Swaruu Transcripts 483 - TAYGETA STARSEEDS - TIẾP XÚC NGOÀI TRÁI ĐẤT - PLEIADIAN

 

Swaruu Transcripts 483


TAYGETA STARSEEDS - TIẾP XÚC NGOÀI TRÁI ĐẤT -  PLEIADIAN

 

28-01-2019




Xin chào và chào mừng bạn đến với kênh Despejando Enigmas! Trong video này tôi nhận xét một chút về video trước. Nên xem video trước, và bằng cách này tôi cũng hy vọng sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của các bạn. Chúng ta sẽ nói một chút về bức ảnh Swaruu, về các starseed Taygetan, về việc bạn có thể là phụ nữ và vào đây trên trái đất với tư cách là một người đàn ông và cuối cùng chúng ta sẽ nói về tượng Nhân sư của Ai Cập. Đây là tiết lộ. Chúng ta bắt đầu.

 

Điểm số 1 - Về chủ đề của ảnh. Như một sự thật tò mò, tôi nhớ rằng khi tôi thực hiện bức chân dung của Swaruu, cô ấy đã nói với tôi, ví dụ như miệng có hình dạng này hơn, mắt có hình dạng khác, sau đó, tôi nhớ rằng tôi đã nói với cô ấy rằng chúng ta phải dừng bức chân dung lại và nó như thế nào, bởi vì nó càng ngày càng giống cô ấy và chúng ta sẽ đạt đến điểm mà hình ảnh của cô ấy và bức chân dung trên máy tính gần như giống hệt nhau.

 


Điểm số 2 - Một lý do khác khiến họ ở đây là vì những người Taygetans đang nhập thể trong cơ thể người. Cụ thể là những starseed từ Taygeta, và nhiều starseed này đã được trích xuất khỏi Trái đất. Họ là những Starseed đi vào để tạo ra một sự thay đổi. Kể từ năm 2003, họ đang tiến vào hàng loạt trên quy mô lớn. Starseed luôn được đưa vào nhưng kể từ năm 2003, họ đã xuất hiện ồ ạt. Ý tưởng là tràn ngập hành tinh với những linh hồn tích cực có thể biến đổi nó từ bên trong.

 

Đó là lý do tại sao tôi không hiểu làm thế nào một số Youtuber nói về tâm linh và sự phát triển cá nhân lại nói rằng không ai sẽ giúp chúng ta trong khi mục đích của những Starseed chính xác là như vậy. Sự thật là tôi không biết tại sao họ lại nói như vậy trừ khi những người này làm việc cho cùng một hệ thống.

 

Một số chủng tộc hoặc loài đã sống trên hành tinh Trái đất, nhưng sẽ hơi phức tạp để giải thích điều này. Dù sao, tôi sẽ cố gắng giải thích nó cho bạn theo một cách khá đơn giản. Như Swaruu đã từng nói với tôi, Trái đất là một món súp phức tạp, nó không có màu đen và trắng. Có những con người nguyên thủy thực sự mà chúng ta có thể gọi là Homm Atlantis hoặc chủng tộc Adamic. Sau đó, có những starseed chỉ trông giống con người. Sau đó, có những chủng tộc bò sát cũng trông giống con người. Họ có thể là loài bò sát trên cạn hoặc Starseed.

 

Và sau đó rõ ràng sẽ có những người Ma trận. Những người này không còn sống mặc dù sinh học của họ theo quan điểm bề ngoài là không thể phân biệt được với người thật. Họ chỉ có thể tồn tại trong một thực tại hạn chế, tương tác hạn chế. Họ là những người sẽ không bao giờ thức dậy cho dù bạn có giải thích mọi chuyện với họ như thế nào đi nữa, bởi vì không có ai trong họ để thức dậy. Họ là Ma trận nên họ sẽ không bao giờ chấp nhận điều này. Nhưng họ không có khả năng suy nghĩ của riêng mình và chỉ sử dụng những gì đã được viết sẵn trong chương trình. Và ngày nay Cabal đã có công nghệ mà họ có thể đọc hào quang để xác định xem ai đó có phải là starseed hay không. Đó là một công nghệ gần như tương đương với những gì các chủng tộc ngoài hành có.

 

Một trong những lý do chính và phổ biến nhất tại sao những người Taygeta và các chủng tộc khác lại ở đây, là để giúp đỡ, như chúng tôi đã nói, từ bên trong sự giải phóng và thăng thiên của Trái đất. Những starseed ở đây chính xác là để đánh thức ý thức và như tôi đã nói, đánh thức ý thức, và tôi nhắc lại vì đó là một điểm rất quan trọng, thay đổi cách cư dân biểu hiện thực tại của họ, và cùng với nó biểu hiện một kỷ nguyên mới với tần số cao, có thể nói về tương lai tốt đẹp hơn.

 

Một phần công việc của những Taygetans này cũng là đưa họ trở về nhà sau khi công việc của họ hoàn thành. Ngoài ra, còn có những lý do khác khiến starseed đi vào Trái đất, chúng rất phức tạp và tuân theo các yếu tố siêu hình rất tiên tiến. Họ có thể nhập cuộc bằng công nghệ mà không cần phải hóa thân vào đó, sử dụng một cơ thể bên ngoài làm hình đại diện. Nó giữ lại ký ức về cơ thể đó và nó cũng giữ lại trí nhớ về con người thật của họ, nhưng nó phụ thuộc vào mỗi người. Và đây được gọi là công nghệ ngâm hoàn toàn, máy tính sinh học. Thực tế này không có thật, tuy nhiên nó có thể thuyết phục đối với người nhập vai.

 

Thế giới thực nơi họ hóa thân và có một cơ thể sinh học, có trong 5D. 3D là một cách hiểu sai được thực hiện với một máy tính ngâm hệ thống kỹ thuật số, không thể nào bằng được với những gì một máy tính lượng tử ba chiều có thể làm được. Mặc dù vậy, 3D như vậy đã 12.500 năm tuổi. Nó chỉ cung cấp trải nghiệm siêu dày đặc, nặng và hạn chế trong một trải nghiệm mở rộng hơn.

 

Điểm số 3 - Bạn có thể là phụ nữ và vào đây với tư cách đàn ông, hoặc là một con chim, v.v…

 

Trước hết tôi phải nói rằng Gosia sẽ sớm làm một video, tôi nghĩ video về đồng tính luyến ái. Và tiếp tục với câu hỏi nếu bạn có thể là một phụ nữ và nhập vào như một người đàn ông và ngược lại, đó là một chủ đề rất thú vị vì nó liên quan đến những thứ khác. Nếu bạn là phụ nữ, bạn sẽ không muốn nhập cuộc với tư cách đàn ông và ngược lại. Không thường xuyên. Nhưng không có gì để hạn chế điều đó.

 

Bắt đầu từ nền tảng, mô hình năng lượng của những gì ở trên mật độ cao hơn, ví dụ như adma hoặc linh hồn, được chiếu bên dưới tạo ra một cơ thể vật chất và nó làm như vậy với DNA sẽ hình thành cơ thể nói trên, thay đổi cơ thể của nó thành cơ thể thực sự, là ý định phản ánh ban đầu của linh hồn bạn. Nhưng mọi thứ trở nên phức tạp hơn với vấn đề là bên trong Ma trận nơi họ có những thỏa thuận với chính họ, mà tôi rõ ràng là không biết mỗi người có những thỏa thuận gì.

 

Bản ngã, cách duy nhất để thay đổi vĩnh viễn một sinh vật hoặc tạo ra một sinh vật mới là bằng cách thay đổi sinh vật gốc từ phía trên và điều này chỉ có thể đạt được bằng cách ở trên mật độ cao hơn đó hoặc bằng cách truy cập sinh vật đó ở mật độ cao hơn bằng cách thay đổi nhận thức, để từ đó thay đổi ý định sáng tạo của bạn. Đó là, sử dụng kiểm soát tâm trí và điều này đạt được với sự kiểm soát và thao túng nhận thức, đó là điều rõ ràng và không thể phủ nhận là những gì đang xảy ra trên Trái đất với Ma trận này.

 

Các cơ thể vật chất sinh học không có nguồn gốc từ thế giới vật chất, chúng đến như một sự phản ánh của thế giới linh hồn. Mặc dù vậy, sự tách biệt giữa thế giới linh hồn và thế giới vật chất chỉ là thứ được hiểu như thế này trên Trái đất với xu hướng nghiên cứu mọi thứ như là tổng thể các bộ phận của nó, chủ nghĩa giản lược, bởi vì trên thực tế, mọi thứ đều là một tập hợp trong đó thế giới vật chất là một phần của thế giới linh hồn, nơi không có sự phân chia rõ ràng, chỉ có giới hạn nhận thức theo mức độ ý thức của mỗi người và tần số của họ.

 

Vì vậy, cách thực sự mà các chủng tộc tiên tiến sử dụng để sửa đổi gen của loài khác là biến nó thành loài tự điều chỉnh gen của chính mình bằng cách sử dụng ý thức sáng tạo của chính nó và điều này đạt được trong trường hợp Trái đất với sự kiểm soát của tâm trí. Bản thân các gen được thiết kế để bật, tắt, đọc theo ý thức của chính cơ thể, đọc một số và không đọc một số gen khác, hoặc được viết lại hoặc tạo ra hoàn toàn mới. Đó là do thiết kế mà chúng hoạt động theo cách này, bởi vì chính người sống với chúng trong một cơ thể cần điều khiển chúng bằng ý thức và nhận thức của chính họ về thực tế.

 

Gen là một cấu trúc phân tử ở dạng hình học, được gọi là thiêng liêng hoặc toán học, là sự phản ánh sự chú ý của ý thức đối với năng lượng tiềm năng để tạo ra các điểm năng lượng bền vững sẽ biểu hiện trong vật chất, trong trường hợp này là một gen, và sau đó là một chuỗi DNA. Khi có một môi trường có năng lượng tiềm năng và nó bị tác động bởi một ý thức đang có một cái gì đó trong đầu, một ý định với sự chú ý thường xuyên, một sóng dừng được hình thành.

 

Điều tôi nhận được ở tất cả những điều này là nếu bạn kiểm soát nhận thức của ý thức, bạn kiểm soát những gì nó sẽ biểu hiện. Bạn sẽ kiểm soát những gì họ sẽ tạo ra như một thế giới bao gồm cả cơ thể của chính mình. Đó là lý do tuyệt vời để kiểm soát tâm trí trên Trái đất. Bạn chỉ cần cấy ghép những ý tưởng vào một quần thể, những thỏa thuận về cách mọi thứ nên được nhìn nhận. Tôi hy vọng nó được hiểu. Nếu bạn vào đây với tư cách là phụ nữ, đó là vì bạn dự định sống ở đây trên Trái đất với tư cách là phụ nữ, không phải đàn ông.

 

Và tôi kết thúc với điều sau mà Swaruu đã nói trong video trước. Linh hồn không có giới tính nhưng họ nhớ sở thích của họ là nam hay nữ. Vì vậy, ở đây trong 5D điều đó không xảy ra và chúng tôi hòa hợp hoặc phù hợp hơn với con người thật của mình. Không có người đồng tính luyến ái ở đây. Chúng tôi là những gì chúng tôi đang có. Và bây giờ tôi nói rằng chúng ta phải nhớ rằng trong 5D, họ không có sự áp đặt như Ma trận 3D nhân tạo này.

 

Điểm số 4 - Họ nói rằng có hai tượng Nhân sư trước đây ở Ai Cập. Về tượng Nhân sư, nó không bao giờ có đầu của một con chó rừng, nó luôn như vậy và nó là đại diện cho cung hoàng đạo Ai Cập. Bạn có thể nhận thấy họ không nghiên cứu về Ai Cập nữa. Bất kỳ điều gì mới đến từ đó giống như bị dập tắt. Đây là lý do chính, thực tế là nhiều thông tin không được đưa ra ánh sáng. Và tất cả mọi thứ ở đó đều là một trong những bí mật được giữ kín nhất của Hội Tam điểm.

 

Trong quá khứ, có hai tượng nhân sư, một cái đã bị chìm và chúng giống như những người trông coi khu vực ở lối vào thung lũng. Bên dưới là 2 Dumbs, một bên dưới cái kia. Dumb là một căn cứ quân sự nằm sâu trong lòng đất. Chúng cổ xưa và nắm giữ nhiều bí mật. Ngoài ra, tất cả những điều này là tài liệu siêu việt. Đó là một căn cứ của người ngoài hành tinh với 2 Dumbs, một ở trên, một còn lại ở dưới, với mọi thứ bạn nghĩ sẽ có bên trong căn cứ của người ngoài hành tinh.

 

Tất nhiên họ không muốn chuyện này được công khai. Và nó là một căn cứ của Liên đoàn nên nó có nhiều chủng tộc ở đó bao gồm cả người Taygetans. Căn cứ tổng hợp không dành riêng cho một chủng tộc. Về cơ bản, căn cứ của những chủng tộc  tích cực. Sau đó, văn hóa Ai Cập đã phát triển xung quanh các kim tự tháp, đó là những nhà máy điện cùng với những thứ khác và lâu đời hơn nhiều so với những gì người ta nói, và tất nhiên chúng không phải là lăng mộ.

 

Chúng tôi sắp kết thúc chương trình này mà tôi muốn chia sẻ với tất cả các bạn. Và hãy nhớ rằng chúng ta phải thức tỉnh với sự thật rằng có một trí thông minh phi con người đằng sau nền văn minh đang hướng dẫn và khai thác nó.

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục với các chủ đề mà tôi nghĩ rằng rất thú vị. Và lời cảm ơn đặc biệt của tôi một lần nữa đến tất cả những người cộng tác của tôi trong chủng tộc Taygetan của Pleiades vì ​​những nỗ lực tuyệt vời mà họ đang thực hiện. Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy để lại nó trong phần bình luận, luôn luôn với sự tôn trọng cao nhất. Tôi cũng muốn nói rằng tôi đã mở một phần quyên góp cho tất cả những ai muốn ủng hộ kênh Despejando Enigmas và ở một khía cạnh nào đó, chúng ta sẽ ghi nhận công việc đang được thực hiện.

 

Cảm ơn đã xem và lắng nghe.

 

Một cái ôm lớn và hẹn gặp lại ở chương trình tiếp theo. Tạm biệt!

 

 

 Link gốc của bài viết

 

https://youtu.be/QUMTGRaOAyY

 

https://swaruu.org/transcripts


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.