Swaruu Transcripts 1325 - Tin tức không gian số 25, ngày 3 tháng 6 năm 2024, Moghyays, Alenym không được khỏe, Mari Swaruu nắm quyền kiểm soát – Minerva Swaruu

 

 Swaruu Transcripts 1325


Tin tức không gian số 25, ngày 3 tháng 6 năm 2024, Moghyays, Alenym không được khỏe, Mari Swaruu nắm quyền kiểm soát – Minerva Swaruu

 

03-06-2024




Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa. Tôi hy vọng hôm nay bạn ổn. Tôi là Mari!

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Trong ấn bản mới nhất của Tin tức không gian số 24, tôi đã chia sẻ với các bạn một sự cố đáng tiếc liên quan đến một chú chim Moghyay và thang máy dịch vụ đã vô tình đè bẹp nó khi nó đi lang thang về phía sau của phòng chứa thức ăn, ngay phía sau tủ lạnh của nhà bếp. Con chim có lẽ đang đi theo mùi trái cây tươi, vì đó là thứ mà chim Moghyay ăn.



Hình ảnh tôi đang trình bày ở đây thể hiện rõ nhất một loài chim Moghyay, có nguồn gốc từ một số hòn đảo lớn trên hành tinh Temmer, ở Taygeta, thuộc Pleiades.

 

Chúng có kích thước tương đương với một con mèo nhà lớn và có thể được mô tả đại khái là sự kết hợp giữa kỳ nhông và vẹt. Chúng chỉ ăn trái cây và rau củ, thỉnh thoảng là côn trùng, và nó không có cánh, chỉ có bốn chân, với bàn tay và bàn chân có móng vuốt để trèo cây một cách hiệu quả, nơi chúng dành phần lớn thời gian ở trên đó

 

Moghyay là loài sinh nhiệt, có nghĩa là chúng có thể duy trì nhiệt độ cơ thể ở cùng mức bất chấp mọi thay đổi về nhiệt độ xung quanh. Động vật đẳng nhiệt thường được mô tả là động vật máu nóng, do đó Moghyay được phân loại là một loài chim chứ không phải loài bò sát. Một số người ở Taygeta coi chúng là vật nuôi, mặc dù ở đó chúng cũng được coi là loài gây hại và là vấn đề đối với các trang trại trồng cây ăn trái, vì chỉ với một số ít trong số chúng có thể tàn phá toàn bộ vụ mùa chỉ trong vài giờ.

 

Quay trở lại với hành tinh Temmer, may mắn thay, chúng không sinh sống trên toàn bộ hành tinh, vì chúng bị cô lập và chỉ tồn tại trên một số lượng hạn chế các hòn đảo lớn, nơi chúng phát triển mạnh vì không có bất kỳ kẻ thù tự nhiên nào.

 

Con tàu Toleka có một quần thể chim Moghyay lớn sống trên cây ở khu vực Công viên Trung tâm của con tàu này. Vấn đề là số lượng Moghyay đã tăng vọt trong những năm gần đây, và thậm chí còn tăng hơn nữa trong những tháng gần đây, do nhiều chú chim non mới nở năm ngoái của chúng, giờ đã trưởng thành và bắt đầu đẻ trứng, rồi nở ra chin non của chính chúng. Năm ngoái là năm kỷ lục về số lượng chim Moghyay non mới nở.

 

Không giống như mèo nhà, Moghyay không thường được tìm thấy các trên tàu vũ trụ của Taygetan, vì tôi vừa tìm hiểu xong, vì chúng được đưa lên tàu Toleka vào khoảng năm 2014 hoặc 2015, khi Asket và Rachel de Temmer, là chỉ huy hạm đội Taygetan, trước khi Nữ hoàng Alenym lên nắm quyền. Mặc dù những con chim Moghyay trên tàu này được ăn uống đầy đủ, nhưng chúng đã bắt đầu khám phá bên trong con tàu, có lẽ đang tìm cách mở rộng lãnh thổ của chúng và trong khi ở đó, chúng khá hung dữ với những con mèo nhà của chúng tôi, và thậm chí cả với các thành viên phi hành đoàn. Việc ngăn chặn chúng tỏ ra khó khăn vì không phải lúc nào cửa cũng được đóng, và vì mèo được phép tự do đi lang thang gần như toàn bộ con tàu, nên máy tính đóng mở cửa cho chúng thường nhầm lẫn Moghyay với mèo, có lẽ do kích cỡ tương tự của chúng, điều này là quá sức đối với trí tuệ nhân tạo được cho là tiên tiến.

 

Kể từ khi xảy ra sự cố thang máy chở hàng bị đè bẹp và làm chết một con, những con Moghyay khác đã bắt đầu xâm nhập vào không gian sống trên con tàu này với số lượng lớn hơn, khiến tất cả chúng tôi, và đặc biệt là những con mèo của chúng tôi cảm thấy khó chịu, giống như thể chúng đang tìm kiếm con chim mất tích kia.

 

Vài ngày trước, khoảng 15 đến 20 con chim Moghyay đã tìm cách vào được không gian chứa thức ăn chính, phía sau nhà bếp chính của con tàu này, nơi chúng thưởng thức tất cả các loại trái cây và rau quả thường được để ngoài trời, vì chưa từng có sự cố tương tự nào xảy ra trước đây. Và việc bắt tất cả chúng và đưa chúng trở lại công viên trung tâm của con tàu, nơi chúng thuộc về thực sự là một vấn đề khó khăn. Gần như tất cả các loại trái cây và rau quả đều bị hư hỏng hoặc bị ăn mất, vì lũ chim đó chỉ cắn một miếng rồi cắn sang trái tiếp theo, mà không ăn hết trái đầu tiên.

 

May mắn thay, tàu vũ trụ tiếp tế Saska đã đến để bổ sung kho dự trữ ngay ngày hôm sau. Vì các loại trái cây và rau quả mới đến chỉ vài giờ sau sự cố Moghyay trong kho chứa thức ăn, nên phi hành đoàn không có thời gian để xác định loại trái cây nào đã bị Moghyay làm ô nhiễm, và loại nào là hàng mới đến, cũng chủ yếu là do toàn bộ phi hành đoàn đang rất quá tải với nhiệm vụ.

 

Điều này dẫn tới sự việc tiếp theo. Vào chiều thứ Năm tuần trước, ngày 30 tháng 5, Nữ hoàng Alenym đi ngang qua phòng đựng thức ăn như thường lệ và lấy cho mình một ít quả đào và một quả táo để ăn trong khi nghỉ giải lao. Vài giờ sau, cô ấy cảm thấy rất mệt và được đưa đến khu vực boong y tế của con tàu này, nơi bác sĩ phẫu thuật của con tàu, Senetre đã thực hiện một số xét nghiệm, kết luận rằng Nữ hoàng Alenym đang bị ngộ độc thực phẩm cấp tính và nhiễm trùng do nhiễm nước bọt và phân của Moghyay. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy Alenym bị bệnh và nặng đến vậy. Cô ấy đã nhập viện trong khu vực y tế của con tàu này, nơi cô ấy đã ở lại từ tối thứ Năm tuần trước, 4 ngày trước.

 

Vài ngày sau, Nữ hoàng Alenym đã khá hơn rất nhiều nhưng vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Nữ hoàng không thể thực hiện vai trò của mình như thường lệ, đã gây ra một vấn đề khác. Cô ấy phải ký một thỏa thuận nông nghiệp với người Maya-Molluse, những người sống trên 3 hành tinh quay quanh ngôi sao Maya, trong cụm sao M45 Pleiades, cách Trái đất khoảng 391,4 năm ánh sáng. Thỏa thuận hợp tác này được coi là rất quan trọng và việc trì hoãn nó không phải là một lựa chọn, nên cô ấy đã yêu cầu tôi ký thỏa thuận nông nghiệp cho cô ấy, vì dù sao tôi cũng là người kế thừa tương lai của cô ấy.

 

Mặc dù tôi chưa bao giờ tham dự một cuộc họp ngoại giao chính thức, chứ đừng nói đến trong vai trò lãnh đạo, và tôi rất lo lắng và thành thật mà nói, tôi muốn nhảy ra khỏi cửa sổ, nhưng tôi đã đứng vững và chấp nhận thử thách và tôi đã làm như vậy, vì không còn lựa chọn nào khác. Mẹ tôi và nhóm của tôi lại mặc cho tôi một chiếc váy dài màu trắng, với một chiếc vương miện nhỏ trên đầu, rồi đi đến căn phòng hiện diện từ xa của con tàu này, nằm phía sau CIC và trung tâm điều khiển ở phía trước, ngay sau văn phòng của Alanym. Các hệ thống đã được bật và đồng bộ hóa với hành tinh Temmer, sử dụng hoàn toàn tần số liên lạc muon.

 

Hệ thống liên lạc này được sử dụng để liên lạc trong thời gian thực với những địa điểm cách xa vài năm ánh sáng và nó diễn ra tức thời, không có độ trễ hoặc thời gian chờ đợi, vì nó sử dụng các vụ nổ electron, muon và neutrino để tạo ra sóng trọng lực, truyền ngay lập tức qua ether tới mọi nơi đều như nhau, dù gần hay xa, bởi vì trong ether, không có khoảng cách. Hệ thống này còn được gọi là xung trọng lực được mã hóa và là thứ mà gần như tất cả các nền văn hóa giữa các vì sao tiên tiến sử dụng làm phương thức liên lạc giữa họ và thế giới của họ, cũng như giữa các phi thuyền có thể cách xa nhau hàng trăm năm ánh sáng, vì khoảng cách không có ý nghĩa gì đối với hệ thống này. Đây cũng là lý do tại sao việc tìm kiếm người ngoài hành tinh bằng cách sử dụng hoặc nghe đài và sóng vi ba là hoàn toàn vô ích, vì không ai ở đây sử dụng những tần số chậm và nguyên thủy cơ bản như vậy, nhưng tôi lạc đề.

 

Khi tôi bước đọc theo hành lang, tôi nhìn thấy sự hiện diện từ xa, cánh cửa phòng ngâm hoàn toàn mở và thật vui khi thấy nó dẫn thẳng đến các phòng riêng phía sau Đại sảnh của Hội đồng Tối cao ở Thành phố Toleka, tại Temmer, nơi tôi thậm chí có thể nhìn thấy khu vườn rộng lớn của nó thông qua các cửa sổ cao và trang nhã.

 

Khi bước qua cánh cửa, tôi thực sự đã đặt một chân ở con tàu Toleka đang quay quanh Trái đất và chân còn lại ở tòa nhà của Hội đồng tối cao, ở Temmer cách đó 440 năm ánh sáng. Khi tôi đi ngang qua, cánh cửa đóng lại phía sau tôi, nên khi tôi quay lại nhìn, tôi thấy mình đang ở Temmer ngay lập tức. Toleka đã biến mất, và tôi đang ở đó trong đại sảnh của Hội đồng Tối cao, tất cả các giác quan, thị giác, thính giác và khứu giác của tôi đều nói với tôi rằng tôi đang ở Temmer, được dịch chuyển ngay lập tức cách xa 440 năm ánh sáng.

 

Cơ thể và tâm trí của tôi hoàn toàn không biết rằng về mặt thể chất tôi vẫn đang ở trong con tàu Toleka, vì mọi giác quan của tôi đã hoàn toàn bị chiếm đoạt bởi sự đắm chìm hoàn toàn, sự hiện diện từ xa và hệ thống thông tin liên lạc muon. Tôi đã ở Temmer bằng cách sử dụng hệ thống ảnh ba chiều có độ phân giải siêu cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị kích thích giác quan, tiên tiến đến mức không thể phân biệt được nó với thực tế.

 

Đồng thời, trên Temmer thật, một bộ hệ thống chiếu ảnh ba chiều tiên tiến khác, cũng với đầy đủ bộ tạo cảm giác, chiếu một hình ảnh có độ phân giải siêu cao của Mari Swaruu, tức là chính tôi, đang đi qua các lối đi của tòa nhà chính phủ và hướng vào đại sảnh ở trung tâm, nơi ba người đại diện của Molluse-Maya, hàng chục nhà báo Taygetan, vâng, họ cũng có mặt ở đây, và vô số người khác đang đợi tôi đến.

 

Tin tức về việc Nữ hoàng Alenym bị bệnh lan truyền nhanh chóng, cũng như tin tức rằng tôi sẽ thay thế cô ấy tham gia sự kiện này, đột nhiên từ chỗ chỉ là một thỏa thuận nông nghiệp thông thường đơn giản sang sự xuất hiện đầu tiên tại một sự kiện chính thức của chính phủ, ai sẽ trở thành Nữ hoàng Taygetan tiếp theo.

 

Tôi bước vào trung tâm đại sảnh, nơi hai vệ sĩ Shinonim của tôi là Alia và Casia, bạn biết đấy, họ đang đợi tôi và họ cũng đang sử dụng cùng một hệ thống hiện diện từ xa. Họ ở đó vì lý do nghi thức chứ không phải vì lý do an toàn thực sự, mặc dù có những người bảo vệ thực sự khác đang ở Temmer. Đại sảnh của Hội đồng tối cao Taygetan có hình tròn và tất cả đều được làm bằng đá cẩm thạch trắng, nơi có 72 cột cao đỡ mái vòm tròn màu trắng với 72 cửa sổ, để ánh sáng của Mặt trời Taygeta chiếu sáng bên trong. Hội trường hầu như trống rỗng, chỉ có các bậc thang xung quanh trung tâm và dọc theo các cột, ngoại trừ ở phía sau nơi đặt sân khấu, các bậc thang cũng dùng làm chỗ ngồi cho những người ở đó quan sát bất kỳ sự kiện nào.

 

Khi tôi bước vào, tiếng nhạc lớn của Taygetan bắt đầu vang lên và các nhà báo ở đó đã giới thiệu tôi với khán giả, với tư cách là Công chúa Mari Swaruu, trong lần xuất hiện chính thức đầu tiên, đại diện cho Nữ hoàng Alenym đệ nhất.

 

Ba đại diện của Molluse-Maya, với đại sứ chính của họ ở phía trước và hai người còn lại ở phía sau, mỗi người một bên, tiến đến gần tôi với một thiết bị hình chữ nhật mà bạn có thể coi là một chiếc máy tính bảng cao cấp. Chúng tôi cúi đầu chào nhau và anh ấy hướng chiếc máy tính bảng về phía tôi, nó sáng lên và một hình ba chiều màu xanh lam tại trung tâm là hình quả trứng rỗng xuất hiện trên đó. Khuôn mặt của đại sứ Molluse-Maya xuất hiện phản chiếu ở một bên, và khuôn mặt của tôi ở bên kia, tôi lấy cây viết của mình ra, một cây viết thật mà tôi mang theo khi bước vào hệ thống ngâm hoàn toàn, và tôi ký hiệp ước phần gần chân đế của tấm bảng, với tên tôi và như bạn đã biết, Mari Swaruu.

 

Đại sứ cũng làm như vậy về phía ông, và chiếc máy tính bảng tắt đi khi chủ tịch Hội đồng tối cao Taygetan, Makkitotosimew, người thực sự có mặt ở Temmer, lấy nó từ tay ông. Hiệp ước đã được ký kết. Tất cả chúng tôi đều cúi đầu chào tạm biệt và dưới cái nhìn chăm chú của hàng chục nhà báo, với những chiếc máy ảnh nhỏ gắn vào ống kính, ở mỗi bên đầu, những người đã quay mọi thứ ở độ phân giải cao ba chiều.

 

Tôi đã nói vài lời khích lệ về ý nghĩa của hiệp ước này, và tôi trả lời một số câu hỏi của các nhà báo, cũng như các đại sứ của Molluse-Maya. Họ hỏi tôi liệu tôi có biết Nữ hoàng Alenym Đệ nhất có cảm thấy tốt hơn không, và họ cũng hỏi tôi liệu tôi có biết liệu Nữ hoàng có dự định thoái vị sớm hay không, do sự hiện diện của tôi ở đó, cũng như việc tôi đảm nhận nghĩa vụ và nhiệm vụ của cô ấy với tư cách là đại diện của người dân Taygetan. Tôi đã trả lời rõ ràng rằng Nữ hoàng không có ý định thoái vị sớm, hoặc bà chưa nói với tôi như vậy, nếu trường hợp đó xảy ra.

 

Sau đó, tôi đã được hỏi nhiều lần rằng liệu Dự án Liên hệ Thứ hai đã được triển khai và hoạt động chưa, và nếu chưa thì khi nào sẽ thực hiện. Tôi trả lời rằng nó vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị, như đã mô tả trước đó, và tại Temmer, họ sẽ là những người đầu tiên biết khi nào nó sẽ bắt đầu.

 

Sau đó, tôi nói vài lời cảm ơn đến người dân Taygetan vì tất cả sự ủng hộ và quan tâm của họ, rồi tôi bước trở lại khu vực riêng tư phía sau của Đại sảnh Hội đồng Tối cao Taygetan, với hai vệ sĩ Shinonim của tôi là Alia và Casia ở hai bên phía sau. Khi chúng tôi đã ở một mình trên một trong những hành lang dài tuyệt đẹp với sàn đá cẩm thạch đen và cửa sổ lớn nhìn ra những khu vườn đầy hoa bên ngoài, và phía sau là Biển Temerian, cách đó vài mét, chúng tôi dừng bước và phát âm những lời: "Mẹ ơi, mở cửa".

 

Không biết từ đâu, một cánh cửa hình chữ nhật xuất hiện, phía sau chẳng có gì cả, nhưng nhìn vào bên trong, chúng tôi có thể nhìn thấy lối đi phía sau văn phòng và khu vực cầu tàu cũng như boong CIC của con tàu này. Chúng tôi đi ngang qua cánh cửa này và nó đóng lại khi chúng tôi bước qua. Casia, Alia và tôi đã quay lại đây trên con tàu vũ trụ Toleka. Chúng tôi nói về những gì chúng tôi vừa trải qua trong khi họ đi cùng tôi đến phòng của tôi ở tầng dưới, nơi tôi tháo chiếc vương miện ra, đặt nó lên chiếc bàn nhỏ ở lối vào cạnh cửa khí nén, tôi cởi chiếc váy dài màu trắng và mặc vào thứ gì đó thoải mái hơn. Sau đó, tôi nhìn vào chiếc giường của mình, bên cạnh cửa sổ nhìn xuống Trái Đất cách đó khoảng 500 km, tôi nằm xuống đó và ngủ thiếp đi gần một tiếng đồng hồ.

 

Trải nghiệm căng thẳng của tôi đã kết thúc.

 

Thông tin chi tiết về hiệp ước sẽ có trong video tin tức không gian sắp tới.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem video của tôi cũng như thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm. Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau.

 

Với rất nhiều tình yêu thương, người bạn không phải con người của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=JXrZQpyPXWQ

 

https://www.youtube.com/watch?v=HjrJ7mvrSeU

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.