Swaruu Transcripts 1343 - Tin tức không gian số 30, ngày 01 tháng 7 năm 2024, Bão ở Temmer, Hậu quả - Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1343


Tin tức không gian số 30, ngày 01 tháng 7 năm 2024, Bão ở Temmer, Hậu quả - Minerva Swaruu

 

01-07-2024




Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa, tôi hy vọng hôm nay bạn ổn. Tôi là Mari!

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Tin tức đầu tiên của ngày hôm nay. Hậu quả của cơn bão tấn công thành phố Toleka vào tuần trước.

 

Hôm qua tôi lại đến Thành phố Toleka, sử dụng hệ thống đắm chìm hoàn toàn. Nếu bạn đã xem các video trước đây của tôi, bạn có thể thấy rằng cứ như thể tôi đang ở đó về mặt vật chất, bởi vì xét về tất cả những điều đó thì tôi thực sự đang ở Temmer, cũng như những người ở đó cũng có thể nhìn thấy và tương tác với tôi.

 

Hệ thống này quan sát thực tế xung quanh khu vực mà người dùng muốn đến, với tất cả chi tiết và đặc tính của nó ở cấp độ phân tử, sau đó gửi dữ liệu đó đến người dùng ở xa, nơi các siêu máy tính và ảnh ba chiều năng lượng cao, có độ phân giải siêu cao, tái hiện thực tế đó xung quanh người dùng theo đúng nghĩa đen. Theo cách tương tự, nó cảm nhận được người dùng về tất cả các chi tiết và đặc tính của họ, sau đó gửi dữ liệu trở lại điểm đến ở xa ban đầu, nơi người dùng được đưa vào thực tế ở đó, để mọi người có thể nhìn thấy và tương tác, đồng thời nó cũng sử dụng ảnh ba chiều năng lượng cao, có độ phân giải siêu cao. Đối với tất cả các mục đích thực tế, bạn đang ở đó.

 

Khi đến Temmer, nơi đầu tiên tôi nhìn thấy là tòa nhà Hội đồng Tối cao, cùng tất cả các công nhân trên giàn giáo và máy móc tái tạo lại mái vòm đã bị phá hủy trong cơn bão, trong đó có một chiếc cần cẩu chống trọng lực màu vàng. Những khu vườn xinh đẹp xung quanh tòa nhà hình tròn đã bị phá hủy hoàn toàn, tất cả những gì còn lại chỉ là một đống bùn lầy, đầy dấu vết của các phương tiện hạng nặng.

 

Nhóm người mà tôi đi cùng gồm có hai thành viên Hội đồng cấp cao, bao gồm cả chủ tịch và người chỉ huy thứ hai của cô ấy, những đại diện chính của Thành phố Toleka và nhóm kỹ sư phụ trách công việc tái thiết. Chúng tôi bước lên một tàu con thoi nhỏ có phần mái trong suốt mang lại tầm nhìn tuyệt vời. Chúng tôi di chuyển xung quanh và bay qua những khu vực bị hư hại, ở độ cao rất thấp và rất chậm.

 

Hơn 100 tòa nhà bị thiệt hại do bão, từ mức độ nhẹ đến nặng, chủ yếu là cửa sổ trong suốt bị xé toạc, và cây cối, cây cọ đổ đè lên. Ngoài ra, nhiều cây cối được tìm thấy ở nhiều tầng phía trên và chèn vào các cửa của tòa nhà, những cây đã bị bật gốc, bị bão cuốn đi và đập vào mọi thứ với tốc độ của một cơn cuồng phong. Và đây là lúc tôi bắt đầu nhận thấy một trong những nguyên nhân chính gây ra mọi thiệt hại, cũng như lý do tại sao lực lượng cứu hộ và thiết bị của họ lại mất nhiều thời gian để đến được với người dân.

 

Thành phố Toleka, giống như hầu hết các đô thị khác của Taygetean, nổi tiếng với sự hòa hợp với thiên nhiên. Các thành phố lớn được xây dựng gần gũi với thiên nhiên và thiên nhiên xung quanh các tòa nhà, khiến những con đường và lối đi gần như thể chúng là những con đường núi xuyên qua rừng, nơi lối vào các tòa nhà hiện đại nằm giữa những hàng cây, nơi những tòa nhà này được xây dựng lên cao như những tòa nhà chọc trời, nhằm giảm thiểu diện tích mặt đất mà nó đang chiếm dụng từ thiên nhiên.

 

Hầu như tất cả các tòa nhà cao tầng ở Thành phố Toleka đều hướng lên cao, giống như những cây kim hướng lên trời, vì cấu trúc của chúng cũng đóng vai trò là bộ thu năng lượng tự do, chúng thu thập điện trong khí quyển và truyền nó xuống mặt đất một cách có kiểm soát, khai thác sự chênh lệch giữa các điện tích trong không khí và tại mặt đất.

 

Các thành phố của Taygetan được xây dựng trong rừng theo đúng nghĩa đen, với những tòa nhà chọc trời có sự ảnh hưởng đến thiên nhiên ít nhất có thể. Chúng được xây dựng trong rừng, hoặc trong bất kỳ loại môi trường tự nhiên nào mà nó có thể tọa lạc, và trong trường hợp của Thành phố Toleka, nó được xây dựng trong một khu rừng nhiệt đới xen kẽ với rừng cây cọ ở rìa biển và tại cửa một con sông lớn đang đổ nước từ sông băng vào Vịnh Toleka, một đại dương màu ngọc lam. Các sông băng được tìm thấy ở phần dưới của dãy núi cao Temmerian, cách Thành phố Toleka 80 km về phía tây, ở trung tâm của một trong những hòn đảo lớn nhất hành tinh.

 

Thành phố Toleka được xây dựng theo cách này, gần như trên toàn bộ diện tích của nó, ngoại trừ những khu vực trung tâm của thành phố, nơi các tòa nhà cao tầng tập trung lại với nhau theo cách truyền thống hơn, tương tự như trên Trái đất, nhưng giữa chúng có rất nhiều cây cối cũng như những khu công viên rộng lớn. Mặc dù điều này nghe có vẻ rất hay và rất sinh thái, nhưng theo tôi thì nó không thực tế lắm.

 

Thứ nhất, do khoảng cách giữa các tòa nhà có thể rất lớn, khiến thành phố mở rộng diện tích của nó nhiều hơn so với những gì một thành phố thông thường có thể làm, và điều này khiến việc đi lại, liên lạc và di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác của thành phố trở nên rất khó khăn và tốn thời gian. Điều này cũng khiến người dân phụ thuộc nhiều vào hệ thống giao thông tàu đệm từ và các phương tiện điện của thành phố, cả trên mặt đất và trên không, vì khoảng cách họ phải di chuyển có thể vượt quá khoảng cách đi bộ trong thực tế.

 

Và sau đó là vấn đề liên tục phải dọn sạch các mảnh vụn, cành cây và lá rụng thường xuyên cản trở việc đi lại của người dân, chưa kể những vấn đề mà động vật và sinh vật hoang dã có thể gây ra khi chúng ở trong thành phố. Mặc dù tôi phải đề cập rằng, ở đây không có bất kỳ loài động vật nào có thể gây nguy hiểm cho người Lyrian, nhưng ít nhất không có gì đáng lo ngại, vì những loài động vật này rất nhân từ và thậm chí thân thiện, nhưng nhưng ở một mức độ nhất định. Tôi phải nói thêm, ở đó không có động vật có độc, không có rắn và không có động vật săn mồi lớn, ít nhất là ở gần thành phố, bởi vì sâu trong vùng hoang dã, xa thành phố, có thể tìm thấy những con mèo lớn, hầu hết thuộc họ sư tử, báo, cũng như nhiều phân loài mèo rừng và linh miêu.

 

Mặc dù có những hệ thống dọn dẹp và thu dọn phức tạp để giải quyết vấn đề mảnh vụn cây này, và tôi phải nói thêm rằng hệ thống đó khá hiệu quả, nhưng chúng nhanh chóng bị quá tải và quá tải khi cơn bão ập đến, đến mức chúng trở nên hoàn toàn vô dụng. Khi cơn bão ập đến, người dân Temmer bất ngờ thấy mình bị cô lập xung quanh bởi hàng nghìn hàng nghìn cây ngã đổ và lở đất khắp thành phố, khiến họ không thể di chuyển đến khu vực an toàn hơn khi nhà cửa và công trình của họ bắt đầu ngập lụt, đồng thời cũng cản trở lực lượng và phương tiện tìm kiếm cứu nạn đến hỗ trợ.

 

Tất nhiên, lực lượng tìm kiếm và cứu nạn được trang bị tất cả các loại phương tiện bay khẩn cấp phức tạp, nhưng vì Temmer được biết đến là một hành tinh rất yên tĩnh với khí hậu ấm áp và ổn định nên không có đủ phương tiện bay khẩn cấp để đáp ứng mọi cuộc gọi của người dân đang kêu cứu. Hơn nữa, gió mạnh đã khiến một số máy bay không thể bay và điều động chính xác, và như tôi đã được thông báo, gần như tất cả chúng đều bị rơi nhiều lần trong trường hợp khẩn cấp, khi chúng đang tiến hành cứu hộ, khiến thân tàu bị hư hại đáng kể, mặc dù họ vẫn không ngừng làm việc và và giúp đỡ toàn bộ người dân gặp khó khăn trong suốt cơn bão.

 

Khi tôi đến xem trụ sở Tìm kiếm và Cứu nạn ở Thành phố Toleka, tôi thấy hàng dài hàng máy bay khẩn cấp đậu bên ngoài nhà chứa máy bay và chúng đều bị trầy xước, móp méo và dấu va đập nhiều chỗ, cửa sổ bị vỡ và thiếu các bộ phận. Chưa từng có chuyện như vậy xảy ra ở Temmer nên không có đủ phương tiện và nhân lực tìm kiếm cứu nạn để đối phó với một cơn bão lớn.

 

Việc người dân Temmer yêu thích thành phố của họ hòa nhập với thiên nhiên đã gây ra cho họ nhiều vấn đề và khiến người dân bị thương trong cơn bão này. Họ quá tôn trọng thiên nhiên, vì họ đã đi ngược lại hạnh phúc và sự an toàn của chính mình, chứ không chỉ đi ngược lại tính hiệu quả và thiết thực của nó.

 

Bằng chứng cho điều này là tôi phát hiện một trong hai cửa nhà chứa máy bay chính, nơi các phương tiện cấp cứu các loại, trên mặt đất và trên không, khi xuất phát, chúng đã bị bụi rậm, cây cối và cây cọ chặn lại, đơn giản vì lực lượng tìm kiếm cứu nạn không quan tâm đến việc cắt tỉa cây cối, họ cho rằng họ sẽ không cần cánh cửa phụ đó và tất cả các thiết bị khẩn cấp bên trong. Điều này khiến cho hoạt động tìm kiếm và cứu nạn không đủ hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp do cơn bão này gây ra, vì ít nhất một nửa số tàu, phương tiện và thiết bị của họ không thể rời khỏi khu vực nhà chứa máy bay, do thiên nhiên ngày càng lấn vào các cửa ra vào khi chúng phát triển.

 

Tôi biết thật tuyệt vời khi có một nền văn minh tôn trọng thiên nhiên như vậy, nhưng lẽ ra họ không nên để cây cỏ mọc che khuất những cánh cửa nhà chứa máy bay lớn đó. Có nơi dành cho thiên nhiên và nơi khác dành cho nền văn minh, có những nơi họ không nên trộn lẫn. Tôi yêu cây cối, và tôi thậm chí còn rất nhạy cảm về mặt ngoại cảm với mong muốn và nhu cầu của chúng, tôi cảm nhận được chúng và hiểu chúng, thậm chí tôi còn đau khổ vì chúng và đồng cảm với chúng. Nhưng dù rất đau lòng nhưng tôi vẫn phải ra lệnh cho lực lượng tìm kiếm cứu nạn dọn dẹp khu vực phía trước nhà chứa máy bay của họ và xây một khu vực rộng lớn bằng phẳng bê tông phía trước nó.

 

Sau đó, tôi phải làm điều tương tự một lần nữa, khi tôi nhìn thấy thiệt hại và những cây đổ chặn lối vào và lối ra của sân bay địa phương của Thành phố Toleka, nơi các tàu con thoi cỡ trung cất cánh và hạ cánh, những chiếc chủ yếu là liên hành tinh, kết nối và đi lại giữa bốn hành tinh của Hệ Mặt trời Taygeta. Tôi cũng phải ra lệnh chặt hoặc di dời những cây cối đó ra khỏi lối vào, vì tàu vũ trụ và tàu con thoi phải thực hiện những thao tác bổ sung không cần thiết để tránh cây cối khi chúng ra vào cảng không gian.

 

Cảng không gian giữa các vì sao nằm ở phía nam Thành phố Toleka, nơi có một trạm vũ trụ rất lớn, đường kính 25 km, được thiết kế để chứa và cập bến các tàu vũ trụ lớn giữa các vì sao. Cảng không gian giữa các vì sao ở phía nam thành phố cũng bị thiệt hại trong cơn bão.

 

Sau khi chứng kiến ​​việc sửa chữa khu vực này của thành phố, chúng tôi di chuyển về phía bắc để xem các công nhân đang xây dựng lại những ngôi nhà riêng bị hư hỏng hoặc bị phá hủy như thế nào. Hầu hết đã biến mất hoàn toàn, khiến 54 gia đình trở thành vô gia cư, nhưng với tư cách là một xã hội toàn diện, mọi người đang cố gắng hết sức để xây dựng hoặc xây dựng lại ngôi nhà của mình nhanh nhất và tốt nhất có thể.

 

Nhưng tôi thấy khó chịu khi thấy họ gặp khó khăn trong việc nhận được sự giúp đỡ cần thiết và nguyên liệu thô từ các hòn đảo gần đó và hội đồng của họ, bởi vì họ đang giữ chúng đề phòng nếu có một cơn bão khác ập đến, mặc dù trận bão này không gây thiệt hại gì cho các thành phố và thị trấn của họ. Điều này cũng là do đã có ít nhất hai điều kiện thời tiết mạnh khác có thể phát triển thành hai cơn bão khác.  Tôi cố gắng hết sức trong vai trò là Công chúa Nữ hoàng của Taygeta, tôi ngay lập tức ra lệnh cho hội đồng của những hòn đảo lân cận đó cung cấp vật liệu cần thiết cho các công nhân tái thiết, đồng thời tôi cũng nhẹ nhàng cáo buộc họ là những kẻ thiếu đồng cảm và rất không giống một xã hội toàn diện.

 

Và trong khi làm việc đó, tôi cũng ra lệnh cho tàu không gian ở Temmer kích hoạt các hệ thống kiểm soát và điều khiển thời tiết để chuyển hướng và phá hủy những yếu tố thời tiết mạnh mẽ, đầy đe dọa đó trước khi chúng trở thành bão lớn hơn. Và đây là lúc một số người dân ở Temmer bắt đầu buộc tội tôi không tôn trọng hành tinh và trạng thái của nó, họ nghĩ rằng đơn giản là nên cho phép nó đi theo hướng của nó, và họ cũng buộc tội tôi là người chống lại cây cối, chỉ vì tôi đã ra lệnh di dời chúng khỏi những khu vực rõ ràng mà chúng đang gây rắc rối. Đây không phải là những lời buộc tội gay gắt, chúng giống như những tin đồn về những gì người khác đang nói, xét về mặt giá trị của nó, nhưng tôi thực sự coi đó là một lời buộc tội. Đây là trường hợp mà bạn không bao giờ có thể có hoặc làm cho tất cả mọi người hạnh phúc.

 

Người dân Temmer đã và đang đặt thiên nhiên lên trên sự an toàn trong cuộc sống của họ, với sự tôn trọng quá mức dành cho nó, đặc biệt là khi khoảng 99,9% hành tinh được dành cho thiên nhiên và không ai bận tâm đến nó. Tôi tự hỏi, liệu chúng tôi có thể để lại ít nhất 1% diện tích hành tinh cho người dân Temmer chung sống hòa thuận không?

 

Đây là hành tinh Temmer, không phải Trái đất nơi thiên nhiên đang bị tàn phá, nhưng dù đó là sự thật nhưng đó không phải là lỗi trực tiếp của con người, như các chính trị gia ở đó muốn làm cho con người tin rằng họ như vậy, đó là lỗi của những kẻ kiểm soát Trái đất và ở tất cả các cấp độ, bởi vì họ đang buộc con người vào một trạng thái sinh tồn đơn thuần, đó là thiên nhiên hoặc họ, vì không có lựa chọn thay thế nào khác được đưa ra.

 

Tôi đã phải đưa ra những quyết định mạnh mẽ ở đó ngày hôm qua, và tôi đứng về phía họ, vì nhiệm vụ của tôi là bảo vệ mọi người và môi trường, dành cho mỗi người một vị trí xứng đáng và không trộn lẫn chúng lại với nhau, gây ra những kết quả thảm khốc này.

 

Cơn bão này là lời cảnh báo cho người dân Temmer rằng hành tinh của họ vẫn còn sống và nó có thể có tâm trạng thất thường, mặc dù nó được coi là một hành tinh siêu có thể ở được và có điều kiện sống dễ dàng hơn so với những gì được nhìn thấy trên Trái đất. Mặc dù nhiều người nghi ngờ rằng cơn bão này là giả tạo và nhằm mục đích làm suy yếu người dân Taygetan, nhưng cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu, cũng như manh mối nào có thể liên kết nó với hành vi ác ý, mặc dù nó trùng khớp với thời điểm xảy ra vụ tấn công Nữ hoàng Alenym. Nó dường như là một hiện tượng thời tiết mạnh mẽ nhưng hoàn toàn tự nhiên.

 

Nó gây ra một số lượng lớn sự tàn phá, khiến 54 ngôi nhà riêng bị phá hủy và hơn 600 ngôi nhà khác bị hư hại.

 

Hơn 100 tòa nhà bị hư hại trong thị trấn, Tòa nhà Hội đồng Cấp cao không có mái, một số tòa nhà lớn ở các cảng vũ trụ và các khu vực xây dựng nhà máy đóng tàu không có mái và bị hư hại bên trong.

 

Nó khiến hơn 100 tàu biển bị chìm hoặc bị phá hủy, 34 tàu vũ trụ lớn bị hư hại khi đang đậu ở các cảng sao và vô số các loại phương tiện nhỏ hơn khác, bị hư hỏng, mất tích hoặc bị phá hủy.

 

Nó khiến rừng nhiệt đới và rừng cọ bị tàn phá hàng chục km vuông, gây thiệt hại nặng nề cho thiên nhiên và động vật hoang dã.

 

Và nó khiến tổng cộng 7 người dân ở Temmer thiệt mạng, 4 người trên một con tàu tư nhân đâm vào núi khi cố gắng thoát khỏi cơn bão, 3 người khác chết đuối khi bị bão cuốn ra biển và 19 người khác mất tích và chúng tôi e rằng họ đã chết.

 

Và nó khiến 1122 người bị thương với nhiều mức độ thương tích khác nhau.

 

Tôi cố gắng hết sức để giúp đỡ trong vai trò là nữ hoàng công chúa Taygetan, nhưng điều đó sẽ không bao giờ là đủ.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Sắp tới, Cơ trưởng Goriel, của phi thuyền Alcyone, sẽ cung cấp cho chúng ta báo cáo của anh ấy về cuộc họp của Liên đoàn Thiên hà về lý do tại sao Trái đất phải giữ nguyên như hiện tại. Nó diễn ra vào Thứ Bảy tuần trước, ngày 29 tháng 6 năm 2024, trên Con tàu Sinh quyển Andromedan, Viera.

 

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem video của tôi cũng như thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Nó giúp kênh này phát triển rất nhiều.

 

Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau. Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://www.youtube.com/watch?v=UHcHyphR7P0

 

https://www.youtube.com/watch?v=SLb9yK2uXiM

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.