Swaruu Transcripts 940 - Lưu trữ DNA và bộ gen người - Yazhi Swaruu

 

Swaruu Transcripts 940


Lưu trữ DNA và bộ gen người - Yazhi Swaruu

 

01-04-2023





Một đoạn trích từ cuộc trò chuyện với Swaruu de Erra (9)

 

Swaruu de Erra (9): Ý thức biểu hiện DNA từ các cõi cao hơn với nguyên tắc sóng dừng và tần số chi phối, nhưng từ cấp độ hạ nguyên tử sự phát triển phức tạp đến cấp độ nguyên tử. Các cấu trúc phân tử đơn giản, sau đó là các cấu trúc phức tạp, sẽ tạo thành các axit amin và các yếu tố khác cần thiết để tạo ra một phân tử DNA. Điều này luôn tuân theo một mô hình trong cách thức của các kế hoạch xây dựng trên một mật độ cao hơn.

 

Những bản thiết kế này sẽ luôn tuân theo các mô hình toán học của Hình học thiêng liêng là duy nhất đối với mỗi ý thức và cá nhân, không bao giờ giống nhau, giống như không có hai bông tuyết nào giống nhau. Bằng chứng rõ nhất về điều này là cách dãy Fibonacci chiếm ưu thế trong tự nhiên, một con ốc sên, một chiếc lá của cây dương xỉ, chuyển động của một con lắc. Cùng một toán học ở khắp mọi nơi, và toán học của hình xuyến, cũng cùng một toán học, nhưng phức tạp hơn một bước. Hình xuyến, là cơ sở cho mọi vật chất, từ nguyên tử đến tế bào, quả táo, hành tinh hay ngôi sao, thiên hà.

 

 

Nguyên văn bằng tiếng Tây Ban Nha - phần thứ hai của năm 2022

 

Robert: Yazhi, bạn có biết gì về bộ gen của con người không?

 

Yazhi: Một cái gì đó, nó phụ thuộc vào những gì hoặc liệu những gì tôi biết có tương thích với những gì đang được nói hay không.

 

Robert: Tôi chỉ không biết liệu họ có phát hiện ra điều gì hay không. Tôi không biết nếu họ cũng đặt câu hỏi về bộ gen của con người như vậy. Tôi không hiểu lắm. Tôi hiểu rằng bộ gen gắn liền với DNA.

 

Yazhi: Tôi không biết gần đây họ có phát hiện ra điều gì không. Những gì tôi biết là, cũng như mọi thứ, những gì họ nói với công chúng đều thấp hơn nhiều so với mức độ mà họ thực sự đang có. Họ chỉ quyết định nói thêm điều này hay điều khác với công chúng miễn là nó phục vụ một trong những mục đích hoặc chương trình nghị sự của họ.

 

Theo hiểu biết của tôi, bộ gen là tập hợp DNA tạo nên di truyền của con người. Nếu có sự khác biệt trong định nghĩa, tôi vẫn chưa biết về nó. Tôi thấy không có sự khác biệt.

 

Robert: Bộ gen của mỗi người có thể được lưu trữ hay bộ gen của con người là một cái gì đó chung chung? Nói cách khác, có một bộ gen "chung" của con người?

 

Yazhi: Đó có thể là định nghĩa. Bộ gen của chủng tộc, DNA của từng cá nhân, nhưng tôi suy đoán, và vâng, nó có thể được lưu trữ. Là một tập hợp các đặc điểm di truyền (do DNA cung cấp) đã được quyết định đại diện hoặc hiện diện ở tất cả con người, như một nhóm chung.

 

Robert: À Ok, như một "loài". Và hậu quả của việc lưu trữ tất cả DNA của tất cả các cá nhân trên Trái đất là gì?

 

Yazhi: Nó phụ thuộc vào việc tốt hay xấu. Nếu DNA của tất cả mọi người được lưu trữ, thì khi ai đó bị bệnh, thông tin này có thể được sử dụng để khắc phục thiệt hại, bất kể đó là gì, bằng cách lập trình dữ liệu trong Med Pod. Điều này chủ yếu là do tổn thương do chấn thương gây ra, vì tổn thương trao đổi chất khó sửa chữa hơn bằng Med Pod vì nó có xu hướng tái phát.

 

Và đối với trường hợp xấu, họ có thể sử dụng dữ liệu để có được tần số cụ thể của từng cá nhân và do đó sử dụng các công nghệ như thần giao cách cảm tổng hợp để kiểm soát cá nhân đó, họ nghĩ gì, họ sẽ mắc bệnh gì và khi nào. Tất cả đều được điều khiển từ xa và sẽ đi đôi với chương trình tiêm graphene công nghệ nano vào vắc-xin.

 

Nó cũng có thể được sử dụng để buộc tín hiệu ý thức linh hồn vào một cá nhân cụ thể, vì DNA cũng là bản đồ tần số cụ thể cho từng cá nhân. Điều này sử dụng thông qua Med Pod.

 

Robert: Chà. Tôi thấy cả hai mặt, tốt và xấu. Đó là đề xuất tiếp theo của Elon Musk. Để lưu trữ DNA của tất cả con người sống trên Trái đất.

 

Yazhi: Vâng, và đó là nơi bạn có thể thấy rằng Musk không ở bên tốt. Bởi vì việc thu thập DNA của mọi người đã được tiến hành. Trong số các hệ thống thu thập khác có xét nghiệm PCR (đó là mục đích chủ yếu của chúng), xét nghiệm máu từ phòng thí nghiệm lâm sàng và ngân hàng dữ liệu của cơ quan cảnh sát, v.v. Tất cả sẽ được đưa vào một ngân hàng dữ liệu trung tâm nằm dưới sự kiểm soát của Cabal với những người như Gates và Musk là tấm bình phong công khai. Hãy nhớ rằng họ chỉ là bình phong và thiếu sức mạnh thực sự mà mọi người gán cho họ.

 

Một chương trình nghị sự khác liên quan đến ngân hàng dữ liệu DNA là tìm ra ai là ai, biết họ đến từ đâu, phát hiện những sinh vật không phải con người bên trong bộ quần áo sinh học của con người. Đây là một cuộc tấn công vào starseed và những người bước xuống trực tiếp.

 

Robert: Tôi nhớ rằng DNA cũng có thể được thay đổi bằng cách kiểm soát tâm trí. Vì vậy, DNA có thể thay đổi tùy theo vô thức tập thể của họ ở đây trên Trái đất?

 

Yazhi: Đúng vậy, nó thay đổi theo thời gian, khi mỗi người già đi, dù họ sống ở đâu. Khoa học của con người chỉ thấy rằng các telomere ngắn lại (các đầu của nhiễm sắc thể) nhưng trên thực tế, mọi thứ đều bị thay đổi theo thời gian bởi sự tiến hóa của ý thức cá nhân do kết quả của những kinh nghiệm mà anh ấy / cô ấy tích lũy được.

 

Robert: Chắc chắn rồi. Tôi chắc rằng khoa học không suy ngẫm về những gì bạn đang nói.

 

Yazhi: Đúng vậy, chưa, hoặc chưa ở mức độ được chấp nhận bởi công chúng. Những gì tôi chia sẻ với bạn ngày hôm nay thiên về công nghệ y học không phải con người. Sự hiểu biết không phải của con người.

 

Robert: Tôi hiểu. Điều đó có nghĩa là vì sự trưởng thành là của từng cá nhân nên sẽ có một số người có khả năng "thay đổi DNA" nhanh hơn những người khác. Vì vậy, nếu DNA thay đổi theo tuổi tác, các ngân hàng DNA này sẽ phải được cập nhật? DNA "bị thay đổi" sẽ không còn giống với DNA được lưu trữ.

 

Yazhi: Về lý thuyết thì có. Tuy nhiên, mức độ chi tiết hoặc độ chính xác không đủ ở trình độ công nghệ của con người để phát hiện những thay đổi tinh vi như vậy.

 

Điều đó cũng xảy ra là phần lớn DNA ở cấp độ cần thiết để thực hiện các chương trình nghị sự của họ không nhất thiết cần mức độ chính xác hoặc chi tiết như vậy về những thay đổi nội tại nhỏ trong DNA của một cá nhân theo thời gian. Với cái mà họ có, họ sẽ có thể làm mọi việc của mình khá tốt.

 

Tuy nhiên, cần đề cập rằng những thay đổi nhỏ này cộng lại thành một thay đổi lớn hơn và lần lượt trở thành một thay đổi lớn hơn, phản ánh một thay đổi lớn hơn trong con người-cá nhân. Trong một số trường hợp, họ phải cập nhật dữ liệu của mình.

 

(Trong trường hợp của các nền văn minh tiên tiến không phải con người, máy tính ba chiều có thể phát triển các mô hình dự đoán thấy trước những thay đổi trong DNA được lưu trữ, do đó duy trì độ chính xác của chúng ở mức độ lớn. Nhưng điều này đòi hỏi trình độ công nghệ tính toán vượt xa trình độ con người hiện tại, ít nhất là đối với công nghệ chính thức).

 

Robert: Và khi chúng ta nói về bộ gen của con người, chúng ta đang nói về bộ gen "Lyrian" vì nó chỉ là một phần của DNA hoặc DNA phân biệt chúng ta?

 

Yazhi: Đối với tôi, bộ gen là bộ DNA.

 

Robert: Vì vậy, Taygetans có một bộ gen, Engans có một độ gen khác và con người một bộ gen khác?

 

Yazhi: Nó sẽ phụ thuộc vào định nghĩa chính xác của từ bộ gen. Về cơ bản, tất cả họ đều là người Lyrian. Ngoại trừ việc con người đã có những khác biệt rõ ràng, chẳng hạn như về sự phát triển của cấu trúc não và hệ thần kinh, thiếu khả năng ngoại cảm và ESP, trong số những thứ khác, đã bị thay đổi trên Trái đất bằng cách sử dụng các thao tác tri giác và thao túng tinh thần.

 

Robert: Đó là lý do tại sao con người là loài "thứ cấp". Vâng.

 

Yazhi: Thật không may, đây được coi là trường hợp. Tuy nhiên, theo ý kiến của những người khác, họ cũng được coi là có gen di truyền tốt nhất, nói theo Collier.

 

Robert: Và Yazhi, người Swaruunian có DNA giống nhau, phải không, hay DNA của bạn khác với của Mari và Tina?

 

Yazhi: Chúng tôi có gen khá giống nhau. Giả sử rằng chính bộ gen của chúng tôi đã tạo nên chúng tôi hoặc định nghĩa chúng tôi là một chủng tộc khác. Nhưng mỗi chúng tôi đều có một cái riêng. Mặc dù chúng tôi chấp nhận rằng chúng tôi là một biến thể từ Taygetan.

 

Robert: Ok. Cảm ơn Yazhi đã làm sáng tỏ chủ đề này một chút. Bởi vì đã có người nói rằng không thể thu thập DNA của con người.

 

Yazhi: Có thể trên các phương tiện truyền thông, họ thúc đẩy rằng họ không thể làm điều đó, làm cho công chúng nhìn theo hướng khác, trong khi họ làm điều đó. Nó thậm chí không khó lắm. Tôi không hiểu tại sao họ nói không thể làm được. Hoặc họ không hiểu tại sao lại bỏ qua mọi thứ hữu ích cho họ hoặc tất cả những gì có thể được thực hiện với dữ liệu đó trong việc kiểm soát dân số của Cabal.

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://youtu.be/vhhek7LiYBE

 

https://swaruu.org/transcripts/human-genome-and-dna-storage-yazhi-swaruu

 

https://youtu.be/oOzbCZk6SnI

 

https://swaruu.org/transcripts/genoma-humano-y-recoleccion-del-adn-yazhi-swaruu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.