Swaruu Transcripts 1333 - Nhân loại lớn hơn giữa các vì sao, Phần 2 – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1333


Nhân loại lớn hơn giữa các vì sao, Phần 2 – Minerva Swaruu

 

16-06-2024





Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa, tôi hy vọng hôm nay bạn ổn. Tôi là Mari!

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Đây là phần thứ hai của chủ đề này, tôi khuyên bạn nên xem phần đầu tiên trước phần này (Swaruu Transcripts 1329), mặc dù phần này cũng có thể được hiểu là một video riêng biệt.

 

Như các bạn đã biết, nhận thức của tâm trí và thực tế bị kiểm soát chặt chẽ trên Trái đất, nơi con người, nơi các linh hồn, bị cô lập khỏi cộng đồng thiên hà lớn hơn trên hành tinh đó, nơi mà những gì những kẻ điều khiển nói và áp đặt cho họ không chỉ là luật mà còn là thực tế, nơi mọi thứ thực sự quan trọng ở đó đều là sai sự thật, và những gì dường như không quan trọng, chẳng hạn như giải trí, cũng được sử dụng để thúc đẩy và lập trình nhiều hơn về thực tế sai lầm đó cho mọi người.

 

Bởi vì không có thông tin nào, không có phim và không có chương trình nào, dù vô hại đến mức nào hay nó có thể trông có vẻ không có mục đích nào, tất cả chúng đều được đặt ở đó một cách cẩn thận và khéo léo giống như một mẩu thông tin kiểm soát tâm trí khác, được tích lũy trong tâm trí người dân. Vì vậy, họ kết luận đó là thực tế, điều gì có thể xảy ra và không thể xảy ra, ở cấp độ vô thức và ý thức, và chính xác như những gì những kẻ điều khiển Trái đất muốn mọi người nghĩ.

 

Điều này đã diễn ra hàng nghìn năm, mặc dù như chúng tôi biết bây giờ, nó đã khoảng 200 năm tuổi, đâu đó gần nửa đầu thế kỷ 19, giữa những năm 1800, khi ước tính lần thiết lập lại xã hội gần nhất đã diễn ra. Tôi có thể tiếp tục về chủ đề này, nhưng tôi sẽ lạc đề.

 

Tôi biết đây hoàn toàn là một tuyên bố quan trọng, nhưng tôi vẫn giữ lời nói của mình. Tất cả những gì tôi vừa nói ở trên tác động trực tiếp đến ý tưởng của người dân trên Trái đất nói chung về sự sống trong không gian, ở những nơi khác trong thiên hà và xa hơn nữa, cũng như nguồn gốc của loài người, điều gì là có thật và có thể xảy ra, và điều gì không.

 

Vì dân chúng nói chung không có quyền truy cập vào bất kỳ thông tin nào ngoài những gì kẻ kiểm soát muốn cung cấp cho họ, nên họ không thể có khuôn khổ tinh thần, bối cảnh cần thiết để bắt đầu hiểu những thực tế khác, những ý tưởng khác và những cách giải thích thay thế khác cho tất cả các câu hỏi hiện sinh, bao gồm cả nguồn gốc thực sự của loài người. Tệ hơn nữa, họ thích được cho biết mọi thứ hơn, họ thích được cung cấp sẵn thông tin để không phải suy nghĩ về nó, và họ cảm thấy thoải mái trong ảo tưởng rằng mình biết về thực tế và mọi thứ khác.

 

Đơn giản vì họ đang tuân theo những gì được xã hội chấp nhận, những gì đã được áp đặt lên họ bởi những kẻ điều khiển ma trận trên Trái Đất. Vì họ chỉ đơn giản lặp lại những gì đã được dạy ở trường và trên các phương tiện truyền thông, nên họ chấp nhận thực tế đó làm nền tảng cho cuộc sống của mình, từ đó họ có thể bắt đầu làm những gì họ thực sự muốn và những gì thực sự khiến họ quan tâm, và đó là sự sống còn trong cuộc đua vô tận, vì tiền bạc, địa vị và quyền lực trong Ma trận Trái đất đó.

 

Bất kỳ ai, bất kỳ nhà lý thuyết âm mưu và starseed nào, đưa ra một ý tưởng thay thế đều bị tấn công và bị làm mất uy tín một cách có hệ thống vì những lý do đơn giản nhất. Nó làm phiền những người ma trận đó, vì nó đẩy họ ra khỏi vùng an toàn của họ. Đơn giản là họ không có thời gian, động lực hoặc năng lượng tinh thần để nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài những gì họ đã tin là thực tế và họ cũng coi những ý tưởng thay thế là mối đe dọa đối với tính chính trực và lòng tự trọng của họ.

 

Điều này có nghĩa là ngay cả những ý tưởng đơn giản nhất và những sự thật đơn giản nhất, dễ hiểu theo quan điểm mở rộng hơn, cũng không thể được nhóm người đó chấp nhận. Quan điểm mở rộng đó là quan điểm có quyền truy cập vào các loại thông tin khác và bằng chứng hỗ trợ quan điểm đó. Và thực tế mà tôi đang đề cập đến lần này là có nhiều nhân loại hơn trong không gian và nhiều hơn nữa ở bên ngoài Trái đất.

 

Ý tôi là, điều này khó hiểu quá phải không? - Tôi tự hỏi.

 

Tuyên bố rằng loài người chỉ tồn tại trên Trái Đất, thật là vô lý đối với tôi và với tất cả các nền văn hóa loài người giữa các vì sao khác, giống như bất kỳ người Ma trận nào trên Trái đất đều tuyên bố rằng loài người chỉ tồn tại trên một hòn đảo nhỏ chứ không phải trên toàn bộ hành tinh Trái đất. Đối với tôi và những con người giữa các vì sao, còn được gọi là người Lyrian, ý tưởng về loài người chỉ tồn tại trên Trái đất và rằng họ được tạo ra ở đó bởi sự can thiệp của thần thánh, kỹ thuật di truyền bởi các vị thần Sumer hoặc bất kỳ ai, hoặc bởi sự tiến hóa của học thuyết Darwin, đơn giản là lố bịch, bởi vì chúng tôi chỉ cần nhìn xung quanh và chúng tôi thấy rất nhiều người ở đây.

 

Mở rộng ví dụ của tôi ở trên, vũ trụ lớn hơn trở thành toàn bộ sân chơi cho nhân loại, nơi họ phát triển và sinh sống, đồng thời là nơi hành tinh Trái đất chỉ được coi là một hòn đảo nhỏ trong số rất nhiều hòn đảo, tất cả đều phục vụ cho hoạt động của người Lyrian. Và con người giữa các vì sao chỉ nhìn thấy một điều hiển nhiên, rằng tất cả những ý tưởng được đưa ra trên Trái đất về việc tạo ra loài người, dù là bởi một hành động thần thánh, kỹ thuật di truyền hay bởi sự tiến hóa của học thuyết Darwin, đều không gì khác hơn là kiểm soát tâm trí và tẩy não của những bậc thầy trên Trái đất, để kiểm soát người dân.

 

Điều này là đơn giản và rõ ràng!

 

Cuối cùng, nó chỉ nhằm mục đích duy trì ảo ảnh về ma trận trên Trái đất một cách đơn giản.

 

Đi sâu hơn vào vấn đề này. Lý do mà tất cả chúng ta đều là con người, lý do tại sao tất cả chúng ta đều thuộc về dòng di truyền Lyrian, đó là vì mối quan hệ họ hàng của chúng ta, bởi vì tất cả chúng ta đều có những nhận thức tương tự về thực tế thông qua năm hoặc sáu giác quan của mình, vì những thỏa thuận trước khi sinh ở các cõi trung giới cao hơn, và bởi vì linh hồn của chúng ta có sự rung động tương tự và có sự liên kết đồng cảm với các cơ thể Con người-Lyrian này.

 

Tất cả chúng ta đều chọn trở thành Lyrian trước khi tái sinh và điều này có ý nghĩa sâu sắc. Vì có một vô thức tập thể trên Trái đất, cũng như trên bất kỳ hành tinh nào khác, thậm chí trên những hành tinh nhỏ hơn, giữa các cộng đồng người, bị cô lập hoặc không tách biệt khỏi dân số nói chung, và đơn giản vì họ là những người bạn cùng chí hướng, nên có một vô thức tập thể lớn hơn của Con người-Lyrian, thuộc về toàn bộ loài, bất kể họ ở đâu và bất kể khoảng cách.

 

Nó đến từ phía các linh hồn, ether, cõi trung giới, hay bất cứ cái tên nào bạn muốn gọi, từ đó thần giao cách cảm diễn ra và từ đó tất cả chúng ta được kết nối với nhau. Tất cả chúng ta đều chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình trong một nồi súp thần giao cách cảm, dù muốn hay không, và ngay cả khi chúng ta phủ nhận điều đó, bởi vì trên Trái Đất họ luôn rất muốn phủ nhận những thứ thuộc về linh hồn.

 

Chúng ta không phải là một cơ thể, chúng ta là linh hồn, và linh hồn được kết nối thông qua suy nghĩ của chúng, đó là những rung động, và những rung động đó tạo ra tần số và chúng kết nối với nhau giống như các đài phát thanh, nơi thông tin, bao gồm cảm xúc và trí tuệ của chúng, được chia sẻ và tương tác giữa tất cả các cá nhân, những linh hồn tương thích về mặt rung động.

 

Hơn nữa, các linh hồn tái sinh ở một nơi, trong một hoặc nhiều kiếp, rồi lang thang đến những nơi khác, hành tinh khác để tìm kiếm những trải nghiệm phong phú hơn, và những trải nghiệm đó trở thành ký ức, định hình và hình thành nên nhân cách, linh hồn của mỗi cá nhân. Mọi người không cần phải nhớ lại kiếp trước của mình một cách có ý thức, để xác định họ là ai hôm nay và họ làm gì, vì bức màn của sự lãng quên chỉ là bề ngoài và là một ảo tưởng khác, đơn giản và mong manh, giống như không nhớ một giấc mơ, hay không nhớ cuộc sống lúc thức của mình trong khi bạn đang ngủ và đang mơ.

 

Điều này có nghĩa là tất cả các nền văn hóa Con người-Lyrian giữa các vì sao, bất kể họ ở đâu và cách nhau bao xa, đều có chung những ý tưởng và cùng một khuôn khổ xác định ý nghĩa của việc trở thành Con người.

 

Từ phía các linh hồn, từ cõi trung giới, từ ether, khoảng cách và thời gian không có ý nghĩa gì, do đó, vô thức tập thể của toàn thể nhân loại vĩ đại hơn luôn luôn kết nối tất cả chúng ta. Chúng ta là một chủng tộc và chúng ta lang thang trong vũ trụ. Trái đất chỉ là một hòn đảo nhỏ trong biển nước rộng lớn phía trên, của không gian rộng lớn hơn. Một chiếc ghế là một chiếc ghế dành cho tất cả chúng ta, và có một số lượng hạn chế các thiết kế có thể phù hợp với một chiếc ghế vì tất cả chúng ta đều có những chiếc mông giống nhau để đặt lên nó.

 

Chúng ta suy nghĩ giống nhau bởi vì chúng ta giống nhau, và chúng ta chia sẻ ý tưởng, cảm xúc và suy nghĩ của mình bằng thần giao cách cảm thông qua vô thức tập thể lớn hơn. Chúng tôi xuất khẩu ý tưởng, công nghệ, nghệ thuật và mọi thứ tạo nên con người chúng tôi đến mọi nơi và đến mọi hành tinh mà chúng tôi hiện thân hoặc ghé thăm bằng một con tàu vũ trụ và chúng tôi đã bận rộn với việc đó kể từ khi bắt đầu thời gian. Chỉ sử dụng điều này như một cách diễn đạt, theo cách hiểu của các nền văn hóa giữa các vì sao, thời gian không có khởi đầu và không có kết thúc.

 

Cánh cửa là cánh cửa, có tay cầm phù hợp với bàn tay con người, mọi thứ khác cũng vậy. Có những khác biệt quan trọng về văn hóa, một số khác biệt nhiều hơn những thứ khác, như bạn có thể thấy trên chính Trái đất khi nghiên cứu các bộ lạc và nhóm người khác nhau, nhưng bản chất xác định chúng ta là con người sẽ luôn ở đó.

 

Một số nền văn hóa giữa các vì sao sẽ giống với nền văn hóa trên Trái đất hơn những nền văn hóa khác và điều này đơn giản là do mối quan hệ và sự gần gũi mà họ có với con người trên Trái đất. Các nền văn hóa giữa các vì sao đã đến thăm Trái đất nhiều nhất, ngay cả khi bước xuống từ một con tàu vũ trụ hoặc tái sinh ở đó với tư cách là những starseed, rõ ràng sẽ chia sẻ hầu hết mọi thứ. Đây là trường hợp của Centaury, còn được gọi là Alfratean, những người gần gũi nhất với con người Trái đất về mặt lịch sử và văn hóa, vì họ gần như là bản sao chính xác của con người, cả điều tốt và điều xấu, nhưng họ có năng lực giữa các vì sao.

 

Nhưng họ không phải là những người duy nhất có mối quan hệ họ hàng và mối liên hệ chặt chẽ với nhân loại, cả về mặt lịch sử, vì họ đã can thiệp vào lịch sử Trái đất vô số lần trước đây. Đó là trường hợp của người Engan, hoặc người Taygetan, những người đã hòa nhập với loài người trong hàng nghìn năm, những người này cũng nằm trong số vô số nền văn minh khác của Con người ngoài vũ trụ. Tôi đã nhận thấy vô số starseed phủ nhận, thậm chí coi thường danh tính và thực tế con người của họ để theo đuổi cái gọi là danh tính ngoài hành tinh.

 

Tôi coi đây là một phần của chương trình Ma trận nhằm hạ thấp con người của bạn ngày nay, vì nó áp đặt những suy nghĩ không lành mạnh lên người dân, để họ đánh mất bản sắc, lòng tự trọng và niềm tự hào, cũng vì mục đích kiểm soát dân số. Hãy nhớ rằng họ muốn dân số loài người càng yếu và càng bối rối càng tốt.

 

Tôi hiểu rằng, thật khó để sống trên Trái đất, nơi khó tái sinh nhất, và theo thiết kế, như tất cả các bạn đều biết, nhưng điều đó không có nghĩa là cuộc sống ở những nơi khác trong vũ trụ không có khó khăn, như Con người ngoài vũ trụ, họ có thể gặp khó khăn như trên Trái đất, theo cách tương tự và theo những cách khác nhau.

 

Nhưng hãy yên tâm rằng bạn sẽ trở về nơi bạn thuộc về, đến những địa điểm và hành tinh yêu thích của bạn, nơi bạn đã có những lần hóa thân hạnh phúc nhất. Bằng cách này hay cách khác, bạn sẽ quay trở lại nơi bạn thuộc về tương ứng với rung động của bạn. Đó là điều chắc chắn, vì không linh hồn nào có thể lạc lối, bởi vì chúng chỉ đơn giản đi đến bất cứ nơi nào chúng tương ứng như một sự trùng hợp về mặt rung động, và suy nghĩ là những rung động, vì vậy hãy quan sát suy nghĩ của bạn.

 

Bạn đang ở trên Trái đất bởi sự lựa chọn, và bạn ở đó để chống lại sự rung động của mình, bởi vì bạn đã bước vào một cách mạnh mẽ bằng cách sử dụng công nghệ hoặc ý định thuần túy của mình, đó là lý do tại sao rất khó để tồn tại và sống ở đó, vì phải nỗ lực rất nhiều để có mặt ở một nơi mà bạn không tương ứng, bởi vì rung động của bạn rất khác.

 

Starseed bị ép xuống trên Trái đất cũng giống như việc giữ một cái nút chai dưới nước, nó ở dưới mặt nước chỉ vì có một bàn tay mạnh mẽ nào đó giữ nó ở đó, khi bỏ tay ra nó sẽ lại nổi lên, và khi hóa thân con người của bạn ngừng hoạt động, bạn sẽ nổi lên bề mặt, đến những nơi và hành tinh nơi bạn thực sự thuộc về.

 

Tất cả những điều này là lý do tại sao nhóm của tôi cư xử như con người, bởi vì chúng tôi là con người, chúng tôi là con người trong không gian, nhưng chúng tôi cũng là những người giống như bạn.

 

Tại sao thật khó hiểu khi có nhiều người giống bạn hơn, đang cư trú, sinh sống và phát triển giữa các vì sao?

 

Chủ đề này sẽ còn  tiếp tục vì còn rất nhiều điều để nói.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem video của tôi và thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau.

 

Với thật nhiều tình yêu, người bạn không phải con người của bạn, cũng là con người giống như bạn.

 

Mari Swaruu.

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://www.youtube.com/watch?v=sGWFHlNa3Vk

 

https://www.youtube.com/watch?v=juY6weUWCQo

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.