ phi hành đoàn, nhưng nó giúp mở rộng khả năng lưu trữ của các kho để đồ trên tàu. (Aquaponics được biết đến là hệ thống sản xuất cây trồng và cá bền vững kết hợp nuôi trồng thủy sản truyền thống là chăn nuôi các động vật thủy sinh như cá, tôm càng, tôm bằng thủy canh, trồng cây trong nước trong môi trường cộng sinh)

 

Robert.- Cảm ơn bạn, và một con tàu trong số này có thể tồn tại được bao lâu, 50 năm?

 

Asket.- Với việc bảo trì tốt thì không có thời gian, một con tàu có thể tiếp tục hoạt động gần như vô thời hạn. Con tàu này, đổi sang thời gian tuyến tính trên Trái đất, được sản xuất vào năm 1935. Con tàu trẻ nhất trong số các tàu du hành được sản xuất vào năm 2015.

 

Robert.- Nó trẻ hơn xe của tôi, và những con tàu này có liên lạc với nhau không?

 

Anéeka.- Một cái gì đó tôi tìm thấy trên web, tương tự như đồ trang trí trên tàu như thế này.

 

Asket.- Cảm ơn Anéeka.

 

Robert.- Mỗi cabin có một khu vườn?

 

Asket.- Vâng, chúng luôn liên kết với nhau. Không, các khu vườn là riêng biệt.

 

Robert.- Điều này ngoài sức tưởng tượng của tôi. Cảm ơn Anéeka, cảm ơn Asket.

 

Anéeka.- Một ảnh khác rất giống ảnh trước của một trong những con tàu của chúng tôi, do cửa sổ tròn lớn.

 

Asket.- Cảm ơn Anéeka.

 

Robert.- Cảm ơn Anéeka, bạn có cabin ngủ đông trên tàu không?

 

Asket.- Có.

 

Robert.- Và bạn có sử dụng chúng cho những chuyến đi dài hơn phải không?

 

Asket.- Chúng được sử dụng nhiều hơn cho bất cứ thứ gì khi ai đó ngâm mình, không chỉ là những hành động ngâm mình như hack Ma trận. Chúng tôi thực hiện những chuyến đi dài khi họ cần.

 

Robert.- Nó rất thú vị Asket, bạn đã bao giờ đánh mất một trong những con tàu này trong không gian chưa?

 

Asket.- Không phải tôi, nói riêng, nhưng nó đã xảy ra nhiều hơn một lần. Vào cuối năm 2015, một con tàu bị mất điện và phải được lai dắt, nhưng nó không đi xa hơn.

 

Robert.- Rất thú vị, cảm ơn một lần nữa.

 

Asket.- Điều thú vị là kể từ sự cố đó, con tàu đó đã bị mất một phần hệ thống trọng lực nhân tạo bên trong của nó. Không phải toàn bộ con tàu, mà là từng phần. Không bao giờ hai lần ở cùng một nơi. Điều này dẫn đến các vấn đề lớn bên trong, đặc biệt là trong nhà bếp, vì nước sôi và thức ăn nấu dở bắt đầu nổi khắp nơi. Khi trọng lực được phục hồi, mọi thứ rơi xuống đất gây ra một mớ hỗn độn khủng khiếp.

 

Anéeka.- Tôi xin bình luận.

 

Asket.- Được rồi. Aneeka.

 

Anéeka.- Vào cuối năm 2016, trong khi chúng tôi bắt đầu nói chuyện với một người từ Trái đất, tôi đã ở trên con tàu đó, nơi một phần công việc của tôi trên tàu là chăm sóc cá trên boong hệ thống thủy sinh. Khi con tàu mất trọng lực, tôi lo lắng về con cá và bắt đầu đẩy mình xuống các lối đi với tốc độ tối đa trong nỗ lực cứu chúng.  Đây là trạng thái không trọng lực, nhưng đột nhiên có trọng lực và tôi rơi vào bảng điều khiển chỗ điều khiển với tốc độ cao, tự làm mình bị thương ở một số chỗ. Khu vực hệ thống thủy sinh không bị ảnh hưởng, nó chỉ làm tôi bị thương, và tôi cũng phải nhận xét rằng những con mèo trông rất buồn cười, những con mèo tội nghiệp trong điều kiện không trọng lực. Chúng cố gắng lấy các tấm bìa bằng móng chân của mình, trong khi chúng đạp bằng hai chân sau cố gắng tìm lực kéo trong khi kêu meo meo một cách tuyệt vọng. Khi bay lơ lửng trên không, chúng liên tục quay đầu lại vì chúng không muốn nhưng cuối cùng nó không đi xa hơn.

 

Xem mèo trong tình trạng không trọng lực

 

https://youtu.be/S8ZZbOyCWCw

 

 

Robert.- Nguy hiểm quá, bạn phải hết sức cẩn thận. Những con mèo, thật tội nghiệp.

 

Asket.- Không, Anéeka, ngược lại.

 

Robert.- Thông tin tốt, cảm ơn. Tôi đã nghĩ rằng điều đó không bao giờ có thể xảy ra với bạn trên tàu của bạn.

 

Asket.- Họ có bốn hệ thống dự phòng cho hệ thống trọng lực, vẫn còn là một bí ẩn, điều kỳ lạ là bốn hệ thống đó đều bị hỏng trong tàu cùng một lúc. Điều thú vị là con tàu đã mất trọng lực ba lần kể từ khi nó được đóng vào năm 2015, trong khi con tàu này không có bất kỳ sự cố nào kể từ năm 1935.

 

Robert .- Có ai trong số các bạn ở trong một con tàu bò sát chưa? Tôi không nói tàu chở hàng có người lái, mà là một tàu của loài bò sát bị bỏ rơi.

 

Asket.- Vâng, nhiều người trong chúng tôi, không phải chúng bị bỏ rơi, mà là bị tịch thu.

 

Robert.- Và chúng như thế nào? Bị tịch thu? Tốt làm sao.

 

Asket.- Chúng khá lớn về không gian và kích thước ở những nơi có thể ở được. Chúng chủ yếu có màu xám đậm hoặc đen bên trong và các bức tường đầy hệ thống cảm biến. Nó không đẹp. Mọi thứ đều hoạt động. Theo quan điểm của tôi, đó là một con tàu gây chán nản, trời rất tối và bạn cảm thấy thù địch ở khắp mọi nơi, bạn muốn thoát ra khỏi đó càng sớm càng tốt. Điều này được thể hiện bởi ánh sáng yếu ở các góc và nhiều nơi có cái gì đó đang ẩn nấp có thể nhảy vào bạn. Có rất nhiều thứ lộn xộn và chúng bốc mùi hôi thối, vì vậy chúng tôi cũng phải mặc quần áo đầy đủ để tránh bất kỳ loại ô nhiễm nào. Tâm lý phân cấp của loài bò sát có thể nhận thấy rõ ràng bên trong.

 

Robert.- Rất thú vị, và bạn sẽ làm gì với những con tàu bị tịch thu, tháo dỡ chúng?

 

Asket.- Không, chúng tôi đưa chúng cho Alpha Dracos để họ có chúng và xử lý chúng tốt.

 

Robert.- Cảm ơn, hãy đổi chủ đề nếu bạn nghĩ vậy, được không?

 

Asket.- Ok.

 

Robert.- Bạn biết gì về người phổ biến này có biệt danh “Cobra”? Bạn có biết anh ta không?

 

Asket.- Tên của nó là một loài bò sát cho thấy một điều gì đó đáng nghi ngờ, tuy nhiên chúng tôi cũng gọi là "rắn" đối với một số chủng tộc, điều này không mấy tử tế với họ. Anh ấy rất khó hiểu và dường như làm mọi thứ với khả năng tốt nhất của mình, nó giống như Corey Goode. Họ có thông tin mà chính họ cũng không thể tự biết được thông tin đó đáng tin cậy ở mức độ nào. Họ chỉ làm những gì tốt nhất có thể với những gì có trong tay, dường như họ cố gắng giúp đỡ. Tôi không thể nói xấu họ, chúng tôi thực sự không có gì để chống lại họ, chúng tôi cảm ơn họ vì những nỗ lực của họ.

 

Robert.- Cảm ơn Asket, bạn đang làm tốt, tốt hơn hết là đừng bao giờ nói xấu ai.

 

Asket.- Đúng vậy, nhưng khi có điều gì đó sai rõ ràng, bạn nên cảnh báo người khác.

 

Robert.- Vâng, tất nhiên... cho những người khác trong nhóm đáng tin cậy của bạn. Bởi vì luôn luôn có một điều được coi là điều hiển nhiên nếu bạn không nói tên họ, tại sao dường như ngày càng có nhiều thảm họa trên Trái đất?

 

Asket.- Tôi nghĩ chúng ta đã nói về nó trong những ngày trước. Các chuyển động tự nhiên và Trái đất được sử dụng bởi các loài tiêu cực làm nổi bật chúng, bằng năng lượng được thúc đẩy bởi HARP. Tôi cũng phải nói rằng khi Trái đất tăng tần số do quá trình thăng thiên mà nó đang chịu, nó thúc đẩy các điều chỉnh được coi là các sự kiện có tính chất đó.

 

Robert.- Vâng, bạn nói đúng, nhưng tôi nghĩ rằng một số tàu lớn sẽ có khả năng sản xuất một số thứ đó.

 

Asket.- Đúng vậy, một con tàu lớn có thể làm điều đó, giống như của chúng tôi, bằng cách sử dụng vũ khí của nó hoặc tập trung chùm máy kéo của nó, nhưng chúng tôi sẽ không làm, và các tàu bò sát lớn không thể làm điều đó mà không đối mặt với hạm đội của chúng tôi.

 

Robert.- Cảm ơn bạn, có rất nhiều thông tin sai lệch ở đây trên Trái đất, và nhiều người đã hỏi tôi nhiều điều. Tôi giải thích những gì tôi biết và họ nói với tôi rằng một con tàu rất lớn đang đến gần Trái đất. Trong vài ngày tới, tôi sẽ làm một video về nỗi sợ hãi và những năng lượng tiêu cực đằng sau tất cả. Hôm nay chúng tôi đã nói chuyện với Swaruu về điều này.

 

Trong khu vực phong tỏa của Trái đất, các tàu của bạn có giám sát chặt chẽ mọi hoạt động quân sự không?

 

Asket.- Đúng vậy, chúng tôi giám sát tất cả các hoạt động của quân đội và cảnh sát trên hành tinh. Rất nhiều việc.

 

Robert.- Cảm ơn Asket.

 

Asket.- Những gì họ nói trong các câu hỏi luôn xảy ra. Đó là chúng tôi, Centaury hay Antaria, những người giám sát chúng. Một con tàu rất lớn đang đến gần Trái đất. Hôm nay, một con tàu rất lớn đã đến, một trong hai con tàu tiếp tế của chúng tôi. Nó ở đây bây giờ. Mỗi khi họ nói một tiểu hành tinh, họ thực sự muốn nói đến con tàu.

 

Robert.- Vâng, tôi biết. Swaruu đang chuẩn bị cho tôi một mã từ về ý nghĩa của tất cả chúng. Asket, có gì mới không hay mọi thứ vẫn như cũ?

 

Asket.- Tốt lắm, mọi thứ ở đây đều yên tĩnh. Như mọi khi, có rất nhiều chuyển động ở khu vực Baltic và Trung Đông. Hiện đang có các hoạt động ở Afghanistan và ở Syria.

 

Robert.- Một câu hỏi khác, sự phong tỏa này, dường như tôi nhớ rằng nó chỉ có trên Trái đất, và trên sao Hỏa? Ngoài ra còn có nô lệ con người trên sao Hỏa, cảm ơn bạn?

 

Asket.- Thật không may là có nô lệ trên sao Hỏa, và sao Hỏa là một vấn đề lớn, bởi vì các động lực học khác với trên Trái đất. Sao Hỏa được chia thành ba khu vực. Một khu vực của loài bò sát (chương trình không gian bí mật), một của Maitre và một của chủng tộc Bọ ngựa. Chúng không thực sự hòa hợp với nhau, vì vậy sao Hỏa đúng với tên gọi của nó ở chỗ nó là một khu vực quân sự cao với biên giới giữa ba khu vực sẽ khiến biên giới giữa Bắc và Nam Triều Tiên trở nên nhạt nhòa. Vì lý do tương tự, việc phong tỏa không thể được thực hiện theo cách giống như với Trái đất, vì Maitre (màu xám cao) và Bọ ngựa đòi quyền đi lại tự do của họ, nhưng cùng với đó là tội phạm buôn lậu nội bộ trong các con tàu lại diễn ra.

 

Robert.- Cảm ơn bạn rất nhiều một lần nữa. Có một cái gì đó mà tôi không thể tưởng tượng được, tôi muốn biết Maitre, Bọ ngựa và các loài bò sát thông minh như thế nào trong mối quan hệ với bạn, tâm trí hoạt động như thế nào đối với những sinh vật này? Cảm ơn bạn.

 

Asket.- Mỗi người trong số họ sẽ nói rằng họ thông minh nhất, Maitre được tạo ra từ DNA của loài bò sát với DNA của Greys từ Z Reticulí, họ lạnh lùng và không có lòng trắc ẩn, họ logic và robot. Nhiều người có gen loài bò sát bên trong xử lý họ như các cổng thông tin hữu cơ. Họ rất nguy hiểm và chúng tôi không thực hiện bất kỳ loại thỏa thuận nào với họ hoặc có bất kỳ loại tương tác thực sự nào với chủng tộc đó.

 

Robert.- Chà, mọi thứ thật tệ. Ví dụ như Asket, tôi đang ở đây với bạn và tôi biết đó là bạn, nhưng cách thể hiện bản thân của bạn rất con người, hài hước và tất cả những điều đó. Tôi có thể phân biệt được nếu một trong những sinh vật này giao tiếp với tôi bằng văn bản không?

 

Asket.- Về Bọ ngựa có rất nhiều loài, chúng không tiêu cực. Chúng rất lạ so với cách nghĩ của chúng ta, chúng có đầu óc tổ ong, chúng nghĩ như tổ ong vò vẽ. Họ rất công nghệ, nhưng hiểu biết. Một người hiểu điều gì đang xảy ra và những người khác ngay lập tức làm theo. Với chủng tộc này, nếu chúng ta có giao tiếp tốt, đó sẽ là sự tương tác giữa người máy và người ngoài hành tinh, rất phù hợp. Nếu bạn kể một câu chuyện cười, họ sẽ yêu cầu bạn giải thích và sau đó họ sẽ phàn nàn rằng họ không thấy sự liên quan. Đối với chúng tôi, chúng tôi giao tiếp và hiểu nhau bởi vì chúng tôi về cơ bản là cùng một loài, và hơn thế nữa bởi vì chúng tôi, người mà bạn nói chuyện, đã nghiên cứu phong tục và thành ngữ của nhiều nơi trên thế giới. Vì vậy, chúng ta có thể nói như người Tây Ban Nha, nói như người Anh, người Mỹ, người Nga, người Nhật hoặc người Sri Lanka hoặc Nepal, với các thành ngữ ngôn ngữ và mọi thứ.

 

Robert.- Vâng, tôi rất ngạc nhiên vì bạn nói ngôn ngữ tốt như vậy. Tôi nghĩ Swaruu tiếp xúc nhiều với những người Mỹ nói tiếng Tây Ban Nha, vì cô ấy thường sử dụng một số từ mà họ chỉ nói ở Mexico, nhưng cô ấy nói rất tốt và có vốn từ vựng rất tốt, cô ấy thể hiện bản thân tốt hơn tôi nhiều, giống như bạn.

 

Asket.- Chúng tôi có liên hệ với nhiều bộ phận, từ Mexico. Vâng, bởi vì sự tương tác gần đây đã ở trong khu vực đó và bởi vì chúng tôi đã nói chuyện một thời gian với một starseed từ đó, một starseed mà bạn đã gặp ở đây, giữa chúng tôi. Đó là nguyên nhân.

 

Anéeka.- Chúng ta đã hết thời gian.

 

Asket.- Nó giống như bốn hoặc năm năm liên lạc với những starseed từ Mexico.

 

Robert .- Đúng là đó là một thời gian dài.

 

Anéeka.- Vâng.

 

Robert.- Cảm ơn Asket và Anéeka rất nhiều.

 

Asket.- Cảm ơn bạn đã ở đây với chúng tôi, chăm sóc bản thân và hẹn gặp bạn vào ngày mai, nếu bạn muốn.

 

Robert. Vâng, một cái ôm lớn dành cho cả hai bạn, tạm biệt!

 

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

https://youtu.be/PTQF1S0G07c

 

https://swaruu.org/transcripts

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.