Swaruu Transcripts 1328 - Tin tức không gian số 26, 6 tháng 6 năm 2024, Alenym, Bối cảnh chính trị, Mari Swaruu hiện là Nữ hoàng – Minerva Swaruu

 

 Swaruu Transcripts 1328


Tin tức không gian số 26, 6 tháng 6 năm 2024, Alenym, Bối cảnh chính trị, Mari Swaruu hiện là Nữ hoàng – Minerva Swaruu

 

06-06-2024




Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa. Tôi hy vọng hôm nay bạn ổn. Tôi là Mari.

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Trong Bản tin Không gian vừa rồi của tôi, số 25, tôi đã mô tả chi tiết cách loài chim Moghyay bắt đầu mở rộng lãnh thổ của chúng bên trong con tàu vũ trụ này, rất có thể là do số lượng ngày càng tăng và cách chúng mạo hiểm vào nhà bếp, làm ô nhiễm một số trái cây mà Nữ hoàng Alenym đã ăn, khiến cô ấy bị bệnh nặng. Điều này đưa tôi đến ấn bản tin tức không gian này, số 26, là phần tiếp theo của số 25.

 

Một trong những lý do tại sao Nữ hoàng Alenym lại có mặt ở đây quay quanh Trái đất trên một con tàu vũ trụ chứ không phải tại Temmer với tư cách là nhà lãnh đạo Taygetan, là do những tình huống chính trị phức tạp liên quan đến việc cô ấy lên nắm quyền vào đúng thời điểm cabal trên Trái đất đang thực hiện một động thái khác nhằm cố gắng chiếm lấy xã hội Taygetan. Điều này được cho là ở cấp độ của con người chứ không phải ở cấp độ Liên đoàn, như họ đã tuyên bố, mặc dù bây giờ chúng tôi biết rằng mọi thứ đều được kết nối với nhau.

 

Lần gần nhất mà cabal trên Trái Đất cố gắng xâm lược hoặc chiếm lấy Taygeta là vào đầu những năm 1940 khi họ cố gắng xâm nhập vào xã hội của chúng tôi thông qua hành tinh Cyndriel Aldebaran. Nghiên cứu đĩa bay của Đức từ thời đó để biết thêm thông tin. Mặc dù tôi không loại trừ khả năng tự mình tạo video về chủ đề đó nhưng tôi không chắc liệu chủ đề này có hợp pháp trên YouTube hay không.

 

Điều này có nghĩa là Nữ hoàng Alenym cảm thấy ở đây, trong pháo đài bay quay quanh Trái Đất an toàn hơn rất nhiều so với ở nhà, nơi mặc dù cô có tỷ lệ tán thành cao nhất trong số tất cả các Nữ hoàng Taygetan được biết đến, khoảng 98%, nhưng cô vẫn biết rằng mình đã có nhiều nhiều kẻ thù, bao gồm một số người bị nghi ngờ trong Liên đoàn Thiên hà, về mặt logic, có tính đến xu hướng không hợp tác của cô ấy với họ và sự phản đối của cô ấy với cách họ quản lý hành tinh Trái đất và các vấn đề của nó.

 

Có thể nói, nhóm cấp trên của Liên đoàn không thích cô ấy cho lắm, vì cô ấy cũng thuyết phục toàn bộ Hội đồng Alcyone, cơ quan giám sát toàn bộ hệ sao Pleiades M45 và tất cả các nền văn hóa của nó, giữ quan điểm đối kháng với Liên đoàn, vì những ý định mơ hồ cũng như cách xử lý phi đạo đức đối với hành tinh Trái đất và các vấn đề của nó.

 

Hơn nữa, cô ấy cũng đã ký kết các liên minh hợp tác sâu rộng, bao gồm cả liên minh quân sự, với Hội đồng Avion của Liên đoàn Mèo Urmah, điều này đã trở thành một vấn đề lớn đối với Liên đoàn thiên hà, vì lối sống khó tính, không vâng lời, kiêu hãnh và không hợp tác của họ. Thậm chí còn hơn thế nữa khi người ta biết rằng chỉ riêng Urmah và Liên đoàn của họ đã là quá lớn, quá rộng lớn và hùng mạnh đến mức chúng khiến Liên đoàn Thiên hà phải run sợ và phải suy nghĩ kỹ trước khi cố gắng làm bất cứ điều gì chống lại họ bằng vũ lực. Và điều này vẫn xảy ra, ngay cả khi Urmah và Liên đoàn của họ chính thức là thành viên của Liên đoàn Thiên hà.

 

Quan điểm của tôi là Nữ hoàng Alenym, mặc dù được yêu mến và rất nổi tiếng với người dân Taygeta và với phần còn lại của Pleiades, cũng như các chính phủ và nền văn hóa của nó, nhưng cô ấy cũng có rất nhiều kẻ thù hùng mạnh, do đó không loại trừ khả năng chơi xấu liên quan tới căn bệnh của cô ấy, mặc dù căn bệnh của cô ấy đã được xác định là do nhiễm trùng phân chim. Bởi vì một loại vũ khí sinh học đặc biệt dựa trên nấm, phức tạp và khó phát hiện có thể đã được đưa lậu lên tàu Toleka bằng cách nào đó, có lẽ trong các lễ kỷ niệm và sự kiện truyền thông gần đây diễn ra ở đây, đã đi ngược lại các quy định nghiêm ngặt của Alenym về việc ai được lên tàu vũ trụ này, vì có quá nhiều người.

 

Việc không có ai khác mắc bệnh tương tự như những gì Alenym mắc phải là rất đáng nghi ngờ, mặc dù tất cả những điều này vẫn chỉ là suy đoán vào thời điểm này. Tin vui là Nữ hoàng Alenym hiện đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều, cuối cùng cô ấy cũng có thể ăn uống trở lại và cũng có thể tự mình đi bộ một đoạn ngắn mà không cần sự trợ giúp.

 

Vì vậy, trong trường hợp đây là một cuộc tấn công có tính toán trước nhằm vào sự chính trực của cô ấy, thì họ đã thất bại. Nhưng mặc dù đây chỉ là những suy đoán có căn cứ, nhưng nếu đó thực sự là một cuộc tấn công thì tôi cũng sẽ gặp nguy hiểm, tôi cũng sẽ là mục tiêu, như những người bạn của tôi ở CIC đã chỉ ra ngày hôm qua, vì tôi đang làm theo và tiếp tục với cách suy nghĩ và hành động của của Nữ hoàng Alenym, với tư cách là người thừa kế chính thức của ấy. Và cũng bởi vì tôi đang trở thành mối phiền toái cho Liên đoàn Thiên hà và nhiều nhóm của nó, bao gồm cả cabal trên Trái Đất, vì hành động và ý kiến ​​​​của chính tôi, bao gồm cả kênh liên lạc trực tiếp công khai này với người dân trên Trái đất, không qua trung gian.

 

Điều này có nghĩa là theo quy định về an toàn của Taygetan do chính Nữ hoàng đưa ra, không có hai nữ hoàng nào có thể hoặc nên ở trên cùng một con tàu, do nguyên tắc cổ xưa là bạn không thể bỏ tất cả trứng vào một giỏ. Điều này có nghĩa là Nữ hoàng Alenym hoặc tôi sẽ được chuyển đến một trong hai thiết giáp hạm lớp Alcyone, cũng ở quỹ đạo thấp của Trái Đất, từ đó cô ấy hoặc tôi sẽ thực hiện công việc của mình. Ai sẽ chuyển đến đó vẫn chưa được quyết định, nhưng trong trường hợp đó sẽ là tôi, đó là giả định hợp lý nhất.

 

Tôi có thể phải bỏ qua việc tải một hoặc hai video lên kênh YouTube của mình trong khi chuyển sang con tàu khác, mặc dù tôi sẽ cố gắng hết sức để điều này không xảy ra. Căn bệnh của Alenym khiến tôi đảm nhận vai trò và công việc của cô ấy với tư cách là Nữ hoàng thay thế, trước khi tôi mong đợi điều đó xảy ra, họ nói rằng chúng tôi chưa bao giờ thực sự chuẩn bị để đảm nhận những trách nhiệm lớn lao, vì vậy chúng tôi nên lao mình vào và làm tốt nhất có thể, như tôi cố gắng làm.

 

Tôi biết mình còn trẻ và cần phải học hỏi nhiều trước khi có thể đưa ra những quyết định quan trọng mà không cần giám sát. Hiện tại, tôi có một số cố vấn làm việc và hỗ trợ tôi, bao gồm cả Athena Swaruu, Alenym và nhóm hỗ trợ CIC của tôi, mà tôi không có gì hơn ngoài lòng biết ơn, vì họ đã giúp đỡ tôi trong suốt quá trình trưởng thành đầy khó khăn. Mặc dù trong vài ngày qua khối lượng công việc tôi phải làm trong khi thay thế Alenym khá nhẹ nhàng nhưng tôi đã ký một hiệp ước hợp tác với người Molluse-Maya từ Pleiades. Tất cả những gì tôi phải làm là ký, vì Alenym đã tiến hành tất cả các cuộc đàm phán, nhưng đối với tôi đó là một trải nghiệm tuyệt vời và căng thẳng, như tôi đã mô tả chi tiết trong video Tin tức Không gian vừa rồi của mình, số 25.

 

Như tôi đã hứa trong video trước đó, tôi sẽ mô tả bản chất của hiệp ước bên dưới.

 

Trước hết, đó không phải là một hiệp ước mang tính đột phá lớn, vì nó có thể được coi là một ngày bình thường tại văn phòng của Alenym, bởi vì đôi khi cô ấy ký chúng vài lần một tuần, nhưng nó rất quan trọng đối với tôi. Hiệp ước rất đơn giản. Đó là một thỏa thuận hợp tác nông nghiệp, trong đó sản lượng dư thừa thừa các loại trái cây có múi, chủ yếu là chanh, quýt và cam, được trồng và thu hoạch ở Temmer, sẽ được trao cho người Maya để đổi lấy sản lượng dư thừa của họ, như các loại ngũ cốc cơ bản, như ngô, gạo, yến mạch, lúa mạch và bông, cũng như một số loại hạt khác tương tự như họ đậu.

 

Những gì sẽ được gửi đến nền văn minh khác sẽ chỉ là sản phẩm dư thừa của mỗi nền văn minh, không nhằm cản trở hay đi ngược lại nhu cầu của người dân của cả hai nền văn minh. Taygeta đang sản xuất quá nhiều trái cây họ cây có múi, hầu hết trong số đó đều bị bỏ đi, thối rữa, mặc dù người dân Taygeta ăn nhiều nhất có thể và người Maya có quá nhiều ngũ cốc và bông, những thứ này cũng bị hư hỏng, vì vậy đó là một vấn đề trao đổi công bằng.

 

Mặc dù đây là sự trao đổi hàng hóa đơn giản ở quy mô giữa các vì sao, nơi các phi thuyền chở hàng lớn sẽ thường xuyên vận chuyển hàng hóa từ hành tinh này sang hành tinh khác, nhưng nó vẫn là nền tảng của tất cả các xã hội toàn diện tiên tiến, nơi mà tiền không cần thiết cũng như không được sử dụng, vì đơn thuần đó chỉ là tâm lý của người dân, nơi thúc đẩy sự hợp tác là phổ biến và nơi mỗi thành viên, chủng tộc, văn hóa hoặc cá nhân, luôn quan tâm đến lợi ích tốt nhất của các nền văn minh láng giềng, vì họ biết rằng người dân của các nền văn minh kia cũng có suy nghĩ như vậy.

 

Và chúng tôi muốn gieo mầm tâm lý đó trên Trái đất tốt nhất có thể, và bằng mọi cách có thể, bao gồm cả kênh YouTube này, kênh của Robert và Gosia, cũng như Dự án ​​Liên hệ Thứ hai, cùng nhiều cách khác.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem video của tôi cũng như thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau.

 

Với rất nhiều tình yêu, người bạn không phải con người của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=lEVOW4kgm7g

 

https://www.youtube.com/watch?v=96P5WRIPdTE

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.