Swaruu Transcripts 1282 - Tin tức không gian 19. Ngày 10 tháng 4 năm 2024, Nhật thực nhìn từ không gian, Tàu vũ trụ Black Knights – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1282 


Tin tức không gian 19. Ngày 10 tháng 4 năm 2024, Nhật thực nhìn từ không gian, Tàu vũ trụ Black Knights – Minerva Swaruu

 

11-04-2024




Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa. Tôi hy vọng hôm nay bạn cảm thấy rất tốt. Tôi là Mari!

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Tôi hy vọng bạn thích nhật thực, dù là bạn có thể nhìn thấy nó hay nằm trong khu vực trên đường đi trực tiếp của nó, để trải nghiệm nó với tất cả sức mạnh của bạn.

 

Các cõi trung giới thấp hơn và cao hơn là những nơi gần nhất với thế giới của người sống vào thời điểm đó đó, dù tốt hay xấu, tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người, tùy thuộc vào rung động của họ và với những gì họ tương thích. Điều tốt và điều xấu, thiên đường hay địa ngục, chỉ phụ thuộc vào những gì mỗi người chúng ta có thể hình dung và phụ thuộc vào sự rung động mà chúng ta có thể duy trì từ những gì chúng ta đang hình dung, vì suy nghĩ là rung động, và rung động là sự vật và tình huống.

 

Chúng tôi cũng đã theo dõi nhật thực từ đây trên quỹ đạo thấp của Trái đất. Có một phòng quan sát ở phía dưới và phía trước con tàu Toleka. Nó có tường và sàn trong suốt, giống như một chiếc thuyền hoặc du thuyền với đáy bằng kính, và là một căn phòng lớn, nó được thiết kế để theo dõi những gì đang xảy ra bên dưới con tàu, chẳng hạn như trên hành tinh mà nó đang quay quanh. Vấn đề là lần này chúng tôi không thể sử dụng nó, vì con tàu quay quanh Trái đất theo một bên, ý tôi là mạn trái của con tàu hướng về Trái đất chứ không phải phía dưới, và lý do tại sao chúng tôi không thể sử dụng phòng quan sát được thiết kế hoàn hảo vì tàu vũ trụ Saska 1 được neo với Toleka ở phía đó, chặn tầm nhìn về Trái đất, theo đúng hướng mà chúng tôi cần nhìn, để quan sát nhật thực từ đây.

 

Vì vậy, những gì chúng tôi đã làm là xem nó từ phòng màu đỏ, nơi đặt cây đàn piano lớn và nơi chúng tôi tổ chức tiệc sinh nhật, bởi vì mặc dù nó không có sàn kính nhưng các cửa sổ nhìn ra mạn trái của con tàu ở đó nằm phía trên thân tàu màu đen của Saska 1, đủ để quan sát Trái đất từ đó. Đó là một cảnh tượng đáng kinh ngạc từ trên đây, vì chúng tôi có thể thấy bóng của Mặt trăng di chuyển trên bề mặt Trái đất.

 

Chúng tôi thấy nó như một chiếc đĩa rất tối đang di chuyển trên mặt đất và có hào quang ít bóng tối hơn xung quanh nó, nó lan rộng khắp các khu vực trên hành tinh có ánh sáng ban ngày đầy đủ. Chúng tôi rất ngạc nhiên trước bóng của Mặt trăng được chiếu lên các tầng mây khác nhau bên dưới và cách bóng di chuyển qua chúng. Chúng tôi cũng có thể thoáng thấy một số ánh đèn thành phố bật lên trong chốc lát khi bóng tối lướt qua một thành phố trong khi chúng tôi quan sát từ phía trên khu vực đông nam Canada, nơi các con tàu đi qua.

 

Tất cả cảnh tượng này chỉ kéo dài khoảng 12 phút đối với chúng tôi ở đây, bởi vì tốc độ quỹ đạo của Toleka và Saska 1, khoảng 7,7 km/giây, khiến chúng tôi phải di chuyển khỏi Bắc Mỹ, nơi đang xảy ra nhật thực và sau 180 phút, toàn bộ quỹ đạo, khi chúng tôi đi qua lần nữa, mọi chuyện đã kết thúc. Chúng tôi cũng có thể quan sát nhật thực trực tiếp từ đây, nhìn về phía Mặt trăng, nhưng chúng tôi chỉ có thể nhìn thấy nó dưới dạng Mặt trời hình lưỡi liềm do vị trí thực tế của chúng tôi. Khi nhật thực đi qua bên dưới, các cảm biến và hệ thống thông tin tại CIC, trên tàu vũ trụ Toleka, đã phát hiện vô số dòng năng lượng đến từ Trái đất, đặc biệt là từ khắp Bắc Mỹ, tất cả đều đến từ các cổng nhân tạo được kích hoạt trong thời gian đó, bao gồm cả một cổng lớn ở Thụy Sĩ, thứ mà tôi không còn được phép gọi tên ở đây nữa, nhưng bạn biết tôi đang nói cái nào.

 

Sau khi nhật thực đi qua, chúng tôi nhận thấy nhiều video trên mạng xã hội và YouTube có hình ảnh về các hiện tượng không giải thích được và vật thể bay không xác định mà tôi phải cảnh báo với bạn hầu hết là giả mạo hoặc kỹ thuật số, như tôi đã được nhóm CIC giải thích, tuy nhiên một số trong số chúng là có thật, nhưng tôi không thể chia sẻ cái nào trong số chúng với bạn vì vấn đề bản quyền, và bởi vì nếu cái này hay cái khác bị ai đó ở dưới đó làm mất uy tín một cách bất công, điều đó sẽ chỉ gây tổn hại cho chúng tôi ở đây.

 

Tin tức tiếp theo sau đây vừa được giải mật.

 

Không phải mọi thứ ở đây đều tốt đẹp trong thời gian đó, vì CIC đã nhận được cuộc gọi cấp cứu từ trung tâm quản lý giao thông ở Viera thông báo cho chúng tôi rằng một tàu chiến, Black Knight của Centaury đã mất tích. Lần cuối cùng nó được nhìn thấy là bay qua khu vực Arlington, Texas trong thời gian nhật thực và biến mất ở phía nam biên giới ở khu vực Mexico, được gọi là Vùng im lặng.

 

Vâng, hiện tại có một video đang được lan truyền rộng rãi, bạn có thể tìm kiếm video đó với tên Arlington Texas UFO”, rất dễ tìm. Vật thể nhìn thấy ở đó rất có thể là tàu Centaury, Black Knight đang mất độ cao, nhưng tôi không thể nói với bạn điều đó một cách chắc chắn ở đây, vì nó chỉ trùng khớp với vị trí và ít nhiều là giống với quỹ đạo của tàu như đã báo cáo ở đây, nhưng nó vẫn có thể là thứ gì đó khác, thậm chí là một trò lừa bịp, bởi vì mặc dù những gì có thể nhìn thấy trong video đó là một vệt đen di chuyển giữa các đám mây, nhưng hình dạng của nó không thể kết luận được vì nó không giống chiếc Black Knight. Tuy nhiên, hình dạng thực sự của con tàu này có thể đã bị biến dạng do tốc độ và điều kiện ánh sáng của nó, vì vậy ai biết được, vẫn có khả năng trường hợp này là nó.





* Hình chụp được lấy từ https://www.youtube.com/watch?v=fmGy5OqCBF0  (Ghi chú từ người dịch bài)

 

Rất khó, nếu không muốn nói là không thể, khi để đánh mất một tàu vũ trụ tiên tiến trên một hành tinh như Trái đất, bởi vì bản thân tàu này phát ra tín hiệu giống như bộ phát đáp để điều khiển không lưu, giống như bất kỳ máy bay nào. Và ngay cả khi những hệ thống đó đã tắt, người ta vẫn có thể dễ dàng xác định vị trí chỉ bằng động cơ và dấu hiệu năng lượng, từ trường của thân tàu. Vào thời điểm tôi viết những dòng này, vào sáng ngày 10 tháng 4 năm 2024, theo thời gian của tôi, tôi được thông báo rằng con tàu đã được tìm thấy sau khi nó rơi xuống đất ở phía bắc Mexico. Chúng tôi nghĩ rằng một số loại thiết đã được che giấu hoặc thiết bị gây nhiễu tần số đã được nhắm vào con tàu để các thiết bị ngang hàng và trung tâm kiểm soát giao thông ở Viera không thể phát hiện ra nó, nhưng chúng tôi chỉ suy đoán vì chưa có dữ liệu cụ thể về điều này.

 

Con tàu này được lực lượng Centaury tìm thấy và họ đã nhanh chóng đưa nó ra khỏi khu vực đó, được cho là trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu, nhưng theo quan điểm của chúng tôi thì điều này không quá tốt, vì họ mất không dưới 36 giờ để làm việc đó, quá đủ để bạn biết ai sẽ đến đó trước và chiếm lấy nó. Thông tin về con tàu được tìm thấy đến từ lực lượng Centaury thông báo trực tiếp đến CIC của Toleka, và không phải là thông báo chính thức về giao thông trong không gian của Viera, vì vậy đây có thể là vỏ bọc cho một điều gì đó phức tạp và khủng khiếp hơn và có lẽ nó đã rơi vào tay kẻ xấu.

 

Đối với phi công và phi công phụ của nó, khoang phóng của con tàu đã được kích hoạt trước khi vụ tai nạn xảy ra và nó được tìm thấy cách đó khoảng một dặm, trống rỗng. Mặc dù con tàu không rơi vào tay kẻ xấu, nhưng theo Centaury, họ lo sợ cho phi công và phi công phụ, những người vẫn chưa được xác định vị trí, vào thời điểm tôi viết những dòng này. Người ta nói rằng họ đi vào sa mạc để tránh bị bắt bởi kẻ mà bạn đã biết, kẻ cũng sẽ truy đuổi con tàu của họ, nhưng một lần nữa, chúng tôi chỉ có thể suy đoán.

 

Centaury, thông qua Viera, đã đưa ra yêu cầu trợ giúp tới tất cả các chủng tộc sao khác hoạt động trên và gần Trái đất để giúp tìm kiếm và xác định vị trí của 2 phi công của tàu Black Knight bị mất tích. Và tại thời điểm này việc tìm kiếm vẫn đang diễn ra. Nữ hoàng Alenym đã cử một đội lực lượng đặc biệt Hashmalim được đào tạo bài bản để giúp xác định vị trí của phi công và phi công phụ.

 

Thông tin về một hoạt động đang diễn ra thường sẽ giữ bí mật nghiêm ngặt, nhưng lần này tôi được phép thông báo trên các phương tiện truyền thông về nó, chỉ vì CIC đã thông báo cho tôi rằng các chính phủ trên Trái đất, đặc biệt là chính phủ Mexico và Hoa Kỳ, họ đều biết rõ về sự hiện diện của lực lượng Taygetan và của các chủng tộc khác trong khu vực đó, dù sao thì điều này cũng nằm ngoài tầm với đối với người dân bình thường, vì vậy, sẽ không có hại gì khi nói những lời này.

 

Theo chỉ huy cấp cao của Taygetean, như bạn đã biết, Liên đoàn Thiên hà kiểm soát các chính phủ đó, tất cả bọn họ, và đã ban hành lệnh không can thiệp, vì vậy họ yêu cầu lực lượng của họ tránh xa khu vực bị xâm phạm, và theo những gì tôi đã được thông báo, cả hai chính phủ của hai nước đều đang tuân thủ. Vấn đề là có một số phe phái và cấp độ chính phủ, vì mọi thứ đều được chia thành từng ngăn, nên mặc dù cấp độ sâu nhất tuân theo mệnh lệnh của Liên đoàn Thiên hà, nhưng các cấp độ nông hơn và hiếu chiến hơn thì không hoặc sẽ không, vì vậy luôn có một rất nhiều nguy hiểm.

 

Có điều gì đó lớn và đáng ngờ đang xảy ra đằng sau vụ được cho là đã bắn hạ tàu Black Knight này, bởi vì đây là sự cố thứ ba thuộc loại này xảy ra với tàu vũ trụ Black Knight, trong những tuần gần đây. Sự cố đầu tiên là lỗi động cơ và nhiều hệ thống nghiêm trọng, khiến Black Knight suýt bị rơi ở phía nam Tây Ban Nha. Sau đó vài ngày, một tàu Black Knight khác bị rơi hoặc bị bắn rơi trên khu vực eo biển Magellan, ở miền nam Argentina, chỉ cách nơi các chính phủ trên Trái đất đang có kế hoạch xây dựng một trạm đặc biệt để tập trung tất cả giao thông và tất cả những người đi du lịch đến các khu vực của Nam Cực có thể đến thăm.

 

Chỉ riêng điều này đã khiến người ta phải chú ý vì nó rất đáng ngờ. Đây trông giống như một chiến dịch chống lại tàu chiến của Centauri, Black Knight, vốn những con tàu chủ lực của Liên đoàn thực thi vùng cấm bay và phong tỏa cô lập Trái Đất. Điều này chắc chắn có vẻ giống như ai đó, tôi nghĩ chỉ cần suy nghĩ một chút, bạn có thể biết được là ai, bởi vì tôi không thể nói một cách công khai, những kẻ đang muốn trốn tránh và thoát khỏi sự phong tỏa của Liên đoàn Thiên hà. Tôi sẽ thông báo cho bạn về tình huống này.

 

Một tin tức khác, việc sửa chữa trên tàu Toleka gần như đã hoàn tất, điều đó có nghĩa là Saska 1 sẽ quay trở lại cảng chính ở Temmer trong vài ngày tới khi chuyến công tác của nó ở đây sắp kết thúc.

 

Trong tin tức không gian mới nhất, tôi đã thông báo cho bạn về khả năng xuất hiện của phi thuyền Alcyone, nó sẽ bắt đầu một cuộc xâm nhập trên các phương tiện truyền thông trên Trái đất, như vẫn đang được lên kế hoạch. Tôi phải nhấn mạnh rằng đây mới chỉ là giai đoạn lập kế hoạch, vì còn nhiều việc phải giải quyết trước khi con tàu đó đến trong vài tuần tới nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch. Bạn phải biết rằng họ sẽ không tham gia mạng xã hội một cách công khai, ít nhất là lúc đầu, vì hầu hết các thành viên điều hành phi hành đoàn đều là những Taygetan đang được đào tạo, vì vậy họ phải tìm hiểu nhiều về xã hội loài người trước khi cân nhắc việc mạo hiểm tham gia vào mạng xã hội.

 

Như tôi đã nói trong video trước, họ sẽ chỉ ở đó đóng giả là starseed và không công khai nói họ là ai, vì vậy, hãy cẩn thận với những kẻ giả mạo và những kẻ mạo danh muốn giả làm người Taygetean trên các phương tiện truyền thông. Đừng tin bất cứ ai công khai nói như vậy trừ khi tôi xác minh họ, tại đây trên kênh YouTube của tôi.

 

Phi thuyền Alcyone vẫn ở Taygetan, quay quanh Temmer và ngày đến đây của nó vẫn chưa được lên kế hoạch, cũng như không được biết. Nhưng tin tức mới hơn, phi thuyền Asterope, thuộc lớp Alcyone, thế hệ thứ 2, có thể đến đây để hỗ trợ Toleka ngay sau Thứ Bảy tới, ngày 13 tháng 4 năm 2024, nhưng đây vẫn chưa phải là điều chắc chắn 100%. Asterope sẽ thay thế Saska 1 ở đây, tàu sẽ quay trở lại vai trò chính là tàu tiếp tế, điều này cũng làm nổi bật sự hiện diện của Taygetan trong khu vực không gian này.

 

Asterope là tàu lớp Alcyone thế hệ thứ 2, là phiên bản thu nhỏ, nhanh nhẹn hơn so với các tàu thiết giáp hạm Alcyone thế hệ thứ 1, chẳng hạn như con tàu có tên Alcyone 1. Asterope có hình dạng giống với tàu Alcyone thế hệ thứ 1, tuy nhỏ hơn khoảng 30% nhưng không hẳn là nhỏ vì dài 2.500 mét, lớn hơn khoảng 800 mét so với bản thân tàu Toleka, kỳ hạm của hạm đội Taygetan. Asterope sẽ thực hiện một số nhiệm vụ ở đây, nhưng vai trò chính của nó là phòng thủ hạm đội, cùng với chiếc Vigilant Eagle nhỏ hơn.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Cảm ơn bạn đã xem video của tôi và thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm nhiều video hơn.

 

Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau. Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=rUcqQzmT0Wk

 

https://www.youtube.com/watch?v=8C5MiGdwkqE

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.