Swaruu Transcripts 503 - TÔN GIÁO VÀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH - TẠI SAO NƯỚC ĐƯỢC FLUOR HÓA - ASKET DE TEMMER - ANEEKA DE TEMMER (23)

 

Swaruu Transcripts 503


TÔN GIÁO VÀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH - TẠI SAO NƯỚC ĐƯỢC FLUOR HÓA  - ASKET DE TEMMER - ANEEKA DE TEMMER (23)

 

24-03-2019




Trò chuyện với Asket và Anéeka vào ngày 29 tháng 5 năm 2018

 

 

 

Robert.- Câu hỏi đầu tiên, bạn biết gì về UN (Tổ chức Liên hợp quốc)? Bạn đã liên hệ với họ chưa?

 

Asket.- Nó là một tổ chức của Cabal với mục đích thực hiện Chính phủ Thế giới hoặc Trật tự Thế giới Mới. Đó là mục đích thực sự của nó, và nó không phải là một điều tích cực. Chúng là cái cớ để có thể can thiệp bằng cách tạo ra một vấn đề trước và sau đó gửi những chiếc mũ bảo hiểm màu xanh.

 

Có một cuộc liên lạc ngắn với LHQ vào cuối những năm 1950. Hiện tại không có liên lạc nào với họ và chúng tôi không hiểu tại sao.

 

Robert.- Cảm ơn Asket rất nhiều vì câu trả lời của bạn. Câu hỏi tiếp theo, bạn nghĩ gì về vắc xin? Bạn có sử dụng chúng không?

 

Asket.- Chúng tôi không sử dụng chúng, chúng tôi không cần chúng. Cơ thể làm mọi thứ và bệnh tật không dựa trên sự xâm nhập của vi sinh vật theo cách mà y học trên Trái Đất nói, bởi vì điều duy nhất chúng tồn tại hoặc điều duy nhất xảy ra là những sinh vật này lợi dụng khi có thêm vấn đề, chúng là những kẻ cơ hội. Vắc xin hiện được thực hiện cho tất cả mọi thứ, trừ việc tăng cường sức khỏe. Bởi vì chúng được sử dụng như một cái cớ để tiêm vào con người vô số chất, với các chương trình nghị sự từ giảm dân số đến gây ra các bệnh như ung thư và cũng để thúc đẩy hoặc gây ra nhiều trường hợp tự kỷ hơn. Điều duy nhất mà vắc xin làm được thực sự, đó là vắc xin không được xem là một cái cớ, là do nó làm quá tải hệ thống miễn dịch bằng cách tạo ra các lỗ hổng cho hệ thống miễn dịch. 

 

Có một số liệu trên Trái Đất, đã được chứng minh, rằng những người chưa được tiêm phòng khỏe mạnh hơn 400% so với những người đã được tiêm chủng. Chúng tôi khuyên bạn không nên tiêm vắc-xin theo bất kỳ cách nào và trong bất kỳ trường hợp nào.

 

Robert.- Cảm ơn bạn một lần nữa Asket. Vấn đề ở đây là ở nhiều trường họ ép trẻ em, và nếu bạn đi du lịch đến một số quốc gia nhất định họ cũng ép bạn. Một câu hỏi khác, bạn có biết tại sao nước lại được fluoride hóa trên Trái đất không?

 

Asket.- Đó là lý do tại sao họ cưỡng bức, nhưng nó tai hại đến mức dù có bị ép buộc họ cũng nên chống lại.

 

Robert.- Bạn nói rất đúng Asket.

 

Asket.- Flo đóng vai trò như một chất độc thần kinh để cô lập mọi người trong các tần số 3D. Sự cần thiết phải nổi loạn cũng đã được chứng minh. Lần đầu tiên nó được thực hiện như một thí nghiệm hóa học trong Thế chiến thứ hai trong các trại tập trung của Đức Quốc xã. Nó không liên quan gì đến răng, bởi vì nó là một cái cớ, bản thân nó đã được chứng minh rằng nó làm cho răng xấu đi. Nên sử dụng kem đánh răng không chứa florua. Florua là chất độc gây hại cho thần kinh và chỉ tốt cho kẻ điều khiển.

 

Robert.- Cảm ơn bạn rất nhiều, bây giờ tôi định hỏi bạn về bệnh sâu răng, nhưng bạn đã trả lời tôi rồi, cảm ơn bạn. Một câu hỏi khác, tại sao họ muốn trộn lẫn tôn giáo với người ngoài hành tinh? Ai được lợi từ việc này?

 

Asket.- Nhiều lý do, rằng Vatican, nhìn thấy sự tiết lộ của chúng tôi sắp xảy ra, bởi vì họ kiểm soát từng đài quan sát trên Trái đất, và tôi không phóng đại, họ có thể nhìn thấy những con tàu đang đậu của chúng tôi, và họ trộn lẫn người ngoài hành tinh với tôn giáo. Nó được họ sử dụng như một cách để cố gắng không mất kiểm soát vào thời điểm mọi người nhận thức được sự hiện diện của chúng tôi. Đó là một giai đoạn khác của thông tin sai lệch. Tôn giáo cũng đã thay đổi hoặc biến đổi theo nhu cầu của thời đại, đây là một trong những biến đổi này.

 

Robert.- Tôi thích câu trả của bạn, cảm ơn bạn. Có lẽ chúng ta có thể tiếp tục ở đây một chút, có vẻ như tất cả các nhà lãnh đạo tôn giáo đã gặp nhau, có lẽ để thông báo rằng chúng ta không đơn độc, tại sao mọi người sẽ tin vào sự hiện diện của bạn nếu thông báo đến từ các chính phủ hoặc các nhà lãnh đạo tôn giáo?

 

Asket.- Vâng, ngay lúc đó sẽ là lúc quần chúng sẽ tin, nhưng ngay lúc đó những người trong Cabal cũng sẽ mất kiểm soát. Nó sẽ không xảy ra dưới bàn tay của họ, đó là điều cuối cùng mà họ sẽ làm, vì nó sẽ là sự từ bỏ quyền lực của họ.

 

Robert.- Trong mọi trường hợp, bạn có muốn làm cho mình được biết đến không?

 

Asket.- Khi đến thời điểm thích hợp. Chúng tôi sẽ tự mình công khai trực tiếp, không qua trung gian. Nó cũng được coi là không bao giờ làm cho chúng tôi được biết đến một cách ồ ạt, để lại công lao giải phóng Trái đất cho chính các cư dân của nó. Nếu chúng tôi trình bày bản thân một cách công khai, chúng tôi sẽ có tín nhiệm và đó không phải là điều chúng tôi muốn, vì nó chỉ mở đường cho khả năng thờ phượng tôn giáo.

 

Robert.- Tất nhiên rồi Asket, đó là mối nguy hiểm, bạn đã thấy nó với Billy Meyer rồi, cảm ơn, bạn đã nhìn thấy Billy Meyer bao nhiêu lần, chỉ một lần thôi?

 

Asket.- Có rất nhiều lần, tôi không đếm được, nhưng đó là vài lần đôi khi bị gián đoạn hàng tuần. Đó là khi tôi trở về sau vài ngày, khoảng ba tuần, tôi thấy rằng anh ấy đã xây dựng một giáo phái mà mọi thứ đều xung quanh chúng tôi.

 

Robert.- Ok, cảm ơn Asket. Đó là bởi vì mọi người hỏi tôi rằng liệu bạn có phải là người nói chuyện với Billy Meyer không?

 

Asket.- Vâng, tôi là cùng một Asket nói chuyện với anh ấy.

 

Robert.- Meyer đã nói một số lời nói dối, họ muốn biết bạn đã gặp anh ấy mấy lần, cảm ơn vì đã trả lời.

 

Asket.- Trường hợp Meyer giống như đặt một số sự thật với một số lời nói dối vào một cái máy xay sinh tố trong bếp. Một thảm họa thực sự. Tôi không có chính xác số lần tôi gặp anh ấy, tôi cũng không đếm.

 

Robert. - Được rồi, cảm ơn. Tôi thích cách bạn thể hiện bản thân.

 

Asket.- Ví dụ, chúng tôi không đưa anh ấy đến gặp Emmanuel, anh ấy đã phát minh ra mọi thứ. Chúng tôi không đưa anh ấy đi xem khủng long, đó là một lời nói dối. Không có khủng long như người ta nói trên Trái đất, đó là Ma trận, cảm ơn Robert.

 

Robert.- Cảm ơn bạn, câu hỏi tiếp theo, mối quan hệ giữa chủng tộc Taygetan và Trái đất ngày nay là gì?

 

Asket.- Quan hệ, theo nghĩa nào, ngoại giao?

 

Robert. - Vâng.

 

Asket.- Chúng tôi chỉ phối hợp với chính phủ Nga, không phối hợp với bên nào khác.

 

Robert.-… hay giao dịch thương mại? Tôi biết điều đó là không thể. OK, cảm ơn bạn.

 

Asket.-  Không có thương mại.

 

Robert.- Nếu bạn có thể giao dịch với Trái đất, bạn đã thấy điều gì trên Trái đất này có thể khiến bạn quan tâm? Quần áo, đồ trang sức, nghệ thuật, v.v.?

 

Asket.- Không có gì trên Trái đất mà chúng tôi không có trên hành tinh của mình, nhưng có những thứ mà chúng tôi đánh giá cao, như chính xác những gì bạn nói, nghệ thuật, đồ trang sức và đặc biệt là đá quý. Không giống như trên Trái đất, kim cương ở đây không có giá trị, chúng rất phổ biến và đẹp và được sử dụng làm đồ trang sức, nhưng chúng rất dễ tìm, mặt khác những loại đá khác trên Trái đất mà đối với bạn không có giá trị hoặc ít giá trị như lapis lazuli có giá trị rất cao đối với chúng tôi, một giá trị phi tiền tệ. Chúng tôi thích những bộ quần áo, nhưng chúng tôi cũng thấy rằng rất nhiều trong số chúng được sao chép hoặc bị ảnh hưởng bởi quần áo của Taygetan.

 

Robert.- Cảm ơn bạn rất nhiều về câu trả lời của bạn. Bạn có thích nghệ thuật vẽ tranh của Trái đất không?

 

Asket.- Một số, không phải tất cả. Điều xảy ra là tôi nhìn thấy các chương trình nghị sự đằng sau nghệ thuật hiện đại, chúng tôi cũng nhìn thấy bên trọng của người đã vẽ nó dựa trên chủ đề và phong cách của họ. Chúng tôi biết rằng bạn đã vẽ, gần đây bạn có tiếp tục không?

 

Robert.- Vâng, tôi thích vẽ, nhưng bây giờ tôi đang ở trên YouTube. Từ cái xấu, bạn tìm cái đẹp. Một câu hỏi khác, bạn biết gì về Viên ngọc lục bảo của Thoth?

 

Anéeka.- Chà! Thật là một công việc phức tạp, Robert.

 

Asket.- Vâng, mặc dù trong những bức ảnh này, bạn không thể nhìn thấy nó rất rõ, nhưng cảm ơn Robert. (Có vẻ như Anéeka và Asket đang xem ảnh các bức tranh của Robert - Ghi chú của Toni Ruiz)

 

Robert.- Chúng đẹp hơn được nhìn thấy thực tế, chúng ở New York, London và Madrid.

 

Asket.- Chúng là những ghi chép cổ (cô ấy nói về Viên Ngọc lục bảo), nhiều trong số chúng bị cấm bởi Cabal vì chúng có thể phủ nhận việc họ phát minh ra tôn giáo Cơ đốc giáo - Do Thái giáo. Chúng rất chính xác, chúng được làm bằng moldavite.

 

(Sự hình thành của Moldavite, một loại đá có màu xanh ô liu, được cho là được hình thành do nhiệt tạo ra bởi tác động lớn của một thiên thạch ở Cộng hòa Séc vào năm 1787. Nó là một trong những tinh thể hiếm nhất và đặc biệt nhất, Moldavite là do thiên thạch hình thành khi chúng bị tác động mạnh với mặt đất. Nó là một tinh thể hiếm, màu xanh lục và hình dạng độc đáo tektite có thể được đánh bóng. Chúng thường được tìm thấy nhiều nhất ở Tiệp Khắc, trong một vùng gần sông Vltava)

 



Thoth hiện đang tái sinh trên Trái đất, chúng tôi có liên lạc với anh ấy, không may anh ấy bị mất trí nhớ, nhưng đã có xác nhận rằng anh ấy chính là Thoth. Hiện tại anh ấy đã biết, anh ấy cũng không còn nhớ nhiều. Nó chứa (Viên ngọc lục bảo) thông tin về Atlantis, đồng thời cũng chứa thông tin về động cơ đẩy và năng lượng miễn phí. Họ sẽ không bao giờ đưa chúng ra công chúng. Những gì họ cung cấp cho bạn là giả hoặc các phần chứa thông tin không nhất quán.

 

Robert.- Cảm ơn Asket.

 

Asket.- Không có chi.

 

Robert.- Một câu hỏi khác, Thoth đã liên lạc với bạn như thế nào?

 

Asket.- Đó là một câu chuyện rất phức tạp liên quan đến anh ta, một mình anh ta, đang theo dõi và cố gắng tiêu diệt một trong những giáo phái Masonic làm lễ hiến tế trinh nữ, như chúng ta đã thảo luận. Những nỗ lực của anh ấy đã giao thoa với chúng tôi vào mùa hè năm 2015. Anh ấy đã cố gắng cứu một cô gái mà anh ấy có liên hệ, nhưng không thành công. Đó là một đòn rất mạnh đối với anh ta, anh ta duy trì liên lạc với cô gái ngay cả khi cô bị ngược đãi, điều này khiến anh ta rất tổn thương.

 

Khi tiếp xúc với chúng tôi, với Jakdiel de Temmer, anh ấy hiểu chuyện gì đang xảy ra và anh ấy hiểu được lời giải thích tại sao anh ấy cần phải đối mặt với những tiêu cực, và tại sao anh ấy có quá nhiều thông tin đa chiều kỳ lạ mà không có ai dạy anh ấy. Mặc dù vậy, anh ta không phải đến từ Trái đất, anh ta dễ dàng trở thành con mồi cho những kẻ lừa đảo, những kẻ sử dụng các thủ thuật bí truyền dưới lời hứa sẽ dạy cho anh ta mọi thứ, đã vắt kiệt tiền bạc của anh ta trong vài năm, chỉ vượt qua được điều đó sau sự can thiệp của Swaruu.

 

Anh ta có nhận thức về nhiều dòng thời gian, anh ta đã chứng kiến ​​nhiều dòng thời gian trong khi anh ta sống cuộc sống của riêng mình. Các biến thể của cùng một thực tại. Điều này rất hiếm hoặc khó tìm thấy trên Trái đất. Swaruu đã xác nhận điều này. Vấn đề là ở chỗ hoặc nhìn thấy một số dòng thời gian khác nhau, anh ta có xu hướng trộn lẫn các sự kiện của sự kiện này với sự kiện khác. Rất khó để theo dõi anh ta trong cuộc trò chuyện và chúng tôi thấy hơi nguy hiểm khi kết hợp anh ta với những người liên hệ khác trong một cuộc trò chuyện, vì anh ta nói về các biến thể của cùng một thứ. Dù vậy, chúng ta sẽ luôn theo dõi anh ấy vì anh ấy chính là Thoth, hiện đang bước đi trên Trái đất “mặc quần áo” như một con người có giới hạn.

 

Robert.- Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ, đó là một câu chuyện rất thú vị. Vậy Thoth, trong nhiều lần hóa thân ở đây trên Trái đất, có nghĩa là anh ta chưa bao giờ vượt qua rào cản etheric để đến được Nguồn, tức là anh ta chưa bao giờ thăng thiên?

 

Asket.- Anh ta có lẽ chưa bao giờ vượt qua được rào cản và bị mắc kẹt ở đó. Thoth là một cái gì đó phức tạp, anh ấy là starseed của một chủng tộc cụ thể. Đó là một loại linh hồn hoặc admas, mà chúng ta gọi là những người du hành hoặc những linh hồn du hành. Họ không dành toàn bộ thời gian cho một chủng tộc như hầu hết các chủng tộc khác, mà nhảy từ chủng tộc này sang chủng tộc khác liên tục. Họ thậm chí đã thuộc về Taygeta, nhưng ngày nay anh ấy là con người.

 

Robert.- Ok, cảm ơn Asket. Một câu hỏi khác, bạn biết gì về những bậc thầy tâm linh? Nếu bạn muốn, tôi có thể cung cấp cho bạn cái tên, cảm ơn.

 

Asket, Ok, nhưng tôi nghĩ như nhau với tất cả mọi người, tôi dám khẳng định. Họ sẽ phải được nghiên cứu từng người một, nhưng họ đều có cùng một hội chứng, tin rằng bản thân là vĩ đại nhất và tất cả sự sáng tạo và thậm chí còn hơn thế nữa, bởi vì họ không có bản ngã… Và họ có cái tôi lớn nhất và bệnh hoạn nhất có thể được tìm thấy.

 

Mặc dù họ phục vụ nhiều người để đánh thức mọi người, hay đúng hơn là tạo ra các chiến lược để phát triển cuộc sống của họ. Cuối cùng, họ là một cái phanh cho mọi người bởi vì họ vẫn được dạy để từ bỏ sức mạnh cá nhân và nội tâm của họ cho một người nào đó bên ngoài họ. Mặc dù vậy, họ làm công việc của họ, điều mà tôi không nghi ngờ là tích cực, mặc dù nhiều người là một cái phanh trong việc thức tỉnh, bởi vì những gì họ nói là luật, và mọi người không thắc mắc về họ vì người dân coi đó như một loại thần thánh. Họ song hành với cabal và giáo hội rất nhiều, đến nỗi rất khó để đặt tên cho tất cả, nhưng tôi không có thông tin cụ thể về các nhân vật mà bạn đã đề cập với tôi.

 

Robert.- Cảm ơn Asket rất nhiều. Câu trả lời của bạn gây được nhiều tiếng vang và tôi cũng nghĩ như bạn. Chúng ta đang hết thời gian.

 

Anéeka.- Robert hết giờ.

 

Robert. - Được rồi, cảm ơn.

 

Asket.- Đó là sự thật.

 

Anéeka.- Nhưng ngày mai chúng ta tiếp tục.

 

Robert.- Cảm ơn bạn đã dành thời gian, được rồi. Vâng.

 

Asket. - Đúng vậy, Robert. Nếu bạn muốn, tất nhiên.

 

Robert. - Vâng, Asket, làm ơn, cảm ơn bạn, ok.

 

Anéeka.- Hãy chăm sóc bản thân, Robert, và ngủ ngon.

 

Robert.- Tôi sẽ chuẩn bị các câu hỏi, một cái ôm dành cho cả hai bạn.

 

Asket.- Tạm biệt, Robert.

 

 

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

https://youtu.be/7jDXPXRj13U

 

https://swaruu.org/transcripts


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.