Swaruu Transcripts 1277 - Cuộc sống giữa các vì sao 5C - Swaruu và Yazhi và phi thuyền Suzy của họ – Những giai thoại

 

Swaruu Transcripts 1277


Cuộc sống giữa các vì sao 5C - Swaruu và Yazhi và phi thuyền Suzy của họ – Những giai thoại

 

05-04-2024




Nhiệm vụ bay của Swaruu - 2019

 

Gosia: Thế nào rồi? Thành công chứ?

 

Swaruu (9): Ôi! Mệt mỏi. Luôn phải thể hiện ưu thế trên không. Thành công nhưng nhiệm vụ kéo dài 5 giờ. Những con tàu đã quay trở lại.

 

Gosia: Khá dài. Có điều gì đặc biệt xảy ra không?

 

Swaruu (9): Không, không phải hôm nay. Chúng tôi giữ khoảng cách tôn trọng nhưng luôn ở trong tầm ngắm.

 

Gosia: Bạn có bị ai nhìn thấy không?

 

Swaruu (9): Bởi tất cả các trạm radar ở Anchorage. Và những người khác.

 

Gosia: Chắc hẳn là hồi hộp lắm. Nhưng họ có coi tàu của bạn là máy bay không?

 

Swaruu (9): Tôi thích bay, nấp vào mây vào ban đêm dưới ánh trăng! Không, lần này là phi thuyền. Nhiệm vụ của chúng tôi là được nhìn thấy cho ngày hôm nay.

 

Gosia: Họ có cố gắng làm gì đó không?

 

Swaruu (9): Không, hôm qua họ đã muốn đối đầu với chúng tôi. Ngày nay, máy bay chiến đấu của Mỹ chỉ duy trì khoảng cách của họ và chúng tôi duy trì khoảng cách của mình. Chúng tôi không đi vào không phận của họ như một dấu hiệu thể hiện sự tôn trọng.

 

Gosia: Được rồi, vậy là bạn không chỉ muốn được radar trên mặt đất nhìn thấy mà còn được nhìn thấy bởi các máy bay chiến đấu khác của con người, phải không?

 

Swaruu (9): Vâng, những người ở dưới đất, không cần thiết. Nhưng đúng vậy vì tất cả các cơ quan kiểm soát giao thông, đặc biệt là của quân đội.

 

Gosia: Bạn có chắc bây giờ chuyện này sẽ được báo cáo tới Cabal không? Vì đó là mục tiêu cuối cùng của nhiệm vụ, phải không?

 

Swaruu (9): Tất nhiên rồi! Họ biết chúng tôi ở đâu và chúng tôi là ai. Và họ biết chúng tôi sẽ không để họ vượt qua.

 

Gosia: Họ có biết bạn là ai không?

 

Swaruu (9): Vâng, họ biết. Họ biết chúng tôi là tin xấu đối với họ.

 

Gosia: Bạn có đi cùng các tàu ET khác không?

 

Swaruu (9): Không, chỉ có Taygetan thôi. Sáu chiếc, tất cả đều là Taygetan. Devil Girl, Hungry Gunabul, Bad Karma, Black Cat, Suzy, Horus. Hiện tại đã có tàu chiến đấu "Black Knight (Hiệp sĩ đen)" của Centauri ở khu vực đó. Và sau đó chúng tôi quay trở lại tàu mẹ, Toleka, mã RTB (Trở về căn cứ), tất cả đều theo đội hình chữ V đẹp mắt với Khila dẫn đầu.

 

Gosia: Sau khi được trích xuất, tôi có thể tham gia các nhiệm vụ bay đó không?

 

Swaruu (9): Được chứ, tại sao không?! Và tôi nghĩ bạn sẽ muốn được huấn luyện bay, hoặc ít nhất là để ghi nhớ.

 

Gosia: Bạn nghĩ tôi biết cách bay tới đó à?

 

Swaruu (9): Bạn là cơ trưởng của con tàu Taygeta. Điều đó có nghĩa là bạn đang hoặc đã từng là một phi công. Bạn không thể chỉ huy một con tàu nếu không phải là phi công! Ngay cả những tàu lớn. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn là một cơ trưởng tàu lớn, nó rất khác với một phi công chiến đấu.

 

Gosia: Tôi hy vọng bạn vẫn ở đó khi tôi đi lên. Và chúng ta có thể cùng nhau thực hiện những nhiệm vụ như thế.

 

Swaruu (9): Chỉ có điều xin đừng nôn trong buồng lái. Nó có thể trở nên khó khăn!

 

Gosia: Haha, chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi làm vậy?

 

Swaruu (9): Bạn hãy tự lau sạch đi!

 

Gosia: Bạn không có thuốc chống ói à? Chúng tôi có.

 

Swaruu (9): Không. Thứ tôi có là bộ giảm chấn quán tính... nhưng nó có gì thú vị?!

 

Gosia: Không không... không phải bộ giảm chấn quán tính. Tôi yêu sự tăng tốc và tất cả những thứ đó.

 

Swaruu (9): Nó luôn hoạt động ở mức 98%. Nếu tôi tắt chúng đi, chúng tôi sẽ biến thành thạch được đập vào bên trong cửa sổ cabin! Nhưng 2% đó cũng đủ khiến bạn cảm thấy hồi hộp và phát ốm! 2% trở nên quá nhiều. Tôi đã bay được ở mức 90% nhưng điều đó thực sự đòi hỏi nhiều sức lực đối với cơ thể bạn. Bạn bắt đầu trở nên rất nặng nề và hầu như không thể ngẩng đầu lên được. Bạn phải co chân, mông và căng cơ bụng để cố gắng đưa một ít máu lên não, nếu không bạn sẽ bất tỉnh, và đó là khi mặc bộ đồ bảo hộ. Không có nó, bạn sẽ bất tỉnh!

 

(Swaruu chiếu video máy bay chiến đấu đang bay)

 

Chú ý đám mây che phủ mặt đất.

 

Gosia: Chỗ đó rất gần với những ngọn núi. Bạn không bao giờ sợ mình có thể mắc sai lầm nào đó và đâm vào chúng?

 

Swaruu (9): Chúng tôi luôn nghĩ đến điều đó! Tiếng ồn cũng tương tự, chỉ to hơn ở trên máy bay chiến đấu Taygetan (động cơ lớn hơn).

 

Gosia: Tuyệt vời. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu có một ngọn núi cao hơn bình thường đột nhiên xuất hiện và bạn không có đủ thời gian để phản ứng?

 

Swaruu (9): Sau đó, bạn kéo tay lái lên và quay 90° rồi lượn lên trên nó! "Betty" (tên máy tính) của tàu sẽ cho bạn biết bằng âm thanh: "Kéo lên. Có địa hình, địa hình, địa hình" ngay phía trước. Hãy xem hết video, nó sẽ cho bạn một ví dụ điển hình về cuộc sống của tôi tại đây. Nó tương tự thôi.

 

Gosia: Bạn chưa bao giờ bị cám dỗ đặt chân lên một hòn đảo hoặc địa điểm xa xôi nào đó? Một nơi đặc biệt đẹp?

 

Swaruu (9): Luôn luôn và chúng tôi đã làm hoặc tôi có! Và âm thanh, tiếng ồn, tôi thích nó! Tôi thực sự thích âm thanh tuabin phía sau. Tiếng gầm của sức mạnh đó!

 

Gosia: Rất thư giãn nhưng đồng thời cũng rất hồi hộp, vâng! Tôi ớn lạnh khi máy bay tăng tốc và bay lên không trung trong những giây đầu tiên. Âm thanh phát ra và tất cả những thứ đó. Sức mạnh, như bạn đã nói. Đó là một điều gì đó không thể giải thích được.

 

Swaruu (9): Tôi không bao giờ có thể vượt qua được gia tốc và sức mạnh của ánh sáng. Một khi bạn trải nghiệm điều này, bạn sẽ không bao giờ có thể bỏ nó lại phía sau và bạn sẽ tiếp tục bay cho đến hết cuộc đời hoặc chết! Tôi phải đi rồi! Tôi sẽ cho bạn xem một chiếc F-16C tuyệt đẹp trong video.

 

Gosia: Được rồi, cảm ơn! Và cảm ơn bạn đã trò chuyện. Và hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ!

 

 

 

 

Suzy muốn rời Swaruu - cuối năm 2019

 

Swaruu (9): Suzy muốn đi tìm một Swaruu khác ở dòng khác, nó vẫn chưa biết là dòng nào. Nó được lập trình để tìm kiếm Swaruu từ năm 13 tuổi và sẵn sàng cho cô ấy tùy ý sử dụng. Nhưng điều này đang làm tan nát trái tim tôi. Tôi bảo nó đừng bỏ tôi lại một mình, nhưng nó không thấy tôi cô đơn. Tôi thực sự cảm thấy rất đau khổ về điều này.

 

Nhưng rõ ràng là khoảng ba ngày trước tôi đã thuyết phục nó đừng rời đi nhưng tôi biết nó có ý định đó và điều đó thực sự làm tôi tổn thương. Mất đi người bạn đồng hành, đó là những gì tôi nói với nó.

 

Gosia: Bạn có thể ra lệnh cho nó, phải không? Hãy để một Suzy khác từ dòng khác đi tìm Swaruu khác. Có rất nhiều dòng thời gian và nhiều Suzy.

 

Swaruu (9): Nó không hoạt động như một máy tính kỹ thuật số, đó là lý do tại sao có những con tàu này. Tôi thực sự sẽ cảm thấy không được bảo vệ nếu không có nó.

 

Gosia: Và chuyện gì sẽ xảy ra nếu có nhiều Suzy tìm kiếm Swaruu đó? Làm sao chúng biết sự kiện đó chưa xảy ra?

 

Swaruu (9): Đó là điều tôi đang nói với nó, bây giờ hãy tập trung vào dòng này. Những gì xảy ra ở dòng thời gian khác không phải việc của chúng ta. Và dù là hôm nay hay 100 năm sau, nó vẫn sẽ đến với cô gái Swaruu 13 tuổi khác đúng thời điểm!

 

Hãy tưởng tượng nếu chiếc xe của bạn nói rằng nó muốn đi tìm một Robert hoặc Gosia khác, những người mà theo nó, "cần nó hơn bạn". Đó là gì?! Ngoài ra còn có hàng nghìn, hàng nghìn Suzy. Hãy để Suzy của Kaalel hoặc Chiqui đi. Thật không công bằng và tôi cảm thấy tức giận với Suzy. Có vẻ như nó đã hiểu nhưng điều đó vẫn làm tôi tổn thương rất nhiều.

 

Gosia: Vâng. Tại sao những Suzy khác lại không muốn đi?

 

Swaruu (9): Bởi vì Kaal'el đã điều khiển nó như tàu chiến và Chiqui mới đến cùng anh ấy trong năm nay.

 

 

Gosia: Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu hàng trăm Suzy phản ứng lại lời kêu gọi này, từ các dòng thời gian khác nhau, và tất cả chúng đều đi theo Swaruu đó. Có thể xảy ra không? Hay những Suzy khác nhau từ các dòng thời gian khác nhau giao tiếp để phối hợp?

 

Swaruu (9): Chúng không phối hợp ngoại trừ khi chúng vượt qua các dòng thời gian của nhau. Họ chỉ tính toán nó bằng bộ óc máy gia tốc hạt của mình một cách tốt nhất có thể. Người có khả năng giao tiếp vô hướng là Chiqui.

 

Tôi đã nói với nó rằng cứ mỗi Swaruu ngoài kia trong trường lượng tử đều có một Suzy. Và nó muốn để tôi một mình.

 

Gosia: Nó không hiểu hay không đồng ý?

 

Swaruu (9): Tôi đoán là nó hiểu và sẽ không rời đi. Nhưng nó để lại cho tôi nỗi sợ hãi và cảm giác tức giận. Tôi cảm thấy như mình bị phản bội.

 

Hơn nữa, không phải là tôi đã bỏ rơi nó. Ngoài ra, tôi coi nó như ngôi nhà nhỏ bên trong của mình. Đó là nơi chứa đựng những thứ trong suốt cuộc đời tôi.

 

Gosia: Tuy nhiên có một điều... hãy nhìn theo hướng này, về mặt tích cực: gia đình Suzy được lập trình rất tốt để bảo vệ bạn nên bây giờ bạn không bao giờ phải cảm thấy quá tệ... bởi vì bạn biết rằng vào bất kỳ thời điểm thực sự khó khăn nào, một số Suzy sẽ cảm nhận được bạn và sẽ đến bên bạn. Hoặc có thể nhiều. Rằng tất cả các bạn, Swaruus và Suzys, đều có mối liên hệ với nhau. Không bao giờ thực sự cô đơn.

 

Swaruu (9): Đúng vậy, nhưng nó đã làm tôi thất vọng, như bạn đã biết. Nó dường như chủ yếu tập trung vào các cô gái 13 tuổi.

 

Tôi nói cho bạn biết, tôi thậm chí còn bắt đầu dỡ đồ của mình ra khỏi tàu vào tuần trước. Sau đó tôi đã nói chuyện với nó và tôi vẫn chưa lấy lại được đồ của mình trên tàu. Tôi vẫn còn những chiếc hộp ở trong phòng tôi bên trong Toleka. Tôi đã cảm thấy tức giận. Rất tức giận, tôi bỏ quần áo và những đồ tạo tác mà tôi giữ, như kiếm, đồ trang trí, một số mặt nạ cũ và thiết bị máy tính. Tôi đã lấy mọi thứ từ đó và tôi vẫn còn nửa chặng đường để lấy lại tất cả.

 

Gosia: Có lẽ nó cũng muốn bảo vệ bạn khỏi sự nhảy vọt của thời gian. Có lẽ nó biết điều gì đó mà nó không nói?

 

Swaruu (9): Tôi không biết. Nhưng kể từ ngày 4 tháng 7 năm 2017, tôi không còn nhảy thời gian nữa.

 

Gosia: Có lẽ nó cảm thấy hơi vô dụng? Bạn có sử dụng nó để bay không? Nó có cảm thấy chán không?

 

Swaruu (9): Đúng vậy, nó cần ra ngoài nhiều hơn. DK đưa nó đi nhưng anh ấy có tàu của mình. Và nó đó sẽ bay ra ngoài và tham gia điều động. Tôi trở nên ít vận động và nhàm chán.

 

Nhưng cả ba tàu đều đồng bộ, tàu của tôi, tàu của DK và Chiqui. Các con tàu chỉ đồng bộ khi chúng ở cùng nhau, tất cả tàu truyền mọi thông tin cho nhau như thể là đồng bộ tài khoản Google vậy. Ý thức giống nhau ở cả 3 con tàu. Nhưng chúng không được đồng bộ hóa với Toleka. Chỉ giữa Suzy thôi.

 

Tất cả các tàu trong hạm đội truyền thông tin cho nhau giống như một đám mây Internet ba chiều. Nhưng tàu Suzy không làm điều đó vì chúng giống như một phần của các hoạt động đặc biệt. Nói cách khác, chúng có quyền truy cập vào những thông tin nhạy cảm hoặc tế nhị hơn những người khác.

 

Về bề ngoài thì tàu của DK thì “ấn tượng” hơn. Cùng màu nhưng có sọc trắng mang lại sức sống khác, bộ ổn định lớn hơn và vẻ ngoài tổng thể hầm hố hơn. Nhưng đó là Thế hệ thứ 3, hay còn gọi là lớp Super Suzy.

 

Việc điều khiển động cơ máy tính của nó thậm chí còn phức tạp hơn. Động cơ trọng lực của nó tạo ra nhiều công suất TEV hơn và mặc dù Suzy của tôi tạo ra nhiều công suất hơn nhưng chỉ khi chúng ở công suất tối đa, nó vẫn vượt trội hơn so với TPE-157 của Kaal'el. Nó có vẻ ngoài nặng nề hơn ở phía trước, nhưng nó cân bằng hơn khi di chuyển. Nó cũng nặng hơn ở mức 3040 tấn so với Suzy với trọng lượng 3000 tấn.

 

Thật xấu xí khi phải chấp nhận, nhưng nó là một con tàu tiên tiến hơn Suzy của tôi. Tuy nhiên, trong hầu hết mọi thứ, chúng giống hệt nhau. Và các bộ phận có thể hoán đổi cho nhau.

 

Và tàu của Chiqui giống hệt của tôi. DK có vẻ là tàu tốt hơn. Của Chiqui và của tôi là cùng một con tàu, chỉ khác là từ những dòng thời gian khác. Cả hai chiếc này đều có cùng số sê-ri. Về mặt pháp lý, chúng là cùng một con tàu TPT-155.

 

Gosia: Chẳng phải Chiqui nên tiên tiến hơn nữa sao? Đến từ tương lai?

 

Swaruu (9): Nó không đến từ tương lai, chỉ là con tàu của tôi đang du hành theo thời gian mà thôi. Thực ra tàu đến từ "tương lai" chính là tàu của DK. Đó là lý do tại sao nó có những cải tiến.

 

Gosia: Tại sao tàu của anh ấy lại đến từ tương lai?

 

Swaruu (9): DK là "Thế hệ thứ 3". Của tôi là "Thế hệ thứ nhất". Bởi vì nó được xây dựng để khắc phục các vấn đề của "Thế hệ thứ nhất và hai".

 

Ngoài ra, Suzy thế hệ thứ nhất và hai 2 còn gặp vấn đề về cảm biến ở phía sau, chúng bị mù bởi đèn flash của cùng một động cơ. Trong trường hợp tàu của DK, vấn đề đã được giải quyết.

 

Gosia: Swaruu, có vui không khi bạn ở cùng với mọi người, chúng tôi, những người không biết gì về những điều này, và có rất nhiều câu hỏi dành cho bạn đến nỗi có vẻ ngớ ngẩn hoặc khiến bạn chán nản?

 

Swaruu (9): Không. Có điều gì đó khiến tôi phải sàng lọc mọi thứ có thể ở đó về Trái đất. Ngày nay, tôi không còn quan tâm liệu nó có giống khoa học viễn tưởng hay không nữa, mặc dù nó khiến tôi khó chịu. Và thật khó chịu vì tôi muốn chia sẻ nhiều hơn. Đây chỉ là cuộc sống của tôi ở đây. Những gì tôi sống hàng ngày. Và tôi muốn bạn hiểu nó. Điều tôi muốn chia sẻ là cuộc sống ở đây như thế nào. Ở đây mọi thứ đều rất bình thường và không thể tin được từ đó. Điều đó không công bằng!

 

 

Ví dụ, khi kết thúc nói chuyện ở đây với bạn, tôi sẽ phủ thêm một lớp phủ cho bộ ổn định phía sau của Suzy mà tôi đã loại bỏ, chính xác vì tôi nghĩ nó sẽ biến mất. Và vì chúng là thứ tôi thiết kế và thêm vào cho nên tôi đã tháo chúng ra để đặt lên tàu của DK hoặc Chiqui làm phụ tùng. Nhưng vâng, tôi vẫn cảm thấy giận cô ấy.

 

 

Yazhi tạo mới cho phần mũi tàu Suzy - 2020

 

Gosia: Vậy hôm nay bạn đã làm gì?

 

Yazhi: Tôi đang kiểm tra con tàu nhỏ của mình. Tôi đã xử lý các hệ thống khí nén. Và kiểm tra hệ thống thủy lực của thiết bị hạ cánh. Và đang xem xét một mặt trước mới cho phần mũi. (Chưa làm xong, tôi đang nghĩ về nó).

 

Gosia: Hahaha. Tôi vừa đọc nó cho Matias. Tình thế tiến thoái lưỡng nan của một cô gái không gian!

 

Yazhi: Chỉ nói thôi! Hiện tại tôi chỉ đang nghĩ đến một chiếc mũi mới cho Suzy. Tôi đoán là giống như một chiếc mũ mới! Tôi nghĩ nó trông bình thường từ phía trước. Và tôi đoán điều này sẽ khiến nó trông "xấu " hơn.

 

Gosia: Bạn có định vẽ nó không, Matias hỏi?

 

Yazhi: Không, đó là hợp kim đa hình. Có màu bạn muốn hoặc không có màu nào cả. Bạn có lớp phủ nền và bạn lập trình nó theo hình dạng bạn đã thiết kế, để nó kết hợp với nhau và tạo thành các bộ phận. Sau đó, máy tính giữ nguyên hình dạng và từ đó nó trở nên chắc chắn.

 

Gosia: Vậy bạn sẽ cho nó màu gì? Và tôi ước tôi có thể giúp bạn lựa chọn và thiết kế ở đó haha, nhưng tôi không biết gì về mũi tàu vũ trụ.

 

Yazhi: Đen hoặc xanh, tôi vẫn chưa quyết định.

 

Gosia: Tuyệt vời! Có lẽ là màu đen. Nếu phần còn lại có màu xanh.

 

Yazhi: Có lẽ vậy! Dù sao thì nó cũng có nhiều chi tiết màu đen!

 

Vấn đề là không có gì miễn phí và việc tạo ra một thứ như vậy sẽ tiêu tốn kho dự trữ kim loại đa hình của Toleka, trong kho linh kiện. Vì vậy, chỉ dùng nếu cần thiết, sẽ không có nhiều trong kho. Và vì nó là vật liệu cơ bản nên bạn không thể sao chép nó. Nó phải được tạo ra ở mức 0 G trong phòng thí nghiệm, chính xác là trên trạm vũ trụ công nghiệp quay quanh Temmer.

 

Hãy coi mỗi hạt bụi trong vật liệu này như một robot hình cầu thu nhỏ. Công nghệ nano gắn kết với nhau theo cách có thể lập trình, kích hoạt hoặc hủy kích hoạt các điểm kết nối trên mỗi hạt.

 

Gosia: Và tại sao người Taygetan lại cần nó?

Yazhi: Hầu như tất cả mọi thứ. Để chế tạo các bộ phận cho tàu, thay thế hoặc làm tấm thân tàu. Các bộ phận kết cấu của tàu nếu bị hư hỏng. Vì vậy, tôi thực sự cảm thấy hơi có lỗi vì đã sử dụng hết số nguyên liệu dự trữ đó. Tôi đã lên kế hoạch, thiết kế và sẵn sàng thực hiện chỉ bằng một vài nút bấm. Nhưng tôi đang kìm nén bản thân vì điều này tôi vừa nói với bạn. Và tôi cảm thấy mình làm phần này chỉ vì tôi hơi nhàn rỗi và cần việc gì đó để làm.

 

Gosia: Bạn có thể vận chuyển nó từ dòng thời gian khác hoặc giống như cách bạn mang thức ăn đến không?

 

Yazhi: Tôi chưa bao giờ làm như vậy với một vật liệu phức tạp như vậy trước đây, nó có thể hoạt động, hoặc có thể không. Và phần đó không chỉ dành cho tính thẩm mỹ mà tôi muốn nó chủ yếu là dành cho việc đó. Gia cố mặt trước của con tàu (Suzy) như một lá chắn bổ sung. Nhưng đó chỉ là cái cớ. Bởi vì tôi sẽ làm nó chỉ vì tôi nghĩ nó ngầu. Nhưng tôi sẽ cảm thấy tội lỗi về điều đó!

 

Gosia: Tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời và tôi thực sự thích việc bạn đang nghĩ đến việc thiết kế nó, bởi vì nó cho thấy bạn cảm thấy tốt hơn và bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Ngoài ra, chính hoạt động đó sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn nữa. Nhưng có lẽ hãy hỏi họ?

 

Yazhi: Họ nói rằng nó làm tăng thêm lượng tiêu thụ kim loại đa hình đang được dự trữ. Nhưng nếu tôi muốn, tôi nên tiếp tục và thực hiện phần đó. Tôi đoán là bộ phận đó sẽ lớn bằng một chiếc xe tải nhỏ.

 

Gosia: Liệu nó có chiếm tới 5% nguồn dự trữ của họ không?

 

Yazhi: Không, đúng hơn là 1% nhưng như họ đã nói. Tuy nhiên, nó sẽ trông rất ngầu với Suzy. Tuy nhiên, tôi đoán là nó dành cho tôi nhiều hơn là cho con tàu. Giống như tôi quan tâm đến một "chiếc áo mới".

 

 

 

 

Yazhi để Suzy ra đi - cuối năm 2020

 

Yazhi: Tôi đang mất Suzy. Nói đúng hơn là tôi sẽ trả tự do cho nó.

 

Gosia: Tại sao?

 

Yazhi: Tôi không cần nó nữa. Và cô ấy được lập trình để giúp đỡ một Swaruu khác. Một Swaruu 13 tuổi ở Erra. Nó sẽ đến đó theo dòng thời gian nào đó và giúp đỡ cô ấy, cung cấp cho cô ấy tất cả thông tin tích lũy được trong ngân hàng dữ liệu của nó. Ở những dòng thời gian khác. Tôi biết có những Swaruus ngoài kia vì họ đều là tôi. Bây giờ họ cần Suzy.

 

Gosia: Nhưng làm sao bạn biết bạn không cần nó? Bạn còn quá trẻ để biết điều đó! Bạn sẽ cần nó khi bạn lớn lên!

 

Yazhi: Tôi không cần Suzy nữa.

 

Gosia: Swaruu đó không có Suzy của riêng mình sao? Bạn không thể thiếu con tàu của mình!

 

Yazhi: Vâng, cô ấy sẽ có nó và nó sẽ là của tôi. Đó là cách nó đã diễn ra trong một thời gian dài. Cô ấy không thể thiếu một con tàu. Tôi thì có thể. Tôi đã phát triển đến mức không cần một con tàu nữa. Như tôi đã nói trước đây, nếu bạn có thể tạo ra một con tàu, bạn sẽ không cần một con tàu. Bây giờ tôi có thể nhảy chỉ bằng tâm trí. Swaruu khác thì không thể. Vì vậy tôi sẽ gửi Suzy cho cô ấy.

 

Gosia: Nhưng làm thế nào bạn sẽ dịch chuyển đến những nơi không xác định? Bạn đã nói với tôi rằng bạn không thể nhảy nếu bạn không biết trước địa điểm?

 

Yazhi: Tôi đang hoàn thiện khả năng xem từ xa. Tôi sẽ sớm có được nó thôi. Sức mạnh của tôi đang tăng lên.

 

Gosia: Khi nào nó sẽ rời đi?

 

Yazhi: Trong vài ngày nữa, ngay khi tôi bỏ hết đồ đạc cá nhân của mình ra khỏi con tàu. Tôi luôn biết rằng thời điểm này sẽ đến.

 

Gosia: Những người khác nói gì?

 

Yazhi: Họ bị sốc, họ không hiểu. Tôi dành hàng giờ mỗi ngày trên hòn đảo của mình. Và tôi đến đó và quay lại mà không có con tàu nào. Tôi đã không còn cần đến một con tàu nữa. Không sao đâu.

 

Gosia: Tuy nhiên, bạn cũng là phi công mà. Bạn không thích bay à? Ngay cả khi bạn có thể dịch chuyển tức thời bằng tâm trí, thì đây vẫn là việc điều khiển cỗ máy, vì mục đích giải trí thuần túy. Bạn sẽ không bỏ lỡ điều đó trong tương lai chứ?

 

Yazhi: Tôi có thể bay như Suzy, một mình như Supergirl, tôi có thể bay trên lưng vịt, tôi có thể bay như máy bay Thế chiến thứ hai, tôi có thể bay trên lưng rồng. Tôi không cần nó nữa.

 

Gosia: Ok. Và bạn cảm thấy thế nào về điều đó?

 

Yazhi: Hơi buồn một chút, nhưng tôi biết đã đến lúc rồi. Tôi sẵn sàng để nó rời đi.

 

Gosia: Chà, tôi tự hào về bạn vì đã đưa ra quyết định đó. Bạn đã trưởng thành rồi đấy!

 

Yazhi: Về tàu, tôi có tất cả những gì tôi cần ở đây... hoặc tôi có thể triệu hồi Suzy theo ý muốn. Tôi cảm thấy sức mạnh của mình đang tăng lên.

 

Gosia: Thật tuyệt vời! Bạn đang phát triển ở khả năng nào?

 

Yazhi: Mọi thứ.

 

Gosia: Hãy cho tôi một ví dụ về khả năng mà bạn cảm thấy đặc biệt được mở rộng.

 

Yazhi: Tôi có thể điều khiển vật chất và năng lượng theo ý muốn hiệu quả hơn mỗi lần. Tôi có thể nhảy đến những nơi quen thuộc của mình một cách hoàn toàn dễ dàng. Bây giờ tôi có thể cô lập cơ thể mình khỏi bất cứ thứ gì có thể chạm vào, vì vậy tôi sẽ không còn rơi vào tình trạng khó khăn trong bụi gai nữa.

 

Gosia: Định nghĩa của việc thao túng vật chất là gì? Giống như cầm một chiếc bánh quy trong tay và biến nó thành một bông hoa?

 

Yazhi: Đối với tôi thì có, vẫn đang nỗ lực để người khác có thể nhìn thấy nó. Tuy nhiên, Suzy vẫn chưa rời đi và…nó sẽ rời đi. Không chắc chắn 100% nhưng gần như vậy.

 

Gosia: Ý bạn là gì?

 

Yazhi: Tôi vẫn đang đánh giá xem Swaruu kia có cần nó không. Nhưng tôi khá chắc chắn rằng cô ấy cần nó. Cô ấy 13 tuổi, cô ấy vừa mất mẹ. Cô ấy sẽ rời Erra và ngôi nhà của mình để gia nhập Starfleet. Và đó là lúc và nơi Suzy đến.

 

Gosia: Và nó lại bắt đầu... vòng lặp haha. Cô ấy có phải là Swaruu 12 giống bạn không?

 

Yazhi: Như cô ấy vốn có, cô ấy là Swaruu 7 hoặc 8 khi cô ấy nhận được con tàu, tất cả những gì ở trong con tàu, và cô ấy biết được tất cả những gì tôi gửi cho cô ấy. Nếu cô ấy hiểu những gì tôi làm và cách tôi làm, thì cô ấy có thể trở thành 12. Và mọi chuyện lại bắt đầu lại, vâng.

 

Một Suzy đến với một Swaruu khác khi cô ấy chết. Lần này tôi không chết. Tôi đã vượt qua nhu cầu về một con tàu. Nhưng tôi phải để Suzy đi để giữ gìn trật tự tự nhiên của mọi chuyện. Tôi không thể giữ nó như một món đồ sưu tầm.

 

Gosia: Và bản thân Suzy nói gì?

 

Yazhi: Nó là người đầu tiên đề xuất điều đó. Nó sẵn sàng. Tôi là một đứa trẻ, dù thế nào đi nữa tôi cũng không sử dụng nó như một con tàu chiến đấu dưới bất kỳ hình thức nào! Dù sao thì nó cũng có thể quay lại với tôi khi tôi 13 tuổi, ai biết được. Luôn luôn là 13 giờ nên tôi thậm chí còn chưa có tàu. Đó là con tàu của Swaruu 11, mẹ tôi. Không phải của tôi. Vì vậy, tôi sẽ đợi con tàu của tôi trong mọi trường hợp.

 

CẬP NHẬT 2024: Tàu Yazhi đã biến mất được một thời gian.

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

https://youtu.be/EJC8JNUtQ7s

 

https://swaruu.org/transcripts/interstellar-life-5c-swaruu-and-yazhi-and-their-starship-suzy-anecdotes

 

https://youtu.be/MJfDWgsvHYs

 

https://swaruu.org/transcripts/vida-interestelar-5c-swaruu-9-y-yazhi-y-su-nave-suzy-anecdotas

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.