Swaruu Transcripts 1290 - Vấn đề với thực phẩm và Chế độ ăn uống trên Trái Đất – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1290


Vấn đề với thực phẩm và Chế độ ăn uống trên Trái Đất – Minerva Swaruu

 

20-04-2024




Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa. Tôi hy vọng hôm nay bạn khỏe. Tôi là Mari!

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Như các bạn đã biết, YouTube không phải là nơi để thảo luận một cách cởi mở về một số chủ đề nhất định và đây là một trong những chủ đề đó, tuy nhiên, tôi vẫn có thể chia sẻ ý kiến ​​của mình về chủ đề này với một số hạn chế nhất định vì tôi không muốn đi ngược lại các quy định của YouTube. Tôi không thể đưa ra lời khuyên về y tế hoặc chế độ ăn uống vì tôi không phải là chuyên gia y tế được hội đồng chứng nhận. Sau khi đã nói tất cả những điều này trên YouTube, chúng ta hãy bắt đầu đi vào vấn đề.

 

Trong video này, tôi sẽ thảo luận về một số vấn đề tôi thấy liên quan đến thực phẩm và chế độ ăn uống nói chung, nhưng thiên về những gì đang xảy ra với xu hướng ăn chay, ăn thuần chay và ăn thịt, liên quan đến các cộng đồng tâm linh. Tôi sẽ không đi sâu vào thực phẩm biến đổi gen hoặc chất phụ gia, bởi vì đó là những chủ đề rất lớn và tôi thậm chí không thể đi sâu vào chúng trên nền tảng này.

 

Theo nguyên tắc cơ bản, tất cả các loại thực phẩm biến đổi gen đều rất có hại cho bất kỳ ai tiêu thụ chúng, và các loại phụ gia thực phẩm cũng vậy, sử dụng quy tắc chính là nếu bạn không thể đọc và phát âm một thành phần một cách dễ dàng thì đó là chất độc và bạn nên tránh xa nó. Tôi nhận thấy rằng thực phẩm và chế độ ăn uống nói chung đã trở thành một vấn đề lớn ở khắp mọi nơi, nhưng thậm chí còn nghiêm trọng hơn trong cộng đồng tâm linh.

 

Các phương tiện truyền thông đầy rẫy các chuyên gia nêu quan điểm chuyên môn của họ, với những thử nghiệm và nghiên cứu được cho là trong phòng thí nghiệm, tất cả với những cái tên xa lạ, những từ hoa mỹ, được đóng khung bằng gỗ gụ, treo trên tường phía sau bàn làm việc, tại văn phòng của họ. Vấn đề là những người được gọi là chuyên gia, là một phần của Ma trận, cuối cùng mâu thuẫn mạnh mẽ với những người được gọi là chuyên gia khác, những người cũng có các danh hiệu được đóng khung bằng gỗ gụ và cũng là những đặc vụ được chứng nhận của Ma trận.

 

Vấn đề với họ và một trong những lý do mạnh mẽ nhất khiến họ mâu thuẫn với nhau là vì lợi ích kinh tế đằng sau họ, vì họ thường được các công ty thực phẩm hoặc dược phẩm lớn thuê, những người tuyển dụng những chuyên gia đó để xuất bản các nghiên cứu thiên vị, chứng thực sản phẩm của họ, để chúng có thể được chứng nhận dùng cho con người mà không quan tâm đến những gì chúng thực sự gây ra cho sức khỏe con người hoặc động vật và hoàn toàn coi thường những nguyên tắc đạo đức cơ bản nhất. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng sâu xa thì đó chính xác là kế hoạch và những con người khỏe mạnh sẽ trở thành một vấn đề đối với hệ thống và không tiêu thụ vật tư và sản phẩm y tế của họ, nếu bạn hiểu ý tôi.

 

Như tôi đã chỉ ra, hệ thống thậm chí còn coi nhu cầu ăn uống lành mạnh là một vấn đề tâm thần. Vì vậy, nhiều người sẽ nghĩ rằng nếu ai đó lo lắng cho sức khỏe của mình và cẩn thận lựa chọn những thực phẩm mình muốn ăn thì người đó bị bệnh tâm thần và do đó, họ bị điên. Như bạn có thể thấy, bất cứ điều gì bạn làm và không phải là điều mà hầu hết mọi người và NPC đều làm, thì bạn có vấn đề. Hệ thống không khuyến khích bất kỳ ai nổi bật, vì họ muốn mọi người làm việc và suy nghĩ giống như robot, bởi vì đó là cách họ dễ bị kiểm soát nhất.

 

Hầu hết các mâu thuẫn đều xoay quanh việc thành phần này hay thành phần khác có an toàn cho con người hay không, về chất dinh dưỡng cũng như các nghiên cứu chứng thực chúng, tuy nhiên danh sách những mâu thuẫn và khác biệt về quan điểm giữa các chuyên gia y tế và chuyên gia dinh dưỡng thì rất dài. Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề mâu thuẫn thường xuyên đến từ cộng đồng y tế chính thức này, chúng ta phải thấy một loạt hệ thống niềm tin khác cũng gây ra một loạt vấn đề phức tạp khác, lần này đến từ cộng đồng tâm linh.

 

Có hai lý do chính khiến mọi người chuyển sang ăn chay hoặc thuần chay đó là: vì lý do đạo đức và vì sức khỏe. Tôi biết hầu hết những người lắng nghe tôi đều có nhận thức cao và tham gia vào các hoạt động tâm linh, điều này có thể khiến bạn hơi sốc, nhưng đây là dữ liệu tôi có.

 

Tôi biết chủ đề này đầy rẫy những mâu thuẫn, đến mức bất kỳ người nào muốn nghiên cứu đâu là chế độ ăn uống tốt nhất sẽ gặp vô số mâu thuẫn và vấn đề sẽ khiến người đó càng bối rối hơn. Và ý kiến ​​của tôi ở đây cũng làm tăng thêm sự nhầm lẫn đó, nhưng đó không phải là ý định của tôi và tôi chỉ đưa ra ở đây phòng trường hợp nó hữu ích cho bạn. Nhưng bạn và chỉ mình bạn mới phải quyết định xem mình cho gì vào miệng và tại sao. Đây là một trong những điều bạn phải tự mình quyết định nên tin vào điều gì, điều gì tốt nhất cho mình, đừng để ai làm xáo trộn thức ăn của bạn, không ai có thể quyết định thay bạn. Như mọi khi, hãy tìm hiểu thông tin tốt nhất có thể và từ nhiều nguồn, sau đó quyết định điều gì là tốt nhất cho bạn.

 

Cộng đồng tâm linh và các bậc thầy đã thúc đẩy việc ăn chay trong một thời gian rất dài. Có vẻ như nó đã bắt đầu ở Ấn Độ khoảng 600 năm trước Công nguyên, ngay sau thời Đức Phật, theo các khung thời gian chính thức của Trái đất. Nó được thúc đẩy mạnh mẽ bởi vì người ta nói rằng chế độ ăn thuần chay là cần thiết để có thể nâng cao tần số của bạn, trở nên tâm linh hơn, etheric hơn và cũng để loại bỏ nghiệp chướng, bởi vì bạn không còn ăn các động vật sống khác nữa.

 

Người ta nói rằng nếu bạn tiêu thụ sản phẩm động vật thì bạn đang ăn cái chết, còn nếu bạn ăn thực vật thì bạn đang ăn sự sống. Ở đây chúng ta thấy có vấn đề với tất cả những điều này, và đây là lúc mà ý kiến ​​của tôi xuất hiện, vì nó có giá trị.

 

Theo dữ liệu lịch sử của tôi, chế độ ăn thuần chay được du nhập vào Ấn Độ như một phương tiện để các lãnh chúa trong khu vực đó kiểm soát người dân, vì nó sẽ khiến người dân yếu đi và bệnh tật. Ngược lại, vào thời Trung cổ, người ta nói rằng thịt đỏ được dành riêng như một chế độ ăn uống cho những chiến binh bị thương trong trận chiến, để vết thương của họ nhanh lành hơn. Tôi chỉ chia sẻ thông tin đó với bạn. Tôi không thể biết đó có phải là sự thật hay không.

 

Sau đó, quan niệm ăn các sản phẩm động vật là ăn cái chết, bởi vì bạn cũng đang hấp thụ tất cả năng lượng đau khổ và những rung động thấp từ con vật tội nghiệp, tôi rất tiếc phải nói rằng điều tương tự cũng xảy ra với thực vật và nếu bạn tiêu thụ thực vật. Theo dữ liệu từ nền văn minh của tôi, cũng như dữ liệu mới được tìm thấy trên Trái đất, thực vật nhận thức rất rõ những gì đang xảy ra với chúng và chúng cũng phải chịu đựng đau đớn. Chúng phát ra một phản ứng có thể đo lường được, một phản ứng có thể liên quan đến việc chúng trải qua nỗi sợ hãi và đau khổ.

 

Chúng cũng có cơ chế phản ứng và phòng vệ mạnh mẽ, đó là giải phóng một lượng lớn chất kháng dinh dưỡng mạnh, ngăn chặn bất cứ ai ăn chúng và khiến họ phải suy nghĩ kỹ về việc tiêu thụ lại những loại thực vật đó. Và những hóa chất phản dinh dưỡng đó có thể rất mạnh đến mức phải coi là chất độc và độc tố. Trái ngược với việc ăn các sản phẩm động vật, nơi con vật đã chết, nhiều loại thực vật được tiêu thụ khi còn sống và có ý thức, tươi như người ta nói.

 

Tất nhiên, là một người Lyrian, việc đồng cảm với một con vật có mắt và mũi sẽ dễ dàng hơn nhiều so với một củ cà rốt. Thực tế là một củ cà rốt hoặc bất kỳ loại cây nào khác khác xa với khái niệm mà chúng ta có về những gì có ý thức và nhận thức, điều này khiến chúng ta đồng cảm với một sinh vật khác gần gũi hơn với con người chúng ta, chẳng hạn như một con bò, một con thỏ, hoặc một con gà.

 

Nhưng bỏ qua thực tế là thực vật cũng phải chịu đựng đau đớn, ngay cả khi theo cách riêng của chúng, chỉ là một phần của một hệ thống niềm tin khác. Bất cứ điều gì bạn chọn để suy nghĩ đều đúng và thậm chí có đạo đức. Dù sao đi nữa, từ quan điểm cao hơn, chúng cũng đau khổ như bất kỳ động vật trong trang trại nào, và dù chúng là một phần của giới động vật hay thực vật, thì chẳng liên quan gì đến thực tế là chúng đang đau khổ. Nhưng ở đây, và như bạn có thể thấy, mọi thứ chúng ta làm đều gây tổn thương cho ai đó. Đó là một phần của sự sống, bởi vì động vật, bao gồm cả loài Lyrian chúng ta, phải phá hủy và phân hủy những gì chúng ta tiêu thụ để tồn tại, trong khi thực vật tạo ra sự sống từ các thành phần chính của đất và ánh sáng mặt trời.

 

Dữ liệu của tôi ở đây chỉ ra rằng con người và tất cả những người Lyrian chưa tiến hóa để bỏ qua nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm động vật, đặc biệt là thịt từ động vật nhai lại lớn, như một phần trong chế độ ăn uống đúng đắn của con người. Nhiều người trên Trái Đất đã ăn chay hoặc thuần chay trong một thời gian dài, từ khi họ còn rất trẻ, hoặc thậm chí trong một vài thế hệ. Tôi biết điều đó, tuy nhiên nhiều người trong số họ khẳng định rằng mình khỏe mạnh trong khi thực tế thực tế thì không phải như vậy. Nhưng tôi vẫn tin rằng ít nhất một số người trong số họ đã có thể phát triển khả năng ăn thuần chay, tuy nhiên điều quan trọng cần biết là không phải ai cũng có thể đạt được điều này. Con người không được sinh ra bình đẳng, và điều gì phù hợp với người này có thể không phù hợp với người khác.

 

Nhiều người đã cố gắng ăn chay vì lý do sức khỏe hoặc đạo đức, và cuối cùng chỉ gặp phải những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng do cơ thể họ không thể tìm thấy dinh dưỡng cần thiết chỉ bằng cách ăn thực vật. Một trong những ví dụ lớn nhất về điều này là liên quan đến protein, trong đó nhiều người ủng hộ ăn chay khẳng định rằng thực vật có thể cung cấp mọi thứ mà cơ thể con người cần, nhưng dữ liệu của tôi chỉ ra rằng điều này không phải như vậy, vì loại protein từ thực vật và động vật là khác nhau, do đó nó không thích hợp cho việc xây dựng và duy trì mô của con người.

 

Nhiều người bắt đầu ăn chay hoặc thậm chí ăn chay ở mọi lứa tuổi, đã nói rằng họ cảm thấy tuyệt vời trong năm đầu tiên, sau đó họ gặp khó khăn trong năm thứ hai, để rồi cuối cùng từ bỏ việc ăn chay hoặc thuần chay vào cuối năm thứ hai đó, vì vô số vấn đề sức khỏe và các vấn đề có thể khá nghiêm trọng.

 

Theo dữ liệu của tôi, các sản phẩm thịt được tiêu hóa dễ dàng và nhanh chóng trong khi các sản phẩm thực vật phân hủy trong ruột gây ra vấn đề. Điều này có nghĩa là lượng khí trong ruột là một dấu hiệu tốt về một chế độ ăn uống hợp lý, trong đó một người càng có ít khí thì chế độ ăn đó càng phù hợp với nhu cầu cơ thể cá nhân của họ.

 

Không có cách nào để vượt qua sự thật khủng khiếp về việc động vật bị đối xử tồi tệ như thế nào trong các nhà máy sản xuất thịt, vì mức độ đau khổ ở đó đơn giản là không thể đo đếm được, và không có cách nào để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, điều này không thể phủ nhận thực tế là người Lyrian đã ăn thịt từ rất sớm và cơ thể vật chất của họ yêu cầu điều đó. Trước đây, không có nhà máy sản xuất thịt tàn ác và tất cả các loài động vật đều có cuộc sống tự do, nhưng với sự tồn tại của các nhà máy thịt, nhu cầu dinh dưỡng của con người không thay đổi. Cuối cùng, tất cả chúng ta đều bị tiêu thụ, và thậm chí bị ăn thịt bởi thứ khác, vì tất cả chúng ta đều là một phần của chuỗi thức ăn, bằng cách này hay cách khác, chưa kể tất cả những gì đang xảy ra với loài bò sát, nếu bạn hiểu ý tôi.

 

Họ nói rằng hệ thống này, ma trận khuyến khích mạnh mẽ việc ăn thuần chay vì lợi ích lớn hơn, nhưng hãy nhớ đến một thực tế khác, một người nông dân với một mảnh đất nhỏ rất dễ trở nên độc lập về lương thực khi chăn nuôi động vật, chẳng hạn như bò và gà, trong khi rất khó để người nông dân đó có thể tự sản xuất lương thực chỉ từ vườn cây ăn quả và đồn điền rau. Điều ngược lại cũng xảy ra với các công ty thực phẩm lớn, nơi họ rất dễ sản xuất số lượng lớn thực phẩm có nguồn gốc thực vật nhưng lại rất khó sản xuất và cấp vốn cho các sản phẩm động vật trên cùng quy mô công nghiệp.

 

Và sau đó, có những điều vô nghĩa về việc đầy hơi ở bò gây ra những thay đổi tồi tệ trên hành tinh, nhưng đó giống một chủ đề thuyết âm mưu điên rồ hơn. Tất cả những mâu thuẫn này về việc ăn gì là đúng về mặt y tế, thêm vào những gì đúng hoặc không đúng về mặt đạo đức và tinh thần, cuối cùng khiến công chúng bối rối, đến mức chỉ một hành động ăn uống đơn thuần, bất kể họ đang ăn gì, đều gây ra tổn thương, vì việc ăn uống trở thành một trải nghiệm đau thương. Nó đi kèm với cảm giác tội lỗi mạnh mẽ và thậm chí là tuyệt vọng, trong khi nó được cho là một trải nghiệm tuyệt vời.

 

Đây là chủ đề mà bạn là người duy nhất có thể quyết định nên ăn gì và tại sao. Đừng để bất cứ ai cản trở việc ăn uống của bạn, vì mọi thứ, mọi xu hướng ăn uống đều có nhược điểm của nó. Người ta nói rằng bạn là những gì bạn ăn, và mọi thứ bạn ăn đều có thể được coi là sự sống hoặc là cái chết. Bạn không ăn cái chết nếu bạn ăn thịt động vật, cũng không khác gì khi bạn ăn thực vật. Ngược lại với những gì các bậc thầy tâm linh nói, bạn không buộc mình phải đầu thai để trả nghiệp xấu vì bạn ăn các sản phẩm động vật, cũng không phải nếu bạn ăn thực vật.

 

Việc ăn thực vật hoặc động vật không liên quan gì đến mức độ tâm linh và nhận thức của bạn. Bởi vì nó gây ra đau khổ cho dù bạn có làm gì đi chăng nữa, nên điều quan trọng là cách bạn xử lý sự thật đáng buồn đó như thế nào. Hãy tự hỏi điều gì quan trọng hơn, cứu một vài con gà, hay sức khỏe và tương lai của con bạn?

 

Và tôi không thích nói những lời đó, và bạn không biết chúng làm tổn thương tôi đến mức nào, nhưng tôi phải nói ra, vì chúng là kết quả của nhiều năm nghiên cứu về chế độ ăn uống đúng đắn của con người, nghiên cứu được thực hiện bởi người Taygetan và cả thông tin về con người mà họ đã tìm kiếm trực tuyến, điều này hỗ trợ cho những gì họ đã tìm thấy.

 

Tôi biết người Taygetan, đã ăn chay qua nhiều thế hệ, nhưng họ là người Taygetan và họ đã phát triển một số enzym giúp họ tiêu hóa thức ăn có nguồn gốc thực vật hiệu quả hơn con người trên Trái đất. Nhưng có một sự thật đáng buồn khác về người Taygetan và chế độ ăn thuần chay của họ, nhìn chung, họ không khỏe mạnh lắm, họ mỏng manh, dễ gãy xương và cũng thường xuyên bị bệnh, và chỉ nhờ khoa học tiên tiến mà họ ít nhiều có thể đảo ngược các vấn đề về sức khỏe của mình. Và họ cũng coi sức đề kháng vật lý của mình như một phần thực tế của cuộc sống, chẳng hạn như việc là cơ thể Lyrian.

 

Điều này xảy ra cho đến khi họ phát hiện ra những sự thật thú vị đến từ những người Lyrian khác, chẳng hạn như từ con người trên Trái Đất, nơi mà người Taygetan đột nhiên phải đối mặt với sự thật rằng con người có khả năng chống chọi với tai nạn và thậm chí cả bệnh tật tốt hơn rất nhiều so với họ. Hầu hết người Taygetan sẽ không tồn tại được 6 tháng trên Trái đất trước khi mắc vô số bệnh tật, tất cả đều bắt nguồn từ chế độ ăn uống của họ và mức độ mỏng manh của họ sau nhiều thế hệ. Đây là dữ liệu mới dành cho tất cả các bạn, tôi biết, vì những người tiền nhiệm của tôi đã thúc đẩy mạnh mẽ quan điểm cho rằng người Taygetan rất khỏe mạnh, và họ có thể như vậy, nhưng trong hệ thống văn hóa khép kín của họ, họ cũng rất mong manh, bao gồm cả những người đàn ông khỏe mạnh, những người nhìn chung có kích thước trung bình lớn hơn nhiều hơn một người đàn ông Trái Đất.

 

Về mặt tâm linh, nghiệp là thứ mà bạn và chỉ bạn kiểm soát bằng tâm trí và hệ thống niềm tin của bạn. Không có lý do gì để trả nghiệp như người ta vẫn nói trong các cộng đồng tôn giáo tuân theo quan niệm đó, hãy nhớ mục đích chính của tôn giáo là kiểm soát dân số. Sau đó, là tất cả sự cuồng tín và căm ghét, thậm chí, mà cộng đồng ăn chay và thuần chay chống lại những người không ăn chay. Xin hãy nhớ rằng không phải ai cũng có thể ăn chay, quá trình trao đổi chất của mỗi người là khác nhau, và nhiều người, hầu hết, không thể như vậy.

 

Đây là một ví dụ khác về cách quyền lực được thiết lập trên Trái đất hoạt động, vũ khí hóa thứ gì đó như thực phẩm để có lợi cho họ, vì điều này nuôi dưỡng chủ nghĩa cuồng tín, khai thác sự đồng cảm tự nhiên của starseed đối với động vật và sử dụng nó làm vũ khí để tạo ra nhiều sự chia rẽ và xung đột hơn giữa con người với nhau.

 

Các starseed thân mến, các bạn đang ở trên Trái đất, và ở đó thật khó khăn, sự thật xấu xí là về vấn đề là ăn hay bị ăn.

 

Ví dụ như Urmah, họ là một chủng tộc tiên tiến rất có đạo đức và có ý thức. Họ đã phát triển khả năng sinh trưởng và sản xuất ra loại thịt cần thiết cho nhu cầu ăn uống của họ như những loài mèo lớn. Họ nuôi cấy mô thịt trong phòng thí nghiệm thực phẩm của mình, loại mô mặc dù sống như một nhóm tế bào nhưng chưa bao giờ là một phần của động vật. Chúng tôi không có khả năng đó, ít nhất là chưa, công nghệ này không tồn tại ở Taygeta, còn trên Trái đất, thịt tổng hợp không phải là thịt thật và rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Nhưng mặc dù người Urmah đã phát triển công nghệ nuôi thịt trong phòng thí nghiệm, nhưng người ta vẫn biết rằng họ vẫn săn lùng thức ăn theo cách truyền thống bất cứ khi nào cần thiết và họ vẫn làm như vậy cho đến ngày nay. Tuy nhiên, do đạo đức cao nên khi làm việc này, họ có xu hướng đi săn bằng tay không, chỉ bằng vũ khí là móng vuốt và răng mà thiên nhiên ban tặng chứ không phải bằng vũ khí tối tân.

 

Tiên tiến và liên sao hay không thì mèo vẫn là mèo.

 

Còn rất nhiều điều để nói về chủ đề này. Và tôi xin lỗi nếu tôi làm đảo lộn niềm tin của bạn về thực phẩm.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Cảm ơn bạn đã xem video của tôi và thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm.

 

Và tôi hy vọng được gặp bạn ở đây lần sau. Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=IbHDyt53uMk

 

https://www.youtube.com/watch?v=Raz_XeyjeF0

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.