Swaruu Transcripts 1330 - Tin tức không gian số 27, ngày 10 tháng 6 năm 2024, Các vị vua và Hoàng hậu trong Không gian, Alenym, Mari Swaruu, Tàu vũ trụ – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1330


Tin tức không gian số 27, ngày 10 tháng 6 năm 2024, Các vị vua và Hoàng hậu trong Không gian, Alenym, Mari Swaruu, Tàu vũ trụ – Minerva Swaruu

 

10-06-2024





Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa. Tôi hy vọng hôm nay bạn ổn. Tôi là Mari!

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Trước khi bắt đầu, tôi biết rằng một số người nói rằng họ thích thông tin của chúng tôi chứ không phải những “bộ phim truyền hình” của chúng tôi. Đó không phải là một vở kịch trống rỗng mà là cuộc sống, và bạn cũng có thể học được nhiều điều từ nó.

 

Vì tôi đang sống ở đây, nhiều khi tôi không thể tách rời thứ này với thứ kia, mặc dù tôi không kết hợp các video của mình về các chủ đề cụ thể với những loại tin tức không gian này. Tôi vẫn nghĩ rằng bạn nên biết điều gì đang xảy ra với tất cả chúng tôi ở đây vì nó sẽ ảnh hưởng đến tất cả các bạn ở dưới đó, mặc dù hầu hết mọi người có thể không nhìn thấy sự liên quan này.

 

Cuộc sống là một vở kịch, dù chúng ta có thích hay không. Và đó không phải là tránh né bi kịch đó, mà là học cách đối mặt với vấn đề, đối mặt trực tiếp với chúng. Vấn đề không phải là không gặp vấn đề mà là cách bạn đối mặt với chúng, nhìn nhận chúng và giải thích chúng như thế nào. Tôi biết bạn biết điều này, nhưng tôi nói điều đó để bạn thấy rằng tôi cũng nhận thức được điều đó.

 

Một lưu ý về kênh này, đặc biệt là đối với những người mới, hãy nhớ rằng điều quan trọng ở đây là lời nói và chữ viết chứ không phải những hình ảnh và video mà tôi đặt làm hình nền, nó chỉ để trang trí, mặc dù đôi khi tôi có thể thêm một số chúng vào mục đích minh họa hoặc vui nhộn. Vì vậy, hầu hết những thứ đó có thể lặp đi lặp lại nhưng chúng không quan trọng, ít nhất là trong hầu hết các trường hợp. Tôi không thể làm những video phức tạp hơn bằng hình ảnh, vì nếu làm thế tôi không thể xuất bản thường xuyên nên tôi ưu tiên những gì mình viết. Bạn phải biết rằng hầu như ngày nào tôi cũng viết và hiếm khi nào 2 ngày tôi không viết một bài viết mới cho bạn, sau đó sẽ chuyển sang âm thanh và tạo thành video để xuất bản.

 

Việc tạo video với hình ảnh đẹp hơn đơn giản không phải là một lựa chọn đối với tôi vì tôi muốn tập trung nhiều hơn vào những gì mình đang nói hơn là những gì hiển thị trên màn hình. Tôi đang tự làm hầu hết công việc một mình, nên những video được minh họa hay hơn không phải là một lựa chọn dành cho tôi vào thời điểm này. Mặc dù bạn bè ở CIC giúp đỡ tôi rất nhiều nhưng chỉ có tôi mới có thể làm được hầu hết mọi việc, như viết lách. Và tôi tập trung vào việc xuất bản video hàng ngày. Cảm ơn bạn đa hiểu.

 

Ngoài ra, trước khi bắt đầu, tôi cảm thấy cần phải nhấn mạnh rằng thuật ngữ công chúa và hoàng hậu không có cùng ý nghĩa ở Taygeta hay bất kỳ nơi nào khác ở đây. Hoàng gia trên Trái Đất thật ghê tởm và chống lại người dân. Thuật ngữ hoàng gia không tồn tại ở đây. Đó là một thuật ngữ của con người và làm suy giảm ý nghĩa thực sự của việc trở thành một vị vua hoặc nữ hoàng, được nhìn nhận bởi các nền văn minh giữa các vì sao rất tiên tiến, nơi mà một vị vua hoặc một nữ hoàng phải giành được vị trí của mình và có vai trò đại diện cho người dân của nền văn minh nói trên, như một hình tượng và một tấm gương để noi theo.

 

Một vị vua hoặc nữ hoàng trong các xã hội tiên tiến giữa các vì sao được coi là người đại diện tốt nhất cho những phẩm chất tốt đẹp nhất của nền văn minh của họ, tất cả được hội tụ trong một cá thể duy nhất. Vị trí này không bao giờ được kế thừa, họ có được vị trí đó và có thể vị trí đó không tồn tại suốt đời của họ. Ở đây không có sự kính trọng như trên Trái Đất, họ được đối xử tôn trọng bình đẳng như bất kỳ ai khác, và mặc dù họ giữ danh hiệu vua và hoàng hậu, nhưng họ chỉ là những người cống hiến hết mình cho người dân và nền văn minh của họ chứ không phải ngược lại, và thật vinh dự khi được ở vị trí như vậy.

 

Lẽ ra tôi không nên tự mình nói điều này, nhưng không ai khác có thể, vì tôi là người sở hữu kênh YouTube này, nhưng quan điểm của tôi là các vị vua và hoàng hậu không đến từ Trái Đất có một vai trò rất khó khăn và thường nguy hiểm và họ không được chăm sóc như trên Trái Đất hoặc có thêm tiện nghi nào khác. Ngược lại, thường xuyên hơn, cuộc sống của các vị vua và hoàng hậu trong các xã hội tiên tiến giữa các vì sao rất khó khăn và ít ai có thể chịu đựng được áp lực lớn như vậy.

 

Khái niệm về các vị vua và hoàng hậu đã bị bóp méo một cách nghiêm trọng bởi sự hiểu biết cũng như nhận thức của mọi người về họ trên Trái Đất, và đúng như vậy, nơi họ là những ví dụ ngược lại, họ chẳng khác gì những kẻ ăn bám cực đoan, những kẻ gây thiệt hại và lợi dụng con người, và đôi khi thậm chí còn ăn thịt họ. Họ là những cái vỏ rỗng và những cánh cổng hữu cơ, từ đó các thực thể cõi trung giới và loài bò sát mạnh mẽ thực hiện công việc bẩn thỉu của chúng là bóc lột con người trong thế giới người sống. Họ cũng là những tấm gương để noi theo, nhưng những gì không nên noi theo thì không bao giờ xuất hiện. Họ là những con quỷ.

 

Xin vui lòng không gán ghép cách giải thích của con người về các vị vua và hoàng hậu cho chúng tôi ở đây, bởi vì họ trái ngược với những gì tôi đã mô tả ở trên.

 

Sau khi nói điều này, tôi chuyển sang phần thông tin quan trọng nhất trong video này.

 

Vui lòng xem hai Ấn bản Tin tức Không gian gần đây nhất, số 25-26 (Swaruu Transcripts 1325 & 1328), để biết thêm chi tiết nếu bạn chưa xem. Tôi rất tiếc phải thông báo với tất cả các bạn rằng Nữ hoàng Alenym đã ổn định, nhưng không được khỏe. Bác sĩ phẫu thuật của con tàu này, Senetre, cuối cùng đã phát hiện ra nguyên nhân sâu xa khiến cô ấy ốm yếu.

 

Một loại vũ khí di truyền cực kỳ tinh vi đã được đưa vào con tàu này trong các lễ hội trước đây, khi có nhiều người trên tàu, những người đi lang thang vào công viên nơi có những chú chim Moghyay và khi họ đi tham quan Toleka. Nhiều người trong số họ đã cho chim ăn thức ăn lấy từ bữa tiệc, điều này không được phép vì nó không tốt cho sức khỏe của chim Moghyay, vì vậy Sanetre đưa ra giả thuyết rằng ai đó chắc chắn đã cho chim ăn thứ gì đó có chứa vũ khí di truyền, được thiết kế để nhắm mục tiêu cụ thể vào Alenym và để sau đó cô ấy tiếp xúc với lũ chim, lây nhiễm và khiến cô ấy bị bệnh mà không thể phát hiện ra đó là một cuộc tấn công chống lại cô ấy.

 

Em gái của Alenym, Nai'shara, người có cùng gen di truyền, cũng bị ảnh hưởng mạnh mẽ, nhưng khác biệt, vì bệnh tật của cô tập trung nhiều hơn vào các vấn đề về cơ bắp khiến cô rất đau đớn. Cô ấy đang hồi phục ổn định. Sanetre mong muốn Nữ hoàng Alenym được đặt trong khoang hồi phục khô khoảng năm ngày trước, nhưng tình trạng của cô ấy không cải thiện nhiều như bác sĩ phẫu thuật của con tàu mong muốn. Vì vũ khí di truyền đã được phát hiện và hiện không còn là lý thuyết nữa, Senetre đặc biệt đề nghị đặt Alenym vào một khoang y tế ướt để phục hồi hoàn toàn.

 

Chiếc máy cực kỳ tinh vi này thay thế các tế bào bị hư hỏng bằng các tế bào mới sử dụng công nghệ tế bào gốc, rất an toàn và có thể phục hồi hoàn toàn sức khỏe của Alenym, tuy nhiên phải mất thời gian, thường là vài tháng. Công nghệ Med Pod là chủ đề cho video trong tương lai. Cuối ngày hôm nay, Nữ hoàng sẽ được đặt trong một khoang y tế ướt, trong klhu vực y tế của con tàu, nơi cô ấy sẽ ở lại trong thời gian hồi phục.

 

Cũng trong ngày hôm nay, tôi sẽ tuyên thệ nhậm chức trước hội đồng cấp cao với tư cách là công chúa, cho đến khi cô ấy sẵn sàng đảm nhận vai trò của mình một lần nữa. Tôi không làm việc một mình tôi luôn có các cố vấn của Alenym ở bên cạnh, như cô ấy vẫn luôn làm, và tôi sẽ chỉ chịu trách nhiệm trong khi chờ cô ấy hồi phục, tuy nhiên đây là một thách thức to lớn đối với tôi.

 

Như người Taygetan nói, cuộc khủng hoảng này cũng có thể được coi là sự rèn luyện để tôi xem mình được đào tạo ra sao. Bây giờ tôi còn có nhiều việc phải làm, việc chỉ có tôi mới làm được, nhưng yên tâm là tôi sẽ tiếp tục đăng tải những video với nhiều chủ đề khác nhau như thường lệ, và đó là hàng ngày.

 

Và từ những gì Nữ hoàng Alenym phải gánh chịu là một cuộc tấn công trực tiếp chống lại sự chính trực và tính mạng của cô ấy, tôi đã được cảnh báo rằng tôi sẽ là mục tiêu tiếp theo, cũng quan trọng không kém gì chính nữ hoàng. Tất cả các quy trình an toàn và an ninh xung quanh tôi, và Alenym trong khoang y tế, đã được tối đa hóa, và cả hai chúng tôi không còn ở trên cùng một con tàu nữa, vì tôi đã được chuyển đến một phi thuyền lớp Alcyone, nơi tôi sẽ thực hiện công việc của mình, tôi không thể nói đó là chiếc nào trong hai chiếc phi thuyền thuộc lớp đó.

 

Về tin tức tiếp theo, phi thuyền Sadicleya đã thất bại trong các cuộc thử nghiệm sơ bộ và được đưa trở lại ụ tàu một lần nữa để sửa đổi.

 

Như tôi đã được thông báo, nó sẽ không sớm tham gia cùng chúng tôi ở đây trên quỹ đạo thấp của Trái Đất. Do hậu quả của nỗ lực mới nhất nhằm vào Nữ hoàng Alenym, Hội đồng cấp cao Taygetan sẽ gửi cho chúng tôi một tàu khu trục hiện đại, hoàn toàn mới và đã hoàn thành tất cả các cuộc thử nghiệm. Đây sẽ là lần triển khai và sứ mệnh đầu tiên của nó ở đây, đồng thời phi hành đoàn của nó đã sẵn sàng và háo hức.

 

Con tàu nhỏ, nhanh nhẹn và cơ động cao, vai trò của nó là hộ tống cho tàu Toleka cũng như bảo vệ hạm đội. Tôi vẫn chưa được thông báo về tên của con tàu hoặc thông tin chi tiết hơn về phi hành đoàn của nó, vì tôi mới được thông báo về điều này ngày hôm qua.

 

Tàu khu trục Vigilant Eagle sẽ ở lại với chúng tôi ít nhất cho đến khi tàu mới đến, mặc dù cơ trưởng và phi hành đoàn của họ đã bày tỏ rằng họ không muốn rời khỏi vị trí của mình, vì vậy tương lai của họ vẫn chưa được rõ ràng.

 

Các thiết giáp hạm Alcyone và Asterope vẫn hoạt động tích cực hộ tống tàu Toleka, cũng như tàu hỗ trợ Saska 1. Các học viên trên 2 thiết giáp hạm hiện đang trong quá trình được hướng dẫn và huấn luyện cho dự án tiếp theo, Liên hệ lần thứ hai.

 

Và cuối cùng, tôi phải nêu rõ những điều sau đây để ghi vào hồ sơ. Kể từ ngày 10 tháng 6 năm 2024, tôi nhậm chức Công chúa và lãnh đạo xã hội Taygetan ở tuổi 16, cho đến khi Nữ hoàng Alenym hoàn toàn bình phục.

 

Và tôi sẽ tiếp tục đăng tải video như bình thường.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem video của tôi cũng như thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau. Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=H6_dd5B5QHQ

 

https://www.youtube.com/watch?v=FZbb3E1bD74

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.