Swaruu Transcripts 1287 - Thư viện Akashic, Phần 1 – Minerva Swaruu

 

Swaruu Transcripts 1287


Thư viện Akashic, Phần 1 – Minerva Swaruu

 

18-04-2024



Xin chào lần nữa. Cảm ơn bạn đã ở đây với tôi một lần nữa. Tôi hy vọng hôm nay bạn vẫn khỏe. Tôi là Mari!

 

Thông tin này có thể được coi là khoa học viễn tưởng hoặc theo cách mà người xem hiểu nó và tôi đăng nó chỉ nhằm mục đích giải trí. Tuy nhiên, tôi rất coi trọng thông tin của mình và dành cho ai có mắt để nhìn.

 

Thuật ngữ Akashic Records (Thư viện Akashic) được biết đến rộng rãi trong tất cả các cộng đồng tâm linh và nó đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều kể từ khi tất cả các phong trào Thời đại Mới xuất hiện. Mặc dù mỗi nhà lãnh đạo tinh thần, nhà thông thái, pháp sư hay bất cứ cái tên nào mà bạn muốn gọi họ, đều có quan niệm và cách giải thích riêng về Thư viện Akashic là gì, nhưng tất cả họ đều có một khái niệm cơ bản chung, và chính trong những chi tiết sâu sắc nhất, sự khác biệt về ý nghĩa của chúng phát sinh.

 

Bây giờ, trong video này, tôi sẽ chia sẻ cách giải thích cá nhân của mình về ý nghĩa của Thư viện Akashic, cách tôi kết nối khái niệm đó với những gì tôi biết có thể liên quan đến chúng, từ các nguồn của riêng tôi, cách tôi học được chúng và tôi không sử dụng cùng tên vì có vẻ như tên đó hoàn toàn là của con người.

 

Trong trường hợp của tôi, không có sự tương đương chính xác, bởi vì trong văn hóa của tôi, những gì có thể liên quan đến thứ gì đó như Thư viện Akashic là một phần của những ý tưởng và khái niệm lớn hơn và mở rộng hơn nhiều. Trên Trái đất, khái niệm cơ bản được tìm thấy trên mạng nêu rõ điều này và tôi trích dẫn:

 

Thư viện Akashic, trong thuyết huyền bí, là một bản tóm tắt các bản ghi bằng hình ảnh hoặc ký ức về tất cả các sự kiện, hành động, suy nghĩ và cảm xúc đã xảy ra kể từ khi bắt đầu thời gian.”

 

Vì vậy, sau đây là cách giải thích của tôi về chúng là gì và những gì tôi sắp nói có thể trùng khớp với những gì người khác nói hoặc có thể không. Tôi gần như đồng ý với định nghĩa được chấp nhận chung về Thư viện Akashic là gì, nhưng tôi sẽ không sử dụng cái tên đó cho các khái niệm của mình.

 

Tâm trí con người trên Trái đất phụ thuộc rất nhiều vào bộ não vật lý, vì tâm trí buộc phải suy nghĩ theo thuật ngữ vật chất, trong đó những thứ duy nhất có thể tồn tại là những gì có thể được chứng minh về mặt vật lý, thậm chí về mặt khoa học. Bộ não là một bộ lọc, do đó linh hồn có thể trải nghiệm việc sống trong một cõi có đặc điểm là giới hạn, do đó nó không thể xử lý bất cứ thứ gì nằm ngoài phạm vi nhận thức của năm hoặc sáu giác quan cung cấp cho nó, do đó cuối cùng tâm trí nghĩ rằng thế giới vật chất là tất cả những gì đang có.

 

Một số đặc điểm quan trọng nhất của việc sống trong thế giới vật chất, chẳng hạn như trên Trái Đất là các khái niệm cho rằng mọi thứ đều phải có sự khởi đầu và do đó có sự kết thúc. Những khái niệm cao hơn như vĩnh cửu, ý tưởng rằng một cái gì đó đã luôn tồn tại và sẽ luôn tồn tại, cũng như các khái niệm về vô hạn, không có không gian, không khoảng cách và không có thời gian, là đều khó hiểu đối với hầu hết mọi người, và thậm chí là không thể đối với những người khác.

 

Bộ não vật chất chỉ là một ăng-ten, một công cụ phiên dịch để đưa những nhận thức của linh hồn vào thế giới của người sống và giới hạn chúng theo những quy luật của nó. Nhưng chúng ta không phải là cơ thể, chúng ta là những linh hồn vô hạn và vĩnh cửu có trải nghiệm thời gian hạn chế. Tất cả các linh hồn đều đến từ các cõi cao hơn, nơi tồn tại các quy tắc khác và hầu hết các quy tắc từ thế giới vật chất không được áp dụng ở đó. Họ đến từ một không gian nơi thời gian không tồn tại, hoặc ít nhất là phi tuyến tính, tùy thuộc vào rung động của linh hồn. Linh hồn không ở trong cơ thể mà nó chỉ hoạt động thông qua cơ thể đó từ góc độ của thế giới vật chất. Linh hồn đến từ những nơi cao hơn, nơi thời gian không tuyến tính, và điều này có nghĩa là các khái niệm về khi nào, về cái gì đó có trước cái khác, tan biến và không áp dụng ở đó.

 

Tất cả những suy nghĩ, khái niệm và ý tưởng đã từng tồn tại sẽ luôn tồn tại ở những cõi cao hơn mà linh hồn luôn ở đó. Khái niệm cho rằng một ý tưởng xuất phát từ quá khứ, hiện tại hoặc tương lai chỉ có thể được giải thích theo cách đó từ quan điểm của thế giới người sống, thế giới vật chất, và nó không áp dụng từ quan điểm của các cõi cao hơn, nơi có không có quá khứ hiện tại hay tương lai.

 

Thư viện hoặc ngân hàng dữ liệu rộng lớn, nơi tất cả những suy nghĩ đã từng tồn tại và sẽ tồn tại, cũng như nằm trong các cõi hiện sinh cao hơn với rung động rất cao, là thứ mà tôi hiểu là Thư viện Akashic. Mặc dù sự tồn tại như vậy, và từ điểm cao nhất có thể có của ý thức và nhận thức, về bản thân Nguồn, nơi không có cấp độ nào, vì Nguồn là một thể thống nhất không thể hiểu được. Nhưng chúng ta vẫn có thể quan sát các cõi hiện sinh và mức độ ý thức của chúng, nếu chúng ta định nghĩa chúng theo quan điểm hạn chế của mình. Một ví dụ về điều này là vô thức tập thể, là tập hợp dữ liệu chung được chia sẻ bởi tất cả các linh hồn có tần số và rung động chung, và cũng có thể nói là một cấp độ của Thư viện Akashic.

 

Cuối cùng, có một mật độ hiện sinh cho mỗi linh hồn có tri giác riêng lẻ, bởi vì mỗi người trong số họ nhận thức và giải thích thực tế theo một cách khác nhau, tuy nhiên chúng ta có thể mở rộng mật độ hoặc cõi hiện sinh đó đến mức mà một nhóm những linh hồn có cùng chí hướng đồng ý. Đây là những thỏa thuận về mặt nhận thức nhằm khóa một nhóm linh hồn trong một trải nghiệm chung, mà chúng ta gọi là một cõi hiện sinh, một trải nghiệm chung, vâng, nhưng không bao giờ giống hệt nhau.

 

Chính nhóm những linh hồn có cùng chí hướng này đồng ý với nhau về cách giải thích về thực tế và ý nghĩa mà họ gán cho nó, tạo ra vô thức tập thể, đó là nhóm các khái niệm, thỏa thuận và ý tưởng phù hợp với tần số và rung động của họ. Vì vậy, sẽ có một cấp độ của Thư viện Akashic, ứng với từng cấp độ của vô thức tập thể, từng cõi hiện sinh. Và mỗi cõi hiện sinh chỉ là phạm vi nhận thức và ý thức mà một linh hồn hoặc một nhóm linh hồn có, và đó là sự phản ánh họ là ai, của tất cả những suy nghĩ và ý tưởng cá nhân và tập thể của họ, chúng quay trở lại với họ trong nhận thức của họ, như thể đó là thế giới bên ngoài nơi họ đang sống, trong khi thực tế nó chỉ là tấm gương phản chiếu của chính họ, cả về mặt cá nhân lẫn tập thể.

 

Khái niệm về trường thần giao cách cảm (Swaruu Transcripts 1009), như được mô tả trong video cùng tên của tôi, là một cách giải thích khác cho những gì tôi đang mô tả ở đây, trong đó tất cả các thành viên của một nhóm những người có cùng chí hướng, sẽ luôn chia sẻ các khái niệm với nhau, với một tâm trí tập thể, mà mỗi cá nhân cũng hiểu là suy nghĩ của chính mình. Nếu không có tâm trí tập thể này, nơi chúng ta chia sẻ những thỏa thuận về nhận thức và cách chúng ta giải thích về thực tế, chúng ta sẽ không thể giao tiếp, bạn sẽ không thể hiểu được lời nói của tôi và tôi cũng không thể hiểu được lời nói của bạn, vì phải có một điểm chung, nơi chúng ta có thể bắt đầu chia sẻ kiến thức mà cả hai bên đều có.

 

Hoặc những gì tôi đã nói ở đây, có nghĩa là chúng ta luôn truy cập vào Thư viện Akashic, bởi vì suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta không ở trong cơ thể vật chất, mặc dù cơ thể vật chất phản ứng với chúng, vì chúng ở các cõi hiện sinh cao hơn và chỉ đi vào cơ thể, thông qua ăng-ten và bộ lọc của não. Thông qua các cõi cao hơn, nơi thông tin của Thư viện Akashic được chia sẻ, theo cách có khả năng thần giao cách cảm cao, vì tất cả thần giao cách cảm cũng xảy ra và hoạt động ở đó, là một phần của cùng một thứ.

 

Mọi thứ trong vũ trụ này, cũng như tất cả các cấp độ và cõi hiện sinh của nó, hoạt động thông qua tần số và rung động, chúng là tất cả. Không có thứ gọi là vật chất, vì nó chỉ là một ảo ảnh khác của tâm trí, bất kể ảo ảnh đó có thuyết phục đến đâu. Tất cả các mô hình rung động và tần số cũng là ý tưởng, tồn tại ở mọi cấp độ, cõi hiện sinh và mật độ của chúng, tuy nhiên không phải tất cả các linh hồn có tri giác đều có thể truy cập tất cả thông tin đó, vì đó là vấn đề về rung động trùng khớp với thông tin mong muốn.

 

Tất cả thông tin luôn ở đó, sẵn sàng để truy cập và sẵn sàng để sử dụng, tuy nhiên việc nó được nhìn thấy và truy cập phụ thuộc vào mức độ nhận thức của mỗi linh hồn có tri giác, đó là người phải diễn giải dữ liệu và cho nó ý nghĩa, và nó chỉ có thể làm như vậy, tùy thuộc vào những gì mà linh hồn cụ thể đó đã hiểu trước đó.

 

Nói cách khác, bạn phải tương thích về mặt rung động với phần thông tin mà bạn tìm kiếm, bởi vì bạn chỉ có thể nhìn thấy và bạn chỉ có thể nhận thức được mức độ thông tin trong Thư viện Akashic khi bạn là đối tượng có rung động phù hợp với nó.

 

Tôi sẽ làm phần thứ hai cho video này, nơi tôi sẽ giải thích sâu hơn về vấn đề này và cách truy cập Thư viện Akashic.

 

Đây sẽ là tất cả cho ngày hôm nay.

 

Cảm ơn các bạn đã xem video của tôi và đã thích, chia sẻ và đăng ký kênh để biết thêm nhiều video hơn nữa.

 

Và tôi hy vọng sẽ gặp lại bạn ở đây lần sau. Với rất nhiều tình yêu, bạn của bạn, Mari Swaruu.

 

 

Link gốc của bài viết

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=FCDJuCf-sdQ

 

https://www.youtube.com/watch?v=jK_24aWK-wU

 

https://swaruu.org/transcripts

 

 

 

 

 

Theo dõi trên Facebook

 

https://www.facebook.com/Go-With-The-Earth-110516891516479/

 

DANH SÁCH TẤT CẢ CÁC BÀI VIẾT CỦA TRANG

 

https://gowiththeearth.blogspot.com/2021/10/tat-ca-sach-co-tai-blogs.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.