Swaruu Transcripts 925 - Cách Liên đoàn các hành tinh thống nhất nhìn Trái đất, Phần 2, Chỉ thị chính

 

Swaruu Transcripts 925


Cách Liên đoàn các hành tinh thống nhất nhìn Trái đất, Phần 2, Chỉ thị chính.

 

18-03-2023





Xin chào, tôi là Mari Swaruu. Cảm ơn bạn đã tham gia cùng tôi ở đây một lần nữa.

 

Đây là phần thứ hai của loạt video về chủ đề Liên đoàn Thiên hà hoặc Liên đoàn các hành tinh thống nhất nhìn Trái đất như thế nào, nhiều tên gọi, cùng một tổ chức.

 

Hôm nay tôi sẽ đi vào chủ đề của chỉ thị chính, và sau đó trong phần tiếp theo tôi sẽ nói về các hạn chế liên quan đến liên lạc và giao tiếp mà Liên đoàn áp đặt đối với những người không phải con người và chính con người.

 

Chủ đề này trước đây chưa bao giờ được nói hoặc mô tả một cách trực tiếp, và tôi đang nói trực tiếp từ kinh nghiệm cá nhân của mình, quá khứ và hiện tại, và từ quan điểm của một người đã từng đi bộ dưới đó trên các con đường của bạn.

 

Điều này bao gồm các vấn đề được gây ra bởi những hạn chế mà tôi đang phải trải qua trong cuộc sống hàng ngày của mình và điều đó cũng được phản ánh trên kênh YouTube của tôi. Như nhiều bạn có thể tưởng tượng, điều này có mối tương quan trực tiếp với cái gọi là chỉ thị chính khét tiếng đã được những người tiền nhiệm của tôi thảo luận rất nhiều.

 

Tài liệu này rất dài và chứa các giao thức chi tiết về khám phá không gian, quản lý các loài mới thuộc bất kỳ loại nào và cách xử lý các tương tác giữa các thành viên Liên đoàn, chẳng hạn như các giao thức liên quan đến một phi thuyền thám hiểm và các nền văn hóa mới, cũng như với các loài thực vật và động vật mới.

 

Nó cũng chứa các giao thức về cách tránh tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm, bào tử và vi sinh vật, cũng như bất kỳ chất sinh học hoặc hóa học nào khác mà phi hành đoàn trên tàu có thể tiếp xúc. Chỉ thị chính cũng chứa thông tin và các giao thức mô tả luật không gian, về cơ bản giống với cấu trúc của luật hàng hải của bạn, đối với tôi, điều khá rõ ràng là nó dựa trên luật không gian của Liên đoàn. Vì vậy, chỉ thị chính là một tài liệu dài chứa đầy một số tập tài liệu lưu trữ và bản thân nó sẽ là một chủ đề rất thú vị cho các video trong tương lai.

 

Nhưng hôm nay, tôi muốn tập trung sự chú ý của chúng ta vào một vài dòng trong tài liệu này liên quan trực tiếp đến chúng ta. Nhưng trước tiên tôi phải đề cập rằng những dòng này được biết đến trên Trái đất, và mặc dù không hoàn toàn giống nhau từng chữ, nhưng chúng thậm chí đã được trình bày như một phần của loạt phim truyền hình và phim điện ảnh, Star Trek, và lý do tại sao chúng ở đó là bởi vì chính Liên đoàn và cabal của Trái đất mà họ kiểm soát cuối cùng.

 

Người tạo ra Star Trek, Gene Rodderberry và những người còn lại tham gia vào câu chuyện, để giới thiệu nhiều khái niệm không gian vào văn hóa Trái đất, bao gồm cả khái niệm về chỉ thị chính. Bằng cách này, khái niệm này tồn tại trên Trái đất, nhưng mọi người liên kết nó với lĩnh vực khoa học viễn tưởng chứ không phải sự thật.

 

Được biết rằng, Star Trek dựa trên sự kết hợp giữa Chương trình Không gian bí mật từ Trái đất và cấu trúc của Liên đoàn Thiên hà thực sự, vì Gene Rodderberry vào đầu những năm 1960 đã tiếp xúc trực tiếp với với các thực thể không phải con người khi ông nghỉ hưu. Nhưng ngay cả Dolores Cannon cũng đã nhiều lần đề cập trong tác phẩm của mình rằng chỉ thị chính là có thật.

 

Những dòng chính xác, mà tôi đã dịch từ Taygetan, và điều mà chúng tôi quan tâm bây giờ là những dòng sau:

 

Chỉ thị chính

 

Điều trang trọng nhất của Cơ Trưởng con tàu là anh ấy sẽ hy sinh mạng sống của mình, thậm chí là toàn bộ phi hành đoàn của mình, thay vì vi phạm chỉ thị chính.

 

Chỉ thị chính được áp dụng ngay lập tức cho tất cả các nền văn hóa ở bất kỳ hành tinh nào chưa đạt được khả năng giữa các vì sao, nghĩa là chúng chưa phải là liên sao.

 

Chỉ thị này có thể được tìm thấy trong các Điều khoản của Liên đoàn, Chương 1, Điều 2, Khoản 7, trong đó nêu rõ:

 

Không có quy định nào trong các điều khoản này của Liên đoàn sẽ cho phép Liên đoàn các hành tinh can thiệp vào các vấn đề về cơ bản thuộc thẩm quyền nội bộ của bất kỳ hệ thống xã hội hành tinh nào, hoặc sẽ yêu cầu các thành viên tuân theo các vấn đề hoặc thỏa thuận đó để giải quyết theo các điều khoản này của Liên đoàn. Nhưng nguyên tắc này sẽ không ảnh hưởng đến việc áp dụng các biện pháp cưỡng chế được quy định trong chương 6.

 

Vì quyền của mỗi loài có tri giác được sống phù hợp với quá trình phát triển văn hóa thông thường của nó được coi là thiêng liêng, không thành viên nào của Liên đoàn được phép can thiệp vào sự phát triển bình thường và lành mạnh của cuộc sống và văn hóa ngoài hành tinh.

 

Sự can thiệp như vậy bao gồm việc cung cấp kiến thức, sức mạnh hoặc công nghệ vượt trội cho một thế giới mà xã hội không có khả năng sử dụng những lợi thế đó một cách khôn ngoan. Thành viên Liên đoàn không được vi phạm chỉ thị chính này, thậm chí để cứu mạng sống của họ và hoặc con tàu của họ, trừ khi họ hành động để khắc phục vi phạm trước đó hoặc vô tình làm ô nhiễm nền văn hóa nói trên.

 

Chỉ thị này được ưu tiên hơn tất cả các cân nhắc khác, đồng thời mang theo nghĩa vụ đạo đức và luân lý cao nhất. Nói cách khác, Liên đoàn không thể để một loài hoặc nền văn hóa đang phát triển tiếp xúc với công nghệ mà loài đó chưa khám phá hoặc hiện có khả năng phát triển.

 

Không được phép liên lạc hoặc can thiệp vào các chủng tộc thấp hơn trừ khi họ bị đe dọa bởi một nguồn bên ngoài.

 

Không được giao tiếp với bất kỳ cư dân bản địa nào thuộc chủng tộc và nền văn hóa kém phát triển hơn bằng bất kỳ thiết bị, máy móc, công cụ, vũ khí hoặc phát minh nào thể hiện cho sự cải tiến so với khoa học và công nghệ đã tồn tại trên hành tinh của họ.

 

Không được phép cung cấp cho các thành viên của bất kỳ chủng tộc hoặc nền văn hóa kém phát triển hơn bất kỳ loại bằng chứng nào chứng minh sự tồn tại của Liên đoàn các hành tinh và của các thành viên của nó, bao gồm tất cả các loại máy móc và thiết bị công nghệ, dù là những thứ hiện có hoặc phát triển trong tương lai, liên quan đến các thành viên Liên đoàn.

 

Nếu tin đồn về sự tồn tại của họ lan truyền giữa các thành viên của chủng tộc nói trên, thì chúng phải bị dập tắt ngay lập tức và che đậy bằng bất kỳ phương tiện nào mà các thành viên của Liên đoàn có thể có được, để bảo tồn càng nhiều càng tốt sự tiến triển tự nhiên của đời sống tinh thần, văn hóa và phát triển công nghệ của họ, vì họ coi đó là thiêng liêng.

 

Kết thúc trích dẫn của tôi về chỉ thị chính của Liên đoàn.

 

Khi dự án Tiếp xúc đầu tiên xuất hiện vào khoảng năm 2009, nó đã được Hội đồng của liên đoàn chấp thuận, với điều kiện là sự tiếp xúc thử nghiệm giữa các chủng tộc của Liên đoàn và con người trên Trái đất, và chỉ được thực hiện bằng công nghệ của con người và không có bằng chứng trực tiếp nào được đưa ra.

 

Và về lý do tại sao dự án Tiếp xúc đầu tiên thậm chí còn được phê duyệt và với mục đích gì, người ta nói rằng lý do là để đánh giá mức độ chấp nhận của nhân loại, hoặc công chúng sẽ phải đối mặt với sự hiện diện của những thực thể không phải con người xung quanh họ, và để chuẩn bị cho nhân loại về một cuộc tiếp xúc trực tiếp, mặt đối mặt sắp xảy ra.

 

Mặc dù dự án Tiếp xúc đầu tiên đã kết thúc cách đây nhiều năm, nhưng một số người vẫn giao tiếp với những người không phải con người và cuối cùng điều đó phản ánh lên kênh YouTube này và những người khác trong nhóm của tôi, mặc dù tôi phải tuyên bố một lần nữa rằng kênh của tôi đang hoạt động mà không có sự can thiệp của con người.

 

Nhưng kết luận chung là con người nói chung chưa sẵn sàng cho bất kỳ hình thức tiếp xúc trực tiếp nào với các chủng tộc khác thuộc Liên đoàn.

 

Và đây là nơi các vấn đề mà tôi thấy bắt đầu, bởi vì lý do tại sao con người nói chung, với tư cách là một xã hội chưa sẵn sàng tiếp xúc, là do chính Liên đoàn đã hạn chế quá nhiều dữ liệu đến từ bên ngoài hành tinh, đến nỗi mọi giao tiếp với bên ngoài trong nhận thức của đối với công chúng, nó giống khoa học viễn tưởng nhiều hơn hoặc giả mạo.

 

Với điều đó, bất kỳ sự truyền tải trực tiếp nào đến từ những người không phải con người chỉ làm tăng thêm sự ồn ào truyền thông và tình trạng quá tải thông tin hiện có trên Trái đất. Về cơ bản là do có rất nhiều nguồn tin về chủ đề người ngoài hành tinh mâu thuẫn với nhau và thậm chí dẫn đến xung đột giữa các bên. Và với điều này, nó cũng phơi bày trình độ tiến hóa thấp kém về mặt đạo đức và tinh thần của họ.

 

Bây giờ, tôi phải chỉ ra một điều rất khó chịu đối với Liên đoàn.

 

Hãy để ý cách họ làm bất cứ điều gì và mọi thứ có thể, để không làm đảo lộn cấu trúc xã hội của Trái đất, rõ ràng họ muốn bảo tồn nó như hiện tại. Và điều này sẽ chỉ ra rằng họ có tội, đồng lõa với tất cả những đau khổ và tất cả các vấn đề trên Trái đất, ít nhất là do không hành động, tất cả chỉ vì họ tuyên bố muốn tuân theo chỉ thị chính của họ, như tôi đã đề cập ở trên. Trong nhiều trường hợp, chính Liên đoàn cuối cùng đã vi phạm chỉ thị chính của chính mình.

 

Vấn đề này ở đây trở nên tồi tệ hơn bởi vì Trái đất rõ ràng nằm dưới sự kiểm soát và chỉ đạo của họ, điều này có nghĩa là Trái đất không phải là một hành tinh với cái gọi là chủng tộc thấp kém hơn đang tự phát triển mà không có sự can thiệp từ bên ngoài và do đó phải được giữ một mình và bị cô lập, như chỉ thị chính hay tuyên bố.

 

Liên đoàn trực tiếp tham gia vào tất cả các hoạt động chính trị và tất cả các phát triển công nghệ cũng như mọi khía cạnh của xã hội loài người và khoa học của nó, vì vậy tôi không thấy việc áp dụng chỉ thị chính là hợp lệ ở đây.

 

Vấn đề không phải là người ngoài hành tinh có tồn tại hay không, bởi vì họ ở khắp mọi nơi trên Trái đất và họ cũng tham gia vào mọi tầng lớp xã hội, và cho đến nay những người không phải con người đó thuộc các chủng tộc của Liên đoàn và cũng nằm dưới sự chỉ đạo và giám sát của Liên đoàn.

 

Xã hội và văn hóa trên Trái đất đã bị can thiệp quá nhiều và việc thúc đẩy chỉ thị chính như một thứ phải được tôn trọng đơn giản là vô nghĩa. Hơn nữa, Liên đoàn, có thể bị buộc tội vì vô số trường hợp không tuân theo chỉ thị chính được che đậy của nó và khi Liên đoàn trực tiếp hành động vi phạm chỉ thị đó.

 

Tôi hoàn toàn hiểu rằng hầu hết mọi người sống trong một bong bóng thực tế mà tất cả chúng ta gọi là Ma trận 3D và rằng thực tế được xã hội chấp nhận chính thức đó phải được tôn trọng, để họ tự phát triển, nhưng vì xã hội trên Trái đất bị Liên đoàn can thiệp quá nhiều, tổ chức này ít nhất sẽ có nghĩa vụ đạo đức và luân lý để hướng dẫn nhân loại theo cách mang tính xây dựng.

 

Mặt khác, tôi thấy lý do tại sao Liên đoàn phải hành động theo cách dễ dãi, và nó liên quan nhiều đến cái bóng hay mặt tối của con người và với khả năng biểu hiện mọi thứ rất hiệu quả của nó. Thật đáng buồn là chủ yếu là những điều tiêu cực cho chính họ và đây sẽ là chủ đề trong một video sắp tới.

 

Tôi hiểu rằng Liên đoàn cần phải cách ly những người không phải con người khỏi con người, vì bất cứ lý do gì, nhưng có nhiều điều mâu thuẫn và phi logic mà tôi không thể đồng ý. Và tôi đã sống và đang sống trong nhiều điều đó, và tôi sẽ sẽ giải quyết vấn đề này trong video tiếp theo của tôi.

 

Đây là một loạt video về Liên đoàn và nên được coi là một chủ đề duy nhất, chủ đề tiếp theo bắt đầu khi chủ đề này kết thúc.

 

Cảm ơn bạn đã xem video của tôi.

 

Với nhiều tình yêu.

 

Mari Swaruu

 

 

Link gốc của bài viết

 

https://www.youtube.com/watch?v=XrQm3N1uLig

 

https://www.youtube.com/watch?v=hwkn17pw31M

 

https://swaruu.org/transcripts


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.